MIUI 12.5 bất ngờ được đổi logo mới, MIUI 13 đã sẵn sàng ra mắt?

Xiaomi dường như đang chuẩn bị cho công đoạn tung ra MIUI 13, được đồn đoán sẽ ra mắt cùng dòng Xiaomi 12 (có thể vào 16/12). Trước khi MIUI 13 được giới thiệu chính thức, Xiaomi đã đổi logo của MIUI 12.5, báo hiệu bản cập nhật mới đã sẵn sàng.

MIUI 12.5 đã có một sự thay đổi về logo, không giống như logo trước đó trông tinh tế và hiện đại, logo mới có màu trắng và mang những nét kẻ thiết kế trông khá thô. Tuy nhiên đây lại là dấu hiệu cho thấy MIUI 13 đã sẵn sàng được tung ra.

MIUI 12.5 bất ngờ được đổi logo mới, MIUI 13 đã sẵn sàng ra mắt?
MIUI 12.5 được thay đổi logo vào trước khi MIUI 13 phát hành

Có thể bạn chưa biết, Xiaomi cũng đã từng thay đổi logo của MIUI 11 và chỉ sau một khoảng thời gian ngắn sau, hãng đã tung ra MIUI 12 với nhiều tính năng mới. 

MIUI 13 dự kiến sẽ mang đến nhiều thay đổi lớn so với MIUI 12, chủ yếu sẽ liên quan đến các hoạt ảnh, cũng như cải tiến ứng dụng, chủ đề và sửa lỗi. Một trong những tính năng được mong chờ nhất là mở rộng RAM, cho phép thiết bị dùng ROM không sử dụng đến làm RAM để tăng trải nghiệm.

Dự kiến các thiết bị sau sẽ được tham gia MIUI 13 beta:

  • Dòng Xiaomi Mi 11.
  • Xiaomi Mi 11 Lite 5G.
  • Xiaomi Mi 10S.
  • Xiaomi MIX 4.
  • Redmi K40.
  • Redmi K40 Pro và Pro+.

Dòng Xiaomi 12 và Redmi K50 sắp ra mắt có thể được cài sẵn giao diện MIUI 13 mới.

Còn rất nhiều điện thoại Xiaomi đang được bán chính hãng với giá cực kỳ hấp dẫn, bạn có nhu cầu nhấn vào nút màu cam xem ngay nhé!

ĐIỆN THOẠI XIAOMI CHÍNH HÃNG, GIÁ RẺ

Bạn có mong chờ được cập nhật trải nghiệm MIUI 13 không?

Nguồn: Gizmochina


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi 11 Lite 5G NE đã bắt đầu được cập nhật MIUI 12.5 Enhanced

Xiaomi đã cho ra mắt Xiaomi 11 Lite 5G NE cùng dòng Xiaomi 11T cách đây không lâu, về cơ bản đó là một mẫu Mi 11 Lite 5G với bộ vi xử lý khác. Hiện mẫu Lite 5G NE đã bắt đầu được cập nhật MIUI 12.5 Enhanced.

Danh sách 27 thiết bị được Xiaomi công bố cập nhật lên MIUI 12.5

Mới đây, nhà sản xuất Xiaomi vừa công bố danh sách đầy đủ các mẫu smartphone đủ điều khiện cập nhật lên MIUI 12.5, sau gần 1 tháng kể từ ngày ra mắt của hãng. Vào tháng 12 năm ngoái, Xiaomi đã “trình làng” MIUI 12.5 – một phiên bản nâng cấp của

Danh sách điện thoại Xiaomi, Redmi, POCO đủ điều kiện cập nhật MIUI 13

Đây là danh sách các thiết bị Xiaomi, Redmi, POCO và Black Shark đủ điều kiện cập nhật MIUI 13.

Redmi Note 8, Redmi Note 9 Pro 5G được cập nhật MIUI 12.5 Enhanced

Xiaomi cho biết sẽ bắt đầu tung ra bản cập nhật MIUI 12.5 Enhanced Edition cho dòng Redmi Note vào tháng 10/2021. Cho đến hôm 9/10 thì cả Redmi Note 8 và Redmi Note 9 Pro 5G đều có thể cập nhật MIUI mới.

Redmi Note 9 bắt đầu được cập nhật MIUI 12.5 Enhanced Edition

Cuối cùng thì người dùng Redmi Note 9 phiên bản toàn cầu cũng được cập nhật MIUI 12.5 Enhanced Edition. Hiện bản cập nhật đang được triển khai cho người dùng tại Ấn Độ.

Xiaomi sẽ phát hành MIUI 9 Global ROM bản chính thức vào ngày 2/11

MIUI 9 được giới thiệu lần đầu vào tháng 7 vừa qua khi chiếc Mi 5X ra mắt. Kể từ đó, đã có khá nhiều bản beta của MIUI 9 Global ROM được thử nghiệm trên một số thiết bị hỗ trợ, và giờ đây, cuối cùng Xiaomi cũng công bố ngày phát hành phiên bản

Thời điểm ra mắt Xiaomi MIUI 13 sắp tới, các smartphone nâng cấp là...

Xiaomi đã thông báo rằng phiên bản giao diện MIUI 13 sắp được ra mắt. Công ty cũng công bố danh sách hàng loạt các smartphone sẽ được hỗ trợ nâng cấp lên phiên bản mới này.

MIUI 13 thay đổi ngoại mục, trở lại với một phiên bản tốt hơn

Xiaomi hiện đang làm việc trên giao diện Android sắp tới của mình là MIUI 13. So với hệ thống MIUI 12 có rất nhiều vấn đề, thì ở MIUI 13 sắp ra mắt sẽ có nhiều sự thay đổi ngoạn mục, đem lại nhiều trải nghiệm thú vị cho người dùng hơn.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn hạ cấp về lại iOS 10

Phiên bản duy nhất mà chúng ta có thể hạ là 10.3.3 vì những bản thấp hơn đã bị khoá sign rồi. Việc hạ cấp đơn giản nên chúng tạ tự thực hiện cũng được, quan trọng là chọn đúng bản firmware cho thiết bị nếu không sẽ xảy

Cách cải thiện tốc độ duyệt web bằng DNS trên MacOS

Như đã đưa tin từ trước, DNS 1.1.1.1 của CloudFlare đang có tốc độ vượt mặt cả DNS của Google. Vì vậy khả năng truy cập mạng của người dùng có thể sẽ được cải thiện nếu bạn thực hiện chuyển sang DNS của CloudFlare với

File MP4 là gì?Làm thế nào để mở file MP4?

File có phần mở rộng .mp4 là định dạng file video MPEG-4. MP4 là một trong những định dạng file video phổ biến, được dùng để tải và stream video từ Internet.

Kích hoạt dark theme trên YouTube cho Android trước khi Google chính thức cập nhật

Hiện tại chế độ nền tối đang phát hành dưới dạng lần lượt theo từng tài khoản và mới bắt đầu trên các thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS. Do đó, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kích hoạt dark theme trên YouTube cho

Cách làm sườn nướng ngon tại nhà bằng nồi chiên không dầu

Chỉ với vài bước đơn giản trong cách làm sườn nướng ngon tại nhà bằng nồi chiên không dầu, bạn đã có thể thưởng thức vị ngon tuyệt vời của món ăn này cùng với người thân trong gia đình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá siêu mô tô MV Agusta Rivale 800: độc nhưng khá đắt đỏ

Cảm giác lái ấn tượng, khả năng tăng tốc mạnh mẽ, linh hoạt cùng kiểu dáng độc đáo là những gì mà tuyệt tác thời trang và công nghệ MV Agusta Rivale 800 mang lại.

Đánh giá Samsung Galaxy A72: Rất đẹp, 4 camera với đa dạng chế độ chụp

Samsung đã hoàn thiện rất tốt Galaxy A72 và xây dựng tính năng phù hợp cho người dùng cận cao cấp. Điện thoại có thiết kế mới, trẻ trung, hệ thống camera cao cấp hàng đầu phân khúc, hiệu năng ổn định, pin lớn và sạc

Có nên mua Xiaomi Mi 11 Lite 5G trong tầm giá 8 triệu đồng?

Với nhiều tính năng hiện đại thì liệu mức giá 8 triệu có thật sự phù hợp để mua Xiaomi Mi 11 Lite 5G? Câu trả lời sẽ có trong bài viết bên dưới, tham ...