Beyerdynamic Pro X: Chiếc tai nghe over-ear cao cấp dành cho các nhà sáng tạo nội dung chuyên nghiệp

Beyerdynamic vừa chính thức tung ra dòng sản phẩm mới mang tên Pro X Series với mục tiêu hướng đến là các nhà sáng tạo nội dung. 



Beyerdynamic Pro X: Chiếc tai nghe over-ear cao cấp dành cho các nhà sáng tạo nội dung chuyên nghiệp



Pro X Series là dòng sản phẩm mới nhất đến từ thương hiệu Beyerdynamic, được thiết kế để đáp ứng nhu cầu sử dụng của các nhà sáng tạo nội dung nhờ chất lượng âm thanh sánh ngang phòng thu từ mọi thiết bị phát hiện nay. Hiện Pro X Series đang có 2 thành viên, bao gồm DT 700 Pro X (tai nghe closed-back) và DT 900 Pro X (tai nghe open-back).



Theo Beyerdynamic, cả 700 Pro X và 900 Pro X đều được phát triển để tạo ra âm thanh trung thực và thoải mái nhờ trang bị loại driver hoàn toàn mới của Beyerdynamic. Thông qua thiết kế màng loa 3 lớp và cuộn voice coil rất nhẹ do được làm từ dây đồng mạ công nghệ cao, loại driver này có thể đạt được sự cân bằng hoàn hảo giữa hiệu quả hoạt động và trọng lượng.







Trong khi đó, phần đệm tai xám mềm mịn cùng với lớp đệm tai bằng memory foam có ở cả 2 mẫu tai nghe Pro X mới sẽ là kết hợp thú vị, giúp người dùng luôn thoải mái ngay cả khi đeo tai nghe làm việc, nghe nhạc trong thời gian dài. 



Dĩ nhiên, hai thành viên đầu tiên của Pro X Series đều được thiết kế cho các mục đích sử dụng khác nhau: 700 Pro X có thể dùng được ở cả bên trong lẫn ngoài phòng thu nhờ thiết kế closed-back, trong khi 900 Pro X là đôi tai chuyên dụng để mixing hoặc mastering ở phòng thu hay nghe nhạc tại nhà riêng. 



Theo: What Hifi



 



 


Man Nam

TIN LIÊN QUAN

Beyerdynamic trình làng Blue Byrd Gen 2: Pin 14 tiếng, hỗ trợ sạc nhanh, có thêm aptX Adaptive

Ở phiên bản tiếp theo, Blue Byrd đã được khắc phục vấn đề thời lượng sử dụng ngắn nhờ viên pin mới có dung lượng lớn cùng tính năng sạc nhanh tiện lợi.

Astell & Kern AK Zero1: Cặp in ear trang bị đủ 3 loại driver dynamic, BA và planar

Thương hiệu đến từ Hàn Quốc vừa giới thiệu cặp tai nghe in ear mới nhất của hãng, lần này sẽ tự phát triển và sản xuất riêng, chứ không phải những sản phẩm hợp tác với những thương hiệu lớn nữa.

Meze Audio hé lộ tai nghe từ phẳng closed-back đầu tay Liric

Bên trong thiết kế gọn gàng của Liric - chiếc tai nghe từ phẳng đầu tay của Meze Audio, là hàng loạt công nghệ âm thanh đầu bảng do công ty phát triển.

Grado Labs ra mắt bộ đôi tai nghe RS1x và RS2x: Thiết kế vỏ gỗ đậm chất cổ điển, trang bị driver X thế hệ 4

Thương hiệu Grado Labs vừa chính thức trình làng công chúng dòng sản phẩm mới mang tên Reference Series cùng với 2 thành viên: tai nghe Grado RS1x và Grado RS2x.

Focal Celestee mới – Tai nghe closed-back tối ưu cộng hưởng, màu xanh Navy đẹp mê

Focal Celestee mới – Tai nghe closed-back tối ưu cộng hưởng, màu xanh Navy đẹp mê Celestee – mẫu tai nghe closed-back mới nhất của Focal tmàu xanh Navy rất đẹp mắt, sở hữu thiết kế đường thoát hơi độc đáo và driver cao cấp. Focal Celestee đặc biệt

Austrian Audio giới thiệu các tuỳ chọn nhập môn mới cho dòng tai nghe Hi-X Series

Hi-X Series - dòng sản phẩm ấn tượng từ thương hiệu Austrian Audio, vừa được bổ sung thêm các tuỳ chọn nhập môn gồm tai nghe có dây Hi-X15 và tai nghe không dây Hi-X25B. Cả hai đều là tai nghe over-ear closed-back, được thiết kế để phù hợp với

Monitor Audio Bronze Series 6G: Dòng loa lý tưởng dành cho người chơi audio nhập môn

Bronze Series 6G là thế hệ mới nhất của dòng loa nhập môn Bronze Series thuộc thương hiệu Monitor Audio ở thời điểm hiện nay, được trang bị nhiều nâng cấp về cấu hình cũng như các điểm mới trong thiết kế.

Sony trình làng IER-Z1R: Mẫu tai nghe in-ear cao cấp đầu bảng

Cái tên Z1R có lẽ sau 2 năm trên thị trường người dùng đã khá quen thuộc với chiếc tai nghe Full-size có chất âm khá fun, chi tiết, dễ nghe và cảm giác đeo kèm với chất lượng build cao cấp. Tại Hong Kong Hi-End AV Show 2018, cái tên Z1R một lần nữa

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt tiếng Việt trên Windows 7, 8/8.1 và 10

Ngôn ngữ mặc định ban đầu trên Windows sẽ là tiếng Anh. Tuy nhiên người dùng có thể chuyển đổi sang ngôn ngữ tiếng Việt để thuận tiện khi sử dụng. Các thao tác cài đặt tiếng Việt trên Windows rất đơn giản, bạn có thể

PC Covid chưa cập nhật mũi tiêm phải làm sao?Xem ngay bài viết nhé

PC Covid chưa cập nhật mũi tiêm, PC Covid chưa cập nhật mũi tiêm phải làm sao? Sau đây là cách khắc phục tình trạng hiển thị thiếu mũi tiêm trên app PC Covid...

Top các thương hiệu USB tốt và nên mua nhất hiện nay

Để đảm bảo an toàn thông tin cũng như tính ổn định trong quá trình sử dụng, bạn nên chọn mua USB từ các thương hiệu tốt và uy tín.

Cách chụp ảnh cận cảnh(Macro Photography)trên iPhone 13 Pro

Cách chụp ảnh và quay video cận cảnh (Macro Photography) trên iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max, giúp các bạn có thêm nhiều hình ảnh vô cùng thú vị với nhiều góc quay mới lạ...

Bỏ túi ngay cách edit video trên điện thoại không phải ai cũng biết

Bạn là người thường xuyên quay video trên điện thoại. Bạn muốn edit lại video sau khi quay để chia sẻ với bạn bè nhưng lại chưa biết cách thao tác ra sao.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Beats Studio Buds: Thiết kế gọn nhẹ, âm thanh tuyệt đỉnh nhưng chưa hoàn hảo như AirPods Pro

Beats Studio Buds không sử dụng chip Apple H1 giống AirPods nhưng vẫn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Vậy những điểm vượt trội đó là gì? Hãy cùng mình trên tay Beats Studio Buds để trả lời câu hỏi trên nhé. Beats là

Trên tay Redmi Note 11 Pro+ 5G – Siêu phẩm mới nhà Xiaomi sạc nhanh 120W giá cực mềm

Trong bộ 3 Redmi Note 11 series vừa ra mắt, Redmi Note 11 Pro+ 5GB là bản cao cấp nhất. Máy sở hữu hàng loạt những tính năng ưu việt và đặc biệt có mức giá rất dễ chịu. Hôm nay, mời bạn cùng chúng tôi trên tay Redmi

Đánh giá giao diện Amigo UI trên Gionee S5.5: đơn giản, tiện dụng, nhiều công cụ hữu ích

Amigo UI là giao diện đặc trưng của các smartphone Gionee, và tất nhiên nó cũng xuất hiện trên model Gionee Elife S5.5.