Audi công bố bản nâng cấp nhẹ cho TT coupe và roadster

Phiên bản facelift 2019 của Audi TT sẽ sớm được hãng xe Đức giao tới tay khách hàng tại châu Âu từ cuối năm nay. 

Audi công bố bản nâng cấp nhẹ cho TT coupe và roadster

Thương hiệu xe sang tới từ Đức vừa chính thức công bố bản nâng cấp nhẹ cho TT coupe và roadster. Nếu chỉ nhìn thoáng qua, khó mà có thể nhận ra TT 2019 và người tiền nhiệm khác nhau ở điểm nào. Cần phải có đôi mắt tinh tường và một chiếc kính lúp ta mới có thể “soi” được thay đổi mà Audi đã thực hiện. 

Audi TT Roadster

Dù vậy, không thể nói TT 2019 không có điểm gì nổi bật mới khi xe được trang bị các tùy chọn động cơ lần đầu xuất hiện trên dòng xe này. Động cơ 2.0L tăng áp có 3 mức công suất: 40 TFSI (197 mã lực, 320 Nm mô-men xoắn), 45 TFSI và TFSI Quattro (đều chung mức 245 mã lực, 370 Nm) cùng bản TTS (306 mã lực, 400 Nm). 

2 cấu hình đầu tiên sử dụng hệ dẫn động cầu trước và hộp số sàn 6 cấp hoăc S-Tronic tự động 7 cấp. Trong khi đó, TTS trang bị hệ dẫn động 2 cầu Quattro danh tiếng. 

Số lượng trang bị tiêu chuẩn trên TT cũng đã được cải thiện một phần so với phiên bản trước. Gương bên sưởi, cảm ứng ánh sáng và mưa, vô lăng đa chức năng, khoang lái ảo Virtual Cockpit, cổng USB trang trí đèn và kết nối Bluetooth là một vài trong số đó. Bản TT dùng la zăng 17 inch trong khi TTS dùng la zăng 18 inch, khách hàng cũng có thể đánh đổi độ thoải mái khi ngồi trong xe một chút với la zăng cỡ lớn hơn 19 hoăc 20 inch. 

Về ngoại thất, Audi TT 2019 vẫn còn đó tản nhiệt Singleframe đặc trưng được 3D hóa tạo chiều sâu thiết kế, hốc gió bên cỡ lớn trong khi đuôi xe phía trên hệ thống xả phía đuôi xe được nâng cấp đôi chút. 

Audi TT Coupe

Audi cũng đã nhân dịp này giới thiệu 2 phiên bản đặc biệt. Đầu tiên là bản Audi TT 20 năm sản xuất giới hạn ở mức 999 chiếc cùng thiết kế lấy cảm hứng từ concept Roadster 1995. Bản này sử dụng tông màu xám, đèn hậu OLED ma trận, la zăng 19 inch xám bóng, ống xả làm bằng thép không rỉ cùng huy hiệu độc quyền riêng. 

Cấu hình đặc biệt thứ 2 là TT S Line sử dụng gói độ cùng tên để mang lại ngoại thất thể thao, hầm hố hơn. Riêng bản này có thêm màn hình thể thao bên trong nội thất đi kèm chỉ màu tương phản trên ghế và táp lô.

Giá khởi điểm tham khảo tại Đức của Audi TT 2019 là 40.900 USD.

Quang Phong/Theo Motor1

Nguồn : http://topcarvn.com/audi-tt-facelift-ra-mat-nang-cap-nho-giot/

TIN LIÊN QUAN

Khách hàng ở châu Âu sẽ có thêm 4 lựa chọn mới về động cơ khi mua Audi Q3 2019 bản nâng cấp

Các khách hàng ở châu Âu sẽ có thêm 4 lựa chọn mới về động cơ khi mua Audi Q3 2019 bản nâng cấp.

Audi bắt đầu đón nhận đơn đặt hàng đối với mẫu xe thể thao TT nâng cấp 2019 mới

Audi đã bắt đầu mở cửa đón nhận các đơn đặt hàng đối với mẫu xe thể thao TT nâng cấp 2019 mới, gồm cả phiên bản sản xuất giới hạn kỷ niệm 20 năm ra đời của TT có tên 20 Years.

Audi TT 2019 sẽ có một phiên bản kỷ niệm đặc biệt và các hệ truyền động mới

Cụ thể, động cơ TFSI 1.8 lít 177 mã lực được cung cấp trên các phiên bản cấp thấp trước đây đã bị loại bỏ và thay bằng đơn vị tăng áp TFSI 2.0 lít mới cho ra công suất 194 mã lực.

ABT Audi TT RS-R Roadster mạnh mẽ 493 mã lực, đánh bại cả Audi R8

Sau khi trưng bày Audi TT RS-R Coupe tại Geneva vào đầu năm nay, ABT Sportsline đã áp dụng các cập nhật tương tự dành cho phiên bản Roadster.

Audi A7 Sportback 2019 có 1,58 tỷ đồng tại thị trường Mỹ

Như vậy, giá bán tiêu chuẩn của A7 Sportback 2019 thấp hơn 1.700 USD so với thế hệ cũ. A7 Sportback Premium 2019 có thiết kế mới đầy phong cách với lưới tản nhiệt cỡ lớn. A7 Sportback 2019 được trang bị động cơ TFSI V6 3.0 lít tăng áp, sản sinh 335

Audi Q8 2019 chính thức được tung ra tại thị trường Mỹ với giá 1,6 tỷ đồng

Trong giai đoạn ra mắt mẫu Audi Q8, sẽ chỉ có 1 lựa chọn động cơ là động cơ tăng áp mới 3.0 lít TFSI V6 công suất 335 mã lực và mô-men xoắn 369 lb-ft, kết hợp với thiết lập hybrid.

Audi Q8 2019 sử dụng động cơ tăng áp 3.0L TFSI V6 cùng hệ thống hybrid nhẹ

Động cơ mới trên Audi Q8 2019 được tinh chỉnh để có hiệu suất vận hành và khả năng phản ứng nhanh nhạy hơn. Trong khi đó, hệ thống hybrid nhẹ được vận hành xuyên suốt từ cụm pin 48 volt và tổ hợp “một pin 10Ah kết hợp bộ khởi động điện”. Động cơ đi

Audi A6 L 2019 sở hữu khoang nội thất rộng rãi gần ngang ngửa Audi A8 nhưng giá bán rẻ hơn

Với trục cơ sở còn dài hơn cả chiếc Audi A8 cao cấp nhất hiện tại, Audi A6 L 2019 sở hữu khoang nội thất rộng rãi gần ngang ngửa, nhưng giá bán rẻ hơn.

THỦ THUẬT HAY

Hãy để những bức ảnh của bạn “toả sáng” với tính năng thay đổi background của GIMP

Thật dễ dàng để thay đổi backgound của một bức ảnh trong Photoshop, nhưng bạn không muốn trả chi phí đắt đỏ cho việc đó, vậy thì GIMP sẽ là lựa chọn sáng suốt. Thay đổi nền trong GIMP rất đơn giản và có nhiều cách khác

Hướng dẫn chi tiết 5 cách tải video trên Instagram

Bạn muốn tải video yêu thích trên Instagram về máy tính hoặc điện thoại nhưng không biết làm thế nào? Trong bài này sẽ hướng dẫn các bạn một số cách để thực hiện.

Mẹo nhỏ giúp bạn tiết kiệm đến hơn 50% dữ liệu 3G trên iPhone

Nếu các bạn từng sử dụng 3G trên điện thoại iPhone các bạn sẽ nhận thấy dữ liệu di động thường bị tiêu hao rất nhanh. Bởi vì trên điện thoại thường sẽ có những ứng dụng chạy ngầm đang làm tiêu hao 3G của bạn kể cả khi

Nút bấm Start quen thuộc quay trở lại trong bản nâng cấp Windows 8.1

Nút bấm Start quen thuộc sẽ xuất hiện trở lại trên bản nâng cấp Windows 8.1, hay còn được biết với tên gọi Windows Blue sắp tới. Tuy nhiên, chức năng của nút này không còn tương tự như trên các phiên bản Windows trước

Trước, trong và sau khi bị tấn công từ chối dịch vụ, bạn nên làm gì?

Nên làm gì khi trang web bị tấn công từ chối dịch vụ, làm thế nào để ngăn chặn DoS, DDoS, cứu trang web khỏi cuộc tấn công từ chối dịch vụ? Đây là vài lời khuyên có ích dành cho bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay iQOO 5 Pro: Sạc nhanh 120W, Snapdragon 865, 3 camera sau 50MP

Vài tháng trước, thương hiệu phụ của vivo đã giới thiệu dòng iQOO 5 cao cấp tại Trung Quốc. Dòng sản phẩm này bao gồm hai điện thoại là iQOO 5 và iQOO 5 Pro. Trong đó, phiên bản Pro có được nhiều sự chú ý hơn của người

Đánh giá Suzuki Swift 2018: Mẫu xe đột phá về công nghệ

Suzuki Swift đã và vẫn là lựa chọn hấp dẫn trong phân khúc Hatchback hạng B tại Việt Nam nhờ hàng loạt ưu điểm đáng giá. Tiếp tục kế thừa những tinh hoa của thế hệ cũ, Suzuki đã mang chiếc Swift lên một tầm cao mới khi

Trên tay Honor X30i – Smartphone đẹp ngang tầm iPhone 13, giá chưa tới 5 triệu

iPhone 13 ra mắt người dùng với mức giá mà không phải ai đam mê công nghệ cũng có thể sở hữu. Tuy nhiên, trên tay Honor X30i – Bạn hoàn toàn có thể sở hữu một đẳng cấp với mức giá bất ngờ. Honor đã tạo ra bất ngờ khi