PwC là công ty nào?Tìm hiểu bí mật thú vị của doanh nghiệp này nhé!

PwC là công ty nào?Tìm hiểu bí mật thú vị của doanh nghiệp này nhé!

Mới đây chúng ta có nghe nói về việc công ty PwC cho phép 40.000 nhân viên của mình làm việc từ xa, biến doanh nghiệp này thành 1 trong những nhà tuyển dụng lớn chấp nhận điều khiển công việc trực tuyến. Vậy PwC là công ty nào?

PwC là công ty nào?

PricewaterhouseCoopers hay còn gọi PwC, là một trong bốn công ty kiểm toán hàng đầu thế giới hiện nay cùng với Deloitte, Ernst & Young và KPMG. Vault Accounting 50 đã xếp PwC làm công ty kế toán uy tín nhất trên thế giới trong bảy năm liên tiếp, cũng như công ty điểm đến làm việc hàng đầu tại Bắc Mỹ trong ba năm liên tiếp.

Công ty được thành lập vào năm 1998 bởi sự sáp nhập giữa Coopers & Lybrand và Price Waterhouse. Tên giao dịch của công ty được rút ngắn thành PwC trong tháng 9/2010 như một phần của việc tái định vị thương hiệu. Tính đến năm 2016, PwC là công ty tư nhân lớn thứ 5 ở Mỹ.

Thông tin gần đây cho biết PwC cho phép nhân viên của mình làm việc trực tuyến vĩnh viễn, nếu bạn làm cho công ty này, bạn có thể lựa chọn nơi làm việc bất cứ địa điểm nào bạn muốn.

Tuy nhiên , Phó lãnh đạo Nhân sự công ty cho biết các nhân viên chọn làm việc online sẽ phải đến văn phòng tối đa ba ngày trong một tháng cho các cuộc hẹn trực tiếp như: Họp nhóm quan trọng, thăm khách hàng và các buổi học tập.

Ngoài việc cung cấp các dịch vụ kế toán và kiểm toán, PwC còn tư vấn cho các công ty khác về các vấn đề mới như làm sao để đưa nhân viên trở lại văn phòng. Công ty cho biết vào tháng 6/2021 rằng tất cả 20.000 nhân viên của họ ở Anh sẽ được phép lựa chọn trong tương lai có làm việc tại nhà hay không.

Bạn đánh giá như thế nào về kế hoạch này của PwC? Theo bạn nó có hiệu quả không?

Nguồn: Reuters


Biên tập bởi Lê Hải Nam

TIN LIÊN QUAN

Cơ sở dữ liệu của Hệ thống Đăng ký Doanh nghiệp Trực tuyến Việt Nam sẽ hoàn thành cuối năm 2013

Hệ thống đăng ký kinh doanh quốc gia trực tuyến của Việt Nam sẽ được hoàn thành đầy đủ vào cuối năm nay, cho phép các công ty có thể tìm kiếm và xác minh độ tin cậy của các đối tác.

Gần 1,5 triệu học sinh không có máy tính học trực tuyến

Theo thống kê của Bộ Giáo dục và Đào tạo, tính đến ngày 12/9, gần 1,5 triệu học sinh thiếu thiết bị học tập online.

KiemViec.com sáp nhập với mạng tuyển dụng lớn nhất thế giới

Nhằm đem đến cho ứng viên các cơ hội nghề nghiệp lý tưởng và cung cấp dịch vụ tuyển dụng có chất lượng quốc tế cho doanh nghiệp, KiemViec.com chính thức sáp nhập với CareerBuilder Mỹ - Mạng Việc làm và Tuyển dụng lớn nhất thế giới.

Khách hàng Vietcombank cần chú ý bảo mật thông tin

Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank) vừa có khuyến nghị về bảo mật thông tin đối với khách hàng.

Viễn thông - Bộ TT&TT ban hành Thông tư về kiểm tra tần số vô tuyến điện

Ngày 1/2/2016, Bộ TT&TT đã ban hành Thông tư số 02/2016/TT-BTTTT, quy định kiểm tra tần số vô tuyến điện. Thông tư này có hiệu lực thi hành từ ngày 25/3/2016.

Thái Lan cho phép ngân hàng trong nước xử lý giao dịch tiền số

Ngân hàng Thái Lan (BoT) gần đây đã cho phép các ngân hàng trong nước thành lập các công ty con để xử lý các giao dịch tiền điện tử.

Chính thức chấp thuận triển khai thí điểm Mobile Money

Ngân hàng Nhà nước vừa ký Quyết định số 1818/QĐ-NHNN chấp thuận triển khai thí điểm dùng tài khoản viễn thông thanh toán cho các hàng hóa, dịch vụ có giá trị nhỏ (Mobile Money) cho Tổng công ty Viễn thông MobiFone.

Viễn thông - Lực lượng liên ngành ra quân thanh thải, bó gọn cáp đi nổi tại 196 tuyến phố Hà Nội

Sáng 4/3/2016, lực lượng liên ngành TP.Hà Nội đã ra quân thực hiện kế hoạch thanh thải, sắp xếp các đường dây cáp đi nổi trên 196 tuyến phố Thủ đô. Riêng trong tháng 3 sẽ có 37 tuyến phố được sắp xếp, bó gọn dây cáp đi nổi.

THỦ THUẬT HAY

7 công cụ phục hồi dữ liệu hàng đầu

5 câu hỏi cơ bản về sao lưu máy tính Khai thác các tính năng sao lưu và phục hồi trên Windows 10 3 bước đơn giản để sao lưu dữ liệu máy tính Hai công cụ sao lưu dữ liệu miễn phí...

8 ứng dụng trị giá 17 USD đang được miễn phí dành cho iOS

Tiếp tục với chuỗi bài viết những ứng dụng dành cho iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Hôm nay có một số ứng dụng khá hay, mời các bạn nhanh tay tải về trước khi hết thời gian kết thúc nhé.

Cách giúp sở hữu gói ISO cài đặt của Windows 10 Fall Creators Update "chính chủ" từ Microsoft

Như đã nói trước đó, Microsoft đã chính thức phát hành phiên bản Windows 10 Fall Creators Update đến với đông đảo người dùng Windows 10 trên toàn thế giới. Phiên bản này hứa hẹn mang đến nhiều cải tiến, tính năng và

Tổng hợp các gói cước xem phim của Viettel miễn phí Data 3G/4G

Nếu như bạn là 1 tín đồ của phim ảnh, hãy đăng ký gói cước xem phim Viettel mà không lo về chi phí sử dụng 3G/4G. Sau đây là các gói cước xem phim của Viettel siêu hấp dẫn...

Khi phát hiện ID Apple bị đăng nhập ở nơi khác, bạn cần phải làm gì?

Tài khoản ID Apple có ý nghĩa rất quan trọng của người dùng thiết bị Apple. Khi ai đó có tài khoản ID Apple của bạn đồng nghĩa với việc các thiết bị và dịch vụ Apple của bạn đều sẽ bị kiểm soát.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá iPhone 7 Plus: là số hai nhưng không có ai là số một

Không phải là chiếc smartphone thực sự xuất sắc nhưng những gì mà iPhone 7 Plus mang lại cũng đủ khiến các tín đồ công nghệ hài lòng.

Đánh giá nhanh OnePlus 3T: Flagship có mức giá tốt nhất hiện nay

Trong bài viết, sẽ đánh giá nhanh chiếc điện thoại OnePlus 3T mới đến từ Trung Quốc, đây được coi là flagship có mức giá hấp dẫn nhất hiện nay.

Nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G?

Redmi Note 11 Pro+ và Galaxy M52 5G đều là hai chiếc smartphone 5G có cấu hình tốt nhất hiện nay. Vậy nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G? Dưới đây là những so sánh để bạn đưa ra sự lựa chọn chính xác nhất.