Zalo bổ sung tính năng mới cực hữu ích, ai hay xoá tin nhắn sẽ thích

Zalo bổ sung tính năng mới cực hữu ích, ai hay xoá tin nhắn sẽ thích

Mới đây, ứng dụng gọi điện nhắn tin miễn phí Zalo trên smartphone và PC vừa bổ sung thêm một tính năng mới, cho phép người dùng lên kế hoạch thời gian để các nội dung tin nhắn, trao đổi trên Zalo tự biến mất trong vòng 1, 3, 7 hoặc 30 ngày tùy thích. Tính năng này ra mắt nhằm hỗ trợ người dùng bảo mật thông tin cá nhân.

Cách bật tính năng Zalo mới trên smartphone

Cụ thể, Zalo cập nhật thêm tính năng tin nhắn tự xóa (disappearing message) cho tất cả người dùng ứng dụng. Khi bật tính năng này, các nội dung trao đổi trên ứng dụng Zalo sẽ tự động xóa sau khoảng thời gian mà người dùng đã thiết lập từ trước.

Để sử dụng trên ứng dụng điện thoại, người dùng bấm vào “tùy chọn” ở góc phải trên cùng, sau đó chọn tin nhắn tự xóa và thiết lập thời gian. Đơn giản hơn, người dùng chọn tính năng tự động xóa tin nhắn trong từng cuộc trò chuyện, sau đó cài đặt thời gian mong muốn.

Người dùng Zalo trên PC và smartphone đều có thể sử dụng tính năng này cho các cuộc trò chuyện mang tính cá nhân. Zalo cũng đang lên kế hoạch tích hợp tính năng này vào group chat trong năm nay.

Cách bật tính năng Zalo mới trên PC

Để thiết lập tính năng mới này trên PC, các bạn cần bấm vào 'Thông tin hội thoại' sau đó chọn 'Tin nhắn tự xóa' và cuối cùng là thiết lập thời gian/xác nhận.

Khi tính năng tin nhắn tự xóa được thiết lập, thông báo sẽ bật lên trong cửa sổ trò chuyện của người gửi và nhận, một chấm nhỏ biểu thị đồng hồ đếm ngược của từng tin nhắn sau đó cũng xuất hiện.

Người dùng có thể bật và tắt tính năng tự động xóa tin nhắn bất cứ lúc nào, trên phiên bản điện thoại hoặc máy tính. Tính năng hiện được cập nhật với 100% người dùng Zalo và nhận các phản hồi tích cực.

Bạn có thử qua tính năng này chưa? Hãy comment bên dưới cho chúng mình biết nhé.

Bạn đã có smartphone cho mình để sử dụng Zalo chưa? Hiện tại Thế Giới Di Động đang bán smartphone chính hãng, giá rẻ, đi kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn, ghé xem ngay bạn nhé:

MUA SMARTPHONE GIÁ RẺ TẠI THẾ GIỚI DI ĐỘNG


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Cách đặt tên Zalo, thay tên Zalo với ký tự đặc biệt

Để gây ấn tượng, nổi bật với những bạn bè trên Zalo chúng ta có thể sử dụng cách thay tên Zalo với ký tự đặc biệt. Tất nhiên bạn phải có những ký tự đặc biệt sẵn, và biết cách đặt tên Zalo, thay tên Zalo với ký tự đặc biệt.

Cách đăng nhật ký kèm nhạc trên Zalo cực hay, cực thú vị cho bạn

Mới đây Zalo đã bổ sung thêm tính năng cho phép người dùng có thể đăng tải nhạc trong trạng thái nhật ký. Sau đây là cách đăng nhật ký kèm nhạc trên Zalo mới.

Cách đổi tên bạn bè trên Zalo như thế nào?

Một thủ thuật mà khá nhiều người dùng Zalo thắc mắc đó là đổi tên bạn bè trên Zalo như thế nào?. Bởi lẽ nhiều người sẽ thấy trong danh bạ Zalo có tên người dùng mà bạn đã đặt trong danh bạ điện thoại, nhưng lại có người hiển thị theo tên họ đặt.

Zalo cập nhật tính năng gọi thoại và video trực tiếp từ danh bạ smartphone

Mới đây, ứng dụng Zalo trên nền tảng Android và iOS đã được cập nhật tính năng mới: Gọi điện trực tiếp từ danh bạ smartphone. Đồng nghĩa với việc,...

Cách xem lại lời mời kết bạn đã gửi, đã nhận trên Zalo cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách xem lại lời mời kết bạn đã gửi, đã nhận trên Zalo một cách nhanh chóng và cực kỳ đơn giản. Click xem ngay nhé!

Zalo Connect là gì? Hướng dẫn sử dụng Zalo Connect trên điện thoại

Zalo Connect được xem như một tính năng hay và cực kì ý nghĩa trong mùa dịch, giúp mọi người có thể tương trợ lẫn nhau trong mùa dịch này. Vậy Zalo Connect là gì và cách sử dụng tính năng này như thế nào.

Mách bạn cách bật, tắt gợi ý sticker trên Zalo đơn giản, nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách bật gợi ý sticker trên Zalo để có thể lựa chọn và thể hiển cảm xúc của mình thông qua nhãn dán một cách nhanh nhất. Click xem ngay nhé!

Cách thay đổi giao diện tối Zalo trên máy tính cực kỳ hữu ích cho bạn

Bạn rất muốn đổi giao diện tối Darkmode cho Zalo máy tính của mình. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách thay đổi giao diện tối Zalo trên máy tính nhé...

THỦ THUẬT HAY

Đăng ký miễn phí Hosting tại Hostinger

Vào tháng Hai, năm 2013, Hostinger Group đã mở rộng mạng lưới của mình tới đất nước hình chữ S. Đây là một tin vui đối với cộng đồng mạng, những người yêu thích lập trình web, dựng web, cũng là một tin vui rất lớn đối

Hướng dẫn vào Safe Mode trên Mac OS

Hãy cùng điểm qua một số thói quen xấu không ít những người chụp ảnh gặp phải để nhìn nhận và rút kinh nghiệm cho bản thân nhé.

Cách duyệt web ẩn danh với Cốc cốc trên điện thoại

Đây là một trong những tính năng vô cùng hữu ích, giúp bạn lướt web an toàn hơn, cũng như phòng tránh tin tặc lợi dụng đánh cắp dữ liệu trên thiết bị của mình. Vậy duyệt web ẩn danh trên điện thoại khác gì trên máy

3 cách chia sẻ mặt đồng hồ Apple Watch trên watchOS 7

watchOS 7 được nâng cấp rất nhiều tính năng mới cho người dùng trong đó phải kể đến tính năng chia sẻ mặt đồng hồ. Nếu bạn chưa biết cách chia sẻ mặt đồng hồ Apple Watch trên watchOS 7 thì hãy làm theo hướng dẫn dưới

Biến Windows 10 thành macOS X chỉ với 1 cú click chuột đơn giản

macOS X là hệ điều hành độc quyền trên các máy tính của Apple. Nhưng chúng ta có thể biến Windows 10 thành macOS X chỉ với 1 cú click chuột đơn giản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPad mini 6 và iPad mini 5: Đâu là điểm khác biệt?

Phiên bản mới iPad mini 6 vừa ra mắt của Apple sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như màn hình rộng lớn, hỗ trợ công nghệ 5G, tích hợp bút Pencil 2 và cổng USB-C,…Đây là những nâng cấp đáng giá so với phiên bản tiền nhiệm

AirPods có còn là trò cười như hồi mới ra mắt?

Vào thời điểm ra mắt, AirPods gặp phải rất nhiều phản ứng từ người dùng, thậm chí còn bị mỉa mai về thiết kế. Tuy nhiên sau một thời gian trải nghiệm thì tất cả đều nhận ra rằng nó là một thiết bị quá tốt. Giá bán

Trải nghiệm phần mềm Bphone 2017: một cảm giác lẫn lộn

Camera đã có thử nghiệm, máy đã đập hộp và cũng đã trên tay, giờ mình chia sẻ với anh em một số trải nghiệm liên quan tới phần mềm của Bphone 2017.