Pokemon Go cho Windows Phone lại bị Niantic Labs vô hiệu hóa

PoGo-UWP là ứng dụng chơi Pokemon Go do bên thứ 3 phát triển dành riêng cho Windows Phone. Vì nó không phải chính thống nên luôn bị Niantic Labs nhòm ngó, cụ thể là mới đây ứng dụng này lại một lần nữa bị chặn.

Trước đó, khi ra mắt Pokemon Go thì Niantic Labs không phát hành trên nền tảng Windows Phone. Vì vậy, các lập trình viên đã quyết định tạo ra PoGo-UWP. Sau đó, Niantic Labs đã tuyên bố rằng họ sẽ không cho phép có bất kỳ sự xâm phạm nào và lúc này, thì Pokemon Go đã bị tạm khóa trên Windows Phone lần 1.

Trước tình hình đó, các lập trình viên khẳng định sẽ chiến đấu cho Windows Phone tới cùng và tạo ra bản vá lỗi để người dùng tiếp tục được chơi Pokemon.

Và mới đây, Niantic Labs đã thay đổi hàm API nhằm kiểm soát lượng truy cập trái phép. Điều này đã buộc các lập trình viên phải tạm thời khóa trò chơi này lại để giúp người dùng tránh bị phát hiện và khóa tài khoản.


Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Khóa nhầm tài khoản người chơi, Niantic Labs lập tức "sửa sai" lại

Sau khi đã khóa rất nhiều tài khoản dùng phần mềm thứ 3 trong tuần vừa qua, hãng phát triển Niantic Labs đã trả lại một số tài khoản bị 'khóa nhầm' trong đợt này.

Pokemon Go Plus, thiết bị đeo tay chơi Pokemon Go sẽ ra mắt ngày 16/9

Sau 2 tháng trì hoãn, thiết bị đeo tay giá 35 USD giúp game thủ chơi Pokemon Go thuận tiện hơn đã ấn định ngày ra mắt là 16/9.

Niantic xóa Pokémon huyền thoại từ tất cả các tài khoản

Niantic Labs, công ty phát triển Pokémon Go theo giấy phép của Nintendo, công bố rằng họ đã loại bỏ Pokémon huyền thoại từ tất cả các tài khoản...

Người dùng Windows Phone sắp được trải nghiệm Pokemon Go

ST-Apps đang phát triển ứng dụng tương tự như Pokemon Go giúp những người dùng Windows Phone có thể trải nghiệm tựa game này.

Google đã giải cứu game Pokemon GO như thế nào

Niantic Labs đã thể hiện sự non tay trong việc dự đoán lưu lượng người chơi game Pokemon GO khi để mức thực tế cao hơn gấp... 50 ước tính của hãng. Và họ đã phải cầu cứu sợ trợ giúp của Google.

Những tài khoản Pokemon Go như thế nào sẽ bị Niantic khoá vĩnh viễn?

Niantic vừa cập nhật thêm một số điều khoản bổ sung, nhằm ngăn chặn những hành vi an gian phổ biến như: giả vị trí GPS, dùng phần mềm tự động bắt Pokemon,… Họ cũng...

Hướng dẫn chơi Pokémon Go trên Windows 10 Mobile với PoGo-UWP beta

Với một vài thao tác cài đặt đơn giản, người dùng Windows 10 Mobile có thể trải nghiệm tựa game Pokémon Go đang nổi đình nổi đám hiện nay.

THỦ THUẬT HAY

Cách tìm phim thuyết minh trên Netflix cực dễ bằng máy tính, điện thoại

Netflix là một dịch vụ xem video trực tuyến có mặt phổ biến trên thế giới với nội dung chủ yếu là phim và các chương trình truyền hình phổ biến. Netflix cũng đã có mặt tại Việt Nam 2 năm trở lại đây và cũng đã có phim

Hãy thử ngay những cách khắc phục lỗi CH Play bị dừng hoặc buộc đóng

Bạn đang tải game, ứng dụng hoặc tiện ích từ CH Play về điện thoại, bỗng dưng gặp lỗi cho biết CH Play bị treo, bị dừng, chờ tải xuống … Trong bài này, sẽ hướng dẫn cách giải quyết vấn đề này với một trong các giải

Top những ứng dụng nên cài trên iPhone

Các ứng dụng luôn là một phần không thể thiếu đối với smartphone, cài những ứng dụng hữu ích sẽ góp phần làm tăng năng suất làm việc, bổ sung kiến thức hay thậm chí là tiết kiệm tiền bạc và thời gian cho người sử dụng.

Hướng dẫn tải video Youtube, Facebook trên iPhone

Tính năng mới của iOS 12 không quá nhiều nhưng có thể nói iOS 12 chính là bản cập nhật được lòng iFan nhất từ trước đến nay. Rất nhiều lời khen và iOS được đánh giá chính là “lời xin lỗi tuyệt vời nhất của Apple”. Giờ

Hướng dẫn đăng video lên YouTube

YouTube là kho tàng video kĩ thuật số lớn nhất thế giới hiện nay. Với quy mô cực kì đồ sộ cùng số lượng video siêu lớn liên tục được đăng tải hàng phút – hàng giờ mỗi ngày, hẳn bạn cũng sẽ muốn biết cách đăng video lên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Vivo V9: mẫu smartphone tầm trung có nhiều nâng cấp đáng giá

Vivo V9 là một trong những mẫu điện thoại tầm trung nổi bật với màn hình 'tai thỏ', camera selfie lên đến 24MP, bên cạnh cấu hình cải tiến hơn hẳn dòng tiền nhiệm V7/V7+

Top 10 mẫu xe huyền thoại của Harley-Davidson

Dưới đây là top 10 mẫu xe huyền thoại được đánh giá cao nhất của Harley-Davidson theo bầu chọn của tạp chí Hot Cars 1. Harley-Davidson 11F 1915.2. Harley-Davidson XR750.3. Harley-Davidson EL Knucklehead 1936.4.