Motorola Moto E30 lộ sạch thiết kế: Vẻ ngoài đơn giản, camera 48MP,...

Motorola Moto E30 lộ ảnh render

Ít giờ trước Motorola đã tung teaser xác nhận sắp ra mắt Moto E40 tại Ấn Độ, bây giờ một chiếc smartphone khác cũng thuộc dòng E với tên gọi Moto E30 đã bị rò rỉ ảnh render, tiết lộ tổng quan thiết kế.

Trang Mysmartprice dẫn thông tin và hình ảnh của Roland Quandt đến từ Winfuture cho biết, Motorola Moto E30 sẽ có màn hình đục lỗ ở trung tâm phía trên và viền dưới dày.


  • Motorola Moto E30 lộ sạch thiết kế: Vẻ ngoài đơn giản, camera 48MP,...



  • +3[/url]

Ở mặt sau, Motorola Moto E30 được trang bị ba camera xếp theo chiều dọc, trong đó cảm biến chính có độ phân giải 48 MP, tuy hai cảm biến còn lại chưa rõ thông số nhưng nhiều khả năng sẽ là loại macro và đo chiều sâu.

Chưa hết, mặt sau của Motorola Moto E30 còn có cảm biến vân tay được in hình logo của hãng. Về phần phím nguồn và tăng giảm âm lượng nằm ở khung cạnh phải, cổng âm thanh 3.5 mm đặt ở đỉnh máy.

[url=https://cdn.trangcongnghe.vn/uploads/posts/2021-10/motorola-moto-e30-lo-sach-thiet-ke-ve-ngo224i-don-gian-camera-48mp-5.jpg]


Ở bài kiểm tra đơn nhân trên Geekbench, Motorola Moto E30 ghi được 305 điểm, đa nhân tới 762 điểm

Gần đây, Motorola Moto E30 đã xuất hiện trên Geekbench, tiết lộ dùng chip Unisoc, có RAM 2 GB và chạy Android 11 Go Edition.

Bạn nhận xét thế nào về thiết kế và cấu hình rò rỉ phía trên của Motorola Moto E30?


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Motorola Moto Tab G20 ra mắt: Thiết kế gọn đẹp, pin lớn, giá 3.4 triệu

Đúng như dự kiến, Motorola đã ra mắt máy tính bảng Moto Tab G20 sở hữu màn hình 8 inch nhỏ gọn cùng các thông số kỹ thuật tương tự Lenovo Tab M8 thế hệ thứ ba.

Motorola Moto G51 ra mắt: Điện thoại đầu tiên sử dụng Snapdragon 480+

Motorola đã bất ngờ cho ra mắt một thiết bị mới có tên gọi Moto G51, đây cũng là mẫu điện thoại đầu tiên sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon 480+.

Motorola Moto G31 lộ tổng quan thiết kế, dung lượng pin, công nghệ sạc

Motorola được cho là đang phát triển một chiếc smartphone tầm trung có tên Moto G31, kế nhiệm Moto G30. Hiện Moto G31 đã bị lộ nhiều ảnh thực tế tại NCC.

Moto E40 sắp ra mắt lộ cấu hình: Màn hình 90Hz, camera 48MP, giá rẻ

Moto E40 vừa được Motorola xác nhận sắp ra mắt tại Ấn Độ. Bên cạnh thông tin chính thức, chiếc smartphone giá rẻ này còn bị rò rỉ thiết kế, cấu hình và giá bán.

Motorola Moto G Stylus 2021 chứng kiến diện mạo khác biệt trong loạt ảnh render mới

Motorola Moto G Stylus 2021 chứng kiến diện mạo khác biệt trong loạt ảnh render mới So với các render cũ, Moto G Stylus đem đến nhiều thay đổi về ngoại hình. Vào tháng 11, Motorola được tiết lộ đang lên kế hoạch cho người kế nhiệm của Moto G Pro

Motorola khoe mặt trước Moto Edge X30 và thông số màn hình cực chất

Moto Edge X30 sẽ ra mắt vào ngày 9/12 tại Trung Quốc. Trước thời điểm công bố, Motorola đã chia sẻ ảnh thực tế mặt trước và thông số màn hình của Moto Edge X30.

Giá bán Motorola Moto G200: Là thiết bị chạy Snapdragon 888+ rẻ nhất

Vậy giá bán Motorola Moto G200 là bao nhiêu? Hôm qua (19/11), Motorola đã chính thức công bố dòng điện thoại cao cấp mới tên là Moto G200. Đây là smartphone được trang bị cấu hình cao nhưng giá bán lại rất phải chăng.

Cấu hình Motorola Moto G200: Snapdragon đầu bảng, pin lớn dùng tẹt ga

Cấu hình Motorola Moto G200 có gì đáng chú ý? Motorola vừa ra mắt một mẫu smartphone cao cấp mới có tên gọi là Moto G200. Thiết bị này đang được sự quan tâm rất lớn từ người dùng, nhờ việc sở hữu cấu hình mạnh mẽ đến từ vi xử lý Snapdragon 888+ và

THỦ THUẬT HAY

Các tính năng hấp dẫn của ứng dụng ghi chú trên iPhone

Đặc biệt từ iOS 11 chúng ta thấy ứng dụng ghi chú trên iPhone càng trở nên lợi hại hơn rất nhiều. Dưới đây sẽ là một số tính năng hữu ích mà bạn cần phải biết với ứng dụng ghi chú trên iPhone để biến nó thành công cụ

Mời tải và dùng thử gói icon của Galaxy S8: Tối giản hoá mọi thứ

Galaxy S8 gần đây đã bị rò rỉ rất nhiều, từ hình ảnh, cho đến cả video khi đang hoạt động. Mới đây nhất, giao diện launcher và bộ icon của siêu phẩm này cũng đã xuất hiện trên mạng, không những thế, các nhà phát triển

Cách thay đổi icon hình vuông trên Anroid 8.0 Oreo cho thiết bị Nexus

Bạn đang dùng Android 8.0 Oreo trên thiết bị Nexus và bị mắc kẹt trong các icon ứng dụng hình vuông? Vậy thì hãy đọc bài viết sau để biết cách chuyển chúng về icon hình trong quen thuộc nhé!

Tắt những cảnh báo trên các smartphone của Samsung với SamFix Tool

Thật chất, những cảnh báo này cho thấy Samsung rất quan tâm đến sức khỏe của người dùng lẫn tuổi thọ của thiết bị. Tuy nhiên, khi bạn sử dụng máy trong một thời gian dài, bạn đã nhớ rõ chúng thì những cảnh báo này sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Sony MDR-100AAP: Tai nghe Hi-Res thời trang

Sony MDR-100AAP được Sony giới thiệu trong sự kiện IFA năm 2015, với tổng cộng 5 màu sắc khác nhau. Phiên bản màu mình có cơ hội trên tay là màu xanh Viridian.

Đập hộp & đánh giá nhanh iPhone Xs Max xem có gì đặc biệt

Còn bên dưới đây là clip và nội dung trên tay nhanh iPhone Xs Max và iPhone Xs phiên bản màu Gold do Marques Brownlee thực hiện từ rất sớm, 18/9/2018 (trước ngày mở bán chính thức đến 3 ngày).

Đánh giá camera sau Galaxy J8: Đáp ứng hầu hết nhu cầu chụp ảnh của các bạn trẻ hiện nay

Trước hết hãy lướt qua một chút về cấu hình của camera trên Galaxy J8, thiết bị sở hữu cụm camera kép phía sau với 1 cảm biến ảnh 19MP và 1 cảm biến đạt độ phân giải 5MP, cả hai đều có khẩu độ lớn F/1.9, mang lại khả