Các mẫu điện thoại Smartphone tốt nhất cuối năm 2016 (phần 4)


Điện thoại Samsung Galaxy Note 5

Thực sự sau sự cố điện thoại Note 7 bị thu hồi và khai tử thì sản phẩm điện thoại smartphone này được cho là dòng mới nhất của Galaxy Note. Điện thoại này được thiết kế với khung viền kim loại, mặt lưng kính và kiểu nguyên khối, thay thế cho kiểu vỏ rời như các thế hệ cũ nên điện thoại chắc chắn hơn.


Các mẫu điện thoại Smartphone tốt nhất cuối năm 2016 (phần 4)

-Điện thoại LG G5

Điểm nổi bật của dòng điện thoại G5 này là có khả năng biến hình, cho phép tháo lắp, thay thế phần cứng để nâng cấp tính năng, cấu hình. Tại thị trường Việt Nam để có thể chọn lựa mua được sản phẩm này thì khá khó và sản phẩm qua sử dụng cũng có mức giá khoảng 8 triệu đồng.

-Điện thoại LG V20

Điện thoại LG V20 có cấu hình tương đương G5 tuy nhiên sản phẩm này có kích thước màn hình 5,7 inch đặc biệt là có thêm màn hình phụ. Nếu như bạn ưa thích màn rộng thì đây là sản phẩm điện thoại khá phù hợp cho bạn chọn lựa.

-Điện thoại HTC 10

Các bạn trẻ muốn được trải nghiệm với nhiều bức hình đẹp thì chọn lựa dòng điện thoại HTC 10 là sự chọn lựa chính đáng. Sản phẩm điện thoại này có vỏ kim loại nguyên khối và chất lượng hoàn thiện sắc sảo.

-Điện thoại Moto Z

Cũng giống như sản phẩm G5 thì sản phẩm này có thể nâng cấp phần cứng linh hoạt. Sản phẩm này được nhiều người đánh giá cao hơn vì nó có module loa ngoài, camera cho tới máy chiếu được thiết kế tiện dụng.

Thực tế hiện nay có khá nhiều dòng sản phẩm điện thoại công nghệ được người dùng ưa thích. Tuy nhiên, trên đây là những sản phẩm được nhiều người đánh giá cao nhất nên bạn có thể tham khảo để chọn cho mình một sản phẩm chất lượng nhất.

Nguồn : Tổng hợp

Từ khoá : tho, Smartphone

TIN LIÊN QUAN

Mở bán lại điện thoại Samsung Galaxy Note 3

Mở bán lại điện thoại Samsung Galaxy Note 3 là chiến lược mới của chính hãng Samsung. Liệu bán lại chiếc điện thoại đã được ưa chuộng có giúp samsung lấy được doanh thu?

Samsung có thể ra mắt điện thoại Galaxy Note cùng dòng Galaxy S22

Theo thông tin mới được chia sẻ bởi leaker người Việt Nam Chunvn8888 trên mạng xã hội Twitter, có vẻ như Samsung sẽ ra mắt một thiết bị Galaxy Note cùng dòng sản phẩm Galaxy S22.

Các mẫu điện thoại Smartphone tốt nhất cuối năm 2016 (phần 2)

Các mẫu điện thoại Smartphone tốt nhất cuối năm 2016 (phần 2) với những sản phẩm điện thoại mới hơn được nhiều khách hàng ưa chuộng nhiều nhất hiện nay trong giới công nghệ.

Samsung có thể sẽ khai tử dòng Galaxy Note vĩnh viễn và đây là lý do!

Đầu năm nay, Samsung cho biết, họ sẽ không ra mắt Galaxy Note mới trong năm nay, nhưng sẽ công bố một chiếc Note khác vào năm sau.

Rò rỉ render ốp lưng Galaxy S22 Ultra, thiết kế khá giống Galaxy Note

Thời gian gần đây, xuất hiện nhiều tin đồn về Samsung Galaxy S22 Ultra với tư cách là smartphone thay thế cho dòng Galaxy Note. Bây giờ, hình ảnh render ốp lưng của S22 Ultra bị rò rỉ cho thấy chiếc điện thoại này trông giống dòng Galaxy Note hơn

Điện thoại samsung note 7 sẽ mở bán tại Việt Nam

Điện thoại samsung note 7 sẽ mở bán tại Việt Nam trong thời gian tới nhiều người thấy vui mừng vì điều này chứng tỏ sức hấp dẫn của điện thoại là rất cao

Giá bán Galaxy Note 30 Ultra 5G: Với nhiều nâng cấp liệu có đắt không?

Giá bán Galaxy Note 30 Ultra 5G bao nhiêu? Trái với thông tin bị khai tử trước đó, dạo gần đây xuất hiện tin đồn cho biết Samsung đang phát triển điện thoại dòng Note mới, trong đó có Galaxy Note 30 Ultra 5G. Thiết bị này sẽ được trang bị cấu hình

Bảng giá điện thoại Samsung tháng 1/2021: Galaxy S21 Series chốt giá từ 21,99 triệu

Bảng giá điện thoại Samsung tháng 1/2021: Galaxy S21 Series chốt giá từ 21,99 triệu Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua smartphone, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá điện thoại Samsung tháng 1/2021. Mức giá này đã bao gồm

THỦ THUẬT HAY

“Bí kíp” tải và cài đặt Adobe Audition 2021 full crack chỉ trong “một nốt nhạc”

Adobe Audition là một phần mềm chuyên nghiệp của hãng Adobe tại Hoa Kỳ, dành riêng cho thu âm và chỉnh sửa âm thanh. Phiên bản mới nhất của Adobe có nhiều hiệu ứng, công cụ cắt, trộn và chỉnh sửa âm thanh đa dạng, cùng

Hướng dẫn quét và loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính Mac

Máy tính Mac không hoàn toàn miễn dịch với phần mềm độc hại và ngày càng có nhiều phần mềm này được thiết kế để nhắm tới người dùng Apple.

Làm thế nào để tắt chế độ hạn chế YouTube?

Chế độ hạn chế YouTube sẽ được kích hoạt trong trường hợp bạn muốn lọc bớt nội dung không lành mạnh và chỉ để lại những gì mình muốn xem. Vậy làm thế nào để tắt chế độ hạn chế YouTube này?

Giải pháp nào để tăng tốc độ, bảo mật cho người sử dụng Hosting Free

Đây là vấn đề đau đầu với các Webmaster chưa có điều kiện để thuê Hosting có trả phí, ngoài những vấn đề bị giới hạn rất nhiều thì vấn đề tốc độ làm đau đầu trên các gói Hosting miễn phí. Hãy cùng TCN giải quyết vấn đề

Ứng dụng giúp kéo dài chân trên iPhone, Android

Theo dõi bài viết sau của chúng tôi để có thể biến đôi chân của mình thành chân thon và dài như siêu mẫu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết xe Hyundai Kona 2019

Hyundai Kona 2019 là mẫu SUV cỡ nhỏ toàn cầu đầu tiên của Hyundai từng được vén màn tại thị trường quê nhà hồi tháng 6 năm ngoái. Tại Việt Nam, khi được bán ra thì Kona sẽ được lắp ráp trong nước tại nhà máy Hyundai

Đánh giá hiệu năng Asus GL553VD - Mạnh mẽ với Intel Core i7 KabyLake và GTX 1050

Asus GL553VD mang trên mình một thiết kế mới và bên trong nó là một cấu hình mạnh mẽ từ CPU Intel KabyLake cùng GPU GeForce 1050 mới nhất thời điểm hiện tại. Hãy cùng FPTshop đánh giá hiệu năng thực tế của sản phẩm...

Snapdragon 845 và Exynos 9810 có những điều gì khác biệt?

Mới đây, Samsung vừa chính thức trình làng vi xử lý cao cấp nhất trong năm nay của hãng là Exynos 9810 thuộc Series Exynos 9.