Alare Labs giới thiệu dòng loa Remiga Series cùng tân binh Remiga 2

Thương hiệu âm thanh hi-end Alare Labs vừa chính thức trình làng dòng loa Remiga Series với thành viên đầu tiên là Remiga 2 - một đôi loa cột có thiết kế hoành tráng và chỉ sử dụng các thành phần linh kiện chất lượng cao nhất có thể.



Alare Labs giới thiệu dòng loa Remiga Series cùng tân binh Remiga 2



Theo những thông tin ban đầu do Alare Labs cung cấp, Remiga 2 là đôi loa cột có thể đem lại những màn trình diễn âm thanh rất ấn tượng từ thiết kế và cấu hình không thoả hiệp, tập trung vào việc tạo ra âm thanh hay nhất có thể. 







Đầu tiên, loa được trang bị đến 2 củ woofer màng carbon cùng cấu trúc sandwich, có kích thước lần lượt là 200mm và 250mm. Chúng được kết nối cùng với một hệ thống thông hơi bass có thiết kế đặc biệt, đảm bảo hiệu quả tái tạo dải trầm cực nhanh, trung tính và không bị nhiễu. 







Đảm nhận dải trung là củ loa mid 170mm thuộc dòng Cell Series của German Accuton, có màng loa làm từ 100% ceramic gắn liền với cấu trúc được nhồi đầy chất liệu sợi aramid giúp tối ưu hiệu quả kiểm soát âm thanh.







Cuối cùng là củ tweeter dome kim cương kích thước 30mm dành cho dải cao, được giới thiệu như một kiệt tác thực sự. Với một cấu trúc độc đáo, củ tweeter có thể tận dụng toàn bộ đặc tính âm học của chất liệu kim cường dùng làm dome để tăng cường tốc độ, độ chi tiết và mở rộng tối đa dải tần số phản hồi. 







 



Thùng loa Remiga 2 cũng là một yếu tố tăng thêm độ hấp dẫn. Trong đó, các mặt loa đều sử dụng cấu trúc sandwind với các loại gỗ khác nhau, được kết dính bằng một loại hồ dán chuyên dụng, có hiệu quả cao trong việc cải thiện khả năng chống rung của thùng loa. Thêm vào đó, một hệ thống thanh giằng bằng sắt bên trong thùng sẽ đảm bảo triệt tiêu hoàn toàn mọi rung động sinh ra ngoài ý muốn. 















 



Ngoài ra, thiết kế mạch phân tần cho Remiga 2 cũng là phần được Alare Labs quan tâm không kém. Sau khi chọn lọc ra những thành phần linh kiện tốt nhất, nhà sản xuất đã gắn chúng vào mội bảng mạch không dẫn điện và kết nối toàn bộ bằng kỹ thuật point-to-point cùng dây dẫn bằng chất liệu đồng mạ bạc. 



Thông số kỹ thuật



Phân loại: Loa cột 3 đường tiếng



Tần số đáp ứng: 32Hz - 30kHz



Độ nhạy loa: 86dB



Kích thước (CxRxS): 135 x 35 x 58 (cm)



Trọng lượng: 120kg/bên



Theo: monoandstereo



 


Tiêu Dao

TIN LIÊN QUAN

Grado Labs ra mắt bộ đôi tai nghe RS1x và RS2x: Thiết kế vỏ gỗ đậm chất cổ điển, trang bị driver X thế hệ 4

Thương hiệu Grado Labs vừa chính thức trình làng công chúng dòng sản phẩm mới mang tên Reference Series cùng với 2 thành viên: tai nghe Grado RS1x và Grado RS2x.

Acoustic Energy giới thiệu đôi loa đầu bảng thuộc 300 Series

300 Series – dòng loa cao cấp đến từ thương hiệu Acoustic Energy, nay đã có thêm thành viên hoàn toàn mới và nắm giữ vị trí đứng đầu trong cả series: AE320.

Pokemon Go cho Windows Phone lại bị Niantic Labs vô hiệu hóa

PoGo-UWP, ứng dụng chơi Pokemon Go do bên thứ 3 phát triển dành riêng cho Windows Phone và mới đây ứng dụng này lại một lần nữa bị chặn...

“Tân binh” Lorenzo Audio Labs chào sân thị trường high-end với loạt loa đẹp không tì vết

Lorenzo Audio Labs là thương hiệu âm thanh non trẻ từ Tây Ban Nha, được sáng lập bởi bộ đôi Miguel Lorenzo Castro và Josep M. Gallart. Cả hai đều là những nhân vật kỳ cựu với 20 năm kinh nghiệm trong việc thiết kế, sản xuất loa và thiết bị âm thanh

Focal giới thiệu bộ đôi thành viên mới của Aria K2 Series

Loa bookshelf Aria K2 906 và loa centre Aria K2 Centre là các thành viên tiếp theo trong Aria K2 Series – phiên bản nâng cấp từ dòng loa tầm trung Aria Series ra mắt năm 2013.

Focal giới thiệu bộ đôi mới của Aria K2 Series

Loa bookshelf Aria K2 906 và loa centre Aria K2 Centre là các thành viên tiếp theo trong Aria K2 Series – phiên bản nâng cấp từ dòng loa tầm trung Aria Series ra mắt năm 2013.

Khóa nhầm tài khoản người chơi, Niantic Labs lập tức "sửa sai" lại

Sau khi đã khóa rất nhiều tài khoản dùng phần mềm thứ 3 trong tuần vừa qua, hãng phát triển Niantic Labs đã trả lại một số tài khoản bị 'khóa nhầm' trong đợt này.

CEO LH Labs: chất lượng âm thanh của adapter 3.5mm trên iPhone 7 rất tệ hại

Như các bạn đã biết, một trong những thay đổi lớn nhất và cũng gây ra nhiều ý kiến...

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa tài khoản Apple ID, delete iD Apple trên iPhone, iPad

Tài khoản Apple ID dùng để truy cập vào iPhone, iPad, tải các ứng dụng trên Apple và bảo vệ iPhone khi cần thiết. Tuy nhiên nếu bạn đang dùng chung tài khoản Apple ID, hoặc nhiều người biết tài khoản của bạn thì hãy

Hướng dẫn cấu hình tính năng Quiet Hours trên Windows 10

Nếu bạn đang đau đầu vì các cửa sổ popup thông báo xuất hiện dưới góc màn hình, nhất là trong lúc bạn đang tập trung làm việc các thông báo này sẽ khiến bạn cảm thấy thật khó chịu và phiền phức.

Cách sử dụng Excel Online trên máy tính của bạn

Trong thời đại Internet bùng nổ như hiện nay, Internet tốc độ cao giúp người dùng làm được mọi công việc trực tuyến. Nắm bắt xu thế này, Microsoft cho ra đời các phiên bản Excel Online, Word Online, Powerpoint Online.

Hướng dẫn tạo hiệu ứng chồng ảnh trong Snapseed

Phần mềm chỉnh sửa ảnh trên điện thoại ngày một mạnh hơn và không chỉ giới hạn trong bộ lọc. Nếu là người có mắt thẩm mỹ và chút kiên nhẫn, những ứng dụng như Snapseed, VSCO có thể biến một tấm ảnh bình thường thành

6 mẹo tiết kiệm 3G đơn giản mà hiệu quả trên iPhone

Quay lại câu chuyện nhà mạng trừ tiền oan của người dùng, không chỉ trừ từ các dịch vụ mà các nhà mạng còn cố gắng móc túi người dùng qua các dịch...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay đánh giá nhanh Corsair Void Pro Surround: Đa dụng, đẹp và bền bỉ

Vừa qua Corsair vừa cho ra mắt Void Pro Surround là bản nâng cấp của Void Surround với một số thay đổi nhỏ của thiết kế cùng đó là hổ trợ đầy đủ cho mọi thiết bị gaming và mình có cơ hội trên tay chiếc tai nghe khá tốt

Top 5 dòng Laptop tốt nhất do người dùng bình chọn năm 2021

Dưới đây là 5 dòng Laptop được người dùng đánh giá đang mua nhất đầu năm 2021. Với số lượng đơn hàng vượt trội so với các dòng máy tính Laop khác. Nào hãy cùng TCN điểm mặt 5 chiếc Laptop đó nhé./

Đánh giá nhanh Lenovo Miix 310: Thiết kế nhỏ gọn, làm việc và giải trí nhẹ nhàng

Lenovo Miix 310 có mức giá phải chăng, giúp người dùng dễ tiếp cận hơn. Đây được xem là bản nâng cấp lớn của đàn anh Miix 3 về cả thiết kế lẫn phần cứng.