iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất?iPhone 13 Pro có bao nhiêu màu?

Các câu chuyện xoay quanh thiết kế lẫn màu sắc trên các máy iPhone của Apple luôn là đề tài nóng hổi được mang ra bàn luận. Hôm nay, mình sẽ đề cập đến chiếc iPhone 13 Pro, mẫu iPhone thế hệ mới nhất của nhà Táo khuyết. Vậy iPhone 13 Pro có bao nhiêu màu? iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất? Nên mua iPhone 13 Pro màu nào? Cùng mình tìm câu trả lời qua bài viết này nhé!

iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất?iPhone 13 Pro có bao nhiêu màu?
iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất? Nguồn: Phone Arena.

iPhone 13 Pro có bao nhiêu màu? iPhone 13 Pro có màu gì mới?

Năm ngoái, iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max đã đổi màu Xanh Midnight và Xám Space của các mẫu iPhone 11 Pro thành màu Xanh Pacific đẹp mắt và màu Đen Graphite thanh lịch, giữ nguyên các tùy chọn Vàng và Bạc. Còn sự kiện iPhone 13 series vừa qua, các màu iPhone 13 Pro chưa có nhiều sự thay đổi.  iPhone 13 Pro mang các màu như sau: Đen (Graphite Black), Vàng đồng (Gold), Bạc và xanh lam (Sierra Blue).

  • iPhone 13 Pro màu xanh lam tươi mới (Sierra Blue)

Đây không phải là lần đầu tiên chúng ta đã bắt gặp màu xanh dương trong thiết kế của Apple, trước đây thì chúng ta đã có iPhone 12 và iPhone 12 Mini với màu xanh Navy nổi bật. Lần này, Apple đem tới một màu xanh mới hơn với tên gọi Sierra Blue, thể hiện sự cân bằng khi không quá sặc sỡ nhưng vẫn thu hút mọi ánh nhìn. Nếu bạn là một người thích nét thanh lịch, vừa muốn sự an toàn lại cũng muốn nổi bật thì màu xanh trên iPhone 13 Pro nên được thêm vào danh sách smartphone đáng sở hữu khi ra mắt đấy. 

iPhone 13 Pro màu xanh lam tươi mới (Sierra Blue). Nguồn: Apple.
  • iPhone 13 Pro màu Đen nhám (Graphite Black) tinh xảo

Apple tiếp tục mang đến màu Graphite trên iPhone 13 Pro. Mình khá thích màu sắc này bởi vô cùng phù hợp với chất liệu nhôm kim loại mà iPhone hay sử dụng, bạn cũng không cần lo lắng vì màu Graphite Black không dễ bị bám vân tay, vì thế chiếc iPhone sẽ luôn trong tình trạng sạch sẽ. Hơn nữa, màu đen trở lại cũng đem đến sự đẳng cấp và thanh lịch cho dòng iPhone 13 Pro. 

iPhone 13 Pro màu Đen nhám (Graphite Black). Nguồn: Apple.
  • iPhone 13 Pro màu Gold sang chảnh

Trong ý nghĩa các màu, màu gold (vàng đồng thể hiện sự sang trọng, quý phái, vì thể mà màu này xuất hiện nhiều trên các sản phẩm cao cấp, tinh tế. So với các màu trước, màu vàng đồng vẫn thể hiện được chất 'Old School' (tạm dịch: đơn giản theo hơi hướng hoài cổ). Cá nhân mình khá thích màu này, thế còn bạn thì sao? 

iPhone 13 Pro màu Gold. Nguồn: Apple.
  • iPhone 13 Pro màu Bạc (Silver) thanh lịch

Vốn dĩ màu bạc là màu sắc truyền thống, một màu quốc dân trên iPhone cũng như các thiết bị công nghệ bởi gam màu trung tính phù hợp với tất cả, từ thời trang đến môi trường sử dụng xung quanh. Tuy không phải nổi bật sặc sỡ nhưng màu bạc trên iPhone 13 Pro hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn đầy đủ yếu tố của sự lịch lãm, sang trọng mà người sử dụng iPhone có được!

iPhone 13 Pro màu Bạc. Nguồn: Apple.

Còn nói về màu mình lựa chọn cho iPhone 13 Pro năm nay chắc chắn sẽ là xanh lam. Tương phản hoàn toàn với đen, màu lam trên iPhone 13 Pro hứa hẹn phù hợp những bạn chú trọng đến sự thanh khiết. hoặc sự đơn giản. Khi iPhone 13 Pro khoác lên màu trắng trông sẽ cực kỳ tươi sáng dù nhìn ở mọi góc độ, logo táo khuyết hiện lên rõ nhất trong số các màu sắc nhờ đó tạo được tính nhận diện cao hơn cho sản phẩm. 

iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất?

Đối với mỗi người dùng chắc chắn bạn sẽ có những sự lựa chọn riêng biệt, tuy nhiên với phiên bản màu độc lạ của năm nay là Xanh mát lạnh (Sierra Blue) chắc chắc sẽ làm bạn hài lòng. Phiên bản màu này chắc chắn sẽ tạo nên cơn sốt bùng nổ sắp tới.

iPhone 13 Pro và câu chuyện Apple 'cá nhân hóa' người dùng bằng màu sắc

Để bắt đầu, mình xin giới thiệu đến bạn một bức hình mình vô tình lướt thấy trên Instagram mà ẩn chứa trong đó là cả một câu chuyện về thiết kế của Apple. Tháng 9/2019, Táo khuyết hướng tới những ngã rẽ mới đầy màu sắc bằng cách khoác lên khối hộp kính Apple Store một diện mạo lấp lánh nhiều màu giữa con phố sầm uất Fifth Avenue tại New York. 

Apple Store biến thành hộp bảy sắc cầu vồng tháng 9/2019. Nguồn: cpaniagua.art.

Và điều này đã thu hút rất nhiều ánh mắt từ thập phương, lúc ấy mọi người tự bàn tán với nhau liệu rằng Apple sẽ mang dải ngũ sắc 'gây tranh cãi' của iPhone 5c hay Xr lên iPhone 11 series? Điều đó đã được thể hiện qua màn trình diễn những mẫu thiết kế mới với những màu sắc chưa từng thấy trong sự kiện ra mắt iPhone 11 series. Thế hệ iPhone mới có các sắc vàng, đỏ xanh dương và tím cho iPhone 11, trong khi iPhone 11 Pro, iPhone 11 Pro Max có điểm nhấn là màu Midnight Green đẹp mắt đã tạo thành xu hướng mua sắm của cả năm ấy. 

Sau đó ngày càng nhiều màu sắc trên iPhone ra đời. Nguồn: Sohu.com.

Qua thời gian, công ty nhận ra được người dùng có vẻ như đã nhàm chán với thiết kế có phần đơn điệu của chủ nghĩa Minimalism, họ mong muốn một cái gì đó độc đáo và cá tính hơn, quan trọng hơn hết là phải phù hợp với cá tính của riêng mỗi người nhưng vẫn phải đậm nét Táo. Đó chính là lý do thúc đẩy sự thay da đổi thịt trong phong cách thiết kế của Apple - Trẻ hơn, màu sắc hơn.

Dân tình muốn Apple tạo ra thật nhiều iPhone đủ các loại màu sắc nên đưa sẵn concept và template luôn. Nguồn: Kcapl.

Thế là kể từ đó đến nay, loạt màu sắc từ nóng đến lạnh, từ trầm đến sặc sỡ đều đã được áp dụng trên các dòng sản phẩm iPhone 11 với 5 màu, iPhone 12 với 6 màu rồi tới cả 7 màu trên iMac, iPad cũng lòe loẹt không kém. Tất cả các màu này đều được thể hiện dưới dạng màu đơn sắc, chứng tỏ dù thị hiếu của người dùng có thay đổi, chủ nghĩa tối giản trong thiết kế, đặc biệt với Apple hiện tại vẫn là cốt lõi. Bởi lẽ tối giản là một trong kim chỉ nam của thương hiệu này.

Apple lắng nghe và phủ màu không những lên iPhone mà còn iPad Air nữa. Nguồn: Allapplenews.
Và cả trên iMac nữa, quá màu sắc luôn. Nguồn: Allapplenews.

Đơn giản nhất, chúng ta có thể nhìn thấy hầu hết những dòng sản phẩm có mức giá thấp hơn đều được Apple trang bị rất nhiều màu sắc, còn các sản phẩm cao cấp nhất (có Pro trở lên) thì vẫn khá trung thành với các màu truyền thống, cơ bản. Vậy nhưng công ty cũng không muốn dòng Pro trở lên thua thiệt với các anh em trong cùng series nên Táo Khuyết lựa chọn bổ sung chỉ một đến hai màu cực độc, dễ bắt trend như Black Graphite, Midnight Green hay Pacific Blue chẳng hạn. 

Riêng dòng Pro chỉ có thêm một màu cực thu hút khiến không biết bao con mọt say đắm. Nguồn: Indiamart.

iPhone 13 Pro cũng thế, mình đoán rằng Apple sẽ tiếp tục mang đến các màu sắc cơ bản cùng một số màu đặc biệt như tím than, vàng cam hay nâu đồng. Cùng điểm qua ngay các màu dự đoán sẽ góp mặt  trên iPhone 13 Pro luôn nào!

Dự là thế hệ iPhone 13 Pro 2021 cũng sẽ ít màu nhưng màu nào cũng chất cả. Nguồn: Appletomorrow.

Ngoài thiết kế và màu sắc trên iPhone 13 Pro các bạn có thể tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này thông qua bài viết: Tất Tần Tật iPhone 13 Pro: Có màu hồng, cấu hình rất mạnh, ra mắt tháng 9?

 
Concept phiên bản iPhone 13 Pro màu tím cực đẹp. Nguồn: Apkig.
  • iPhone 13 Pro màu Hồng (Rose) nhẹ nhàng

Màu hồng thì các bạn có lẽ cũng đã quen thuộc rồi vì màu sắc này từng thống trị cả một thời kì từ iPhone 6/6 Plus với cái tên gọi là Rose Gold. Khi Apple công bố màu hồng trên dòng sản phẩm iPhone, thì mọi người nghĩ rằng màu này chỉ dành cho nữ giới nhưng thực tế thì ngay cả nam giới vẫn có vẻ bị cuốn hút bởi sắc màu này. Hiện mình chưa biết màu hồng trên iPhone 13 Pro lần này sẽ có tông sáng như Not Pink của Google Pixel hay Rose Gold như trước đây. 

Ôi màu Rose quay trở lại là các bạn nữ mua hết mất (nói đùa thôi chứ mình thấy hồi đó bạn nam mua nhiều nhất luôn). Nguồn: Brain Study.

Dựa trên các tin đồn rò rỉ gần đây, Letsgodigital đã hợp tác với Technizo Concept để mang đến bản concept về màu sắc sẽ xuất hiệ trên iPhone 13 Pro cực kỳ thú vị. Theo hình ảnh từ concept này có thể thấy rằng chiếc smartphone của chúng ta sẽ có đến 4 tùy chọn màu sắc khác nhau, bao gồm màu Hồng (Rose Gold), màu Xám Đen (Midnight Grey), màu Trắng và màu Cam (Sunset Gold).




  • +3

Nhìn chung, đây vẫn chỉ là những bản concept được dựng ra từ các thông tin rò rỉ. Mình tin rằng Apple luôn biết cách làm cho chúng ta phải bất ngờ với các sản phẩm của họ. Vì vậy hãy cùng đợi đến sự kiện ra mắt iPhone 13 series trong tháng 9 để xem Táo Khuyết sẽ mang đến điều gì mới mẻ nhé!

iPhone 13 Pro lộ các tùy chọn màu sắc, dự đoán màu cam (Sunset Gold) sẽ là màu chủ đạo? 

Mới đây, chủ tài khoản Facebook tên Phúc Huy đã đăng tải loạt thông tin về iPhone 13 series sẽ ra mắt vào tháng sau với loạt 1 loạt các tùy chọn màu sắc mới cũng đc tiết lộ. Theo những hình ảnh có vẻ giống trang web bán hàng của Apple thì chúng ta có thể thấy dòng iPhone 13 Pro 2021 sẽ có 4 màu tất cả gồm: Hồng, Trắng, Đen và màu Cam đồng với cái tên Sunset Gold. Sắc cam này cũng được dự đoán sẽ là màu chủ đạo trên các smartphone cao cấp của iPhone 13 series năm nay.

iPhone 13 Pro xuất hiện trên trang web chính thức với màu Sunset Gold. Nguồn: PhucHuy. 

Như vậy, đúng với những mong muốn của các bạn thì iPhone 13 Pro sẽ có thể có chính thức màu cam đồng cực kỳ độc đáo và nổi bật. Ngoài ra, sự trở lại của màu Hồng cũng hứa hẹn nhiều tùy chọn màu sắc cực đẹp mắt và sang trọng không kém phần.  


Biên tập bởi Mai Trinh

TIN LIÊN QUAN

iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn: Đen nhám, Bạc, Xanh và Vàng?

iPhone 13 series là là tâm điểm trong những ngày qua. Và tiếp tục câu chuyện về màu sắc của những chiếc iPhone mới này. Theo bạn iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn Apple vừa giới thiệu hôm 15/9 vừa qua? iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất?

Xanh, Đen, Bạc, Vàng – iPhone 13 Pro Max màu nào đẹp nhất?

Với chủ đề màu sắc iPhone có rất nhiều điều để nói. Ở phần trước chúng tôi đã đề cập đến vấn đề iPhone 13 Pro Max có mấy màu. Và trong bài viết này chúng ta cùng xem iPhone 13 Pro Max màu nào đẹp nhất nhé. Ngoài các yếu tố là thiết kế, […]

IPhone 12, iPhone 12 Pro Max giảm giá mạnh tại Việt Nam dịp cuối năm

IPhone 12, iPhone 12 Pro Max giảm giá mạnh tại Việt Nam dịp cuối năm Tại Việt Nam, iPhone 12 series chính hãng đang được rao bán rẻ hơn từ 3,1-5,4 triệu đồng vào dịp cận Tết Nguyên đán 2021. Apple mới đây đã công bố báo cáo kết quả kinh doanh ấn

Tổng hợp các phiên bản màu sắc iPhone 13 series

Sau tất cả, cuối cùng Apple cũng đã ra mắt 4 mẫu iPhone 13 series của năm nay. Bên cạnh thiết kế và cấu hình thì màu sắc iPhone 13 series luôn được các iFans cực kì quan tâm để có thể đưa ra lựa chọn phù hợp. Ngay trong bài viết này chúng tôi […]

iPhone 13 series lộ ảnh thực tế với tất cả các màu, bạn thích mẫu nào?

Mới đây thì cả 4 mẫu iPhone 13 series đã lộ ảnh thực tế với đầy đủ tất cả các màu sắc. Các mẫu thường năm nay có 5 màu bao gồm: Đỏ, Đen, Trắng, Xanh và Hồng, trong khi phiên bản Pro có 4 màu là: Đen, Trắng, Vàng gold và Xanh sierra.

Dòng iPhone 14 có mấy màu?Sẽ có màu khiến bạn phải mê đấy

Không chỉ quan tâm về thông số cấu hình và thiết kế, iFans còn đặc biệt quan tâm dòng iPhone 14 có mấy màu? Liệu có màu sắc hợp gu mình không? Cùng dự đoán những màu sắc sẽ có mặt trên thế hệ iPhone tiếp theo nhé.

Đâu là phiên bản màu phù hợp với bạn khi chọn mua iPhone 13 Series?

Bạn muốn mua iPhone 13 Series nhưng không biết chọn màu nào là phù hợp. Chần chừ gì nữa mà không click ngay vào bài viết này để tìm câu trả lời

5 lý do nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro ngay khi mở bán

Nếu vẫn còn băn khoăn không biết có nên nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro hay không thì bạn hãy đọc ngay những lý do nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro mà chúng tôi chia sẻ dưới đây để có câu trả lời nhé. Phiên bản màu hồng và […]

THỦ THUẬT HAY

FPS Sci-fi nổi tiếng: Shadowgun Legends vừa được ra mắt miễn phí

Đối với những ai chưa biết thì series Shadowgun vốn nổi tiếng với lối chơi đậm chất hành động cùng những màn đấu súng gay cấn, cuộc chiến giữa những chiến binh và những sinh vật ngoài hành tinh với ngoại hình đầy quái

Các tính năng mới trong ứng dụng OneDrive cho iOS

Dịch vụ lưu trữ trực tuyến trên di động của Microsoft dành cho iOS đã được thêm các tính năng mới như scan offline, scan giấy tờ và các liên kết hết hạn. Một số trong các tính năng này đã được tìm thấy trong các ứng

Giới thiệu qua về chuỗi, số, list trong Python

Phần này, bạn sẽ học cách sử dụng Python như một chiếc máy tính và đi bước đầu tiên hướng tới lập trình Python.

2 mẹo nhỏ giúp sạc iPhone nhanh hơn

Nhiều mẫu điện thoại Android đã hỗ trợ tính năng sạc nhanh, thông thường có thể đạt 50% pin chỉ trong 30 phút. Tuy nhiên, iPhone vẫn chưa có trang bị trên.

Đăng Ký Tài Khoản ChatGPT Plus Miễn Phí Chỉ Mất 30 Giây Tại Askany

ChatGPT đang trở thành cơn sốt trên các trang mạng xã hội bởi sự thông minh vượt trội của nó. Siêu chatbot này có thể giúp rất nhiều doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí và thời gian cho việc quản lý, chăm sóc khách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Porsche Panamera Turbo 2017 giá hơn 10 tỷ vừa ra mắt tại Việt Nam

Đã tám năm kể tư khi Porsche có một bước tiến táo bạo vào một lĩnh vực gần như chưa được đánh dấu rõ ràng – và đó cũng chính là quê hương của phiên bản coupe thể thao hạng sang bốn cửa. Đây là một...

Đánh giá camera Xiaomi Redmi 5 Plus: bước tiến lớn so với những thế hệ trước

Chỉ riêng với thiết kế màn hình tràn viền, hiệu năng tốt và viên pin dung lượng “khủng” thì Xiaomi Redmi 5 Plus đã được rất nhiều người dùng yêu thích rồi.

Đánh giá USB iXpand OTG: "Ổ cứng mini" cho iPhone

Ngoài khả năng lưu trữ dữ liệu, khi sử dụng Sandisk iXpand 32 GB này, bạn còn có thể an tâm hơn vì nếu iPhone của bạn bỗng dưng 1 ngày bị hư thì dữ liệu và hình ảnh của bạn vẫn còn ở đó.