Galaxy Watch 4 - Bí quyết sống khoẻ toàn diện dành cho bạn

Galaxy Watch 4 - Bí quyết sống khoẻ toàn diện dành cho bạn

Galaxy Watch 4 đã chính thức được Samsung bán ra tại thị trường Việt Nam. Dựa trên những thành công trước đây của Watch Active 2 và Galaxy Watch 3. Có thể nói, Galaxy Watch 4 không chỉ là một thiết bị công nghệ theo dõi tốt sức khỏe người dùng mà còn là một phụ kiện thời trang độc đáo.

Hãy cùng 24h Công nghệ tìm hiểu các tính năng theo dõi sức khỏe đáng tiền và những thiết kế đậm chất thời trang trên Galaxy Watch 4 thông qua bài viết bên dưới nhé!

Galaxy Watch 4 – trợ lý chăm sức khỏe hoàn hảo tại nhà

Được trang bị cảm biến BioActive 3 trong 1 hoàn toàn mới

Năm nay, Galaxy Watch 4 tiếp tục được Samsung cải tiến để tập trung vào việc chăm sóc sức khỏe của người dùng nhiều hơn. Cụ thể, phiên bản lần này có sự thay đổi lớn khi được trang bị cảm biến BioActive 3 trong 1 mới.

Đây là một module bao gồm cảm biến nhịp tim, điện tâm đồ và cảm biến phân tích trở kháng điện sinh học.

Mặt sau của Galaxy Watch 4 chứa cảm biến BioActive xịn sò. Nguồn: Cnet.

Với BioActive 3 trong 1, Galaxy Watch 4 có khả năng đọc được chỉ số oxy trong máu (SpO2), điều mà hiện tại được rất nhiều người quan tâm trong tình hình dịch bệnh phức tạp như hiện nay.

Galaxy Watch 4 có thể đo chỉ số cơ thể của chúng ta

Bên cạnh đó, thiết bị còn có thể đo được lượng mỡ và cơ xương trong cơ thể bạn, thứ mà hầu hết các sản phẩm đồng hồ hiện nay không làm được.

Cảm biến BioActive giúp bạn theo dõi sức khỏe tốt hơn.

Bản thân những ai từng vào các phòng gym sẽ thấy khá quen thuộc với những chiếc máy đo chỉ số cơ thể, từ đó biết được mình đang bị dư hay thiếu phần nào để tìm giải pháp luyện tập cho hợp lý hơn.

Galaxy Watch 4 có thể đo chỉ số cơ thể của chúng ta.

Galaxy Watch 4 giúp quản lý và cải thiện giấc ngủ một cách khoa học

Ngoài ra, cảm biến của Watch 4 sẽ ghi lại 2400 điểm dữ liệu cơ thể với độ chính xác lên tới 98% với thời gian vỏn vẹn chỉ là 15 giây. Từ đó, thiết bị có thể phản ánh được tình trạng sức khoẻ của chúng ta.

Galaxy Watch 4 cũng có khả năng đo chất lượng giấc ngủ, phát hiện ngáy hay kiểm tra lượng nước trong cơ thể có đạt tiêu chuẩn hay không, từ đó đưa ra các lời khuyên sức khoẻ có ích cho người dùng.

Galaxy Watch 4 x Kaity Nguyễn - 'Hiểu rõ chính mình, sống đỉnh toàn diện'

Có thể nói phiên bản lần này của Galaxy Watch có sự lột xác khá mạnh ở ngay từ mặt đồng hồ. Nếu như phiên bản Galaxy Watch 3 có phần viền tròn xung quanh nhô cao và màn hình đặt hơi lõm xuống thì giờ đây Galaxy Watch 4 lại vát phẳng mọi thứ.

Thiết kế của Galaxy Watch 4 đã theo hướng tối giản hơn. Nguồn: Cnet.

Với cách thiết kế này, phần mặt đồng hồ của Galaxy Watch 4 có xu hướng tối giản hơn và tạo nét trẻ trung, cá tính. Cá nhân mình thấy được sự năng động và có tinh thần của Gen Z nhiều hơn trên chiếc Galaxy Watch 4 này.

 Galaxy Watch 4 và KOL Kaity Nguyễn.

Galaxy Watch 4 bản tiêu chuẩn 40 mm có thiết kế khá nhỏ nhắn và phù hợp với người dùng nữ hơn. Sản phẩm có màn hình đạt chuẩn 330 PPI, sử dụng tấm nền AMOLED chất lượng cao với độ sáng tối đa 900 nits.

Tuy chiếc smartwatch này có viền màn hình hơi dày đôi chút nhưng bù lại thì Samsung vẫn trang bị cho phiên bản này vòng xoay điện tử, cho phép người dùng có thể điều hướng bằng thao tác cử chỉ một cách dễ dàng.

Khung viền của Watch 4 được hoàn thiện từ chất liệu nhôm cao cấp và đây cũng là nơi đặt hai phím điều hướng Back, Home.

Phần khung nhôm của Galaxy Watch 4 cùng 2 nút vật lý. Nguồn: Cnet.

Bên cạnh đó, Galaxy Watch 4 cũng đi kèm cả dải loa và mic thu âm để người dùng có thể đàm thoại hoặc ra lệnh giọng nói cho Bixby.

Bên cạnh bản 40 mm thì Galaxy Watch 4 cũng có phiên bản 44 mm để các bạn nam cũng có thể sử dụng được.

Về phần dây đeo, Samsung vẫn trang bị cho Galaxy Watch4 dây đeo silicon truyền thống. Đặc biệt, phần dây đeo này được tuỳ chỉnh để người dùng có cảm giác đeo thoải mái nhất, nhất là những lúc ra mồ hôi tay.

Tổng kết

Galaxy Watch 4 là một sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết bị công nghệ chăm sóc sức khỏe và phụ kiện thời trang. Rất đáng được cho vào danh mục mua sắm của nhiều đối tượng khách hàng trong thời gian sắp tới.

Chiếc đồng hồ thông minh này có lối thiết kế trẻ trung hiện đại, tích hợp nhiều tính năng theo dõi chỉ số quan trọng như nhịp tim, bước chân, SPO2, giấc ngủ,... rất phù hợp với lối sống năng động của các bạn trẻ hiện nay.

Bạn thích tính năng nào nhất trên Galaxy Watch 4 Series?


Biên tập bởi Trần Thanh Nam

TIN LIÊN QUAN

Galaxy Watch 4 Series - Bí quyết sống khoẻ toàn diện của các sao nữ

Sở hữu ngay Samsung Galaxy Watch 4 Series cùng Châu Bùi và Khánh Linh. Chiếc smartwatch với nhiều tính năng theo dõi sức khoẻ sẽ làm bạn hài lòng.

Nên mua Apple Watch Series 7 hay Samsung Galaxy Watch4?

Apple Watch Series 7 và Galaxy Watch4 là 2 mẫu đồng hồ thông minh mới nhất của Apple và Samsung. Cả hai thiết bị này đều được tích hợp rất nhiều tính năng chăm sóc sức khỏe. Tuy nhiên, nên mua Apple Watch Series 7 hay Samsung Galaxy Watch4 để theo

Chỉ từ 1.7 triệu đã có thể sở hữu Galaxy Watch Active 2 cũ giảm sốc

Bạn không nghe lầm đâu, hiện tại chi từ 1.7 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu Galaxy Watch Active 2 cũ đnag có ưu đãi giảm sốc tận 49%. Giá đã rẻ lắm rồi, không nhanh tay mua dịp này thì chắc sẽ không còn dịp nào nữa đâu đấy!

Rò rỉ loạt ảnh 3D của Samsung Galaxy Watch 5 và Galaxy Watch 5 Pro

Mới đây, Evan Blass (chuyên gia đưa tin rò rỉ điện thoại người Mỹ) đã đăng tải loạt kết xuất 3D có chất lượng tuyệt đối về thế hệ đồng hồ thông minh tiếp theo của Samsung là Galaxy Watch 5 và Watch 5 Pro. Các hình ảnh kết xuất cho thấy hai chiếc

Galaxy Watch4 có đo được huyết áp không?

Galaxy Watch4 có đo được huyết áp không là câu hỏi của rất nhiều người khi tìm hiểu thiết bị này. Bài viết dưới đây sẽ là câu trả lời chi tiết dành cho bạn. Galaxy Watch4 có đo được huyết áp không? Theo nguồn tin từ nhà sản xuất thì Galaxy Watch4

Galaxy Watch 4, Watch 4 Classic được cập nhật thêm ứng dụng duyệt web

Trình duyệt web của Samsung hiện có mặt trên Galaxy Watch 4 và Watch 4 Classic, hai mẫu đồng hồ thông minh chạy WearOS mới.

Sale to nửa giá Galaxy Watch 3 cũ, rẻ hơn máy mới đến 69%, sắm ngay

Phải nói là deal hời hiếm có, giá Galaxy Watch 3 cũ đợt này quá xá hời. Máy được giảm đến 50%, sắm về tiết kiếm đến 69% so với việc mua máy mới đó.

Galaxy Watch 4 và Galaxy Buds 2 phiên bản Wooyoungmi Edition ra mắt

Gần đây, Samsung đã hợp tác với thương hiệu thời trang nổi tiếng Wooyoungmi Paris và cho ra mắt các phiên bản giới hạn mới của Galaxy Watch 4 và Galaxy Buds 2. Cá phiên bản của Wooyoungmi này sẽ có thiết kế độc quyền và số lượng rất giới hạn.

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã biết cách sử dụng công nghệ 3D Touch trên iPhone 6s chưa?

3D Touch là tính năng cảm ứng trên điện thoại iPhone 6s cho phép điện thoại có 2 cách phản ứng khác nhau tuỳ vào lực chạm lên màn hình. Vậy bạn đã biết cách sử dụng công nghệ 3D Touch trên iPhone 6s chưa?

Cách thêm thanh Quick Launch trong Windows 10

Thanh công cụ hữu ích Quick Launch đã từng xuất hiện trong các phiên bản trước đó của Windows nay đã không còn tồn tại trong Windows 10. Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn bạn đọc mang Quick Launch trở lại

Các bước tải ứng dụng trên smart tivi LG chạy hệ điều hành WebOS

Việc tải thêm các ứng dụng trong kho ứng dụng riêng trên smart tivi LG sẽ giúp người dùng có thêm nhiều nhu cầu giải trí hơn

Dọn file rác và tối ưu Windows 10 dễ dàng hơn với Total PC Cleane

Total PC Cleaner là ứng dụng UWP cho Windows 10 giúp tối ưu hiệu suất xử lý hệ thống khi có thể tìm và xóa bỏ những tập tin rác phát sinh trong quá trình sử dụng máy tính. Điểm đặc biệt là ứng dụng này rất nhẹ, an toàn

Cách reset iPhone và đưa máy về trạng thái mới ban đầu

Thời gian reset phụ thuộc vào dữ liệu của bạn nhiều hay ít. Cách này cũng phổ biến hơn cho người dùng bởi dễ thao tác và chỉ cần chiếc điện thoại của bạn. Thêm nữa là phiên bản iOS trong máy bạn cũng sẽ giữ nguyên tại

ĐÁNH GIÁ NHANH

Một số ưu và nhược điểm của GPX Demon 150 GR do người tiêu dùng đánh giá

Trong tháng 4/2018 vừa qua, GPX Demon 150 GR đã được các công ty tư nhân nhập khẩu nguyên chiếc & có giá bán chính thức tại Việt Nam từ 63 đến 64 triệu đồng tùy phiên bản.

Đánh giá nhanh Nokia 6 - "Huyền thoại" trở lại?

Nokia 6 là thiết bị phổ thông với mức giá hợp lý – 229 USD, thậm chí có thể giảm xuống còn 179,99 USD nếu bạn chọn phiên bản của Amazon chạy các ứng dụng và quảng cáo của Amazon.

Đánh giá nhanh Asus Zenfone 3 Laser: FullHD, 4GB RAM, camera rất ổn trong tầm 6 triệu

Asus Zenfone 3 Laser là chiếc điện thoại hợp lý nhất trong số tất cả các máy Zenfone 3 . 6 triệu đồng nhưng bạn có một cấu hình rất ổn với 4GB RAM, camera ổn và thiết kế khá đẹp....