Audi triệu hồi loạt xe A4, A6, A7 và Q5, Q7, Q8 để kiểm tra đai ốc

Nguyên nhân của đợt triệu hồi lần này là do trong quá trình nghiên cứu, AUDI AG đã phát hiện ra trên một số xe Audi được sản xuất trong khoảng thời gian từ 2019 đến 2021 có một số đai ốc dùng để kết nối dầm sau của xe và thanh dẫn hướng trên hệ thống treo trục sau có thể bị sai lệch về thông số độ cứng của vật liệu trong quá trình chế tạo.
'Điều này có thể gây ra sự mất liên kết giữa bánh xe với hệ thống treo trục sau', Audi cho biết.
Vì lý do an toàn tối đa cho khách hàng sử dụng xe, AUDI AG yêu cầu tất cả các nhà nhập khẩu chính thức tiến hành kiểm tra danh sách xe liên quan, triệu hồi để kiểm tra. Audi Việt Nam quyết định thực hiện triệu hồi toàn bộ các xe Audi có thể bị ảnh hưởng được sản xuất từ 2019 đến 2021 được nhập khẩu và phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam để kiểm tra và thay thế các đai ốc này. Các mẫu xe Audi trên vẫn hoạt động an toàn tới thời điểm kiểm tra.
Tại Việt Nam, số lượng xe bán ra tại thị trường Việt Nam thuộc diện triệu hồi là 104 chiếc gồm các mẫu Audi A4, A6, A7 và Q5, Q7, Q8. Tất cả các xe này sẽ được kiểm tra và khắc phục theo chương trình triệu hồi công bố. 
Hiện CTCP Liên Á Quốc Tế, nhà phân phối chính thức  Audi tại Việt Nam đang liên lạc trực tiếp tới từng chủ xe Audi trong diện ảnh hưởng. Thời gian kiểm tra và khắc phục là 1,5 giờ cho mỗi xe và hoàn toàn miễn phí.
Bên cạnh đó, tất cả các khách hàng Audi giờ đây có thể tra cứu trực tiếp việc xe họ có thuộc diện triệu hồi hay không trên website www.audi.vn bằng cách điền số khung của xe. 
Đối với các xe không được phân phối chính hãng thuộc diện triệu hồi theo công bố của AUDI AG, trách nhiệm triệu hồi về cơ bản thuộc về các cơ sở nhập khẩu. Tuy nhiên, Audi Việt Nam sẵn sàng hỗ trợ khách hàng liên hệ với AUDI AG và thực hiện kiểm tra và gia cố khi được sự chấp thuận từ AUDI AG (quy trình này cũng áp dụng cho xe nhập khẩu theo dạng di chuyển tài sản hay các xe Ngoại Giao).
Chương trình triệu hồi sẽ diễn ra từ ngày 15/11/2021 tới ngày 14/11/2024 và đã được đăng ký với Cục Đăng kiểm Việt Nam để phối hợp giám sát.

TIN LIÊN QUAN

[Hình ảnh] So sánh Audi A7 Sportback 2019 và thế hệ trước

Audi đã chính thức trình làng mẫu A7 Sportback 2019 hoàn toàn mới với những thay đổi về ngoại thất cùng nhiều nâng cấp về công nghệ. Đây là một mẫu xe khá đặc biệt của Audi vì nó mang phong cách lai giữa sedan và coupe, và không phải ai cũng thích

Audi A8 2022 bị bắt gặp thử nghiệm, nhận cải tiến về công nghệ

Các điệp viên tại Đức vừa phát hiện một nguyên mẫu tiền sản xuất của Audi A8 facelift sắp tới vào năm 2022 và có vẻ như mẫu xe này sắp sửa được công bố. Chỉ có phía trước và phía sau của chiếc xe được ngụy trang, nhưng ngay cả như vậy, đèn pha và

Mẫu xe Aicon Concept được trang bị công nghệ chiếu sáng có chức năng như mắt người

Theo những chuyên gia của Audi, công nghệ ánh sáng mới trên Audi Aicon được lấy cảm hứng thiết kế từ đôi mắt của con người. Tại Triển lãm Frankfurt 2017 (IAA 2017), Audi cho ra mắt thế hệ Aicon Concept – mẫu xe trình diễn công nghệ tự lái ở cấp độ

Audi Q5 2021 sử dụng công nghệ mild hybrid MIEV chính thức ra mắt tại Việt Nam

Sáng nay (ngày 18/5), Audi Việt Nam chính thức giới thiệu mẫu xe sang Q5 được trang bị công nghệ mild hybrid MIEV. Theo công bố, Audi Q5 sở hữu chiều dài 4,68m, tăng 19mm so với bản tiền nhiệm. Thông số chiều rộng và chiều cao không đổi.Thiết kế

Doanh nghiệp nhập khẩu ô tô kiến nghị không phân biệt giảm phí trước bạ

Theo kiến nghị, việc chỉ giảm 50% thuế trước bạ đối với các xe lắp ráp trong nước cho thấy hiệu quả, nhưng cũng là sự phân biệt đối xử ưu tiên xét trên toàn quốc.

Honda ra mắt SH350i sản xuất tại Việt Nam, giá rẻ bằng nửa xe nhập khẩu

Honda SH350i mới được sản xuất tại Việt Nam và chỉ có giá 146 triệu đồng, rẻ bằng một nửa so với SH300i nhập khẩu có giá 270 triệu đồng và dung tích thấp hơn 50cc.

VW bị cáo buộc không minh bạch khoản tiền hoàn trả khách hàng

Giới chức Mỹ đã gửi Volkswagen một trát dân sự liên quan đến hành vi không minh bạch về cắt giảm thuế và tiền hoàn trả cho khách hàng trong vụ bê bối gian lận khí thải.

Lộ diện mẫu sedan của Vinfast được người Việt thích nhất

Sau 1 ngày bình chọn, chiếc IDG Sedan 02 của Ital Design đang là mẫu thiết kế sedan Vinfast được đông đảo người xem yêu thích nhất. Mẫu đã nhận được 3.000 lượt thích và hơn 200 bình luận ca ngợi. Mới đây, Tập đoàn Vingroup đã công bố 20 mẫu thiết

THỦ THUẬT HAY

Liệu có thể ép xung màn hình máy tính được không?Cách làm như thế nào?

Nói đến ép xung ta thường nghĩ đến ép xung CPU, GPU chứ ít ai biết rằng có thể ép xung màn hình máy tính. Bài viết này sẽ nói rõ cách ép xung màn hình và lý do nên làm điều đó.

Những tính năng mới trên bản Liên Quân Mobile 4.0 mà bạn nên biết

Liên Quân vừa tung bản cập nhật 4.0 với giao diện mới mẻ. Sau đây mình sẽ giới thiệu những tính năng mới Liên Quân Mobile 4.0 và cách chơi mượt mà nhất

Các lỗi thường gặp của Macbook, nguyên nhân và cách khắc phục

Một trong những ưu điểm lớn nhất của Macbook (và hầu hết các sản phẩm của Apple) đó hoạt động ổn định, hiếm khi xảy ra lỗi và người dùng Macbook ít khi phải bỏ thời gian ra để cập nhật drive cũng như khắc phục các sự

Blippar: Ứng dụng giúp bạn tìm người ‘dễ như ăn kẹo’

Ứng dụng này có tỷ lệ nhận biết chính xác là 99% và thậm chí là có thể nhận biết được những cặp song sinh giống nhau như đúc.

Hướng dẫn làm ảnh 3D bằng PowerPoint cực dễ chỉ với thao tác click chuột

Một bản thuyết trình sẽ bị trừ điểm ngay nếu quá nhiều text. Một bản thuyết trình nhàm chán cũng sẽ không thu hút được người xem. Vậy phải làm cách nào để bản thuyết trình thêm sống động?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Moto Z2 Play: Chiếc điện thoại chỉ dành cho những người thích sự khác biệt

Moto Z2 Play là chiếc smartphone cao cấp nhất của Motorola tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm này sở hữu độ mỏng ấn tượng chỉ 6mm và thiết kế không giống bất cứ thiết bị nào hiện nay.

Trên tay và đánh giá nhanh Gionee Gpad G5: Smartphone 5,5 inch chuẩn bị được giảm giá sốc

Tương tự Elife S5.5, Gpad 5.5 là chiếc smartphone nằm trong đợt giảm giá sốc hoặc thấp nhất từ trước đến nay. Mặc dù đã được ra mắt từ khá lâu, hồi tháng 8/2014 nhưng Gpad 5.5 vẫn sở hữu khá nhiều điểm nổi bật như có...

Đánh giá camera HTC U Ultra Sapphire: camera chụp ảnh tốt nhất trong tầm giá dưới 6 triệu

U Ultra trang bị camera sau 12MP với công nghệ UltraPixel 2, khẩu độ f/1.8, lấy nét cả theo pha + laser, hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS. Máy có giao diện chụp ảnh trực quan, hỗ trợ nhiều chế độ chụp ảnh và