MIUI 13 thay đổi ngoại mục, trở lại với một phiên bản tốt hơn

MIUI 13 thay đổi ngoại mục, trở lại với một phiên bản tốt hơn
Ảnh minh họa (nguồn: Internet)

Xiaomi hiện đang có kế hoạch chạy trên điện thoại với giao diện Android sắp tới của mình là MIUI 13. So với hệ thống MIUI 12 có rất nhiều vấn đề, thì Xiaomi đã phải phát hành một phiên bản nâng cao là MIUI 12.5 để xử lý hầu hết các lỗi đó. Vì vậy, công ty đang cật lực để tối ưu hóa hệ thống MIUI 13 sắp tới.

Bất chấp các vấn đề của MIUI, thì đây vẫn là một trong những giao diện Android tốt nhất đến từ các nhà sản xuất Trung Quốc. Theo Lei Jun - giám đốc điều hành của Xiaomi, đã phát biểu rằng “MIUI đang nỗ lực hết sức để cải thiện hệ thống và chắc chắn sẽ làm tốt hơn”.

Giao diện của MIUI 13

Ngoài ra, Lu Weibing - tổng giám đốc của thương hiệu Redmi, cho rằng hiệu năng pin của Redmi Note 11 Pro được cải thiện là nhờ MIUI, đây cũng là lý do để người dùng chờ đợi MIUI mới.

Qua đó, có thể thấy được hệ thống MIUI 13 sẽ có rất nhiều thay đổi. So với các vấn đề bất cập của các hệ thống MIUI cũ thì thật hợp lý khi nghĩ rằng MIUI 13 sẽ xử lý các vấn đề lỗi và mang lại một hệ thống ổn định và toàn diện hơn.

Thiết kế giao diện của MIUI 13 (nguồn: Internet)

Hơn nữa, leaker Weibo nổi tiếng DCS cũng cho rằng MIUI 13 đi kèm với rất nhiều thay đổi ngoạn mục. Ông cũng tuyên bố rằng nhiều giao diện hệ thống có UX mới và giao diện Android vẫn sẽ dựa trên Android 11 cũng như Android 12.

Vào ngày 10/8, tại bài phát biểu của CEO Xiaomi, Lei Jun, ông đã tiết lộ rằng hệ thống này sẽ ra mắt trong năm nay. Lei Jun cho biết 'MIUI 13 sẽ được phát hành vào cuối năm và tôi hy vọng nó sẽ đáp ứng được kỳ vọng của mọi người'.

Bài thông báo về MIUI 13 của CEO Lei Jun

Gần đây, MIUI của Xiaomi đã thành lập một nhóm tiên phong để sửa các lỗi và khiếu nại khác nhau đến từ người dùng. Theo nhiều phản hồi của người dùng, với nỗ lực của đội MIUI trong vài tuần, tình trạng giật lag và các vấn đề hiện tại của nhiều dòng máy đã giảm đáng kể. Sự trôi chảy và ổn định của hệ thống hiện đang dần tăng lên.

Bạn có mong đợi với sự ra mắt sắp tới của MIUI 13 không nào?

Nguồn: Gizchina


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Redmi Note 8, Redmi Note 9 Pro 5G được cập nhật MIUI 12.5 Enhanced

Xiaomi cho biết sẽ bắt đầu tung ra bản cập nhật MIUI 12.5 Enhanced Edition cho dòng Redmi Note vào tháng 10/2021. Cho đến hôm 9/10 thì cả Redmi Note 8 và Redmi Note 9 Pro 5G đều có thể cập nhật MIUI mới.

Redmi Note 9 bắt đầu được cập nhật MIUI 12.5 Enhanced Edition

Cuối cùng thì người dùng Redmi Note 9 phiên bản toàn cầu cũng được cập nhật MIUI 12.5 Enhanced Edition. Hiện bản cập nhật đang được triển khai cho người dùng tại Ấn Độ.

MIUI 12.5 bất ngờ được đổi logo mới, MIUI 13 đã sẵn sàng ra mắt?

Trước khi MIUI 13 được giới thiệu chính thức, Xiaomi đã đổi logo của MIUI 12, báo hiệu bản cập nhật mới đã sẵn sàng.

Danh sách 27 thiết bị được Xiaomi công bố cập nhật lên MIUI 12.5

Mới đây, nhà sản xuất Xiaomi vừa công bố danh sách đầy đủ các mẫu smartphone đủ điều khiện cập nhật lên MIUI 12.5, sau gần 1 tháng kể từ ngày ra mắt của hãng. Vào tháng 12 năm ngoái, Xiaomi đã “trình làng” MIUI 12.5 – một phiên bản nâng cấp của

Xiaomi ra mắt MIUI 12.5 phiên bản quốc tế: Giao diện mới, tối ưu pin và tính năng

Mới đây, Xiaomi đã cho ra mắt bản cập nhật MIUI 12.5, và tiến tới thị trường quốc tế từ Q2/2021. Chúng ra sẽ có tổng cộng 16 thiết bị được cập nhật trong hai đợt đầu tiên. Song song với việc “trình làng” Mi 11 trên thị trường quốc tế, Xiaomi cũng

Danh sách điện thoại Xiaomi, Redmi, POCO đủ điều kiện cập nhật MIUI 13

Đây là danh sách các thiết bị Xiaomi, Redmi, POCO và Black Shark đủ điều kiện cập nhật MIUI 13.

Rò rỉ danh sách smartphone Xiaomi được cập nhật MIUI 13 trước giờ G

Trước giờ ra mắt tối nay, danh sách các smartphone và máy tính bảng Xiaomi cũng như Redmi dự kiến được cập nhật MIUI 13 đã bị rò rỉ.

Danh sách cập nhật MIUI 13 cho điện thoại Xiaomi, MiFans kiểm tra xem

Danh sách cập nhật MIUI 13 có máy bạn không? Xiaomi hiện đang thử nghiệm MIUI 13 dựa trên Android 12 trên nhiều thiết bị của hãng. Theo các nguồn tin rò rỉ gần đây, Xiaomi sẽ sớm tung ra giao diện người dùng mới cho các thiết bị của mình trong thời

THỦ THUẬT HAY

Cách phân biệt và lựa chọn giữa Windows 10 Pro và Windows 10 Home

Được thiết kế riêng cho các PC, máy tính bảng, và máy tính 2-trong-1. Nó bao gồm tất cả các tính năng hướng tới người tiêu dùng và tương đương với phiên bản Windows 8, 8.1 cơ bản, Windows 7 Home Basic, và Home Premium.

Cách chơi game Liên quân Mobile trên máy tính

Chơi game Liên quân Mobile trên máy tính hay nói cách khác là cài đặt game Liên quân Mobile và chơi trên một trong những giả lập Android đang phổ biến trên thị trường hiện nay.

Cách thức để sử dụng tính năng bảo mật Intelligent Scan có trên Galaxy S9 / Galaxy S9+

Samsung đã bổ sung một tính năng gọi là Intelligent Scan trong Galaxy S9 và Galaxy S9+, kết hợp mật mã truyền thống với cảm biến nhận dạng vân tay, nhận dạng khuôn mặt và tính năng quét mống mắt đã được đưa vào các

Cách ẩn bình luận cá nhân trên Facebook đơn giản chỉ với 5 bước

Facebook hiện đang là một trong số những nền tảng mạng xã hội được ưa chuộng nhất, bạn rất ngại khi mỗi lần muốn bình luận vào một bài viết nào đó nhưng không biết ẩn bình luận thì hãy tham khảo bài viết bên dưới.

Hướng dẫn giảm dung lượng, kéo dài thời gian quay video trên iPhone

iPhone luôn là một trong những thiết bị sở hữu hệ thống camera xuất sắc bậc nhất trong các năm qua, công nghệ camera trên iPhone không ngừng phát triển qua từng năm,...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Mi Max 3: Màn hình lớn, tuổi thọ pin tuyệt vời

Xiaomi đã thành công trong thị trường điện thoại màn hình lớn và năm nay, họ giới thiệu Mi Max 3 với kích thước màn hình to hơn 6.9 inch. Nhiều người có thể lo ngại vì kích thước lớn như vậy, nhưng với thiết kế màn

Đánh giá nhanh điện thoại OPPO F1s

Giá rẻ với chất lượng hoàn thiện cao, thiết kế đẹp và cấu hình đủ dùng chính là những điểm nhấn của sản phẩm F1s của OPPO.

Đánh giá OnePlus 5: Sức mạnh siêu phàm trong một thân hình hơi nhàm

Ở phiên bản mới nhất là OnePlus 5, ngoài việc kế thừa hai thế mạnh đó, máy còn được trang bị thêm một món ăn chơi là cụm camera kép kèm tính năng Portrait Mode giống như iPhone 7 Plus.