Audi bắt đầu đón nhận đơn đặt hàng đối với mẫu xe thể thao TT nâng cấp 2019 mới


Thương hiệu xe sang Đức sẽ chỉ lắp ráp đúng 999 chiếc Audi TT 20 Years, dưới cả phong cách Coupe và Roadster mui trần. Được biết, các đặc điểm kỹ thuật trên TT bản giới hạn mới đều được bắt nguồn từ mẫu concept TTS Roadster đầu tiên - ra mắt tại Triển lãm Ô tô Tokyo năm 1995. 

Audi bắt đầu đón nhận đơn đặt hàng đối với mẫu xe thể thao TT nâng cấp 2019 mới

Một vài tính năng nổi bật của Audi TT 20 Years gồm có nội thất bọc da Nappa màu nâu Moccasin (ghế ngồi, tấm cửa hai bên, bảng điều khiển trung tâm, vô lăng...), bộ vành hợp kim màu xám bóng 19 inch, cụm đèn hậu Matrix OLED và logo 4 vòng tròn Audi kiểu mài mờ độc đáo. 

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể lựa chọn giữa hai chương trình sơn ngoại thất cho Audi TT 20 Years, đó là màu xám Arrow Gray và Nano Gray. Về phía TT 2019 thông thường, xe có thêm 3 màu mới là: Cosmos Blue, Pulse Orange và Turbo Blue, trong đó Pulse Orange chỉ dành riêng cho xe trang bị gói S-line. 

Về mặt truyền động, vẫn tương tự như TT 2019, phiên bản kỷ niệm mới cũng có hai tùy chọn động cơ xăng, cả hai đều sử dụng máy TFSI 2.0 lít 4 xi-lanh cải tiến mới nhất (có thêm bộ lọc hạt xăng) và cho ra hai sản lượng đầu ra khác nhau. 

Ở bản cơ sở 40 TFSI, chiếc xe thể thao mạnh mẽ 194 mã lực và có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 6,6 giây. Trang bị dẫn động cầu trước là duy nhất. Trong khi đó, TT 45 TFSI nhỉnh hơn hẳn với công suất 241 mã lực, chỉ cần 5,9 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/h. Xe có thêm tùy chọn dẫn động 4 bánh toàn thời gian Quattro của Audi. 

Cả hai cấu hình truyền động của Audi TT 2019 đều được hoàn thiện với hộp số S-Tronic ly hợp kép 7 cấp đã cập nhật, đem lại tỷ số truyền ngắn hơn, rút gọn thời gian sang số, đồng thời cải thiện sự mượt mà. 

Ngoài những tính năng tiêu chuẩn từ Audi, khách hàng có thể giúp TT 2019 trở nên thể thao hơn với gói tùy chọn S-line. Với S-line, TT trông hung dữ và cá tính hơn hẳn nhờ nhiều chi tiết bổ sung ở mặt trước, hai bên hông và phía đuôi xe. Chưa hết, S-line còn cung cấp cho Audi TT mới các ghế ngồi thể thao cùng gầm xe có thể giảm hẳn 10mm. 

Tại thị trường Đức, Audi TT Coupe 2019 có giá bán từ 35.900 Euro (~ 953 triệu VNĐ), trong khi đó, phiên bản đặc biệt TT ‘20 Years’ - chỉ có sẵn trên cấu hình 45 TFSI Quattro có giá từ 51.740 Euro (~ 1,37 tỷ VNĐ). Dự kiến, TT 2019 sẽ có đợt giao hàng đầu tiên ở châu Âu trong quý I năm sau. 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/audi-chinh-thuc-nhan-cac-don-dat-hang-tt-2019-bao-gom-ca-ban-gioi-han-20-years.html

TIN LIÊN QUAN

Audi TT 2019 sẽ có một phiên bản kỷ niệm đặc biệt và các hệ truyền động mới

Cụ thể, động cơ TFSI 1.8 lít 177 mã lực được cung cấp trên các phiên bản cấp thấp trước đây đã bị loại bỏ và thay bằng đơn vị tăng áp TFSI 2.0 lít mới cho ra công suất 194 mã lực.

Audi công bố bản nâng cấp nhẹ cho TT coupe và roadster

Thương hiệu xe sang tới từ Đức vừa chính thức công bố bản nâng cấp nhẹ cho TT coupe và roadster. Nếu chỉ nhìn thoáng qua, khó mà có thể nhận ra TT 2019 và người tiền nhiệm khác nhau ở điểm nào. Cần phải có đôi mắt tinh tường và một chiếc kính lúp

Audi Q8 Navarra Blueudi Q8 trông bắt mắt và sang hơn với khoang cabin tùy chỉnh

Nhờ những nâng cấp riêng biệt bên trong xe kết hợp với thân xe màu Navarra Blue Metal, chiếc Audi Q8 tại Neckarsulm này trông bắt mắt và sang hơn hẳn tiêu chuẩn.

ABT Audi TT RS-R Roadster mạnh mẽ 493 mã lực, đánh bại cả Audi R8

Sau khi trưng bày Audi TT RS-R Coupe tại Geneva vào đầu năm nay, ABT Sportsline đã áp dụng các cập nhật tương tự dành cho phiên bản Roadster.

Chiêm ngưỡng Audi A7 Sportback 2019 hoàn toàn mới với màu xanh Triton Blue Metallic

Điểm đặc biệt nhất của chiếc xe chính là bộ cánh màu xanh Triton Blue Metallic mới toanh của thương hiệu. Ngoài ra, A7 Sportback 2019 cũng sở hữu rất nhiều tính năng tạo phong cách bên ngoài như các la-zăng 5 chấu 20 inch thiết kế chữ V, bộ trang

Mừng 20 năm, xe thể thao Audi TT được nâng cấp lớn

Thế hệ thứ 3 của dòng xe thể thao Audi TT vừa có phiên bản nâng cấp lớn giữa vòng đời, vào đúng dịp dòng xe này kỷ niệm 20 năm ra mắt lần đầu tiên.

Audi tiết lộ phiên bản nâng cấp của mẫu sedan A4 và Avant 2019

Audi A4 2019 có một số thay đổi tinh tế đáng mong đợi như cản trước hoàn toàn mới với đường viền ngũ giác và mâm xe cũng được thiết kế mới. Mẫu nâng cấp gồm phiên bản tiêu chuẩn và S-line.

Audi tung ra bộ ảnh nghệ thuật chi tiết đầu tiên của A6 2019

Đối thủ của Mercedes E-Class và BMW 5 Series được cung cấp khá nhiều chương trình sơn ngoại thất đa dạng, trong đó có bạc Florett Silver, xám Suzuka Gray, xám Typhoon Gray, và xanh dương Firmament Blue.

THỦ THUẬT HAY

TOP 7 ứng dụng trị giá 21 USD đang được miễn phí dành cho iOS

Tiếp tục làm mới chủ đề miễn phí hằng ngày, TCN xin gửi tới các bạn danh sách 7 ứng dụng bản quyền dành cho thiết bị iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi

Ngăn các ứng dụng Windows 10 tự động khởi động cùng hệ thống

Các ứng dụng mà bạn cài đặt trên Windows 10 đôi khi có thể tự cấu hình để tự động khởi động cùng hệ thống, và các ứng dụng này cũng có thể cấu hình các dịch vụ trên nền background mỗi khi bạn khởi động máy tính của mình

Google Pixel 2 không cần sử dụng SIM vật lý thông thường?

Google Pixel 2 là điện thoại smartphone đầu tiên trên thế giới không cần dùng SIM vật lý thông thường, mà thay vào đó sẽ sử dụng eSIM.

Không nên bỏ qua 10 mẹo bảo mật này khi tạo một trang web mới

Khi thiết lập trang web mới, điều quan trọng là đảm bảo rằng trang web đó được an toàn. May mắn thay, hầu hết những điều bạn cần làm là rất dễ dàng. Một số mẹo bảo mật sẽ mất một ít thời gian, nhưng đó là một sự “đầu

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Kodi trên máy tính

Kodi là một chương trình phần mềm mã nguồn mở, đa nền tảng, giao diện thân thiện và dễ sử dụng. Nó có thể được dùng như một trình xem và chơi nhạc, video từ ổ cứng ngoài hoặc bằng các add on cài đặt. Bài viết này sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Khả năng chơi game của Samsung Galaxy A8 2018: khá mượt mà, đáp ứng tốt nhu cầu

-samsung-galaxy-a8-2018-dap-ung-tot-nhu-cau-giai-tri_1.jpg[/img] Về mặt thông số Galaxy A8 2018 được trang bị vi xử lý Exynos 7885, đây là vi xử lý trung cấp mới được tính Samsung sản xuất trên tiến trình 14nm. Exynos

Đánh giá Lenovo Yoga 720: Laptop mang trên mình thiết kế cao cấp với mức giá phải chăng

Sở hữu những ưu điểm như thiết kế sang trọng, mỏng nhẹ và tiện dụng, màn hình chất lượng cao, cấu hình và thời lượng pin ấn tượng, Lenovo Yoga 720 xứng đáng trở thành sự lựa chọn của những khách hàng muốn sở hữu một cỗ

Điểm qua những mặt sáng giá nhất của LG V30 Plus Mỹ

Thay vì thiết kế vuông vức và sở hữu màn hình phụ thứ 2 thì LG V30 Plus Mỹ lại mang ngôn ngữ thiết kế với những đường nét mềm mại, được bo tròn tỉ mỉ ở các cạnh và góc. Không dừng lại ở đó, LG còn trang bị cho sản phẩm