FPT Play đang là ứng dụng OTT hàng đầu Việt Nam với hơn 36 triệu lượt tải ứng dụng, 25 triệu người dùng. Còn Truyền hình FPT là thương hiệu có hàng triệu khách hàng với giải pháp thông minh, giao diện thân thiện, dễ sử dụng và tính tương tác cao. Mục tiêu của FPT Play sau khi hợp nhất là tạo ra 1 thương hiệu truyền hình và nội dung số đa nền tảng, hàng đầu Việt Nam, cạnh tranh với các nền tảng, dịch vụ truyền hình nước ngoài.
FPT Play cung cấp dịch vụ đa nền tảng, trên smartphone, TV hay laptop
“Thương hiệu FPT Play duy nhất không giới hạn nền tảng, đồng bộ tài khoản cùng xem trên TV, máy tính hay điện thoại thông minh..., điều khiển thiết bị thông minh trong gia đình với thiết bị FPT Play Box… Chúng tôi mong muốn phát triển 1 hệ sinh thái nội dung phong phú đem đến trải nghiệm ấn tượng và lợi ích cho khách hàng”, Giám đốc Phát triển Kinh doanh FPT Telecom Phạm Thanh Tuấn nói.
FPT Play hiện cung cấp hơn 15.000 giờ nội dung bao gồm Phim truyện, TV show và gần 200 kênh truyền hình trong nước, quốc tế. Kho nội dung FPT Play cung cấp các ứng dụng học tập online, rèn luyện tại nhà với huấn luyện viên chuyên nghiệp, ứng dụng Sự kiện trực tuyến...
Với việc sở hữu bản quyền vòng loại thứ 3 World Cup - khu vực châu Á và các giải đấu cấp CLB thuộc Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) từ 2021-2024, FPT Play được kỳ vọng trở thành thương hiệu dịch vụ truyền hình và nội dung hàng đầu Việt Nam, cạnh tranh với các đối thủ quốc tế trong tương lai.
FPT Play sở hữu bản quyền nhiều giải bóng đá lớn trong đó có vòng loại thứ 3 World Cup - khu vực châu Á
Hiện tại, FPT Play cung cấp 2 gói thuê bao tháng, bao gồm gói Max (88.000 đồng/tháng) và gói VIP (120.000 đồng/tháng) cho phép đăng nhập tài khoản cũng như xem cùng lúc tối đa lần lượt là trên 3 thiết bị (gói Max) và 5 thiết bị (gói VIP). Người dùng đăng ký sử dụng gói VIP sẽ được xem thêm các nội dung độc quyền HBO GO. Ngoài ra, đối với người hâm mộ bóng đá, FPT Play mới cung cấp gói thể thao Sport với chi phí từ 360.000 đồng/12 tháng.