TOP 5 điện thoại RAM 4GB giá rẻ đáng mua, tha hồ chiến game, đa nhiệm

TOP 5 điện thoại RAM 4GB giá rẻ đáng mua, tha hồ chiến game, đa nhiệm

Khi mua điện thoại chắc chắn các bạn sẽ không thể tránh được thắc mắc 'Nên mua điện thoại RAM bao nhiêu GB là đủ?' Trong khi thị trường smartphone lại có quá nhiều mức giá cũng như nhiều tuỳ chọn về RAM khác nhau thì nên lựa chọn thế nào? Cùng 24h Công nghệ điểm qua TOP 5 điện thoại RAM 4 GB giá rẻ đáng mua nhất tại Thế Giới Di Động nhé.

Đừng bỏ lỡ bài viết này nếu bạn muốn tìm mua một chiếc smartphone mới để chấm dứt tình trạng giật lag khó chịu nha.

*Lưu ý nhỏ là danh sách dưới đây mình sẽ sắp xếp theo giá giảm dần nhé!

Vì sao nên mua điện thoại có RAM lớn?

Vì sao RAM điện thoại ngày càng cao nhỉ? Bởi vì các ứng dụng, phần mềm trên điện thoại ngày càng được nâng cấp và đặc biệt là các game có đồ hoạ cao, buộc chiếc smartphone của bạn phải có RAM đủ lớn để có thể hoạt động một cách ổn định và không bị giật lag. 

Ngoài ra, người tiêu dùng hiện nay thường có xu hướng đánh giá chiếc điện thoại mạnh hay yếu thông qua RAM. Bởi vì thế RAM chính là điểm quan trọng mà bạn cần lưu ý khi mua điện thoại mới.

Vậy mua điện thoại 4 GB RAM có đủ dùng không, phù hợp với những đối tượng nào? Để giải quyết câu hỏi này, mình sẽ giới thiệu một số mẫu điện thoại RAM 4 GB giá rẻ nhất tại TGDĐ nhé!

1. Realme C21Y 

Mở đầu danh sách sẽ là ứng cử viên đầy hứa hẹn khi vừa có cấu hình ổn định, pin khủng đến từ nhà Realme mang tên Realme C21Y. 

Sức mạnh của C21Y phụ thuộc vào chipset Spreadtrum T610 cùng RAM 4 GB sẽ đồng thời xử lý các tác vụ cơ bản hoạt động mượt mà, chiến tốt các tựa game phổ biến hiện nay như PUBG, Free Fire,... với mức setting thấp. 

Sử dụng chip lạ liệu có ngon? Video đánh giá Realme C21Y được thực hiện bởi kênh YouTube Thế Giới Di Động.

Máy được trang bị viên pin khủng lên đến 5.000 mAh tất nhiên sẽ cho bạn trải nghiệm suốt cả một ngày dài mà không bị ngắt quãng giữa chừng. Bộ nhớ trong 64 GB đủ cho bạn tha hồ lưu trữ nhiều tài liệu hoặc hình ảnh, video. 

Chiến Liên Quân trên Realme C21Y cực ổn.

Ngoài ra máy còn có thiết kế màn hình 'giọt nước' thời thượng kèm theo màn hình kích thước lớn 6.5 inch cùng tấm nền IPS LCD, độ phân giải HD+ bảo đảm cho bạn thưởng thức những thước phim vô cùng chân thực. 


 

2. Samsung Galaxy A03s 

Tiếp theo sẽ là một 'em' con cưng mới của nhà Samsung vừa mới ra mắt vào tháng 8/2021 có mức giá khá dễ tiếp cận chính là Galaxy A03s. 

Hiệu năng của Galaxy A03s khá ổn định khi mang bộ vi xử lý MediaTek MT6765 8 nhân kết hợp với 4 GB RAM, tất nhiên các thao tác xem YouTube hay lướt web sẽ không có dấu hiệu giật lag. Ngoài ra, máy còn sở hữu bộ nhớ trong 64 GB có hỗ trợ thẻ nhớ 1 TB. 

Video đánh giá Galaxy A03s được thực hiện bởi kênh YouTube Thế Giới Di Động.

Và thật sự bất ngờ khi với một sản phẩm giá rẻ của nhà Samsung như này mà lại có viên pin khủng 5.000 mAh, cho thời gian sử dụng lên tới hơn cả 1 ngày dài ở các tác vụ cơ bản.

Dễ dàng trở thành nhiếp ảnh gia với bộ 3 camera thông số ổn định (13 + 2 + 2 MP)

Galaxy A03s sở hữu mặt lưng cong 3D giúp cho việc cầm nắm hết sức thoải mái, không những thế còn được trang bị màn hình kích thước rộng 6.5 inch cùng độ phân giải HD+ sẽ cho bạn khoảng thời gian giải trí ổn với những thước phim nhẹ nhàng. 


 

3. Vivo Y12s 

Tuy chỉ là một sản phẩm giá rẻ chưa tới 4 triệu đồng, sản phẩm nhà Vivo vẫn đáp ứng tốt cho nhu cầu giải trí của bạn sau những giờ học hay làm việc căng thẳng khi mang con chip Helio P35 đi cùng với 4 GB RAM.

Vivo Y12s giá rẻ liệu có ngon không? Video đánh giá Vivo Y12s được thực hiện bởi kênh YouTube Thế Giới Di Động.

Đặc biệt, nếu bộ đôi chipset lẫn RAM bên trên vẫn chưa làm hài lòng bạn. Thì công nghệ Multi-Turbo 3.0 có trên máy sẽ giúp giảm giật lag trong trò chơi, còn có thể tối ưu hóa trò chơi cho trải nghiệm bạn sẽ vô cùng 'đã tay'. 

Viên pin khủng 5.000 mAh trên Y12s đủ cho bạn thời lượng sử dụng pin lên tới ngày thứ 2. Khi bật chế độ tiết kiệm pin, có thể giúp bạn có thể thoải mái xem phim HD lên đến 16 giờ hoặc chơi game liên tục suốt 8 giờ chỉ với một lần sạc.

Camera selfie 8 MP đủ cho bạn tự tin khoe sắc thái với bản sắc riêng của riêng mình

Tương tự như 2 sản phẩm trên, Vivo Y12s cũng được trang bị màn hình có độ phân giải HD+ gói gọn trong màn hình 6.5 inch. Tất nhiên sẽ bảo đảm cho hình ảnh khi xem phim, đọc báo luôn được hiển thị đầy đủ chi tiết và màu sắc ổn.


 

4. Xiaomi Redmi 9C

Chơi PUBG trên Redmi 9C

Cấu hình của máy khá ổn áp khi mang con chip MediaTek Helio G35 cùng 4 GB RAM, đem lại cho bạn trải nghiệm chơi game khá mượt mà. Chiếc máy này vẫn dư sức đáp ứng tốt ở các tác vụ cơ bản.

Vô địch trong tầm giá liệu có gọi tên Redmi 9C? Video đánh giá được thực hiện bởi kênh YouTube Thế Giới Di Động.

Chỉ là một sản phẩm nằm trong phân khúc giá rẻ nhưng lại được nhà Xiaomi ưu ái trang bị cho viên pin trâu 5.000mAh cùng sức mạnh bền bỉ, cho phép sử dụng lâu dài và đây cũng là một điểm mà bạn không nên bỏ qua Redmi 9C.  

Máy sở hữu bộ 3 camera với camera chính 13 MP đủ giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc đời thường với chất lượng ổn.

Redmi 9C cũng được thiết kế màn hình giọt nước kích thước lên đến 6.53 inch, 2 bền viền bo mềm mại siêu mỏng. Trang bị màn hình IPS LCD, HD+ mang lại cho các bạn những trải nghiệm hình ảnh rõ ràng và chân thật.


 

5. Nokia 3.4

Khép lại danh sách sẽ là sản phẩm đến từ thương hiệu huyền thoại Nokia mang tên Nokia 3.4.

Chiến Call Of Duty trên Nokia 3.4.

Nokia 3.4 sở hữu con chip ổn định về lâu dài của nhà Qualcomm mang tên Snapdragon 460, sẽ giúp bạn vô tư sử dụng trong 1 thời gian dài lên đến 2-3 năm mà không lo sức mạnh của máy bị giảm đi. 

Đặc biệt khả năng chiến game của chipset nhà 'rồng' này khi kết hợp cùng 4 GB RAM sẽ vô cùng mượt mà, FPS luôn được hiển thị ở 60 FPS và ít có dấu hiệu giật lag. Các tác vụ thông thường chưa hề giật lag hay bị load lại. 

Sở hữu bộ tam camera có thông số ổn áp (13 + 5 + 2 MP) với nhiều tính năng chụp thú vị giúp bạn tha hồ sáng tạo trên từng bức ảnh.

Máy được trang bị màn hình 'đục lỗ' có camera selfie giấu kín 8 MP hỗ trợ cho bạn những bức ảnh sống ảo chất phát ngất. Sở hữu kích thước 6.39 inch nhưng nhờ thiết kế đục lỗ giúp máy được hiển thị nhiều nội dung hơn. 


 

Tổng kết

Trên đây là TOP 5 điện thoại RAM 4 GB giá rẻ nhất mà bạn không nên bỏ qua đang được bán tại Thế Giới Di Động. Điện thoại 4 GB RAM với mức giá chưa tới 4 triệu đồng thì thật sự là quá hời và bạn đừng nên lưỡng lự mà hãy 'xuất ví' ngay để sắm về một em nào! 

Bạn ưng ý với sản phẩm nào nhất trên đây? Hãy để lại bình luận phía dưới nhé. 

Hiện tại, Thế Giới Di Động đang diễn ra chương trình sale lớn 'MỪNG HẾT CÁCH NGĂN - GIẢM 2 LẦN TIỀN' với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Mọi chi tiết chương trình các bạn có thể xem tại nút cam bên dưới nha!

MỪNG HẾT CÁCH NGĂN - GIẢM 2 LẦN TIỀN 


Biên tập bởi Nguyễn Bảo Quỳnh Châu

TIN LIÊN QUAN

Công nghệ RAM mở rộng là gì?OPPO A95 sẽ cực HOT với 5 GB RAM mở rộng?

Công nghệ RAM mở rộng là gì? Những lợi ích của công nghệ RAM mở rộng trên smartphone? OPPO A95 trang bị công nghệ sẽ là chiếc điện thoại rất đáng để bạn chờ mua

Cân mọi tựa game cùng TOP 5 điện thoại chơi game dưới 8 triệu tốt nhất

TOP 5 điện thoại chơi game dưới 8 triệu sở hữu hiệu năng mạnh mẽ, màn hình lớn với độ sắc nét cao, viên pin cực trâu. Tham khảo ngay để sở hữu sản phẩm ưng ý nhất nhé!

TOP 6 điện thoại chơi game giá rẻ 4 triệu đáng mua nhất

Những chiếc điện thoại chơi game ngày càng đa dạng về mẫu mã, chủng loại với giá bán cực kỳ cạnh tranh. Hãy cùng tham khảo các mẫu điện thoại 4 triệu chơi game mượt mà sau đây. Chọn mua điện thoại chơi game giá rẻ 4 triệu nào tốt? Trong khoảng giá

Tầm 10 triệu thì nên mua điện thoại gì?Đây là 5 gợi ý dành cho bạn

Với ngân sách 10 triệu thì nên mua điện thoại gì? Giới thiệu đến các bạn TOP 5 smartphone trong tầm giá 10 triệu sở hữu hiệu năng khủng, giá cực tốt tại TGDĐ.

Abeto giải đáp: Túi lọc xơ vải máy giặt cần thiết thế nào?

Người sử dụng máy giặt chắc hẳn cũng thường xuyên nghe đến cụm từ “túi lọc xơ vải” rồi đúng không? Thế nhưng trước số lượng câu hỏi gửi về, Abeto nhận ra rằng việc hiểu tường tận về dụng cụ này cũng như cách dùng của nó vẫn còn là thắc mắc của rất

Các mẫu điện thoại Smartphone tốt nhất cuối năm 2016 (phần 4)

Thế giới công nghệ chưa bao giờ lại có nhiều biến động như thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, với các mẫu điện thoại đẳng cấp chắc chắn bạn luôn chọn được một mẫu sản phẩm tốt nhất.

TOP 5 điện thoại dùng chip Snapdragon mạnh mẽ, chơi game mượt mà

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại cấu hình khoẻ, nhằm phục vụ nhu cầu giải trí của bản thân. Hãy để 24H Công Nghệ giới thiệu đến bạn các dòng điện thoại sử dụng chip Snapdragon mạnh mẽ để chơi game, giá tốt nhất trong đợt sale tháng 9 tại

Các mẫu điện thoại Smartphone tốt nhất cuối năm 2016 (phần 3)

Với những mẫu điện thoại này chắc chắn người dùng sẽ có được nhiều hơn những trải nghiệm tiện ích thú vị trong cuộc sống hàng ngày.

THỦ THUẬT HAY

Cách ghép ảnh "Dậy thì thành công" đang hot trên facebook

Dạo gần đây, Facebook đang xuất hiện rầm rộ trào lưu Puberty Challenge, nói dễ hiểu là khoe ảnh thời 'dậy thì' cách đây 10 năm hay một mối thời...

Cách tắt đồng bộ ảnh Viber trên máy tính và điện thoại

Theo thiết lập mặc định, ứng dụng Viber sẽ tự động đồng bộ tập tin media trên tài khoản Viber điện thoại và phiên bản Viber trên máy tính.

Cách quay video màn hình, webcam bằng tiện ích ViewedIt

ViewedIt là tiện ích cài đặt trên Chrome có tính năng quay video màn hình, webcam trong vòng 1 giờ đồng hồ, thu âm, chia sẻ video lên mạng xã hội hoặc gửi email.

Trải nghiệm ứng dụng đặt xe Go-Viet phiên bản Beta: Đối thủ đáng gờm của Grab

Như mình đã chia sẻ, chỉ những khách hàng nằm trong danh sách dùng thử mới có thể gọi xe và có đường link cài đặt áp riêng tuỳ vào hệ điều hành đang sử dụng. Vì vậy các bạn sẽ không thể tìm thấy ứng dụng này trên

Tăng tốc sao chép file, tăng tốc copy với phần mềm Fast Copy

So với tốc độ chép file mặc định trên Windows, Fast Copy nhanh nhẹn và mạnh mẽ hơn rất nhiều với khả năng chuyển dữ liệu đến 4MB/giây. Những file có dung lượng lớn hàng GB trở nên giờ đã nhẹ nhàng hơn rất nhiều đối với

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Oppo F1s: Gãi đúng chỗ ngứa của người dùng

Trong thời điểm thị trường di động cạnh tranh khốc liệt hiện nay, việc định vị sản phẩm hướng đến đối tượng người dùng nào để đưa ra những tính năng hoặc chiêu quảng cáo...

Đánh giá hiệu năng Vivo Y55: Khả năng chơi game đáng khen trong tầm giá 4 triệu!

Vivo Y55 được trang bị chip Snapdragon 430 và 2GB RAM, một cấu hình tốt so với mức giá chỉ 4 triệu đồng. Hãy cùng đánh giá hiệu năng của sản phẩm này nhé!

Những khách hàng và lái xe lâu đời nhất Việt Nam đánh giá về Ford Transit

Chúng tôi đến bãi xe của Công ty Vận tải Mai Anh – Hà Nội vào cuối giờ chiều, nhưng mới chỉ có gần chục chiếc về bến, còn lại vẫn đang phục vụ hành khách trên khắp các nẻo đường. Thật bất ngờ, hơn 50 xe khách của công