Audi A8 facelift ra mắt với một số nâng cấp về ngoại hình

Audi vừa cho ra mắt phiên bản facelift của mẫu sedan A8 với một số thay đổi về ngoại thất cùng công nghệ tân tiến.

Phần đầu xe với tản nhiệt Singleframe rộng hơn trước đồng thời chrome cũng xuất hiện dày đặc hơn đáng kể. Hốc gió 2 bên cản trước ngay đứng thẳng và đặt ngay dưới cụm đèn pha mới sử dụng không dưới 1,3 triệu gương siêu vi mang lại khả năng tạo hình phức tạp cho luồng sáng chiếu ra.

Và với gói trang bị S Line thể thao lần đầu tiên xuất hiện trên A8, mang tới ngoại hình giống S8 cho bản thường. Tại đuôi xe xuất hiện đèn hậu OLED kỹ thuật số với giao diện hiện đại, hợp thời hơn. Cuối cùng, xe có 4 màu sơn kim loại mới và 5 màu sơn nhám mới.

Khoang nội thất của Audi A8 facelift không xuất hiện nhiều thay đổi do đã hiện đại bậc nhất thương hiệu, chỉ được cải tiến nhẹ nhàng lần này với màn HUD cao cấp hỗ trợ cặp màn hình 10,1 inch và 8,6 inch tại trung tâm táp lô. 2 màn 10,1 inch đảm nhiệm hệ thống giải trí cho hàng ghế sau.

Audi A8 bản quốc tế vẫn có 2 bản xăng 3.0 và 4.0L, 1 bản hybrid và 1 bản diesel như trước đây, hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 2 cầu Quattro cũng tương tự. Không có thông tin gì về việc động cơ W12 trở lại đội hình Audi A8.

Giá tham khảo của Audi A8 facelift là 115.500 USD, xe mở bán tại châu Âu từ tháng 12 tới đây.
Audi A8 facelift ra mắt với một số nâng cấp về ngoại hình














TIN LIÊN QUAN

Audi công bố bản nâng cấp nhẹ cho TT coupe và roadster

Thương hiệu xe sang tới từ Đức vừa chính thức công bố bản nâng cấp nhẹ cho TT coupe và roadster. Nếu chỉ nhìn thoáng qua, khó mà có thể nhận ra TT 2019 và người tiền nhiệm khác nhau ở điểm nào. Cần phải có đôi mắt tinh tường và một chiếc kính lúp

Bắt gặp nguyên mẫu thử nghiệm ít ngụy trang của Audi A4 sedan facelift

Để đáp trả hai hãng xe đối thủ, Audi cũng đã lên kế hoạch cho một phiên bản A4 cập nhật giữa chu kỳ, mặc dù thế hệ hiện tại của Audi A4 chỉ vừa mới được công bố 3 năm trước.

Nguyên mẫu thử nghiệm của R8 facelift đã bị bắt gặp lần đầu tiên

Chiếc xe hàng đầu nhà Audi (thế hệ thứ hai) được giới thiệu chính thức lần đầu từ năm 2015, vì vậy thời điểm hiện tại (sau ba năm) chính là thời điểm thích hợp để hãng xe Đức phát triển một phiên bản làm mới cho R8.

Lộ ảnh thực tế Audi Q5 2021 tại đại lý trước thềm ra mắt công chúng

Mới đây, một vài hình ảnh bắt gặp chiếc Audi Q5 2021 hiện đã có mặt tại các showroom của Audi trên cả nước. Mẫu xe đang được trưng bày để chuẩn bị cho màn ra mắt sắp tới. Q5 2021 là phiên bản facelift nhận được một số tinh chỉnh về ngoại hình được

Sau bản siêu sang Horch cạnh tranh Maybach, Audi nâng cấp lớn cho toàn bộ dòng sedan hạng sang A8

Phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của Audi A8 có ngoại hình thể thao hơn bao giờ hết với tuỳ chọn S Line, một loạt các công nghjee và hệ thống đèn mới.

Bắt gặp Audi R8 Spyder 2019 trong "bộ cánh" ngụy trang trên đường chạy thử

Với đợt facelift sắp tới, R8 sẽ có cản trước loại bỏ đi các cánh nhỏ nằm ở hốc hút gió hai bên. Ngoài ra, lưới tản nhiệt 'Singleframe' lục giác cũng sẽ có viền dày hơn, trong khi bề mặt lưới sử dụng vân tương tự như các dòng A6, A7 và A8 thế hệ

Audi e-tron bổ sung phiên bản đặc biệt S Line Black với các chi tiết màu đen cá tính

Mới đây, thương hiệu ô tô Audi vừa chính thức ra mắt phiên bản đặc biệt của mẫu crossover chạy điện e-tron với tên gọi S Line Black Edition, được tạo ra dựa trên bản S Line. Về ngoại hình, Audi e-tron S Line Black Edition khá tương đồng với bản S...

Audi Q3 2017 chính thức được giới thiệu, giá từ 30.100 Euro

Hãng xe Audi vừa chính thức giới thiệu phiên bản 2017 của chiếc Q3 trước khi mang đến triển lãm Paris Motor Show 2016. Giá bán bắt đầu từ 30.100 Euro.

THỦ THUẬT HAY

Những cách có thể update phiên bản Windows 10 Version 1803 sớm nhất

Theo thông tin từ Microsoft, bản cập nhật Windows 10 Spring Creators Update (version 1803) sẽ đến tay người dùng hôm nay hoặc ngày mai. TCN sẽ tổng hợp lại các cách mà bạn có thể update lên phiên bản Windows 10 Version

Biến Google Drive thành một ổ đĩa trên máy tính nhưng không tốn dung lượng của máy

Để làm được điều này, bạn cần sử dụng phần mềm nhỏ gọn mang tên Air Live Drive Pro - phần mềm gắn kết các ổ đĩa đám mây trong đó có Google Drive.

Người dùng iOS 6.1.3 gặp tình trạng pin nóng, nhanh hết và các vấn đề Wi-Fi

Cập nhật iOS mới nhất dường như đang tạo ra rắc rối cho một số người dùng và họ đang than phiền trên các diễn đàn hỗ trợ của Apple.

12 bí quyết giúp bạn bảo toàn dữ liệu cá nhân

12 mẹo giúp bạn bảo toàn dữ liệu cá nhân trước các cuộc tấn công mạng hay lỗ hổng internet đang khiến nhiều người lo lắng.

Đánh thức 'cô trợ lý' Cortana trên Windows 10

Windows 10 là hệ điều hành mới của Microsoft, sở hữu rất nhiều tính năng hấp dẫn trong đó có “cô trợ lý” Cortana từng được người sử dụng ưa chuộng trên nhiều thiết bị khác. Vậy làm thế nào có thể “đánh thức” Cortana?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết camera iPhone 13: Chụp ảnh tuyệt đẹp dù chỉ có 2 camera

iPhone 13 có khá nhiều nâng cấp, tuy nhiên máy vẫn được duy trì 2 camera sau và 1 camera trước so với phiên bản tiền nhiệm. Nhưng Apple đã thay đổi phần cứng và phần mềm nhằm nâng cao khả năng chụp ảnh cho iPhone 13.

Đánh giá Apple MacBook 2017: siêu mỏng với nâng cấp đáng giá

Macbook 2017 vẫn giữ được vẻ mảnh mai gọn gàng vốn có kết hợp với những nâng cấp mạnh mẽ dự đoán sẽ tiếp tục đứng đầu trong phân khúc ultrabook.

Đánh giá nhanh camera Galaxy A8, A8+ 2018: Có gì nổi bật?

Galaxy A8 2018 có camera chính 16 MP, khẩu độ F/1.7 hỗ trợ khả năng lấy nét theo pha. Theo mình tìm hiểu thì thấu kính khá giống với dòng A 2017.