Motorola Moto Tab G20 ra mắt: Thiết kế gọn đẹp, pin lớn, giá 3.4 triệu

Motorola Moto Tab G20 ra mắt

Đúng như dự kiến, Motorola đã ra mắt máy tính bảng Moto Tab G20 sở hữu màn hình 8 inch nhỏ gọn cùng các thông số kỹ thuật tương tự Lenovo Tab M8 thế hệ thứ ba.

Moto Tab G20 có màn hình HD+ 8 inch, dùng chip Mediatek Helio P22T kết hợp với duy nhất RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB (hỗ trợ microSD), chạy Android 11 (có chế độ Kids Space dành cho trẻ em) và pin 5.100 mAh.

Motorola Moto Tab G20 ra mắt: Thiết kế gọn đẹp, pin lớn, giá 3.4 triệu
Các tính năng chính của Moto Tab G20

Mặt trước của Moto Tab G20 được trang bị camera 2 MP, còn mặt sau có camera 5 MP. Chiếc máy tính bảng này còn được tích hợp công nghệ Dolby Atmos, có cổng âm thanh 3.5 mm và sạc qua cổng USB-C ở tốc độ 10 W.

Tại Ấn Độ, Motorola Moto Tab G20 sẽ được mở bán vào ngày 2/10 với giá 10.999 INR (gần 3.4 triệu đồng), cùng duy nhất phiên bản màu xám bạch kim.

Bạn nhận xét thế nào về thiết kế, cấu hình và giá bán của Motorola Moto Tab G20?

Nguồn: Gsmarena


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Motorola Moto E30 lộ sạch thiết kế: Vẻ ngoài đơn giản, camera 48MP,...

Ít giờ trước Motorola đã tung teaser xác nhận sắp ra mắt Moto E40, bây giờ một smartphone khác cũng thuộc dòng E với tên gọi Moto E30 đã bị rò rỉ ảnh render.

Motorola Moto G51 ra mắt: Điện thoại đầu tiên sử dụng Snapdragon 480+

Motorola đã bất ngờ cho ra mắt một thiết bị mới có tên gọi Moto G51, đây cũng là mẫu điện thoại đầu tiên sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon 480+.

Lộ bằng chứng cho thấy Motorola sẽ sớm tung ra tablet Moto Tab G70 mới

Motorola vừa cho ra mắt mẫu tablet Moto Tab G20 hồi tháng 10/2021, nhưng thương hiệu được cho là đang chuẩn bị để tung ra một mẫu tablet dòng G khác. Chúng ta đang nói về Moto Tab G70, dự kiến sẽ có nhiều cải tiến so với Tab G20.

Motorola khoe mặt trước Moto Edge X30 và thông số màn hình cực chất

Moto Edge X30 sẽ ra mắt vào ngày 9/12 tại Trung Quốc. Trước thời điểm công bố, Motorola đã chia sẻ ảnh thực tế mặt trước và thông số màn hình của Moto Edge X30.

Moto Z3 có gì hơn Galaxy S9, iPhone X?

Motorola mới đây đã công bố smartphone cao cấp Moto Z3 nhằm cạnh tranh với các siêu phẩm của Samsung và Apple. Vậy liệu Moto Z3 có gì hơn Galaxy S9 và iPhone X?

Giá bán Motorola Moto G200: Là thiết bị chạy Snapdragon 888+ rẻ nhất

Vậy giá bán Motorola Moto G200 là bao nhiêu? Hôm qua (19/11), Motorola đã chính thức công bố dòng điện thoại cao cấp mới tên là Moto G200. Đây là smartphone được trang bị cấu hình cao nhưng giá bán lại rất phải chăng.

Cấu hình Motorola Moto G200: Snapdragon đầu bảng, pin lớn dùng tẹt ga

Cấu hình Motorola Moto G200 có gì đáng chú ý? Motorola vừa ra mắt một mẫu smartphone cao cấp mới có tên gọi là Moto G200. Thiết bị này đang được sự quan tâm rất lớn từ người dùng, nhờ việc sở hữu cấu hình mạnh mẽ đến từ vi xử lý Snapdragon 888+ và

Điện thoại giá rẻ Motorola Moto G Power 2022 ra mắt, pin tốt 5.000mAh

Motorola cho ra mắt mẫu smartphone Moto G Power (2022). Motorola đã công bố smartphone G-series thế hệ mới này thông qua một bài đăng trên trang blog của hãng, chúng ta chỉ còn chờ ngày thiết bị lên kệ nữa mà thôi.

THỦ THUẬT HAY

Làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại chào đón giáng sinh đơn giản

Hôm nay mình muốn giới thiệu với các bạn hai ứng dụng rất là tuyệt vời để làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại. Mỗi ứng dụng có một đặc điểm riêng, tùy theo nhu cầu cũng như sở thích mà bạn có thể lựa chọn sao cho phù

Thêm ngay 3 GB dung lượng miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus

Thủ thuật sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm 3 GB bộ nhớ lưu trữ hoàn toàn miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus và một số dòng iPhone cũ.

Thiếp lập IP cố định cho các thiết bị trong hệ thống nhà thông minh Home Assistant

Để thiết lập IP tĩnh cho hai thiết bị Pi và bộ điều khiển trung tâm các bạn truy cập vào trang config wifi mà bạn kết nối 2 thiết bị này.

Nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng pin laptop sạc không vào, báo lỗi "Plugged in not charging"

Bạn có bao giờ gặp phải tình trạng muốn sạc pin laptop mà không vào, báo hiện lỗi 'Plugged in not charging' trên màn hình chưa? Khi đó bạn xử lý thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục để không

Những mã nguồn xây dựng 'Diễn đàn' tốt nhất

Rất khó để chọn một mã nguồn Diễn đàn (Forum) nào tốt nhất, hiệu quả nhất cho SEO ? Sau đây TCN sẽ liệt kê ra 3 mã nguồn Diễn đàn được coi là mạnh nhất thế giới hiện nay bởi các chức năng hệ thống tuyệt vời này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xpeira XA2: chiếc máy tầm trung được nhiều người quan tâm nhất dòng XA

Phần lớn chúng ta, có cả fan lẫn người dùng cơ bản, đều phải thừa nhận rằng Sony đã định hướng rất tốt thiết kế kể từ khi chiếc Xperia XA ra mắt. Với chiếc XA2, lần này Sony cũng không hề có ý định chạy theo xu hướng

Đánh giá KTM Duke 390 2017: Liệu có phải mọi thứ vẫn như cũ?

Nhìn bằng mắt khối động cơ của 2 phiên bản 2015 và 2017 có sự tương đồng rất lớn: vẫn là DOHC và vẫn là 390 nên mọi người sẽ tặc lưỡi cho rằng chẳng có gì khác biệt cả và điều đó sai hoàn toàn. Đầu tiên là tỉ số nén

Trên tay iPhone 13 mini – Nhỏ gọn trong lòng bàn tay, mạnh mẽ hơn, pin lâu hơn

iPhone 13 mini là mẫu điện thoại nhỏ nhất và mạnh mẽ nhất hiện nay của Apple. Hôm nay chúng tôi xin gửi tới bạn bài viết trên tay iPhone 13 mini để cùng khám phá những ưu điểm vượt trội của chiếc iPhone thế hệ mới này.