Moto E40 sắp ra mắt lộ cấu hình: Màn hình 90Hz, camera 48MP, giá rẻ

Motorola Ấn Độ tung teaser xác nhận sắp ra mắt Moto E40

Moto E40 vừa được Motorola xác nhận sắp ra mắt tại Ấn Độ. Bên cạnh thông tin chính thức, chiếc smartphone giá rẻ này còn bị rò rỉ thiết kế, thông số kỹ thuật và giá bán.

Motorola Ấn Độ vừa đăng teaser trên trang Twitter của hãng xác nhận sắp ra mắt Moto E40, hình ảnh cho thấy có ba chiếc smartphone được xếp thành hình tam giác, đỉnh máy có cổng âm thanh 3.5 mm cùng hashtag #PerfectEntertainer.

Tuy teaser không tiết lộ bất kỳ chi tiết nào khác như ngày ra mắt hay thông số kỹ thuật, nhưng trang 91mobiles cho rằng Moto E40 có thể được công bố trong tháng 10 này và dự đoán có giá khoảng 10.000 INR (tương đương 3 triệu đồng).

Moto E40 sắp ra mắt lộ cấu hình: Màn hình 90Hz, camera 48MP, giá rẻ
Moto E40 lộ thiết kế

Trước đó, Moto E40 đã được liệt kê trên trang web của một nhà bán lẻ Romania, tiết lộ dùng chip 8 nhân Unisoc T700, kết hợp với RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB và chạy Android 11 Go. Điện thoại sở hữu màn hình IPS LCD 6.5 inch với thiết kế đục lỗ chứa camera selfie 8 MP và hỗ trợ tốc độ làm tươi 90 Hz.

Ở mặt sau, Moto E40 được tích hợp cảm biến vân tay và ba camera: Chính 48 MP + macro 2 MP + đo chiều sâu 2 MP. Điện thoại dùng cổng USB Type-C, hỗ trợ hai SIM, trọng lượng 198 gram và pin 4.000 mAh.

Bạn nhận xét thế nào về thiết kế, cấu hình và giá bán rò rỉ phía trên của Motorola Moto E40?


Biên tập bởi Lê Hải Nam

TIN LIÊN QUAN

Motorola Moto E30 lộ sạch thiết kế: Vẻ ngoài đơn giản, camera 48MP,...

Ít giờ trước Motorola đã tung teaser xác nhận sắp ra mắt Moto E40, bây giờ một smartphone khác cũng thuộc dòng E với tên gọi Moto E30 đã bị rò rỉ ảnh render.

Motorola Moto Tab G20 ra mắt: Thiết kế gọn đẹp, pin lớn, giá 3.4 triệu

Đúng như dự kiến, Motorola đã ra mắt máy tính bảng Moto Tab G20 sở hữu màn hình 8 inch nhỏ gọn cùng các thông số kỹ thuật tương tự Lenovo Tab M8 thế hệ thứ ba.

Motorola khoe mặt trước Moto Edge X30 và thông số màn hình cực chất

Moto Edge X30 sẽ ra mắt vào ngày 9/12 tại Trung Quốc. Trước thời điểm công bố, Motorola đã chia sẻ ảnh thực tế mặt trước và thông số màn hình của Moto Edge X30.

Moto Z3 có gì hơn Galaxy S9, iPhone X?

Motorola mới đây đã công bố smartphone cao cấp Moto Z3 nhằm cạnh tranh với các siêu phẩm của Samsung và Apple. Vậy liệu Moto Z3 có gì hơn Galaxy S9 và iPhone X?

Motorola Moto G51 ra mắt: Điện thoại đầu tiên sử dụng Snapdragon 480+

Motorola đã bất ngờ cho ra mắt một thiết bị mới có tên gọi Moto G51, đây cũng là mẫu điện thoại đầu tiên sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon 480+.

Lộ bằng chứng cho thấy Motorola sẽ sớm tung ra tablet Moto Tab G70 mới

Motorola vừa cho ra mắt mẫu tablet Moto Tab G20 hồi tháng 10/2021, nhưng thương hiệu được cho là đang chuẩn bị để tung ra một mẫu tablet dòng G khác. Chúng ta đang nói về Moto Tab G70, dự kiến sẽ có nhiều cải tiến so với Tab G20.

Motorola Moto G31 lộ tổng quan thiết kế, dung lượng pin, công nghệ sạc

Motorola được cho là đang phát triển một chiếc smartphone tầm trung có tên Moto G31, kế nhiệm Moto G30. Hiện Moto G31 đã bị lộ nhiều ảnh thực tế tại NCC.

Motorola Moto G Stylus 2021 chứng kiến diện mạo khác biệt trong loạt ảnh render mới

Motorola Moto G Stylus 2021 chứng kiến diện mạo khác biệt trong loạt ảnh render mới So với các render cũ, Moto G Stylus đem đến nhiều thay đổi về ngoại hình. Vào tháng 11, Motorola được tiết lộ đang lên kế hoạch cho người kế nhiệm của Moto G Pro

THỦ THUẬT HAY

9 ứng dụng giúp chụp ảnh chuyên nghiệp bằng iPhone

9 ứng dụng giúp chụp ảnh chuyên nghiệp bằng iPhone. Những ứng dụng này giúp người dùng iPhone chụp được những bức ảnh tuyệt đẹp trong điều kiện thiếu sáng, chụp lại ánh sáng chuyển động, chụp...

Tắt nguồn trên iPhone X khi máy chỉ sử dụng thao tác điều hướng bằng cử chỉ và không có nút home

Để làm việc này, bạn cần nhấn giữ đồng thời phím nguồn (ở bên phải) và nút tăng âm lượng (ở bên trái). Giữ chặt chúng 1 lúc, bạn sẽ thấy máy rung nhẹ và 2 tùy chọn bật lên trên màn hình là “Trượt để tắt nguồn” (slide

Tổng hợp lỗi khi chơi Truy Kích và cách khắc phục

Việc xảy ra lỗi khi chơi Truy kích không phải là chuyện hiếm gặp, các lỗi này có thể xảy ra với bất cứ ai và ở bất cứ thời điểm nào. Để hiểu rõ nguyên nhân cũng như khắc phục triệt để các lỗi Truy kích trên bạn thực sự

Chụp ảnh xóa phông tuyệt đẹp trên cả những chiếc iPhone chỉ có một camera

Những mẫu iPhone có camera kép như iPhone 7 Plus, iPhone 8 Plus hay iPhone X đều có khả năng chụp ảnh chân dung xóa phông ở tính năng Portrait Mode.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nồi cơm điện cao tần là gì? Ưu, nhược điểm và các mẫu nồi cơm điện cao tần đáng mua nhất 2023

Nồi cơm điện cao tần hay nồi cơm điện từ, sử dụng công nghệ nấu cao tần IH (Induction Heating – công nghệ đốt nóng trong) để nấu cơm mà không cần đến mâm nhiệt. Trong quá trình nấu, nhiệt lượng tỏa lên trên nắp nồi và

So sánh V27E và Reno8 T 4G: Đâu là ‘chân ái’ cho người dùng khi chỉ chênh nhau 500 ngàn?

OPPO Reno8 T 4G và Vivo V27e là hai sự lựa chọn hấp dẫn trong phân khúc điện thoại tầm trung dành cho người dùng. Cả hai điện thoại này đều sở hữu thiết kế hiện đại, cấu hình phần cứng mạnh mẽ và tích hợp nhiều tính

So sánh iPhone 13 Pro Max và iPhone 12 Pro Max: Có nên nâng cấp không?

iPhone 13 Pro Max sở hữu ngoại hình tương tự iPhone 12 Pro Max khiến không ít người phân vân khi lựa chọn. Trong bài viết dưới đây mình sẽ đi so sánh iPhone 13 Pro Max và iPhone 12 Pro Max để tìm ra sự khác biệt giữa