Audi Q5 2021 sử dụng công nghệ mild hybrid MIEV chính thức ra mắt tại Việt Nam

Sáng nay (ngày 18/5), Audi Việt Nam chính thức giới thiệu mẫu xe sang Q5 được trang bị công nghệ mild hybrid MIEV.

Audi Q5 2021 sử dụng công nghệ mild hybrid MIEV chính thức ra mắt tại Việt Nam

Theo công bố, Audi Q5 sở hữu chiều dài 4,68m, tăng 19mm so với bản tiền nhiệm. Thông số chiều rộng và chiều cao không đổi.

Thiết kế của xe cũng được thay đổi đôi chút với lưới tản nhiệt khung đơn hình bát giác rộng và nông hơn trong khi các hốc gió hai bên đầu xe lớn hơn. Đèn LED matrix được trang bị dải đèn chiếu sáng ban ngày chạy tia, đèn chiếu xa thông minh và thích ứng tiện lợi.


Hai bên hông xe thanh thoát hơn với chi tiết khoảng sáng gầm xe lớn hơn nhờ ốp ngưỡng cửa được tối ưu hóa. Cánh lướt gió và ray nhôm trên nóc xe càng làm nổi bật vẻ cứng cáp.

Cuối cùng là đuôi xe nhận hai cụm đèn LED và ống xả mới nằm ngang. Riêng phiên bản Q5 S line còn được trang bị lưới tản nhiệt tổ ong thể thao và ốp crom bao quanh các ống xả.


Hãng xe Đức trang bị cho Q5 tiêu chuẩn vành hợp kim nhôm 18-inch 5 chấu hình ngôi sao, còn Q5 S line được trang bị vành hợp kim nhôm 19 inch 5 chấu chữ V.

Khoang nội thất rộng rãi được bố trí bảng điều khiển với tâm điểm là màn hình cảm ứng MMI được đặt tự do, hàng ghế sau có thể trượt cùng tựa lưng ghế có thể gập giúp gia tăng không gian hành lý từ 580 lít lên 1.580 lít.


Hỗ trợ người lái với màn hình kỹ thuật số Audi Virtual Cockpit 12,3 inch. Người lái có thể lựa chọn ba chế độ hiển thị thông qua nút chuyển đổi trên vô-lăng đa chức năng. Cách sắp xếp cấu trúc các hạng mục với các phân cấp phẳng hiển thị trên màn hình cảm ứng MMI 10,1 inch giúp dễ thao tác.

Chưa hết, ở Q5 mới còn nhận được nền tảng hệ thống thông tin giải trí thế hệ thứ 3 (MIB 3) cung cấp khả năng tính toán gấp 10 lần so với phiên bản tiền nhiệm MIB 2.


Về sức mạnh, Audi trang bị cho Q5 45 TFSI loại động cơ 2.0 4 xy lanh, công suất cực đại 183kW tăng tốc từ 0 lên 100km/h trong 7,6 giây và đạt vận tốc tối đa 237 km/h. Bộ máy khởi động, phát điện chạy bằng dây đai (BSG) kết hợp cùng bộ pin lithium-ion nhỏ gọn cung cấp hệ thống điện 12 volt cho xe.

BSG thu hồi năng lượng trong quá trình phanh và nạp lại vào ắc quy. Động cơ được trang bị tính năng tạm dừng hoạt động với chế độ Start-Stop. Hộp số S-tronic 7 cấp và hệ dẫn động bốn bánh quattro cũng mang lại hiệu suất cao cho hệ truyền động.


Ngoài ra, Audi Q5 còn sở hữu một số tính năng trợ lái như trợ lực lái cơ điện, hệ thống kiểm soát hành trình, cảnh báo áp suất lốp, tái tạo năng lượng phanh, hệ thống Start-Stop, chìa khóa thông minh, hỗ trợ Hold Assist cùng camera 360 độ thuận tiện cho việc đỗ xe.

TIN LIÊN QUAN

Audi A8 L Horch ra mắt, tạo áp lực cho Mercedes-Maybach

Theo kế hoạch, mẫu xe sang Audi A8 L Horch sẽ chính thức trình làng tại Triển lãm Ôtô Quảng Châu 2021 diễn ra vào tháng sau. Về thiết kế, các chi tiết như lưới tản nhiệt, cản trước của A8 L Horch đều được tinh chỉnh lại sang trọng hơn cùng nhiều...

SUV hạng sang cỡ khủng Audi Q9 lần đầu lộ diện

Những hình ảnh đầu tiên về Audi Q9 đã chính thức lộ diện thông qua buổi chạy thử nghiệm tại châu Âu vừa qua. Audi Q9 chạy thử nghiệm Dựa vào những hình ảnh có thể thấy kích thước của mẫu SUV này vượt trội hơn hẳn so với các thành viên khác nhà...

Giá bán chính thức của Audi A8 2019 tại thị trường Mỹ

Audi đã tiết lộ thông số kỹ thuật cho chiếc sedan chủ lực Audi A8 2019, đối thủ của BMW 7 Series có giá khởi điểm từ 84.795 USD. Động cơ V6 tăng áp và hệ thống mild hybrid 48 vôn là trang bị tiêu chuẩn, sản sinh công suất 335 mã lực.

Audi Q8 2019 được chốt giá từ 2,07 tỷ đồng tại thị trường Đức

Vào hồi giữa tháng 6/2018 vừa qua, hãng Audi đã chính thức vén màn mẫu SUV hạng sang Q8 hoàn toàn mới. Đây chính là mẫu SUV hạng sang đầu bảng mới của gia đình Audi và được định vị cao hơn cả Q7. Do đó, sẽ chẳng có gì bất ngờ khi Audi Q8 2019 được

Tất cả các biến thể của Audi A8 2018 đều được trang bị động cơ hybrid nhẹ

Audi A8 2018 sắp tới sẽ được trang bị hệ truyền động mild - hybrid 48V theo tiêu chuẩn cho tất cả các biến thể, bao gồm cả động cơ xăng và dầu diesel.

Lộ ảnh thực tế Audi Q5 2021 tại đại lý trước thềm ra mắt công chúng

Mới đây, một vài hình ảnh bắt gặp chiếc Audi Q5 2021 hiện đã có mặt tại các showroom của Audi trên cả nước. Mẫu xe đang được trưng bày để chuẩn bị cho màn ra mắt sắp tới. Q5 2021 là phiên bản facelift nhận được một số tinh chỉnh về ngoại hình được

Chi tiết Audi A7 Sportback 2019 với thiết kế độc đáo và nhiều công nghệ mới

Ngày 19/10 vừa qua, Audi đã chính thức hé lộ về thế hệ thứ 2 của mẫu xe sang A7 Sportback với nhiều thay đổi về thiết kế cùng với...

Audi A8 facelift ra mắt với một số nâng cấp về ngoại hình

Audi vừa cho ra mắt phiên bản facelift của mẫu sedan A8 với một số thay đổi về ngoại thất cùng công nghệ tân tiến. Phần đầu xe với tản nhiệt Singleframe rộng hơn trước đồng thời chrome cũng xuất hiện dày đặc hơn đáng kể. Hốc gió 2 bên cản trước

THỦ THUẬT HAY

10 thủ thuật tìm kiếm Google bất cứ ai cũng cần biết

10 mẹo tìm kiếm trên Google mà bất cứ ai cũng cần nắm vững để sử dụng khi cần thiết. Chắc chắn, chúng sẽ rất hữu ích với bạn.

9 mẹo cực hay trên iPhone mà bạn nên thử ngay

iPhone là một chiếc điện thoại vô cùng thú vị với hàng ngàn tính năng giúp người dùng sống thoải mái hơn. Tuy vậy vẫn có nhiều tính năng nhỏ khác bên trong thiết bị này mà Apple không nói cho chúng ta biết

Đây chính là 6 lý do khiến công ty bạn mãi vẫn không tuyển được người tài

Vấn đề không phải do “nhân tài như lá mùa thu” mà là do sự chuẩn bị sơ sài trong khâu tuyển dụng.

Cách chụp ảnh website, chụp toàn trang web trên Chrome và Firefox

Chụp trang web, chụp toàn bộ website hay chụp một phần website, bạn sẽ làm được tất cả các thao tác này chỉ với hướng dẫn chụp ảnh website đơn giản trong bài viết này.

Intel AVX-512 là gì? Mang lại ý nghĩa gì cho CPU Intel?

Intel AVX-512 là phần tệp vector mở rộng để hỗ trợ cho chipset với tập lệnh có kiến trúc x86 nhưng trên thanh ghi bộ tích lũy của chúng là 512 bit.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá bộ đôi smartphone giá rẻ Moto C Plus và E4 Plus từ Lenovo

Moto C Plus và E4 Plus là hai trong ba mẫu smartphone giá rẻ mới nhất của Lenovo tại thị trường Việt Nam. So với những dòng sản phẩm cùng phân khúc thì hai thiết bị này sở hữu khá nhiều tính năng vượt trội.

Đánh giá camera iPhone 7 Plus: chụp ảnh, quay video tuyệt vời, zoom 2x ấn tượng

Với 2 camera và sự nâng cấp đáng kể về phần cứng cung nhữ phần mềm, camera iPhone 7 Plus thực sự có rất nhiều điểm đáng để mong chờ

Xiaomi 11T Series có gì ấn tượng?Liệu có làm nên thành công như các phiên bản tiền nhiệm trước đó?

Sắp tới, dòng sản phẩm Xiaomi 11T Series sẽ chính thức được mở bán tại thị trường Việt Nam. Đây là dòng điện thoại cao cấp đang rất được người dùng trông đợi bấy lâu nay. Vậy Xiaomi 11T Series có gì ấn tượng? Liệu