Cân mọi tựa game cùng TOP 5 điện thoại chơi game dưới 8 triệu tốt nhất

Cân mọi tựa game cùng TOP 5 điện thoại chơi game dưới 8 triệu tốt nhất

Bạn quá chán nản vì chơi game luôn bị giật lag, nóng máy và khiến bạn không thể leo rank được. Hay cảm thấy khó chịu vì chỉ mới chơi được vài trận game thì điện thoại đã báo hết pin. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không mau lên đời ngay với TOP 5 điện thoại chơi game dưới 8 triệu mà mình sắp giới thiệu đến các bạn trong bài viết này.

Mình tin chắc rằng, những smartphone này sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm giải trí đỉnh cao nhất. Cùng mình khám phá ngay nhé!

*Danh sách này được sắp xếp theo giá bán tăng dần cho bạn tiện theo dõi hơn.

1. Samsung Galaxy A51

Đánh giá chi tiết Galaxy A51 được thực hiện bởi kênh YouTube Thế Giới Di Động.

Samsung Galaxy A51 được trang bị con chip Exynos 9611 và chip đồ hoạ Mali-G72 cho khả năng chơi game cực kỳ ổn định và ít bị giật lag. Bên cạnh đó, RAM 6 GB giúp bạn đa nhiệm mượt hơn rất nhiều.

Muốn chơi game được trọn vẹn thì ngoài hiệu năng ổn cần phải có màn hình xịn nữa. Thiết bị của chúng ta sở hữu màn hình Super AMOLED 6.5 inch cho độ phân giải Full HD+, mang đến cho bạn những trải nghiệm đầy mãn nhãn ở các tựa game có đồ hoạ cao.

Chiến Liên Quân Mobile trên Galaxy A51 phải nói là đỉnh.

Ngoài ra, bạn cũng có thể vô tư chiến game đến mỏi cả tay nhờ viên pin trâu 5.000 mAh. Sạc nhanh 15 W rút ngắn đáng kể thời gian sạc đầy cho viên pin này.


2. Xiaomi Redmi Note 10 Pro

Đánh giá chi tiết Xiaomi Redmi Note 10 Pro được thực hiện bởi kênh YouTube Thế Giới Di Động.

Trái tim của Xiaomi Redmi Note 10 Pro là bộ vi xử lý Snapdragon 732G. Đây là con chip chuyên dụng cho những dòng máy chơi game tầm trung nên hiệu năng, cũng như khả năng chơi game của em nó cực kỳ uy tín nhé.

Trải nghiệm chơi game của bạn càng mượt hơn nữa nhờ 8 GB RAM đi kèm. Bộ nhớ trong 128 GB, có thể sử dụng thêm thẻ nhớ ngoài MicroSD 512 GB cho bạn tha hồ tải nhiều tựa game mà bạn yêu thích.

Trải nghiệm PUBG trên Redmi Note 10 Pro rất ấn tượng.

Một điểm rất đáng giá trên con máy này chính là màn hình 120 Hz giúp những thao tác vuốt chạm của bạn trở nên mượt hơn. Bên cạnh đó, màn hình AMOLED 6.67 inch, độ phân giải Full HD+ sẽ nâng tầm giải trí của bạn.


3. Realme 8 5G

Đánh giá chi tiết Realme 8 5G được thực hiện bởi kênh YouTube Thế Giới Di Động.

Cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này là Realme 8 5G. Sở hữu bộ vi xử lý MediaTek Dimensity 700 kết hợp với GPU Mali-G57 không chỉ mang đến khả năng chơi game ấn tượng mà còn hỗ trợ tiết kiệm pin cực tốt.

Máy còn đi kèm với RAM 8 GB cho bạn đa nhiệm hoặc thực hiện đa tác vụ mượt hơn. Viên pin 5.000 mAh cùng khả năng tiết kiệm pin của con chip Dimensity 700 giúp bạn chiến game vô tư mà không lo hết pin đột ngột.

Như đã nói thì để chơi game sướng hơn thì các bạn cần phải có màn hình tốt nữa. Realme 8 5G với màn hình 6.5 inch, chất lượng Full HD+, cùng tấm nền IPS LCD cung cấp cho bạn một không gian giải trí rộng rãi và sắc nét.

Bên cạnh đó, mẫu smartphone tầm trung này cũng được nhà Realme trang bị cho công nghệ 5G. Các game thủ sẽ không cần phải băn khoăn về tốc độ mạng khi chiến game đâu nhé.


4. Vivo V20

Với màn hình AMOLED 6.44 inch cùng chất lượng hiển thị Full HD+ đem đến những khung hình sắc nét đến từng chi tiết. Viên pin 4.000 mAh cho bạn thoả sức chiến game. Vivo V20 còn sở hữu hữu sạc nhanh 33 W xịn sò sẽ rút ngắn thời gian sạc đầy cho thiết bị.

Mang trong mình con chip Snapdragon 730, đi kèm với 8 GB RAM cho khả năng chơi game ấn tượng. Giờ đây bạn có thể thoải mái chơi những tựa game như Liên Quân Mobile, PUBG Mobile,…cùng hội bạn thân rồi đấy.

Chơi Call Of Duty trên Vivo V20 (2021) hầu như không có tình trạng giật lag.

Không chỉ cấu hình tốt, Vivo V20 còn có 128 GB bộ nhớ trong và các bạn có mở rộng bộ nhớ với thẻ nhớ ngoài MicroSD 256 GB. Vivo V20 sẽ cung cấp cho bạn một không gian lưu trữ vô cùng rộng rãi.


5. Xiaomi Mi 11 Lite

Chi tiết Mi 11 lite : CHIẾC ĐIỆN THOẠI CHIẾN GAME NGON NHẤT !!

Chúng ta sẽ kết thúc danh sách này bằng Xiaomi Mi 11 Lite. Sở hữu con chip chuyên dụng cho các dòng máy chơi game Snapdragon 732G nên việc chơi game trên con máy là chuyện nhỏ.

Bên cạnh đó, khả năng đa nhiệm cũng trở nên mượt mà và ấn tượng hơn nhờ 8 GB RAM. Bộ nhớ trong 128 GB và có thể mở rộng bộ nhớ qua thẻ nhớ MicroSD lên đến 1 TB cho bạn thoải mái lưu trữ được nhiều hình ảnh, video, cũng như tải nhiều tựa game yêu thích.

Chiến Liên Quân trên Mi 11 Lite cực đã với FPS dao động ở mức 58.8 đến 59.8.

Chiếc smartphone này được trang bị màn hình AMOLED 6.55 inch, cùng độ phân giải Full HD+ cho chất lượng hiển thị rất tốt. Tần số quét 90 Hz đi kèm giúp những thao tác vuốt chạm của bạn mượt hơn nữa đấy.

Bên cạnh đó, máy còn sở hữu viên pin 4.250 mAh tích hợp công nghệ sạc nhanh 33 W, cho bạn tha hồ chiến game trong nhiều giờ liên tục mà không lo bị gián đoạn về vấn đề cạn pin.


Tổng kết

Phía trên là TOP 5 điện thoại chơi game dưới 8 triệu vô cùng ấn tượng mà bạn nên sở hữu. Với những thiết bị này các bạn sẽ tha hồ chiến game cùng các chiến hữu, tự tin thể hiện những kỹ năng điêu luyện của mình cùng hội bạn thân.

Còn bạn thì sao? Bạn đánh giá như thế nào về những thiết bị này? Để lại ý kiến ở phần bình luận bên dưới nhé!

Ngoài ra, tại Thế Giới Di Động đang diễn ra chương trình sale lớn 'Mừng ngày Nhà Giáo Việt Nam - Giảm lớn đến 50%' với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Mọi chi tiết chương trình các bạn có thể xem tại nút cam bên dưới nhé.

MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM - GIẢM ĐẾN 50%


Biên tập bởi Nguyễn Bảo Quỳnh Châu

TIN LIÊN QUAN

TOP 6 điện thoại chơi game giá rẻ 4 triệu đáng mua nhất

Những chiếc điện thoại chơi game ngày càng đa dạng về mẫu mã, chủng loại với giá bán cực kỳ cạnh tranh. Hãy cùng tham khảo các mẫu điện thoại 4 triệu chơi game mượt mà sau đây. Chọn mua điện thoại chơi game giá rẻ 4 triệu nào tốt? Trong khoảng giá

Hiệu năng mạnh với pin lâu khiến GenZ chọn Galaxy A52s 5G để leo rank

Có thể nói, Snapdragon 778G là một trong những con chip tầm trung có hiệu năng tốt nhất hiện nay và đã được trang bị trên Galaxy A52s 5G của Samsung. Kết hợp với thời lượng pin lâu, đây chính là chiếc điện thoại mà GenZ lựa chọn để leo rank.

TOP 5 điện thoại dùng chip Snapdragon mạnh mẽ, chơi game mượt mà

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại cấu hình khoẻ, nhằm phục vụ nhu cầu giải trí của bản thân. Hãy để 24H Công Nghệ giới thiệu đến bạn các dòng điện thoại sử dụng chip Snapdragon mạnh mẽ để chơi game, giá tốt nhất trong đợt sale tháng 9 tại

Cấu hình tối thiếu và link tải game Vương Giả Vinh Diệu cho smartphone

Vương Giả Vinh Diệu là trò chơi giống với Liên Quân mobile với đồ họa đẹp hơn nhưng chỉ có mặt thị trường Trung Quốc. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể trải nghiệm trò chơi này tại Việt Nam. Hãy cùng tìm hiểu cấu hình tối thiểu và link tải game Vương Giả

Xa mặt không cách lòng với anh em nhờ chơi game bằng Galaxy A52s 5G

Thắng bại tại điện thoại! Máy mà hiệu năng không mạnh thì làm sao mà gánh team được. May mắn cho mình trong những ngày tháng đó đã có Galaxy A52s 5G đồng hành. Hãy để mình kể lại câu chuyện chơi game cùng Galaxy A52s 5G cho các bạn nghe nhé.

Bom tấn kinh dị Alien Isolation Mobile hiện đã có mặt trên smartphone

Alien Isolation là một tựa game kinh dị sinh tồn được phát triển bởi SEGA và phát hành vào năm 2014. Ban đầu tựa game được ra mắt trên các hệ máy PS3, PS4...

Đây có thể chính là giao diện của Samsung Galaxy X với chế độ chơi game hai màn hình như Nintendo DS

Galaxy X là chiếc smartphone có màn hình gập của Samsung đã xuất hiện trong khá nhiều tin đồn từ trước đến nay, ngay cả chính Samsung cũng xác nhận sẽ cố gắng ra mắt thiết bị này trong năm 2018. Tuy nhiên, có khá ít thông tin và hình ảnh về

Gợi ý những mẫu điện thoại dưới 4 triệu chơi game tốt, giá rẻ vẫn ngon

Điện thoại phân khúc 4 triệu có gì hấp dẫn đến vậy và với mức giá này thì chúng ta có chơi được game? Gợi ý đến bạn 3 điện thoại dưới 4 triệu chơi game tốt nhất

THỦ THUẬT HAY

Số thứ tự trong tiếng Anh, cách viết, đọc

Số thứ tự trong tiếng Anh, cách viết, đọc không giống với việc viết các số đếm, số thứ tự, cụ thể, các bạn chỉ cần nắm được khoảng 20 số thứ tự đầu tiên, các bạn đã có thể dễ dàng biết đọc và ghép tất cả các số thứ tự

Mời tải ứng dụng làm ảnh GIF siêu mượt Motion Stills của Google vừa cập bến Android

Có khá nhiều cách để tạo ảnh động GIF trên điện thoại, nhưng nếu bạn yêu thích các ứng dụng của Google thì Motion Stills (Ảnh động) có thể là một lựa chọn tốt.

Cách chụp màn hình cuộn trên Android 12 để lấy được nhiều nội dung hơn

Trên Android 12 thì bạn đã có tính năng chụp màn hình cuộn. Sau đây là hướng dẫn các bạn cách chụp màn hình cuộn trên Android 12 để lấy đầy đủ nội dung nhé...

Tắt biểu tượng thông báo hệ thống trên Android 8 Oreo dễ dàng

Nếu mới sử dụng Android 8, có thể bạn sẽ nhận ra vài thông báo luôn hiển thị khi kéo thanh Notification xuống, đó chính là thông báo hệ thống của Android mà có hai mục hiển thị nhiều nhất chính là “Displaying over

Làm thế nào để Stress Test ổ đĩa cứng trên máy tính hoặc Server của bạn?

Bạn có muốn biết ổ đĩa cứng nào của mình có tốc độ nhanh nhất và nó có thực sự nhanh như cam kết của các nhà sản xuất hay không? Dù là máy tính PC hay Server đi nữa, tiện ích miễn phí Diskspd sẽ Stress Test và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay USB-C Hub của Hyper Drive với 11 cổng mở rộng

Hiện tại đây là USB-C HUB có nhiều cổng mở rộng nhất: 11 cổng. Điều đáng tiếc nhất là chất lượng hoàn thiện của Hub này hơi kém. Những cổng khá đặc biệt như là VGA, Thunderbolt 2.0 và lỗ tai nghe 3.5mm.

[REVIEW] Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S7 Active: Đỉnh cao chất lượng

Thiết kế So với “người anh em” S7 và S7 Edge, S7 Active có thiết kế thực tế và kém thẩm mỹ hơn. Khi cầm trên tay, thiết bị đem lại cho người dùng trải...

Đánh giá Asus Zenfone 3S Max: Smartphone tầm trung pin khủng

Thế giới di động - Đánh giá chi tiết Asus Zenfone 3S Max. Sản phẩm tầm trung mới nhất của Asus với dung lượng pin cực khủng