iPhone 13 Pro Max màu nào đẹp nhất?iPhone 13 Pro Max có mấy màu?

Tiếp tục series iPhone 13 màu nào đẹp nhất, bài viết hôm nay mình sẽ đề cập tới phiên bản cao cấp nhất trong dòng sản phẩm Apple iPhone là iPhone 13 Pro Max. Ngoài câu hỏi iPhone 13 giá bao nhiêu? Màu sắc cũng là một chủ đề được quan tâm và iPhone 13 Pro Max đã ra mắt cùng 4 màu sắc tuyệt đẹp. Vậy iPhone 13 Pro Max màu nào đẹp nhất? Nên mua iPhone 13 Pro Max mua màu nào? Cùng tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé!

iPhone 13 Pro Max màu nào đẹp nhất?iPhone 13 Pro Max có mấy màu?
Các tùy chọn màu sắc của iPhone 13 Pro Max. Nguồn: Apple.

iPhone 13 Pro Max có bao nhiêu màu? iPhone 13 Pro Max có màu gì mới?

Năm nay Apple đã mang đến cho người dùng 4 sự lựa chọn màu sắc trên iPhone 13 Pro Max bao gồm: Màu trắng, màu đen, màu vàng và màu xanh dương nhạt (Sierra Blue). Cá nhân mình đánh giá 4 phiên bản màu này trên iPhone 13 Pro Max không có quá nhiều đột phá so với thế hệ tiền nhiệm nhưng chắc hẳn vẫn sẽ được nhiều người dùng săn đón. Mặc dù trước đó xuất hiện 1 vài tin đồn cho rằng màu cam và màu hồng sẽ xuất hiện trên iPhone 13 Pro Max nhưng điều này đã không xảy ra.

  • iPhone 13 Pro Max màu Sierra Blue - xanh dương mát lạnh
iPhone 13 Pro Max màu xanh mát lạnh (Sierra Blue). Nguồn: Apple.

Đây không phải là lần đầu tiên chúng ta đã bắt gặp màu xanh dương trong thiết kế của Apple, trước đây thì chúng ta đã có iPhone 12 Pro Max với màu xanh Pacific Blue nổi bật. Lần này, Apple đem tới một màu xanh mới hơn với tên gọi Sierra Blue, thể hiện sự cân bằng khi không quá sặc sỡ nhưng vẫn thu hút mọi ánh nhìn. Nếu bạn là một người thích nét thanh lịch, vừa muốn sự an toàn lại cũng muốn nổi bật thì màu xanh trên iPhone 13 Pro Max chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn phù hợp.

  • iPhone 13 Pro Max màu Graphite Black - đen nhám tinh xảo

Apple tiếp tục mang đến màu Graphite trên iPhone 13 Pro Max. Mình khá thích màu sắc này bởi vô cùng phù hợp với chất liệu nhôm kim loại mà iPhone hay sử dụng, bạn cũng không cần lo lắng vì màu Graphite Black không dễ bị bám vân tay, vì thế chiếc iPhone sẽ luôn trong tình trạng sạch sẽ. Hơn nữa, màu đen trở lại cũng đem đến sự đẳng cấp và thanh lịch cho dòng iPhone 13 Pro Max.

iPhone 13 Pro Max màu Đen nhám (Graphite Black). Nguồn: Apple.
  • iPhone 13 Pro Max màu Gold - sắc vàng sanh chảnh

Trong ý nghĩa các màu, màu gold (vàng đồng thể hiện sự sang trọng, quý phái, vì thể mà màu này xuất hiện nhiều trên các sản phẩm cao cấp, tinh tế. So với các màu trước, màu vàng đồng vẫn thể hiện được chất Old School (tạm dịch: đơn giản theo hơi hướng hoài cổ). Cá nhân mình khá thích màu này của iPhone 13 Pro Max, thế còn bạn thì sao?

iPhone 13 Pro Max màu Gold sang chảnh.
  • iPhone 13 Pro Max màu Silver - màu bạc thanh lịch

Vốn dĩ màu bạc là màu sắc truyền thống, một màu quốc dân trên iPhone cũng như các thiết bị công nghệ bởi gam màu trung tính phù hợp với tất cả, từ thời trang đến môi trường sử dụng xung quanh. Tuy không phải nổi bật sặc sỡ nhưng màu bạc trên iPhone 13 Pro Max hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn đầy đủ yếu tố của sự lịch lãm, sang trọng mà người sử dụng iPhone có được!

iPhone 13 Pro Max màu Silver thanh lịch.

iPhone 13 Pro Max màu nào đẹp nhất? Đâu là màu thịnh hành của năm 2021

Khi những concept iPhone 13 Pro Max màu cam ra mắt đã nhận được không ít các luồng ý kiến khác nhau. Có người cho rằng màu sắc này quá chói, không phù hợp với phong cách Apple, số khác thì cho rằng sắc thái này lại quá nữ tính chưa phù hợp với các bạn nam. Tuy nhiên, cũng nhiều người cho rằng màu sắc này toát lên vẻ mạnh mẽ chưa từng có trước đây, dù nam dù nữ đều sử dụng thoải mái. Quan trọng chỉ là sự khác biệt mà thôi!

iPhone 13 Pro Max màu cam đã không xuất hiện. Nguồn: Apple Tomorrow.

Thế nhưng, đáng tiếc là phiên bản màu sắc này của iPhone 13 Pro Max đã không xuất hiện mà thay vào đó là màu xanh dương nhạt. Mặc dù vậy thì phiên bản màu xanh mát lạnh (Sierra Blue) của iPhone 13 Pro Max chắc chắc sẽ làm bạn hài lòng. Phiên bản màu này chắc chắn sẽ tạo nên cơn sốt bùng nổ sắp tới. Tương phản hoàn toàn với đen, màu lam trên iPhone 13 Pro hứa hẹn phù hợp những bạn chú trọng đến sự thanh khiết hoặc sự đơn giản.

iPhone 13 Pro Max màu xanh dương chắc chắn sẽ gây sốt trong cuối năm nay. Nguồn: Apple.

iPhone 13 Pro Max và sự thay đổi màu sắc của dòng Apple iPhone cao cấp nhất

Trước đây, người dùng thường chỉ có hai hoặc ba lựa chọn màu sắc trên các sản phẩm cao cấp nhất của Apple, điều này vừa thể hiện được sự độc tôn và yếu tố Minimalism (tối giản) nhưng vô tình lại giới hạn nhiều tập khách hàng tiếp cận với các thiết bị của hãng. Thêm nữa, lúc đó Apple dường như có sự ưu tiên về nhiều yếu tố khác như cấu hình, thiết kế, camera... hơn là quan tâm về những màu sắc của sản phẩm. Vì vậy, bạn có thể thấy các dòng iPhone, iPad và iMac bấy giờ trông tương đối đơn điệu, màu sắc chỉ quanh quẩn đen, bạc, vàng Gold hoặc Rose. Thế nhưng mọi thứ đã thay đổi!

Apple iPhone ngày trước không có quá nhiều phiên bản màu. Nguồn: Carosell.

Apple cuối cùng cũng đã tạo ra những sản phẩm giúp người dùng thể hiện chất riêng, nhất là dòng cao cấp mang chất 'oldschool' (tạm dịch: Màu cổ điển) thay vì chỉ gói gọn trong các màu cơ bản như trước. Táo khuyết đã nhận thấy việc tung ra thêm một phiên bản màu sắc mới tạo nên trào lưu mua sắm và có tác dụng tăng độ nhận diện cực kỳ tốt. 

Thời gian qua đi cũng là lúc Apple thay đổi, mang đến dải cầu vồng trên từng dòng sản phẩm từ tiêu chuẩn đến cao cấp của họ (ảnh minh họa: iPhone 12). Nguồn:dxm.

Chính vì thế mà chúng ta bắt gặp ngày càng nhiều phiên bản màu sắc từ đỏ, xanh lá, xanh dương cho đến cả tím, vàng, những màu khó phối lên các sản phẩm công nghệ gần đây như iPhone, thậm chí cả iMac và iPad nữa. Điểm chung là tất cả những màu này đều là màu đơn sắc, điều đó thể hiển Apple đang theo một phong cách mang tên Monochromatic, mang đến sự đa dạng nhưng không mất đi tính tối giản cốt lõi.

Rồi đến các thiết bị khác như iPad, iMac gần đây cũng phủ lên loạt màu sắc cực nổi để phù hợp thị hiếu người dùng. Nguồn: Computerhoy.

Có sự thật là các bản tiêu chuẩn lại cho người dùng nhiều lựa chọn màu sắc hơn bản Pro Max. Đơn cử như iPhone 11 bạn có tới 6 tùy chọn màu sắc cơ bản, còn iPhone 11 Pro Max lại mang đến 4 màu với điểm nhấn là màu xanh bóng đêm (Midnight Green). Tương tự cho iPhone 12 hay 12 mini, cả hai dòng này đều sở hữu 6 màu đơn sắc khác nhau, trong khi 12 Pro Max lại tiếp tục giới hạn số lượng màu ở con số 4 nhưng tiêu điểm là màu Xanh đại dương (Pacific Blue). 

Bản cao cấp Pro và Pro Max thường có ít màu nhưng luôn hứa hẹn mang đến những phiên màu màu cực lạ dễ tạo trend. Nguồn: ioshacker.

Điều này khá trái ngược so với cách mà Apple thể hiện gần đây, càng nhiều sự đa dạng về màu sắc mà hãng muốn hướng tới người dùng trẻ là thế hệ GenZ. Vì sao? Phiên bản iPhone (có Pro) mới nhất là iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max không có nhiều phiên bản màu như phiên bản cơ bản iPhone 12 nhưng vẫn có phiên bản màu độc lạ, tạo điểm nhấn là màu xanh đại dương. Khi xuất hiện đã được ví như một trong những màu sắc mà khi bạn nhìn vào chỉ biết thốt lên 'chất' hoặc 'độc' và sau đó trở thành màu HOT được săn đón nhiều nhất năm 2020.

iPhone 12 Pro và Pro Max với phiên bản màu xanh Pacific Blue tạo thành trend và được săn đón. Nguồn: Computerhoy.

Phân tích kỹ hơn thì tập khách hàng của iPhone (có Pro) cũng khác so với bản tiêu chuẩn, họ đề cao sự đẳng cấp từ thương hiệu do đó tinh thần Minimalism càng phải được Apple nhấn mạnh trên sản phẩm, song song họ cũng quan tâm đến tính độc nhất nên việc chỉ cần bổ sung thêm 1 màu là quá đủ cho hệ người dùng này. Vừa giữ gìn được tố chất đơn giản vốn có, vừa có tính đổi mới và sự khác biệt đáng chú ý trong thị trường.

Vì vậy hướng đi màu sắc của những phiên bản dòng iPhone cao cấp  (Pro và Pro Max) sẽ khác chút, chỉ có những phiên bản màu cơ bản nhất nhưng sẽ có thêm một bản màu độc - lạ - dễ tạo trend. Điển hình như iPhone 13 Pro Max có màu xanh nhạt đang rất được quan tâm và kỳ vọng sẽ thật sự xuất hiện tạo cơn sốt. Chẳng cần dải màu rộng như bản thường nhưng vẫn cực hút và đó là cách Apple để người dùng tiếp cận với iPhone 13 Pro Max.

iPhone 'dòng Pro' dù ít dải màu hơn nhưng vẫn tuân theo những giá trị cốt lõi mà Apple định hướng. Nguồn: VentureBeat.

Nếu như các bạn quan tâm thì ở thời điểm hiện tại, Thế Giới Di Động cũng đã chính thức mở đặt trước iPhone 13 Series. Đi kèm với đó rất nhiều ưu đãi khủng lên đến 3 triệu đồng, các bạn hãy nhanh tay đặt ngay để sở hữu được siêu phẩm 2021 với giá tốt nhất nhé.

Thời gian cho đặt trước: Từ ngày 15/10 - 21/10/2021.

Thời gian giao hàng: Từ ngày 22/10 - 31/10/2021.

Khuyến mãi khi đặt trước:

- Tặng phiếu mua hàng 1.5 triệu đồng (được chi tiền) HOẶC Trả góp 0%.

- Thu cũ đổi mới tài trợ đến 1.5 triệu đồng (không áp dụng VNPAY, Alepay).

- Thanh toán qua VNPAY giảm thêm 600 ngàn đồng (không áp dụng Trả góp, Thu cũ đổi mới).

- Mua kèm - thêm ưu đãi:

  • Giảm đến 30% cho phụ kiện Apple.
  • Giảm 50% cho gói cước data Vinaphone.
  • Giảm 50% cho bảo hiểm rơi vỡ.
  • Giảm 20% cho Apple Watch S6.

ĐẶT TRƯỚC iPHONE 13 SERIES TẠI ĐÂY

Chương trình đặt trước iPhone 13 Series tại Thế Giới Di Động.

Trên đây là tổng hợp các màu sắc đã có trên iPhone 13 Pro Max. Bạn đọc thích màu nào nhất trong số các màu trên? Hãy để lại ngay những ý kiến dưới phần bình luận của bài viết của mình nhé!

 
iPhone 13 Pro Max Concept màu Sunset Gold có thiết kế cạnh vuông vức tương tự với tiền nhiệm cùng màu cam đồng quá ấn tượng. Nguồn: Twitter souta
iPhone 13 Pro Max Concept vẫn có 3 camera chính phía sau với bộ khung bảo vệ camera đồng bộ với màu tổng thể của máy. Nguồn: Twitter souta

Nếu nhìn qua những thông tin cách đây 2 tuần và bản concept vừa xuất hiện thì mình dễ dàng nhận ra sự tương đồng trong màu sắc Sunset Gold (cam đồng) - được cho là phiên bản màu độc trên iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max sắp ra mắt. Dù đã xuất hiện nhiều nguồn thông tin trên mạng nhưng mình muốn lưu ý đến các bạn là Apple luôn có cách phối màu rất độc đáo trên điện thoại của họ vì vậy hãy kiên nhẫn chờ đợi đến phút cuối để xem Apple sẽ khiến chúng ta bất ngờ đến thế nào nhé. Sự kiện Apple được kỳ vọng sẽ diễn ra trong tháng 9 sắp tới đây, hãy chú ý theo dõi.

 Xem thêm: iPhone 13 Pro Max màu Sunset Gold xuất hiện cực sang trong concept mới

iPhone 13 Pro Max màu hồng và màu cam sắp được trình làng? (cập nhật: 14/08)

Theo chủ tài khoản Facebook có tên Phúc Huy, anh chàng đã đăng tải những hình ảnh khá giống với website chính thức từ Apple về thông tin các màu sắc của iPhone 13 series. Qua các tấm hình thì chúng ta có thể thấy ngay dòng iPhone cao cấp nhất iPhone 13 Pro Max có thể có 4 màu chính thức, cụ thể gồm: iPhone 13 Pro Max màu hồng, iPhone 13 Pro Max màu Sunset Gold (cam đồng), iPhone 13 Pro Max màu Matte Black (đen nhám) và iPhone 13 Pro Max màu Pearl (trắng ngọc trai). 

iPhone 13 Pro Max xuất hiện trên trang web chính thức với màu Sunset Gold. Nguồn: PhucHuy. 

Quả đúng như dân tình chờ đợi thì rất có thể màu sắc chủ đạo năm nay của dòng iPhone 13 (có Pro) chính là Sunset Gold. Dự kiến thì gam màu bắt mắt này sẽ cực kỳ thu hút các fan thích filter hoàng hôn nói chung cũng như fan Apple nói riêng. Thêm vào đó, iPhone 13 Pro Max 2021 sẽ mang màu Matte Black cùng Rose quay trở lại hứa hẹn một cuộc đại tu màu sắc lớn trên iPhone.

iPhone 13 Pro Max có mấy màu? iPhone 13 Pro Max có màu gì mới?

Theo tin tức tổng hợp tới hiện tại, iPhone 13 series dự kiến sẽ có 10 phiên bản màu tổng cộng, riêng iPhone 13 Pro Max sẽ ra mắt với bốn màu Pearl (ngọc trai), Rose (hồng nhạt), Matte Black (đen nhám) và Sunset Gold (màu đồng hay cam hoàng hôn). Như vậy, có thể thấy năm nay Apple sẽ tung thêm 2 tông màu mới là Pearl và Sunset Gold, ngoài ra còn có cả màu nâu (theo tin đồn). Đối với màu Rose và Matte Black dường như được hãng mang trở lại kể từ iPhone 7 series. Điểm nhấn nổi bật nhất đến từ phiên bản màu Sunset Gold tuyệt đẹp.

Sẽ có 4 màu trên iPhone 13 Pro Max gồm: Pearl (ngọc trai), Rose (hồng nhạt), Matte Black (đen nhám) và Sunset Gold (màu đồng đậm) Nguồn: Apple Tomorrow.
  • iPhone 13 Pro Max màu Sunset Gold - mang ánh hoàng hôn vào thiết kế

Nếu bạn say mê những filter (bộ lọc) màu hoàng hôn trên Instagram, iPhone 13 Pro Max chủ đề hoàng hôn không thể phù hợp hơn cho những người yêu ánh hoàng hôn cuối ngày như bạn đấy. Apple dự là sẽ tung ra một trong những màu sắc nổi nhất từ trước đến nay - Sunset Gold. Là sự giao thoa giữa màu đồng pha tông cam của ánh hoàng hôn, kết hợp với viền thép bóng thì Sunset Gold hứa hẹn sẽ là màu sắc HOT nhất trên iPhone 13 Pro Max năm nay. 

iPhone 13 Pro Max màu Sunset Gold. Nguồn: Apple Tomorrow.

So với màu xanh bóng đêm trên iPhone 11 Pro Max hay xanh đại dương của iPhone 12 Pro Max, tông cam của thế hệ Pro Max năm nay mang tông màu nổi bật hơn cả và có thể nói là nổi nhất từng xuất hiện. Mình không biết Apple có dũng ý gì khi đem đến gam màu nóng này lên sản phẩm mới của họ không nhưng nếu thật sự được phủ lên iPhone 13 Pro Max thì phải nói là hoàn hảo!

Màu cam đồng trên iPhone 13 Pro Max 2021 sẽ là điểm nhấn năm nay từ Apple. Nguồn: Apple Tomorrow.
  • iPhone 13 Pro Max màu Matte Black - kiến tạo xu hướng công nghệ

Matte Black bắt đầu được biết đến kể từ khi Apple giới thiệu dòng sản phẩm iPhone 7. Có thể nói rằng Matte Black chính là một cuộc cách tân về màu sắc công nghệ thời điểm ấy bởi tông màu đen nhám thể hiện tính mạnh mẽ và sang trọng, hơn nữa lại không lỗi thời nên dần trở thành xu hướng công nghệ cho tới tận bây giờ. Màu đen này sẽ đen và sâu hơn so với Graphite.

Chào đón sự quay trở lại của màu đen sâu và cực hút Matte Black. Nguồn: Redtom.

Vì vậy sự quay trở lại của gam màu này trên iPhone 13 Pro Max theo mình là một điều hợp lý, qua đó bổ sung cho người dùng hơn hết là cánh mày râu thêm một lựa chọn. 

iPhone 13 Pro Max màu đen tăng thêm phần lịch lãm của bạn. Nguồn: Apple Tomorrow.
  • iPhone 13 Pro Max màu Pearl thanh nhã và nữ tính

Apple ngày càng mang loạt những gam màu vô cùng nhẹ nhàng đến các sản phẩm của họ. Như một nguồn tin thì iPhone 13 Pro Max có thể sẽ khoác lên một màu áo trắng ngọc trai vô cùng quyến rũ. Cũng phải nói rằng màu trắng Pearl được nhiều chị em phụ nữ yêu thích là do tông màu này vừa mang nét thanh nhã, nữ tính vừa ẩn chứa chút mạnh mẽ, kiêu kỳ. Mình thật sự không thể mong chờ hơn cho đến ngày ra mắt, iPhone 13 Pro Max màu trắng với ánh mặt trời phản chiếu lên bề mặt máy như viên ngọc trai sáng chói giữa lòng bàn tay.

iPhone 13 Pro Max màu Pearl phù hợp các bạn nữ nè. Nói thế chứ cánh mày râu cũng không bị ràng buộc nha!. Nguồn: Apple Tomorrow.
  • iPhone 13 Pro Max màu Rose lịch thiệp

Trong một khoảng thời gian dài, màu Rose bị áp đặt chỉ dành cho phái đẹp với các món đồ trang sức như nhẫn và vòng đeo tay. Tuy nhiên xu hướng này đang dần thay đổi, điển hình qua việc Apple ra mắt phiên bản màu Rose Gold của hai chiếc iPhone 6s và iPhone 6s Plus. Vào lần ra mắt iPhone 13 Pro Max, với sự xuất hiện của màu Rose thì mình tin chắc rằng đông đảo tín đồ thời trang không chỉ phái nữ, bạn trai vẫn có thể bảnh bao trong màu hồng và tất nhiên là vẫn sẽ 'chuẩn men' 

Lâu rồi mới thấy tông màu này xuất hiện kể từ iPhone 6 series. Hồi đó quá thịnh hành luôn, không biết năm nay thế nào. Nguồn: Apple Tomorrow.
  • iPhone 13 Pro Max màu nâu đồng xa xỉ

Cách đây không lâu, nhiều nguồn tin tiết lộ iPhone 13 Pro Max sẽ có thêm phiên bản màu nâu đồng cực kỳ lạ mắt và gây bão trên mạng xã hội. Trong thời trang, các tông màu từ chocolate cho đến caramel từng bị lãng quên trong thời gian dài đang trở lại trong tủ đồ của những người nổi tiếng cũng như thế hệ Z. Mình thật sự khá mong chờ màu nâu đồng cũng sẽ xuất hiện trên iPhone 13 Pro Max khi ra mắt nhờ yếu tố thanh lịch, xa xỉ và dễ chịu. 

Thêm lựa chọn iPhone 13 Pro Max nâu đồng nữa thì ngon luôn. Nguồn: Apple Tomorrow.

Sẽ có iPhone 13 Pro Max màu tím?

'iPhone 12 màu tím đang được lùng sục khắp các diễn đàn Trung Quốc Đại Lục. Đa số cho rằng chiếc smartphone trên tay họ như không tồn tại kể từ khi iPhone 12 màu tím xuất hiện' - trang báo công nghệ Sina viết. Có thể thấy hiệu ứng của màu sắc tím đã lan toả khắp ngóc ngách trên Internet. Nhờ đó mà kéo theo một lượng khách hàng khổng lồ đổ xô mua sắm các sản phẩm của Apple. 

Đúng là iPhone màu tím chưa bao giờ hết HOT, qua những lần tìm hiểu mình biết được rằng màu tím vẫn là một trong những màu được các bạn mong chờ nhất trên iPhone 13 (có Pro). Cũng có một số thông tin cho rằng iPhone mới sẽ đi kèm màu sắc này nên các bạn hoàn toàn có thể hy vọng màu tím tiếp tục xuất hiện nhé!

Concept iPhone 13 Pro Max màu tím. Nguồn: 9to5mac.

iPhone 13 Pro Max màu nào đẹp nhất? Đâu là màu thịnh hành của năm 2021

Khi những concept iPhone 13 Pro Max màu cam ra mắt đã nhận được không ít các luồng ý kiến khác nhau. Có người cho rằng màu sắc này quá chói, không phù hợp với phong cách Apple, số khác thì cho rằng sắc thái này lại quá nữ tính chưa phù hợp với các bạn nam. Tuy nhiên, cũng nhiều người cho rằng màu sắc này toát lên vẻ mạnh mẽ chưa từng có trước đây, dù nam dù nữ đều sử dụng thoải mái. Quan trọng chỉ là sự khác biệt mà thôi!

iPhone 13 Pro Max màu cam đồng là một trong những chủ đề được quan tâm nhất trên thế hệ iPhone mới. Nguồn: 163.com.

Nói về yếu tố thời trang, cam chính một trong những tông màu được sử dụng nhiều nhất nên chắc chắn sẽ thu hút khách hàng. Đối với thiết kế hay một số lĩnh vực, màu cam gần với màu vàng nên được ưu tiên cho sự đẳng cấp và thượng lưu. Mình cho rằng ẩn chứa đằng sau màu sắc này là câu chuyện chấm dứt nạn bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em gái từ Apple. Bởi vì Liên Hiệp Quốc đã dùng màu này trong các chiến dịch như vậy và Apple thì lại đang quan tâm đến các vấn đề xã hội. 

iPhone 13 Pro Max màu cam sẽ thu hút người dùng vì được áp dụng trong nhiều lĩnh vực. Nguồn: Apple Tomorrow.

Quay lại với điểm cốt lõi trong thiết kế, việc Apple chọn màu sắc cam hoàng hôn làm điểm nhấn cho iPhone 13 Pro Max là một con dao hai lưỡi. Thứ nhất, sẽ không thể phủ nhận đây là một trong những màu sắc đẹp nhất của thời trang, cá tính nổi bật lại còn sang trọng, vô cùng phù hợp với tiêu chí Độc - Lạ - Duy nhất của Apple. Còn lại, có lẽ cũng vì quá nổi bật, cộng với một điều thường thấy là các concept luôn khác so với khi máy ra mắt nên màu sắc này có thể kén người dùng và trở thành một cú flop. Nếu được, mình mong màu cam đồng ở iPhone Pro mới sẽ được làm sáng vừa đủ, tạo độ thanh và không cảm thấy quá chói hay quá sậm chất kim loại.

Nếu mà iPhone 13 Sunset Gold ra mắt thật thì chắc đi đâu cũng thấy hoàng hôn luôn mất. Nguồn: Apple Tomorrow.

Với cá nhân mình nói riêng, có lẽ màu Sunset Gold trên iPhone 13 Pro Max để lại ấn tượng mạnh mẽ nhất. Không chỉ bởi Apple đang thay đổi, mà đó còn là màu yêu thích của mình nữa. Vài năm trước, mình đã từng bị đổ gục bởi sắc thái Midnight Green (Xanh Bóng Đêm) tinh tế và sang trọng trên iPhone 11 Pro Max, thế nhưng năm nay chắc phải chuyển qua màu cam đồng mất rồi. 

iPhone 13 Pro Max màu cam hoàng hôn có thể thành trào lưu mới cuối năm 2021. Nguồn Apple Tomorrow.
Biên tập bởi Vương Gia Bảo

TIN LIÊN QUAN

Tổng hợp các phiên bản màu sắc iPhone 13 series

Sau tất cả, cuối cùng Apple cũng đã ra mắt 4 mẫu iPhone 13 series của năm nay. Bên cạnh thiết kế và cấu hình thì màu sắc iPhone 13 series luôn được các iFans cực kì quan tâm để có thể đưa ra lựa chọn phù hợp. Ngay trong bài viết này chúng tôi […]

Apple mở bán phiên bản refurbished của iPhone 11 series

Apple đã bắt đầu bán các phiên bản refurbished (tân trang) của iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max, đánh dấu lần đầu tiên iPhone 2019 được bán với giá giảm trực tiếp từ Apple.

iPhone 14 Series sẽ có bộ nhớ flash mới với dung lượng khủng 2TB

Dòng iPhone 14 được dự đoán là sẽ là chiếc iPhone 14 có nhiều đột phá của Apple. Đặc biệt, iPhone 14 Series sẽ có bộ nhớ trong khủng lên đến 2 TB.

IPhone tiếp theo sẽ là iPhone 12S

IPhone tiếp theo sẽ là iPhone 12S Số 13 trong văn hóa phương Tây không đem lại sự may mắn vì vậy khả năng iPhone tiếp theo sẽ là iPhone 12S. Gần đây Qualcomm đã sử dụng số 888 để đặt cho dòng chip cao cấp mới nhất của họ thay vì 875 đơn giản

iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn: Đen nhám, Bạc, Xanh và Vàng?

iPhone 13 series là là tâm điểm trong những ngày qua. Và tiếp tục câu chuyện về màu sắc của những chiếc iPhone mới này. Theo bạn iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn Apple vừa giới thiệu hôm 15/9 vừa qua? iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất?

Xanh, Đen, Bạc, Vàng – iPhone 13 Pro Max màu nào đẹp nhất?

Với chủ đề màu sắc iPhone có rất nhiều điều để nói. Ở phần trước chúng tôi đã đề cập đến vấn đề iPhone 13 Pro Max có mấy màu. Và trong bài viết này chúng ta cùng xem iPhone 13 Pro Max màu nào đẹp nhất nhé. Ngoài các yếu tố là thiết kế, […]

Chiếc iPhone gây thất vọng nhất của Apple

Chiếc iPhone gây thất vọng nhất của Apple Mặc dù dòng iPhone 12 nhận được sự đón nhận tích cực từ người tiêu dùng và đạt doanh số cao, iPhone 12 mini lại chưa thực sự có kết quả tốt. Mặc dù ra mắt trễ hơn dự kiến, series iPhone 12 vẫn được chào đón

iPhone 6s xuất hiện với phiên bản màu hồng

Khi thời điểm ra mắt iPhone 6s đang đến rất gần, mới đây một hình ảnh được cho là của thiết bị này đã chính thức lộ diện. Điều đáng nói ở đây là máy sẽ được trang bị lớp vỏ hồng vô cùng nữ tính, phù hợp với các ifan là nữ giới.

THỦ THUẬT HAY

Cách ghép ảnh "Dậy thì thành công" đang hot trên facebook

Dạo gần đây, Facebook đang xuất hiện rầm rộ trào lưu Puberty Challenge, nói dễ hiểu là khoe ảnh thời 'dậy thì' cách đây 10 năm hay một mối thời...

Cách tắt đồng bộ ảnh Viber trên máy tính và điện thoại

Theo thiết lập mặc định, ứng dụng Viber sẽ tự động đồng bộ tập tin media trên tài khoản Viber điện thoại và phiên bản Viber trên máy tính.

Cách quay video màn hình, webcam bằng tiện ích ViewedIt

ViewedIt là tiện ích cài đặt trên Chrome có tính năng quay video màn hình, webcam trong vòng 1 giờ đồng hồ, thu âm, chia sẻ video lên mạng xã hội hoặc gửi email.

Trải nghiệm ứng dụng đặt xe Go-Viet phiên bản Beta: Đối thủ đáng gờm của Grab

Như mình đã chia sẻ, chỉ những khách hàng nằm trong danh sách dùng thử mới có thể gọi xe và có đường link cài đặt áp riêng tuỳ vào hệ điều hành đang sử dụng. Vì vậy các bạn sẽ không thể tìm thấy ứng dụng này trên

Tăng tốc sao chép file, tăng tốc copy với phần mềm Fast Copy

So với tốc độ chép file mặc định trên Windows, Fast Copy nhanh nhẹn và mạnh mẽ hơn rất nhiều với khả năng chuyển dữ liệu đến 4MB/giây. Những file có dung lượng lớn hàng GB trở nên giờ đã nhẹ nhàng hơn rất nhiều đối với

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin Xiaomi Redmi 4 Prime

Hiệu năng mạnh mẽ và thời lượng pin vô địch, Xiaomi Redmi 4 Prime là một chiếc điện thoại rất nên mua trong tầm giá 3-4 triệu đồng.

Đánh giá HP Neverstop Laser 1200w: Máy tốt nhất dành riêng cho giới văn phòng?

HP Neverstop Laser 1200w hoạt động rất trơn tru và mực có thể được nạp lại khá đơn giản. Do đó, vì nó ngăn chặn việc trộn bột mực vào môi trường mà nó được sử dụng, nó lành mạnh hơn các phương pháp đổ mực bên ngoài, và

So sánh POCO M4 Pro 5G vs POCO M3 Pro 5G: thay đổi nhưng liệu có khác biệt?

POCO M4 Pro đã chính thức được mở bản. Liệu phiên bản mới này có nâng cấp gì đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm POCO M3 Pro. Cùng XTmobile khám phá ngay