Beyerdynamic trình làng Blue Byrd Gen 2: Pin 14 tiếng, hỗ trợ sạc nhanh, có thêm aptX Adaptive

Ở phiên bản tiếp theo, Blue Byrd đã được khắc phục vấn đề thời lượng sử dụng ngắn nhờ viên pin mới có dung lượng lớn cùng tính năng sạc nhanh tiện lợi.


Vào năm 2019, Beyerdynamic tung ra Blue Byrd – một chiếc tai nghe không dây dạng neckband có chất âm khá thú vị nhưng lại mang thời lượng pin tương đối kém. Giờ đây, những vấn đề người dùng cảm thấy không hài lòng đều đã được Beyerdynamic khắc phục ở phiên bản mới vừa trình làng trước công chúng.




Beyerdynamic trình làng Blue Byrd Gen 2: Pin 14 tiếng, hỗ trợ sạc nhanh, có thêm aptX Adaptive



Mặc dù vẫn được thiết kế theo dạng tai nghe neckband, Blue Byrd Gen 2 lại được tăng thêm độ dẻo cho dây đeo cổ để hạn chế tình trạng rối dây hiệu quả hơn, đặc biệt là khi đeo tai nghe tập thể thao. Bên cạnh đó, Beyerdynamic còn bổ sung thêm khả năng chống nước IPX4 để Blue Byrd Gen 2 trở nên bền bỉ hơn.







Thời lượng pin nay đã được tăng từ 6 tiếng ít ỏi của phiên bản đầu thành 14 tiếng- vượt qua nhiều đối thủ khác trong cùng phân khúc. Hơn nữa, cổng sạc USB-C sẽ rút ngắn thời gian sạc đầy chỉ còn 1 tiếng 40 phút và hỗ trợ sạc nhanh, cho 2 tiếng nghe nhạc chỉ với 10 phút sạc.


Về kết nối, Blue Byrd Gen 2 sử dụng Bluetooth 5.2, hỗ trợ codec aptX Adaptive, AAC và có thể ghép cùng lúc với 2 thiết bị khác nhau. Mặc khác, tính năng Google Fast Pair sẽ giúp tai nghe ghép cực nhanh với các thiết bị Android.







Hoàn thiện Blue Byrd Gen 2 là tính năng điều chỉnh âm thanh thông qua ứng dụng Beyerdynamic MIY. Sau 2 phút thực hiện bài nghe thử do ứng dụng đưa ra, tai nghe sẽ được chỉnh sửa âm thanh phù hợp nhất có thể theo sở thích riêng của mọi người.


Giá tham khảo: 129 USD


Theo: What Hi-Fi


Châu Bùi

TIN LIÊN QUAN

Beyerdynamic Pro X: Chiếc tai nghe over-ear cao cấp dành cho các nhà sáng tạo nội dung chuyên nghiệp

Beyerdynamic vừa chính thức tung ra dòng sản phẩm mới mang tên Pro X Series với mục tiêu hướng đến là các nhà sáng tạo nội dung.

Blue Charm X - Mẫu điện thoại Android 7.1 đầu tiên của Meizu sắp trình làng

Blue Charm X – mẫu điện thoại Android 7.1 mới nhất của Meizu chuẩn bị trình làng với rất nhiều những biến thể khác nhau.

Bowers & Wilkins ra mắt phiên bản Midnight Blue Metallic cho bộ đôi 705 và 702 Signature

Bowers & Wilkins 705 Signature và 702 Signature vừa có thêm hai phiên bản mới với sắc xanh quyến rũ từ màu xanh Midnight Blue Metallic, lấy cảm hứng từ màu xanh trên đôi Nautilus huyền thoại.

Samsung Galaxy S7 Edge sẽ có phiên bản màu sắc mới: Blue Coral

Khi ra mắt Samsung Galaxy Note 7, chúng ta có một phiên bản màu sắc làm rất nhiều người chú ý đến đó chính là Blue Coral.

Trên tay Samsung Galaxy Note 7 phiên bản màu Blue Coral xách tay Hàn Quốc

Một trong những màu sắc được mong đợi nhất của Samsung Galaxy Note 7 đó là Blue Coral, đối với hàng chính hãng tại Việt Nam thì phải đợi thêm 1 thời gian khá lâu nữa thì phiên bản này...

Samsung Galaxy S7 Edge phiên bản màu Blue Coral

Điện thoại Samsung Galaxy S7 adge có thêm màu mới, điều này có thể là bước chuyển mình để Samsung đẩy mạnh doanh thu

[Computex 2017] ASUS Blue Cave: router Wi-Fi, thiết kế đẹp, AC2600 Dual-Band, có app, giá 180 USD

Blue Cave hỗ trợ dual-band, băng thông AC2600 (2.600 Mbps), hỗ trợ tự động hóa bằng IFTTT, Alexa, có app để điều khiển từ xa, có chế độ bảo mật AiProtection và giá bán sẽ rơi vào khoảng 180 USD.

Màu Blue Coral của Samsung Galaxy S7 chính thức ra mắt, ngày 11/11 bán ra ở Việt Nam

Sau thất bại của Galaxy Note 7, Samsung đã đẩy mạnh việc quảng cáo siêu phẩm Galaxy S7 edge, bên cạnh đấy hãng cũng ra mắt phiên bản màu sắc mới Blue Coral của flagship này.

THỦ THUẬT HAY

Hủy tất cả dịch vụ Mobifone để tránh bị trừ tiền dù không sử dụng

Hủy tất cả dịch vụ Mobifone giúp bạn không bị trừ tiền một cách khó hiểu trong quá trình sử dụng.

Cấu hình iPhone 8 khủng không?Ram, Camera, Main

Bạn là một tín đồ của Apple và bạn đang mong ngóng xem cấu hình của thiết bị iPhone năm nay sẽ như thế nào? Hãy theo dõi bài viết dưới đây với một vài thông tin mà TCN 'lượm lặt' được sẽ giải đáp sự tò mò của bạn ngay

Cách cài mặt đồng hồ Apple Watch Series 7 mới cho Apple Watch của bạn

Apple Watch Series 7 mới lần này có khá nhiều mặt đồng hồ khác nhau nhìn rất đẹp và lạ. Sau đây là cách cài mặt đồng hồ Apple Watch Series 7 cho Apple Watch của bạn...

Nguyên nhân và mẹo khắc phục lỗi máy tính bị restart liên tục

Rất nhiều bạn khi sử dụng máy tính đều gặp trường hợp máy tính tự động tắt nguồn hay tự động restart liên tục. Vậy khi gặp trường hợp này bạn phải làm gì? Và nguyên nhân tại sao máy tính lại bị lỗi như vậy?

7 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho smartphone Android, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chất lương hình ảnh thự tế từ camera của Galaxy Note9

Đầu tiên, chúng ta sẽ điểm lại thông số kỹ thuật trên bộ đôi camera Galaxy Note 9. Giống như người đàn anh S9 Plus, mẫu phablet cao cấp mới ra mắt của Samsung cũng sở hữu cụm camera sau nằm ngang với tính năng khẩu độ

5 mẫu điện thoại Vivo tầm trung giá rẻ được nhiều người dùng yêu thích nhất hiện nay

Phân khúc smartphone tầm trung luôn được đánh giá là sôi động nhất. Vivo cũng đóng góp một số gương mặt nổi bật trong phân khúc này với thiết kế đẹp, chụp selfie ảo diệu, giá mềm. Dưới đây là 5 mẫu điện thoại Vivo tầm

Đánh giá chi tiết thời lượng pin của iPhone 7

Bạn có tò mò về thời lượng sử dụng thực tế của pin iPhone 7 sau mỗi lần sạc đầy là bao nhiêu không? Hãy tìm câu trả lời trong bài viết này.