Hiệu năng mạnh với pin lâu khiến GenZ chọn Galaxy A52s 5G để leo rank

Hiệu năng mạnh với pin lâu khiến GenZ chọn Galaxy A52s 5G để leo rank

Có thể nói, Snapdragon 778G là một trong những con chip đầu 7 dành cho điện thoại có hiệu năng tốt nhất hiện nay và đã được trang bị trên Galaxy A52s 5G của Samsung. Để xem hiệu năng cực mạnh của Galaxy A52s 5G sẽ chiến game mượt như thế nào, pin lâu ra sao, chúng ta hãy cùng tìm hiểu ngay qua bài viết này nhé.

Galaxy A52s 5G cấu hình mạnh mẽ, chiến nhiều loại game

Để mọi người có thể hình dung rõ hơn sức mạnh của chiếc máy này, chúng ta hãy điểm lại những thông số kỹ thuật bên dưới:

  • Màn hình: Kích thước 6.5 inch, tấm nền Super AMOLED, độ phân giải Full HD+ (2.400 x 1.080 pixel), hỗ trợ tần số quét 120 Hz.
  • CPU: Snapdragon 778G (tiến trình 6 nm).
  • GPU: Adreno 642L.
  • RAM: 8 GB.
  • Bộ nhớ trong: 128 GB.
  • Dung lượng pin: 4.500 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 25 W.
  • Hệ điều hành: Android 11 (giao diện One UI 3.1).

Chiến game MOBA cực đỉnh với Galaxy A52s 5G

Thuộc thể loại game chiến thuật hành động thời gian thực, các game MOBA hiện tại đã và đang thu hút rất nhiều các game thủ tham gia, có thể kể tới trong số đó là Liên Quân Mobile và LMHT: Tốc Chiến. Chúng ta hãy cùng chơi thử 2 tựa game cực kỳ phổ biến này trên Galaxy A52s 5G ngay thôi nào.

Với Liên Quân Mobile, máy có thể dễ dàng thiết lập chất lượng đồ họa tối đa, cùng với đó là bật được 60 FPS. Vì thế khi chơi game, ngoài được trải nghiệm chất lượng hình ảnh đẹp mắt, mình còn cảm nhận được cả sự mượt mà. Những hiệu ứng nổi bật khi ở cấu hình tối đa chúng ta có thể nhận ra như mặt nước gợn sóng, hay bụi có chuyển động khi có người qua.

Liên Quân khi chơi cho cảm giác mượt mà từ đầu tới cuối trận, kể cả lúc combat tổng, có nhiều chiêu thức được tung ra vẫn không làm bị giảm FPS. Mình có thể dễ dàng điều khiển Violot băng trụ và đoạt mạng đối phương, sau đó nhẹ nhàng đi ra về.

Còn với LMHT Tốc Chiến, đồ họa của game cũng có thể thiết lập lên mức tối đa một cách dễ dàng và mở khóa được chế độ 60 FPS. Một lần nữa, chúng ta sẽ lại được trải nghiệm cảm giác hình ảnh đẹp mắt xen lẫn những phút giây chơi game mượt mà. 

Khả năng nhận diện cảm ứng trên Galaxy A52s 5G có thể nói là tốt, giúp mình dễ dàng điều khiển nhân vật Blitzcrank và tung ra những chiêu thức chuẩn xác. Về cảm giác chơi game thì Tốc Chiến cũng mượt như Liên Quân, không có cảm giác giật, lag hay sụt FPS trong suốt toàn bộ trận đấu.

Nhìn chung khả năng chiến game MOBA của Galaxy A52s 5G có thể nói là tuyệt vời. Mặc dù vẫn còn có khá nhiều tựa game MOBA khác trên di động, nhưng chỉ với 2 đại diện cực kỳ nổi tiếng này cũng đã cho bạn thấy sức mạnh của chiếc máy này khi chiến game rồi phải không.

Game bắn súng FPS cực mượt cùng Galaxy A52s 5G

Chơi những thể loại game bắn súng thì sẽ là một câu chuyện hoàn toàn khác. Mình thường đặt ưu tiên độ mượt lên hàng đầu, so với những trải nghiệm đẹp mắt về đồ họa. Bởi những phát bắn chuẩn xác vẫn được quyết định bằng việc ai nhanh tay hơn, chứ không phải là do nhìn thấy cảnh vật đẹp hơn.

Chính vì lẽ đó, 2 đại diện game thuộc thể loại này cực kỳ nổi tiếng là Call of Duty Mobile và PUBG Mobile đã được mình lựa chọn để trải nghiệm trên Galaxy A52s 5G. Thực ra là mình cũng chơi 2 game này nhiều nhất luôn.

Đầu tiên là PUBG Mobile. Mình đã giảm đồ họa xuống mức thấp nhất để đổi lại game có thể chơi mượt ở mức 60 FPS. Đồ họa thì có vẻ giảm đôi chút, cảnh vật ở xa nhìn không được đẹp, nhưng mà người thì vẫn nhìn rõ lắm. Thế là mình lại có cơ hội được xả đạn rồi. Do mình chưa kiếm được 4x nên dùng holo từ xa có vẻ hơi mù mắt tí xíu thôi mà.

Không như PUBG Mobile, thì với Call of Duty Mobile, mình chỉ phải giảm đồ họa xuống 1 nấc thôi, còn độ mượt thì vẫn có thể đẩy lên tối đa 60 FPS nhé. Game chiến thì ngon lành, mượt từ đầu tới cuối, dùng súng phóng lựu ăn triple kills cũng chẳng có gì là khó lắm đâu.

Nhìn chung với game bắn súng, với bất kỳ chiếc máy nào, mình cũng sẽ giảm đồ họa xuống để đổi lại cảm giác chơi mượt nhất. Galaxy A52s 5G đối với mình mà nói, đã đem lại những trải nghiệm chơi game bắn súng mượt mà, khiến việc giành được MVP trong các trận đấu trở nên dễ dàng hơn.

Game Booster trên Galaxy A52s 5G mang lại trải nghiệm tối ưu, thời lượng pin chơi game lâu

Tất nhiên, ngoài việc chơi game mượt do cấu hình ra, không thể không nhắc tới phần mềm hỗ trợ chơi game chính chủ từ Samsung. Game Booster đã xuất hiện nhiều trên các dòng điện thoại Samsung mới nhất và hỗ trợ rất nhiều cho khả năng chơi game. Từ việc tối ưu khung hình, nâng cao FPS, cho tới cả theo dõi nhiệt độ và kéo dài thời lượng pin.

Hãy bật chế độ ưu tiên, nếu bạn không muốn bị làm phiền bởi bất cứ điều gì khi đang chơi game. Mình đã bật và trải nghiệm chế độ này. Toàn bộ các loại thông báo, tin nhắn từ Facebook, Zalo,... đều bị chặn lại hết, khiến cho mình không hề bị làm phiền trong lúc chơi.

Ngoài ra, Game Booster còn thông báo cho bạn biết thời gian mà bạn có thể chơi game này tới khi hết pin, dựa theo lượng pin còn lại trên máy. Lúc mình bật chế độ này lên thì máy đang còn 51% pin và có thể chơi được game Call of Duty Mobile liên tục trong 4 tiếng 32 phút. 

Nếu bạn để ý thêm thì Game Booster cũng sẽ tối ưu để cân bằng thời lượng pin, hiệu suất và nhiệt độ, giúp cho chúng ta có thời gian trải nghiệm được lâu hơn. 

Tuy biết là chơi được game lâu là thế, nhưng bạn hãy giữ gìn sức khỏe, tránh chơi game liên tục quá 180 phút nhé.

Lời kết

Có thể nói, Galaxy A52s 5G là một chiếc điện thoại có hiệu năng mạnh, có thể chiến mượt tất cả các dòng game từ MOBA cho tới FPS. Kết hợp thêm với ứng dụng Game Booster có sẵn, giúp đem lại những trải nghiệm tối ưu khi chơi game như thời lượng pin dài hơn, không lo bị làm phiền và cảm giác chơi game mượt mà nhất có thể.

Hãy sắm ngay cho mình một chiếc Galaxy A52s 5G nếu như bạn muốn leo rank cực nhanh bằng nút cam bên dưới nhé.

MUA NGAY GALAXY A52S 5G GIÁ TỐT


Biên tập bởi Trương Phan Minh hiếu

TIN LIÊN QUAN

So sánh Samsung Galaxy A52s 5G và Galaxy M52 5G: Đâu là lựa chọn tốt nhất?

Galaxy A52s 5G và Galaxy M52 5G đều thuộc phân khúc tầm trung với nhiều cải tiến và nâng cấp. Tuy nhiên, giữa hai thiết bị này nên chọn thiết bị nào thì phù hợp nhất? Cùng đặt lên bàn cân và so sánh Samsung Galaxy A52s 5G và Galaxy M52 5G để tìm ra

Xa mặt không cách lòng với anh em nhờ chơi game bằng Galaxy A52s 5G

Thắng bại tại điện thoại! Máy mà hiệu năng không mạnh thì làm sao mà gánh team được. May mắn cho mình trong những ngày tháng đó đã có Galaxy A52s 5G đồng hành. Hãy để mình kể lại câu chuyện chơi game cùng Galaxy A52s 5G cho các bạn nghe nhé.

Hơn 9 triệu đồng có nên mua Galaxy A52s 5G không?

Galaxy A52s 5G đang là cái tên được nhắc đến khá nhiều trên mạng xã hội và diễn đàn. Đây là mẫu điện thoại nâng cấp của Galaxy A52 với một số cải tiến và mức giá mềm. Vậy có nên mua Galaxy A52s 5G không? Sau thành công Galaxy A52 đem lại, Samsung

3 tính năng nổi bật trên Galaxy A52s 5G rất đáng đồng tiền bát gạo

Ngoài thiết kế hiện đại, trẻ trung và năng động, các tính năng nổi bật trên Galaxy A52s 5G cũng góp phần nâng tầm cho mẫu điện thoại này. Vậy những tính năng đó là gì? Hãy cùng mình tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé. Galaxy A52s 5G là bản nâng cấp

Galaxy A52s 5G: chiếc smartphone chiến game đỉnh với Snapdragon 778G hiệu năng ưu việt

Là chiếc điện thoại nổi bật trong phân khúc tầm trung, Samsung Galaxy A52s 5G thể hiện giá trị vượt trội khi sở hữu nhiều thế mạnh về cả hiệu năng lẫn các tính năng đột phá về mặt công nghệ. Một chiếc smartphone đáp ứng tốt các nhu cầu giải trí

Trên tay Samsung Galaxy A52s 5G: Thiết kế không đổi, phần cứng mạnh mẽ hơn

Galaxy A52s 5G là bản nâng cấp nhẹ của Galaxy A52 5G. Cầm trên tay Samsung Galaxy A52s 5G Không có nhiều thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên máy được trang bị vi xử lý mới mạnh mẽ hơn đem đến trải nghiệm mượt mà hơn. Tương tự các mẫu

Galaxy A52s 5G là điện thoại rẻ nhất của Samsung có hỗ trợ Wi-Fi 6

Từ khi Galaxy A52s 5G ra mắt, thiết bị trở thành smartphone rẻ nhất của Samsung có Wi-Fi 6. Wi-Fi 6 có tốc độ cao hơn Wi-Fi 5, nó cũng cho phép modem xử lý nhiều thiết bị hơn tại một thời điểm nhất định mà không làm chậm kết nối.

Galaxy A52s 5G với camera chống rung OIS và chip Snapdragon 778G: Lựa chọn hoàn hảo cho cả nhu cầu “sống ảo” và “gaming”

Galaxy A series của Samsung luôn khiến mình cảm thấy bất ngờ với cách mà nhà sản xuất “đối đãi” với người dùng, đặc biệt là chiếc Galaxy A52s 5G này, một sản phẩm hội tụ đầy đủ các yếu tố về cấu hình, ngoại hình và camera, phù hợp cho mọi nhu cầu

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi không đăng nhập được Snapchat trên iOS 11

Sau khi nâng cấp iOS 11, người dùng thường gặp phải lỗi không đăng nhập được ứng dụng Snapchat, và xuất hiện thông báo Could Not Connect.

Cách soạn thảo bằng giọng nói với ứng dụng Speechnotes

Với ứng dụng Speechnotes – Speech To Text, bạn có thể soạn thảo như một phần mềm soạn thảo văn bản thông thường hoặc đặc biệt hơn là nhập văn bản bằng giọng nói với hơn 100 ngôn ngữ, trong đó có tiếng Việt.

Hướng dẫn tải CS:GO phiên bản mới siêu dễ cho Newbie

Các bạn muốn thử thách tài bắn súng của mình và muốn hòa mình vào trong những trận đấu súng nảy lửa thì tải game CS:GO sau đây chắc chắn không nên bỏ qua. Game sẽ được thêm vào danh sách phát game bắn súng hay nhất cho

3 tiện ích giúp chặn quảng cáo hiệu quả cho trình duyệt web Firefox trên Android

Đây là một cái tên khá phổ biến trong số các tiện ích giúp chặn quảng cáo trên cả điện thoại và máy tính. AdBlock Plus được xây dựng trên mã nguồn mở GPL v3 và tương thích với hầu hết nền tảng web như Chrome, Firefox,

16 ứng dụng miễn phí tốt nhất mà Microsoft mang lên các nền tảng Android

Microsoft đã quyết định mang những ứng dụng và dịch vụ của mình lên các nền tảng của đối thủ - Android. Ngoài việc, tất cả đều là những phần mềm vô cùng hữu ích thì chúng còn miễn phí nữa. Sau đây, TECHRUM xin giới

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Galaxy J8 xem chiếc smartphone này có gì nổi bật

Đầu tiên, chúng ta sẽ có một thiết kế nguyên khối với mặt lưng nhựa của Galaxy J8 cũng giống như ngôn ngữ thiết kế của Galaxy J6. Có thể nói Samsung thường dùng một kiểu ngôn ngữ thiết kế cho những dòng sản phẩm của

Đánh giá Xiaomi Mi Max 2 vừa cải tiến vừa cải lùi liệu có đáng mua?

Xiaomi Mi Max 2 được ra mắt cùng với Mi 6 vài tháng trước. So với thế hệ đàn anh Mi Max chiếc phablet năm nay được hơn những gì và mất những gì? mời các bạn cùng xem bài đánh giá. Thông số cấu hình HĐH MIUI 8.5 nền

Đánh giá chi tiết Nokia 2 giá 2.4 triệu đồng

Máy được đóng hộp đơn giản nhưng đầy đủ phụ kiện bao gồm củ sạc 5V-2A, cáp microUSB, tai nghe, sách HDSD.