Motorola Moto G31 lộ tổng quan thiết kế, dung lượng pin, công nghệ sạc

Motorola Moto G31 lộ ảnh thực tế tại NCC

Motorola được cho là đang phát triển một chiếc smartphone tầm trung mang tên Moto G31, sẽ kế nhiệm Moto G30 đã ra mắt hồi đầu năm nay. Hiện Moto G31 đã được nhiều cơ quan quốc tế chứng nhận.

Sau Wi-Fi Alliance, NBTC của Thái Lan và EEC của châu Âu, Motorola Moto G31 đã được cơ quan NCC của Đài Loan phê duyệt, chứng nhận cũng tiết lộ loạt ảnh thực tế và các tính năng chính của chiếc smartphone này.


  • Motorola Moto G31 lộ tổng quan thiết kế, dung lượng pin, công nghệ sạc



  • +6

Theo ảnh chụp từ NCC, Moto G31 được trang bị màn hình đục lỗ với viền dưới dày, khung cạnh trên có cổng âm thanh 3.5 mm và micro, còn khung cạnh trái có khe cắm thẻ SIM và khung cạnh phải có ba phím bấm (Google Assistant, chỉnh âm lượng và nguồn).

Về phần khung cạnh dưới của Moto G31 có micrô, cổng USB-C và loa ngoài. Ở mặt sau có cảm biến vân tay được nhúng vào logo Motorola, cùng ba camera xếp dọc ở góc trên bên trái, trong đó cảm biến chính có độ phân giải 50 MP.

Ảnh chụp viên pin và củ sạc của Motorola Moto G31

Ảnh chụp viên pin và bộ sạc tiết lộ Moto G31 có dung lượng pin 4.850 mAh và hỗ trợ sạc 10 W. Điện thoại được chứng nhận chạy Android 11. Với việc đạt nhiều chứng nhận nêu trên, ngày Motorola Moto G31 ra mắt không còn xa.

Bạn nhận xét thế nào về thiết kế rò rỉ phía trên của Motorola Moto G31?

Nguồn: Gizmochina


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Motorola Moto Tab G20 ra mắt: Thiết kế gọn đẹp, pin lớn, giá 3.4 triệu

Đúng như dự kiến, Motorola đã ra mắt máy tính bảng Moto Tab G20 sở hữu màn hình 8 inch nhỏ gọn cùng các thông số kỹ thuật tương tự Lenovo Tab M8 thế hệ thứ ba.

Motorola Moto E30 lộ sạch thiết kế: Vẻ ngoài đơn giản, camera 48MP,...

Ít giờ trước Motorola đã tung teaser xác nhận sắp ra mắt Moto E40, bây giờ một smartphone khác cũng thuộc dòng E với tên gọi Moto E30 đã bị rò rỉ ảnh render.

Motorola khoe mặt trước Moto Edge X30 và thông số màn hình cực chất

Moto Edge X30 sẽ ra mắt vào ngày 9/12 tại Trung Quốc. Trước thời điểm công bố, Motorola đã chia sẻ ảnh thực tế mặt trước và thông số màn hình của Moto Edge X30.

Moto Z3 có gì hơn Galaxy S9, iPhone X?

Motorola mới đây đã công bố smartphone cao cấp Moto Z3 nhằm cạnh tranh với các siêu phẩm của Samsung và Apple. Vậy liệu Moto Z3 có gì hơn Galaxy S9 và iPhone X?

Motorola Moto G51 ra mắt: Điện thoại đầu tiên sử dụng Snapdragon 480+

Motorola đã bất ngờ cho ra mắt một thiết bị mới có tên gọi Moto G51, đây cũng là mẫu điện thoại đầu tiên sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon 480+.

Google gửi giấy mời tham gia sự kiện 1/8: Moto X đây rồi!

Trong giấy mời vừa được phát ra gửi đến giới truyền thông vào ngày 1/8 sắp tới, Google đã không ngại ngần nhấn mạnh khái niệm 'Moto X'

Cấu hình Motorola Moto G200: Snapdragon đầu bảng, pin lớn dùng tẹt ga

Cấu hình Motorola Moto G200 có gì đáng chú ý? Motorola vừa ra mắt một mẫu smartphone cao cấp mới có tên gọi là Moto G200. Thiết bị này đang được sự quan tâm rất lớn từ người dùng, nhờ việc sở hữu cấu hình mạnh mẽ đến từ vi xử lý Snapdragon 888+ và

Giá bán Motorola Moto G200: Là thiết bị chạy Snapdragon 888+ rẻ nhất

Vậy giá bán Motorola Moto G200 là bao nhiêu? Hôm qua (19/11), Motorola đã chính thức công bố dòng điện thoại cao cấp mới tên là Moto G200. Đây là smartphone được trang bị cấu hình cao nhưng giá bán lại rất phải chăng.

THỦ THUẬT HAY

Cách chơi Liên Quân Mobile trên PC bằng Bluestacks 3

Liên Quân Mobile là tựa game di động nhưng bạn hoàn toàn có thể chơi trên máy tính, PC mà không hề thua kém điện thoại ở bất cứ điểm nào. Đặc biệt khi sử dụng BlueStacks 3 để chơi Liên Quân trên PC, phiên bản

Khắc phục lỗi "MySQL Table...crashed and last (automatic?) repair failed"

Chắc hẳn bạn đang gặp rắc rối với lỗi ' MySQL Table 'table_name' is marked as crashed and last (automatic?) repair failed ' thì đây chính là hưỡng dẫn bạn cách xử lý nhanh chóng lỗi này. Nào hãy cùng TCN xử lý lỗi này

7 cách làm, tùy chỉnh trong bài sẽ giúp Windows 10 của bạn "nhanh như gió"

Bạn muốn tăng tốc Windows 10, cải thiện tốc độ Windows 10 hay tăng tốc khởi động Windows 10? Mọi cách tăng tốc Windows 10 đều có trong bài viết này, bạn hãy đọc và áp dụng để máy tính Windows 10 chạy nhanh hơn nhé!

Loại bỏ quảng cáo phiền phức khi lướt web trên iPhone bằng cách sau

Chắc hẳn bạn đã từng trải qua cảm giác bực mình khi đang lướt web mà bị một quảng cáo to đùng hiện ra chiếm hết màn hình rất khó chịu...

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi laptop báo sạc nhưng không vào pin

Laptop của bạn đang cắm sạc, biểu tượng pin có báo sạc nhưng không lên % điện nào. Sau đây là một số nguyên nhân và cách khắc phục.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Infinix Note 3: Phablet hoàn hảo 4 triệu

Được ra mắt cùng với chiếc Hot 4, Infinix Note 3 được giao sứ mệnh là chiếc phablet 6 inch tấn công vào phân khúc dưới 4 triệu hiện nay. Thiết kế...

4 lý do nên mua Nokia C30 chinh phục những vị khách khó tính

Nokia C30 chỉ thuộc phân khúc giá rẻ và được bán với giá chưa đến 3 triệu đồng. Tuy nhiên, nếu nghe xong những lý do nên mua Nokia C30 thì dù những vị khách khó tính nhất cũng bị thuyết phục. Hiện nay có rất nhiều mẫu

Router 4 râu Prolink PRC3801: Thiết bị ổn trong tầm giá 1 triệu đồng

Nếu như bạn là game thủ, yêu cầu đường truyền ổn định tốc độ cao thì hãy nói không với các router rẻ tiền được nhà mạng phát miễn phí. Thay vào...