Grado Labs ra mắt bộ đôi tai nghe RS1x và RS2x: Thiết kế vỏ gỗ đậm chất cổ điển, trang bị driver X thế hệ 4

Thương hiệu Grado Labs vừa chính thức trình làng công chúng dòng sản phẩm mới mang tên Reference Series cùng với 2 thành viên: tai nghe Grado RS1x và Grado RS2x.




Grado Labs ra mắt bộ đôi tai nghe RS1x và RS2x: Thiết kế vỏ gỗ đậm chất cổ điển, trang bị driver X thế hệ 4



Grado Labs - thương hiệu tai nghe được nhiều người chơi yêu thích qua thiết kế vỏ gỗ cổ điển và cuốn hút, vừa chính thức trình làng dòng tai nghe cao cấp Reference Series sử dụng driver X thế hệ thứ 4, vỏ gỗ chất lượng cao và thiết kế đệm đầu bọc da mới. 







Hiện tại, các thành viên đầu tiên của Reference Series gồm có tai nghe RS1x và RS2x. Trong đó, Grado RS2x sử dụng vỏ kết hợp từ gỗ thích cùng gai dầu và Grado RS1x dùng vỏ làm từ gỗ thích, cocobolo và gai dầu. Theo Grado Labs, việc kết hợp nhiều loại gỗ khác nhau ở RS1x và RS2x là một thách thức đầy khó khăn nhưng kết quả đạt được hoàn toàn xứng đáng: âm thanh từ tai nghe trở nên ấm và dễ chịu để người dùng thoải mái nghe nhạc trong thời gian dài. 







Driver X mới trên Grado RS1x và RS2x là thế hệ thứ 4 của loại driver do Grado thiết kế và giới thiệu trước công chúng qua chiếc tai nghe đầu tiên vào năm 1991. Nhằm tạo ra sự khác biệt rõ rệt giữa 2 mẫu tai nghe cũng như tối ưu dựa trên thiết kế của chúng, kích thước driver X đời 4 đã được Grado tinh chỉnh như sau: RS1x có driver đường kính 50mm và RS2x có driver đường kính 44mm. 







Bên cạnh việc trang bị driver X đời mới, Grado còn nâng cấp hệ thống nam châm để tăng lực từ nhưng đồng thời, giảm đi khối lượng hiệu dụng của cuộn voice coil. Hoàn thiện từng model là dây cáp 8 lõi được bọc vải dù nhằm tăng thêm độ bền trong quá trình sử dụng. 












Giá tham khảo

Grado RS1x: 750 USD

Grado RS2x: 550 USD


Theo: hifipig


Tiêu Dao

TIN LIÊN QUAN

Các hãng tai nghe nói gì khi iPhone 7 không còn jack 3,5mm?

Khi được hỏi ý kiến về việc Apple khai tử jack tai nghe 3,5mm ra khỏi iPhone 7, hầu hết các hãng tai nghe đều hào hứng và cho biết họ đã dự đoán được từ trước. Duy có một tên tuổi có suy nghĩ ngược lại.

Đánh giá V-MODA Crossfade Wireless: tai không dây tuyệt vời cho fan Hip-hop, EDM

Đây có lẽ là chiếc tai nghe không dây tuyệt vời nhất dành cho các fan của Hip-hop và EDM vào lúc này.

Alare Labs giới thiệu dòng loa Remiga Series cùng tân binh Remiga 2

Thương hiệu âm thanh hi-end Alare Labs vừa chính thức trình làng dòng loa Remiga Series với thành viên đầu tiên là Remiga 2 - một đôi loa cột có thiết kế hoành tráng và chỉ sử dụng các thành phần linh kiện chất lượng cao nhất có thể.

Dây tín hiệu QED Reference Audio 40: Truyền dẫn tín hiệu âm thanh sạch và chính xác hơn với thiết kế Analoc 2

Tương tự phiên bản tiền nhiệm, dây tín hiệu Reference Audio 40 mới được xếp vào phân khúc trung cấp của QED, tức trên dòng dây nhập môn Performance Audio 40 và dưới dòng dây đầu bảng Signature Series.

Zesto Audio trình làng phono preamp đẳng cấp tham chiếu Andros Téssera Reference Phonostage

Được xây dựng dựa trên chiếc phono preamp cao cấp Andros Téssera Phonostage ra mắt năm 2016, ở siêu phẩm Andros Téssera Reference Phonostage (hay còn có biệt danh là T-REF) là tập hợp của toàn bộ tinh hoa công nghệ từ thương hiệu Zesto Audio, thể

Philips bất ngờ trình làng mẫu tai nghe true wireless đầu tiên của Fidelio Series

Sau một thời gian kể từ lần đầu được Philips giới thiệu trước công chúng, dòng sản phẩm cao cấp Fidelio nay đã xuất hiện mẫu tai nghe true-wireless đầu tiên để bắt kịp xu hướng tiêu dùng hiện nay.

Sony trình làng IER-Z1R: Mẫu tai nghe in-ear cao cấp đầu bảng

Cái tên Z1R có lẽ sau 2 năm trên thị trường người dùng đã khá quen thuộc với chiếc tai nghe Full-size có chất âm khá fun, chi tiết, dễ nghe và cảm giác đeo kèm với chất lượng build cao cấp. Tại Hong Kong Hi-End AV Show 2018, cái tên Z1R một lần nữa

“Tân binh” Lorenzo Audio Labs chào sân thị trường high-end với loạt loa đẹp không tì vết

Lorenzo Audio Labs là thương hiệu âm thanh non trẻ từ Tây Ban Nha, được sáng lập bởi bộ đôi Miguel Lorenzo Castro và Josep M. Gallart. Cả hai đều là những nhân vật kỳ cựu với 20 năm kinh nghiệm trong việc thiết kế, sản xuất loa và thiết bị âm thanh

THỦ THUẬT HAY

Khi Windows không cho ngắt kết nối usb?

Windows không phải lúc nào cũng cho phép bạn ngắt kết nối với ổ flash hay ổ cứng mà có đôi lúc khi đã 'Eject” thiết bị Windows vẫn báo là 'in use” (đang sử dụng). Vậy, làm sao để ngắt kết nối usb một cách an toàn kể cả

Cách đặt biệt danh trong nhóm Zalo trên điện thoại để tạo dấu ấn riêng

Bạn muốn tạo dấu ấn riêng cho mình trong nhóm chat Zalo bằng những nickname? Hãy xem bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách đặt biệt danh trong nhóm Zalo trên điện thoại nhé!

Hướng dẫn mở thẻ ATM, đăng ký tài khoản ATM Online

Mở thẻ ATM trực tuyến là dịch vụ đăng ký thẻ ngân hàng online giúp khách hàng tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức hơn so với cách truyền thống.

Kiểm tra tốc độ đường truyền Internet bằng SpeedTest

Thực tế thì có khá nhiều cách để chúng ta có thể xem tốc độ mạng, nhưng cách đơn giản và dễ thực hiện nhất, đó chính là sử dụng công cụ trực tuyến SpeedTest. Thông thường mỗi gói cước Internet mà người dùng đăng ký sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Infinix S2: Phổ cập camera kép cho phân khúc giá rẻ

Xu hướng camera selfie kép đang được một số hãng áp dụng trong gần 1 năm trở lại đây. Tuy nhiên, những sản phẩm sở hữu công nghệ này thường có mức giá khá cao và rất khó để người dùng với tới. Nhưng bây giờ điều này

Đánh giá Acer Asprise F5 - 573 - 39Q0 Thiết kế sang trọng, thời lượng pin cao

Acer Aspire F5 là một chiếc laptop hội tụ 3 yếu tố: Thiết kế sang trọng – Hiệu năng ổn định – Giá cả phải chăng. Nó đủ sức gánh vác nhu cầu làm việc văn phòng cũng như giải trí khi căng thẳng. Dù trọng lượng còn lớn...

Đánh giá nhanh cặp Yamaha MT-09 và XSR900 vừa ra mắt Việt Nam

Yamaha Motor Việt Nam phân phối chính hãng cặp mô tô PKL hạng 900cc: Yamaha MT-09 và XSR900, giá bán lần lượt 299 triệu và 320 triệu đồng.