Điện thoại giá rẻ Motorola Moto G Power 2022 ra mắt, pin tốt 5.000mAh

Điện thoại giá rẻ Motorola Moto G Power 2022 ra mắt, pin tốt 5.000mAh

Motorola cho ra mắt mẫu smartphone Moto G Power (2022). Mới đây, Motorola công ty con của Lenovo đã công bố smartphone G-series thế hệ mới này thông qua một bài đăng trên trang blog của hãng, chúng ta chỉ còn chờ ngày thiết bị lên kệ nữa mà thôi.

Hình ảnh Moto G Power 2022 (Nguồn: Gizmochina)

Motorola Moto G Power (2022) là phiên bản kế nhiệm của Moto G Power được ra mắt vào tháng 1 năm 2021. Tuy nhiên, thiết bị có thể sẽ không đến tay người dùng vào dịp Giáng Sinh này, thay vào đó sẽ đến tay người dùng vào đầu năm sau.

Về mặt thông số kỹ thuật, Moto G Power (2022) được trang bị màn hình IPS LCD 6.5 inch với độ phân giải HD+. Đồng thời, màn hình sẽ có tần số quét 90 Hz và sở hữu thiết kế màn hình 'đục lỗ' chứa camera 8.0 MP f/2.0 thuận tiện cho việc selfie và các tác vụ khác như gọi điện video.

Hình ảnh Moto G Power 2022 (Nguồn: Gizmochina)

Ngoài ra, thiết bị còn sở hữu bộ xử lý MediaTek Helio G37, đi kèm với 4 GB RAM, cao hơn so với mẫu G Power năm ngoái. Moto G Power (2022) cũng có các tùy chọn dung lượng bộ nhớ trong bao gồm: 64 GB, 128 GB và có thể mở rộng thêm dung lượng lưu trữ thông qua thẻ nhớ microSD.

Về mặt thiết kế phía sau, G Power (2022) sở hữu bộ ba camera gồm: Cảm biến chính 50 MP, cảm biến macro 2.0 MP và cảm biến chiều sâu 2.0 MP. Về thời lượng pin, Moto G Power có dung lượng pin lên đến 5.000 mAh với tốc độ sạc 10 W, thiết bị cũng sẽ cài đặt sẵn hệ điều hành Android 11.

Hình ảnh Moto G Power 2022 (Nguồn: Gizmochina)

Motorola Moto G Power (2022) có giá khởi điểm 199 USD (khoảng 4.5 triệu đồng cho phiên bản 4 GB RAM và 64 GB bộ nhớ trong. Còn phiên bản 4 GB RAM và 128 GB bộ nhớ trong sẽ được bán với giá 249 USD (khoảng 5.6 triệu đồng). Đồng thời, thiết bị sẽ đến tay người dùng với phiên bản màu Dark Grove duy nhất.‎

Bạn có mong chờ Moto G Power 2022 về thị trường Việt Nam trong thời gian tới không?

Tại Thế Giới Di Động có rất nhiều smartphone Android tương tự như Moto G Power 2022 đang được bán chính hãng đi kèm với nhiều ưu đãi hấp dẫn, ghé xem ngay bạn nhé!

SMARTPHONE CHÍNH HÃNG, GIÁ RẺ

Nguồn: Gizmochina


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Motorola Moto G Stylus 2022: Chip Snapdragon 480+ 5G và...

Theo nhiều nguồn tin, Motorola Moto G Stylus 2022 được cho là sẽ ra mắt vào giữa năm 2022, mới đây một Leaker người Trung Quốc đã tiết lộ những thiết kế qua loạt ảnh render đầu tiên của thiết bị. Với một thiết kế Moto quen thuộc với camera hình bầu

Motorola Moto Tab G20 ra mắt: Thiết kế gọn đẹp, pin lớn, giá 3.4 triệu

Đúng như dự kiến, Motorola đã ra mắt máy tính bảng Moto Tab G20 sở hữu màn hình 8 inch nhỏ gọn cùng các thông số kỹ thuật tương tự Lenovo Tab M8 thế hệ thứ ba.

Thông số kỹ thuật chính của Moto G72 4G bị rò rỉ

Một tin đồn gần đây đã tiết lộ rằng một chiếc điện thoại Motorola với số model XT2255 đã được cơ quan FCC phê duyệt. Thiết bị này sẽ được tung ra thị trường vào đầu tháng 9 tại Ấn Độ với biệt danh Moto G72 4G.

Siêu phẩm Moto Razr 2022 ra mắt tại Trung Quốc

Mới đây, nhà sản xuất Motorola đã cho ra mắt chiếc điện thoại Moto Razr 2022 tại Trung Quốc. Điện thoại này sở hữu các tính năng hàng đầu, thiết kế được nâng cấp với viền mỏng hơn và màn hình lớn hơn, nhanh hơn so với người tiền nhiệm. Chiếc điện

Motorola khoe mặt trước Moto Edge X30 và thông số màn hình cực chất

Moto Edge X30 sẽ ra mắt vào ngày 9/12 tại Trung Quốc. Trước thời điểm công bố, Motorola đã chia sẻ ảnh thực tế mặt trước và thông số màn hình của Moto Edge X30.

Motorola Moto E30 lộ sạch thiết kế: Vẻ ngoài đơn giản, camera 48MP,...

Ít giờ trước Motorola đã tung teaser xác nhận sắp ra mắt Moto E40, bây giờ một smartphone khác cũng thuộc dòng E với tên gọi Moto E30 đã bị rò rỉ ảnh render.

Motorola Moto G31 lộ tổng quan thiết kế, dung lượng pin, công nghệ sạc

Motorola được cho là đang phát triển một chiếc smartphone tầm trung có tên Moto G31, kế nhiệm Moto G30. Hiện Moto G31 đã bị lộ nhiều ảnh thực tế tại NCC.

Lộ bằng chứng cho thấy Motorola sẽ sớm tung ra tablet Moto Tab G70 mới

Motorola vừa cho ra mắt mẫu tablet Moto Tab G20 hồi tháng 10/2021, nhưng thương hiệu được cho là đang chuẩn bị để tung ra một mẫu tablet dòng G khác. Chúng ta đang nói về Moto Tab G70, dự kiến sẽ có nhiều cải tiến so với Tab G20.

THỦ THUẬT HAY

Cách bật tính năng tăng cường hội thoại cho AirPods Pro trên iOS 15

Vào tháng 10 vừa rồi, Apple đã cập nhật một tính năng mới cho chiếc AirPods Pro của mình đó là tính năng Conversation Boost. Trong bài viết này, sẽ giới thiệu tính năng Conversation Boost dùng để làm gì và cách sử dụng

Mách bạn cách tắt tính năng tự động chuyển đổi của AirPods

Hệ điều hành mới của Apple rất biết các chiều lòng các iFan bởi các cải tiến mang tính ứng dụng cao trên các thiết bị. Trong đó đặc biệt, iOS 14 chỉ ra cách tắt tính năng tự động chuyển đổi của AirPods từ smartphone

Chia sẻ bạn 4 cách bật chế độ tối trên Windows 11

Chế độ tối rất cần thiết cho những ai làm việc liên tục trong môi trường thiếu sáng vì có khả năng giúp giảm mỏi mắt hiệu quả. Thực hiện theo hướng dẫn dưới đây để kích hoạt chế độ tối trên Windows 11.

Chia sẻ màn hình với ShareScreens trên Skype

Hưỡng dẫn chia sẻ màn hình máy tính của bạn một cách dễ dàng với ứng dụng có sẵn trên Skype

Cách săn “trà xanh” xem lịch sử nhắn tin trên Messenger: Dù xóa đi vẫn thấy

Với mẹo nhỏ này, bạn có thể check được ai là người nhắn tin nhiều nhất với bạn hoặc nửa kia trên Messenger. Trong các mạng xã hội đang được ưa chuộng thì, Facebook là mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay. Đi kèm với đó

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Honda PCX 2018 mới ra mắt

Nó gây ra một cơn sốt không nhỏ ở thị trường phía Nam với hầu hết các đại lý đều bán kênh giá từ 2 đến 5 triệu đồng, tuy nhiên, doanh số PCX 2018 lại khá ảm đạm tại thị trường phía Bắc.

Đánh giá pin Zenfone Go và Go Plus: Quá trâu trong tầm giá

Đánh giá pin của Zenfone Go và Go Plus - 2 smartphone có giá bán cực kì hấp dẫn và thiết kế trẻ trung đang được bán tại thị trường Việt Nam

Đánh giá pin Meizu M5: 3070mAh trụ được bao lâu ?

Meizu M5 có viên pin 3070mAh. Vậy thời lượng sử dụng thực tế có đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng trong một ngày làm việc hay không? Hãy cùng FPTShop khám phá nhé.