Galaxy Watch 4 Series - Bí quyết sống khoẻ toàn diện của các sao nữ

Galaxy Watch 4 Series - Bí quyết sống khoẻ toàn diện của các sao nữ

Hội “Healthy & Balance” sau Kaity Nguyễn đã chào đón thêm sự góp mặt của của Khánh Linh và Châu Bùi. Đây là ba cô nàng đại diện cho những bạn trẻ năng động, giỏi giang cùng lối sống lành mạnh và chế độ luyện tập thể thao đầy khoa học.

Hãy cùng 24h Công Nghệ khám phá xem bí quyết đằng sau lối sống khoa học này của họ là gì nhé! Câu trả lời chắc chắn sẽ khiến bạn rất ấn tượng đấy.

“Hiểu rõ chính mình – Sống đỉnh toàn diện”

Châu Bùi cá tính cùng Galaxy Watch 4

Tôn chỉ của hội “Healthy & Balance” chính là “Hiểu rõ chính mình – Sống đỉnh toàn diện”. Đây cũng là thông điệp mà hội muốn gửi đến các bạn trẻ hiện nay để có thể hoàn thiện bản thân, và thành công trên chặng đường tương lai của mình.

Muốn có một sự nghiệp vững chắc, trước hết các bạn phải biết chăm lo cho chính sức khoẻ của bản thân mình đã. Hiểu được vấn đề này, các cô nàng của chúng ta luôn duy trì thói quen luyện tập thể thao đều đặn, ăn uống khoa học, đi kèm với tư duy tích cực.

Các bạn sẽ không khó bắt gặp những buổi luyện tập tại nhà của Châu Bùi, Kaity Nguyễn, hay Khánh Linh thông qua Facebook, Instagram của họ phải không?

Galaxy Watch 4 Classic - Sự lựa chọn của Khánh Linh

Nhưng làm sao để họ có thể duy trì thói quen này trong cuộc sống bận rộn như hiện nay? Bí mật ở đây là các thành viên của hội đều có “FwB” đấy. Để mình giải thích rõ hơn cho các bạn nhé!

“FwB” ở đây chính là “Friends with Watch & Buds”, tức là Kaity Nguyễn, Châu Bùi và Khánh Linh đều sở hữu cả Galaxy Watch 4 Series và Samsung Galaxy Buds 2. Đây là 2 người bạn đồng hành trong tất cả các hoạt động hằng ngày của cô gái.

Để trở thành FwB của các cô nàng trên thì chắc chắn Galaxy Watch 4 Series phải sở hữu những tính năng đầy ấn tượng. Cùng 24h Công Nghệ khám phá những tính năng sức khoẻ trước trang bị trên Galaxy Watch 4 Series nhé!


Với Galaxy Watch 4 Series, các bạn sẽ có một trợ lý hỗ trợ theo dõi sức khoẻ tuyệt vời tại nhà. Thiết bị của chúng ta sẽ giúp bạn tính toán được lượng mỡ, cơ xương cũng như các chỉ số quan trọng của cơ thể. Và quá trình phân tích chỉ số cơ thể này chỉ diễn ra vỏn vẹn 15 giây.

Với tính năng này, các bạn có thể lập kế hoạch luyện tập phù hợp với thể trạng của cơ thể. Theo dõi các chỉ số cơ thể chính xác hơn để điều chỉnh cường độ của các bài tập.

Cảm biến sức khoẻ BioActive mới

Galaxy Watch 4 Series được trang bị cảm biến BioActive hoàn toàn mới. Cảm biến này với tính năng theo dõi nhịp tim (PPG), đầu đọc điện tâm đồ (ECG) và phân tích sinh học BIA.

Bên cạnh đó, cảm biến này còn giúp người dùng theo dõi nồng độ oxy trong máu (SpO2). Đây là tính năng cực kỳ hữu dụng trong tình hình dịch bệnh bây giờ.

Ngủ ngon giấc hơn với Galaxy Watch 4 Series

Giấc ngủ đặc biệt quan trọng để giúp chúng ta hồi phục thể lực sau một ngày dài làm việc và luyện tập hiệu quả. Galaxy Watch 4 Series sẽ theo dõi giấc ngủ của bạn một cách toàn diện, hỗ trợ phân tích các gia đoạn của giấc ngủ, từ đó cải thiện giấc ngủ của bạn tốt hơn.

Sau một ngay hoạt động làm việc hăng say thì những lời khuyên để có một giấc ngủ tốt cũng rất thiết thực đối với các bạn trẻ đấy!

Đa dạng chế độ luyện tập thể thao

Galaxy Watch 4 Series còn sở hữu hàng loạt các bài luyện tập thể thao như đạp xe, đi bộ, chạy bộ, leo núi,... cho bạn tha hồ lựa chọn những bài tập phù hợp với sở thích của mình. Ngoài ra, thiết bị còn giúp bạn ghi lại kết quả của quá trình luyện tập một cách chính xác nhất, giúp quá trình rèn luyện hiệu quả hơn.

Tổng kết

Galaxy Watch 4 Series không chỉ là một món phụ kiện mà còn là thiết bị hỗ trợ theo dõi sức khoẻ tuyệt vời cho các bạn. Với hàng loạt tính năng hỗ trợ sức khoẻ sẽ là lựa chọn không thể phù hợp hơn đối với các bạn trẻ năng động hiện nay.

Galaxy Watch 4 Series đã là lựa chọn của Kaity Nguyễn, Châu Bùi và Khánh Linh. Còn các bạn thì sao, đánh giá như thế nào về thiết bị này? Để lại ý kiến ở phần bình luận bên dưới nhé!

GALAXY WATCH 4 SERIES


Biên tập bởi Trần Thanh Nam

TIN LIÊN QUAN

Galaxy Watch 4 - Bí quyết sống khoẻ toàn diện dành cho bạn

Cùng Kaity Nguyễn hiểu rõ chính mình, sống đỉnh toàn điện với Galaxy Watch 4 - một thiết bị công nghệ theo dõi tốt sức khỏe mà còn là phụ kiện thời trang.

Người Việt sống thọ thứ 56 thế giới

Với tuổi thọ trung bình người dân 75,6, Việt Nam xếp thứ 56 trong số 138 nền kinh tế được Diễn đàn Kinh tế Thế giới xếp hạng sống thọ.

4 lý do nên mua Apple Watch ngay thời điểm hiện tại

Từ xưa đến nay, các sản phẩm của Apple luôn nhận được nhiều sự tin tưởng ủng hộ của người dùng. Chúng ta không còn quá xa lạ với chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch đầy tinh tế, sang trọng khiến người dùng “mê mẩn” ngay từ cái nhìn đầu tiên. Vậy

Samsung Galaxy Watch4 Series vừa ra mắt đã “cưa đổ” người dùng với loạt tính năng sức khoẻ toàn diện

Samsung vừa cho ra mắt đồng hồ thông minh Galaxy Watch4 Series với nhiều cải tiến mới: nâng cấp tính năng theo dõi sức khỏe, hệ điều hành Wear Os mới… hứa hẹn đồng hành cùng người dùng sống đỉnh toàn diện với hệ sinh thái Galaxy. Hiểu rõ bản thân,

Nên mua Apple Watch Series 7 hay Samsung Galaxy Watch4?

Apple Watch Series 7 và Galaxy Watch4 là 2 mẫu đồng hồ thông minh mới nhất của Apple và Samsung. Cả hai thiết bị này đều được tích hợp rất nhiều tính năng chăm sóc sức khỏe. Tuy nhiên, nên mua Apple Watch Series 7 hay Samsung Galaxy Watch4 để theo

Uống cà phê điều độ có thể giúp bạn sống lâu hơn

Techrum - Một nghiên cứu mới được công bố trên tạp chí khoa học Circulation đã chỉ ra rằng những người thường xuyên uống cà phê (dưới 5 cốc mỗi ngày) sẽ giảm thiểu được nguy cơ tử vong sớm do một vài nguyên nhân khác nhau như tim mạch, tiểu đường,

Sống khỏe mỗi ngày nhờ thấu hiểu về cơ thể với bộ 3 trợ thủ đắc lực nhà Samsung

Bạn có bao giờ tự hỏi tại sao kế hoạch sống khỏe của mình cứ dậm chân tại chỗ? Đó là do bạn chưa thấu hiểu bản thân nên chưa biết cách tìm niềm vui, tạo động lực cho mình đấy. Không dừng ở những quan sát cơ bản, Hệ sinh thái Galaxy sở hữu […]

THỦ THUẬT HAY

Vẽ bản đồ tư duy với 5 công cụ trực tuyến miễn phí

Bản đồ tư duy (mind map) đã được chứng minh là một công cụ hiệu quả trong việc ghi nhớ bài học hoặc vạch kế hoạch cụ thể cho một vấn đề. Với các dịch vụ trực tuyến miễn phí này, bạn sẽ dễ dàng vẽ bản đồ tư duy, chia

5 phút tìm ra ngay lỗi máy in bản in trắng phớ

Đôi khi bạn gặp tình huống trớ trêu máy in in ra toàn giấy trắng, Trang công nghệ sẽ giúp bạn sửa ngay lỗi này chỉ trong 5 phút.

Hướng dẫn tắt âm thanh phát tự động trên các trình duyệt phổ biến

Nhiều khi, quá trình lướt web của bạn bị quấy rầy bởi những âm thanh bất ngờ phát ra từ trình duyệt, nắm bắt được sự khó chịu này của người dùng, hiện nay, có một số plugin, extension hỗ trợ vô cùng hữu ích có thể giúp

Hướng dẫn tắt Transparency Effects trong windows 10

Không giống như Aero Glass của Windows Vista, nhưng các Transparency Effects windows 10 chắc chắn không được ưa chuộng. Transparency Effects windows 10 được hiển thị theo mặc định trong Start Menu, thanh Taskbar và

Cách thiết lập Face ID để có thể mở khóa iPhone X khi máy được đặt trên bàn

iPhone X là chiếc smartphone đánh dấu cuộc cách mạng của Apple sau mười năm. Máy có thiết kế cũng như cách sử dụng hoàn toàn khác biệt so với những chiếc iPhone thế hệ trước. Nút Home và Touch ID đã được loại bỏ, thay

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Xiaomi Redmi 5 Plus: Thiết kế kim loại, chip Snapdragon 625, giá dưới 4 triệu

Redmi 5 Plus hay còn được biết đến với tên gọi Redmi Note 5, là mẫu smartphone phân khúc giá dưới 4 triệu đồng, vừa được Xiaomi giới thiệu vào đầu năm nay. Điểm nổi bật của sản phẩm nằm ở thiết kế kim loại, màn hình

Đánh giá chi tiết Galaxy J7+: Nhận diện khuôn mặt, camera kép xoá phông ảo dịu, hiệu năng ổn

Galaxy J7+ hiện là một trong những sản phẩm tầm trung nhận được khá nhiều sự quan tâm của người dùng bởi sự kế thừa khá nhiều tính năng từ những máy cao cấp của hãng, như mở khoá bằng nhận diện khuôn mặt, camera kép có

Đánh giá Bphone 3: Thiết kế đẹp, camera đủ dùng, khả năng tối ưu hóa phần mềm chưa tốt

Phải công nhận rằng, Bphone 3 sở hữu vẻ ngoài cuốn hút và có thể xem như 1 điểm nâng cấp đáng giá về thiết kế so với đàn anh đi trước. Mặt lưng của Bphone 3 được làm bằng kính bóng bẩy, kết hợp với phần khung nhôm bo