Infiniti QX60 tung video nội thất sang trọng và hứa hẹn đầy sự thoải mái đến từ công nghệ

Theo dự kiến, mẫu xe hạng sang Infiniti QX60 thuộc thương hiệu Nissan sẽ được ra mắt vào ngày 23/6 sắp tới.
Mới đây, Infiniti đã đăng tải video cho thấy cái nhìn đầu tiên về ngoại thất với nhiều chi tiết, trang bị hiện đại đầy sang trọng của QX60. Nó sẽ xuất hiện đầu tiên tại Bắc Mỹ vào mùa thu này, và sau đó sẽ được mở rộng ra thị trường quốc tế.

Infiniti QX60 tung video nội thất sang trọng và hứa hẹn đầy sự thoải mái đến từ công nghệ

Infiniti QX60 2022 chạy thử

Quan sát video có thể thấy khoang nội thất sử dụng khá nhiều da màu nâu đi cùng một số điểm nhấn kim loại xuất hiện trên bảng táp lô, các lỗ thông gió rộng bên dưới,… kèm theo lời hứa hẹn :'Với công nghệ truyền cảm hứng tự tin và cabin mang đến sự thoải mái thanh thoát & tính linh hoạt, INFINITI QX60 hoàn toàn mới được thiết kế dành cho những người sẵn sàng chinh phục cuộc sống theo phong cách'.

Tuy chưa công bố trang bị những chắc chắn rằng nó sẽ hiện đại, mới mẽ hơn trên thế hệ cũ.



Ảnh từ Monograph concept
Vào tháng 9/2020, Monograph concept cũng đã công bố ảnh về một chiếc xe được cho là QX60 với những đường nét mới mẽ.

Trước đó, Nissan cũng cho biết Infiniti QX60 mới sẽ sử dụng động cơ 3.5L V6 kết hợp cùng hộp số tự động 9 cấp mới và dẫn động 4 bánh, có khả năng kéo tới 2.721 kg. Đồng thời xe còn nhận được công nghệ hỗ trợ lái Nissan ProPILOT Assist, tích hợp với hệ thống định vị để hỗ trợ người lái trong các tình huống như di chuyển ra/vào đường cao tốc. Hệ thống khởi động lại tự động mở rộng cũng hỗ trợ dừng xe lên đến 30 giây trong các tình huống cần dừng/đi khi di chuyển trên đường.

TIN LIÊN QUAN

Xe 7 chỗ Infiniti QX60 ra mắt tại Việt Nam giá 3,4 tỷ đồng

Mẫu xe 7 chỗ sang trọng Infiniti QX60 phiên bản 2016 vừa chính thức xuất hiện tại Việt Nam cùng mức giá 3,399 triệu đồng.

Ảnh chi tiết nội thất Infiniti QX60 2016

Infiniti QX60 là mẫu xe mang lại nhiều điều bất ngờ với những ưu điểm ở trang bị tiện nghi, thiết kế ngoại thất và động cơ. Dung hòa giữa 2 yếu tố thể thao và sự êm ái tưởng chừng chẳng hề liên quan.

Chi tiết nội thất Infiniti QX60 mới vừa ra mắt thị trường Việt Nam

Infiniti QX60 mới vừa ra mắt thị trường Việt ngày hôm qua (26/7) với một số cải tiến đáng kể ở ngoại và nội thất. Giá bán mới bắt đầu từ 3,4 tỷ đồng, tăng 700 triệu so với đời trước.

Từ 26/7 Infiniti Việt Nam chính thức bày bán Infiniti QX60 2016

Từ ngày 26 tháng 07, Infiniti QX60 chính thức ra mắt và mở bán tại thị trường xe ô tô Việt Nam. Infiniti QX60 là mẫu xe thuộc dòng crossover hạng sang với khoang xe 7 chỗ ngồi thoáng rộng,...

Ảnh chi tiết ngoại thất Infiniti QX60 2016

Infiniti QX60 là mẫu xe mang lại nhiều điều bất ngờ với những ưu điểm ở trang bị tiện nghi, thiết kế ngoại thất và động cơ. Dung hòa giữa 2 yếu tố thể thao và sự êm ái tưởng chừng chẳng hề liên quan.

Infiniti QX60 2017 sẽ được trang bị động cơ mạnh hơn

Infiniti tiết lộ phiên bản QX60 2017 sẽ được nâng cấp hoàn toàn về thiết kế cho đến các trang thiết bị và đặc biệt là thay đổi đáng kể về động cơ.

Cận cảnh Crossover hạng sang Infiniti QX60 - Đối thủ Lexus RX350 tại Việt Nam

Infiniti QX60 2016 được trang bị động cơ 3.5L V6 đi cùng hộp số vô cấp CVT mang đến công suất 263 mã lực và mô-men xoắn 334 Nm.

Cận cảnh Infiniti QX60 mới vừa ra mắt thị trường Việt

Infiniti QX60 mới vừa ra mắt thị trường Việt ngày hôm qua (26/7) với một số cải tiến đáng kể ở ngoại và nội thất. Giá bán mới bắt đầu từ 3,4 tỷ đồng, tăng 700 triệu so với đời trước.

THỦ THUẬT HAY

Tải về ISO Windows 10 October (1809) bản mới nhất

Giờ đi vào nhân vật chính hôm nay đã nhé. Bạn có thể tải ISO ngay chính trang chủ của Microsoft ở link dưới. Click Update now để tiến hành cập nhật nhé.

Kiểm tra nhanh chất lượng không khí ngay trên smartphone

Air Quality hay AirVisual có khả năng cung cấp thông tin về chất lượng không khí của hơn 10.000 thành phố ở 80 quốc gia khác nhau. Ngoài ra, công cụ này còn được trang bị thêm tính năng dự đoán chất lượng không khí

Thông tin cá nhân của người dùng được Facebook thu thập dễ dàng bằng 3 cách

Facebook đang vướng phải cuộc khủng hoảng nghiêm trọng liên quan đến việc dữ liệu cá nhân của hơn 50 triệu người dùng Facebook bị rò rỉ. Cuộc khủng hoảng trên đã cảnh tỉnh rất nhiều người dùng Facebook về sự an toàn

Hướng dẫn cách tắt thanh địa chỉ Safari tự động đổi màu trên iOS 15

Mỗi khi vào một trang web Safari sẽ tự động thay đổi màu sắc. Và trong bài viết này mình hướng dẫn bạn cách tắt thanh địa chỉ Safari tự động đổi màu trên iOS 15

Chia đôi màn hình trên điện thoại OPPO với 3 bước đơn giản

Chia đôi màn hình là tính năng giúp bạn mở cùng lúc hai ứng dụng trên một màn hình điện thoại. Cả hai ứng dụng này đều chạy song song giúp việc sử dụng điện thoại của bạn sẽ trở nên rất trực quan.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Có 50 triệu đồng nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy Z Fold3 5G?

Cả iPhone 13 Pro Max và Galaxy Z Fold3 5G đều là những chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay. Giá bán của hai thiết bị này không hề rẻ. Vậy nếu có trong tay 50 triệu đồng thì nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy

Cái nhìn rõ nét về Galaxy S9 khi so sánh với Galaxy S7

Dự kiến năm nay nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ đem tới cho Galaxy S9 những cải tiến mạnh mẽ về camera, cảm biến vân tay, thông số kỹ thuật và nhiều điều thú vị khác. Chắc hẳn lúc này nhiều người dùng Galaxy S7 đang hết sức