Toshiba ra mắt kính thông minh cạnh tranh với Google Glass

Tại triển lãm Ceatec ở Nhật Bản, Toshiba đã giới thiệu một sản phẩm mới có tên Toshiba Glass, thiết bị có thiết kế tương tự như Google Glass của Google.

Toshiba Glass sử dụng một máy chiếu tích hợp hiển thị hình ảnh phản chiếu bên trong ống kính để phản chiếu hình ảnh vào mắt, Toshiba cho biết kính thông minh có trọng lượng 42 gram, khá nhẹ so với Google Glass, Toshiba Glass hiện tại chỉ là một hệ thống hiển thị kết nối với smartphone của bạn để làm việc như hiển thị thông tin từ các ứng dụng y tế như tốc độ, và nhịp tim khi bạn đang đi xe đạp hoặc chạy mà không cần kéo điện thoại của bạn ra.



Toshiba Glass sẽ có 3 phiên bản cho các mục đích sử dụng khác nhau: phiên bản chuẩn, thể thao, và công nghiệp ( phiên bản dùng trong phòng thí nghiệm), dự kiến công ty sẽ khởi động Toshiba Glass vào năm 2015 tại Nhật Bản và Bắc Mỹ với giá 1500 USD.
Toshiba ra mắt kính thông minh cạnh tranh với Google Glass




TIN LIÊN QUAN

Tin nhanh - Toshiba hủy kế hoạch phát hành kính thông minh

Dù đã giới thiệu từ tháng 1/2016 nhưng hiện tại Toshiba lại tuyên bố hủy kế hoạch phát hành chiếc kính thông minh của công ty.

Mảng thiết bị y tế của Toshiba sắp vào tay Canon

Theo Reuters, “phi vụ” mua bán này sẽ giúp Toshiba thu về khoản tiền cần thiết để tái cơ cấu sau bê bối gian lận kế toán cách đây không lâu.

Toshiba ra mắt ổ cứng có dung lượng lớn nhất thế giới

Cùng với các sản phẩm công nghệ đỉnh cao tại triển lãm công nghệ CES 2015, Toshiba ra mắt ổ cứng HDD 2,5' có dung lượng 3TB.

Toshiba ra mắt thẻ nhớ microSD có tốc độ nhanh nhất thế giới

Toshiba vừa trình làng thẻ nhớ microSD mới nhất và có tốc độ nhanh nhất thế giới. Thẻ nhớ này được sản xuất theo tiêu chuẩn giao diện UHS- II, giao diện chuẩn nối tiếp tốc độ cực cao, được chỉ rõ trong thẻ nhớ SD Standard Ver. 4.2.

Google ngừng bán Google Glass từ ngày 19 tháng 1

Google Glass - thiết bị công nghệ đeo cao cấp của Google sẽ ngừng bán đại trà từ ngày 19/1. Việc dừng bán Google Glass có thể xem như một thất bại cũa Google cho sản phẩm này.

Toshiba nâng dự báo lỗ lên 6 tỷ USD, bi đát trầm trọng

Sau scandal liên quan đến bê bối tài chính hồi giữa 2015, Toshiba vừa nâng mức dự báo thua lỗ cho toàn bộ tài khoá 2015 lên 6 tỷ USD.

Google phát hành video hướng dẫn sử dụng Google Glass

Mới đây, Google vừa đăng tải lên Youtube một đoạn Video hướng dẫn về cách sử dụng Google Glass và giúp người dùng hiểu hơn về công nghệ đang rất được mong đợi này.

Google Glass sẽ có tính năng nhận dạng khuôn mặt

Mặc dù Google trước đây cho biết bản thân Google Glass sẽ không có tính năng nhận dạng khuôn mặt, nhưng theo tờTelegraphcủa Anh, trong tương lai, Glass sẽ được trang bị tính năng này nhờ vào một phần mềm mới được công tyLamda Labs ở San Francisco

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi Zalo 600, 602, 606, 647

Trong quá trình đăng nhập và sử dụng Zalo, bạn sẽ gặp phải một số lỗi không thể sử dụng được. Một số lỗi sẽ có thông báo như lỗi Zalo Zalo lỗi 600, 602, 606, 647.

Những thói quen nguy hiểm cần bỏ khi sử dụng điện thoại

Nếu chúng ta không biết sử dụng điện thoại đúng cách thì điện thoại có thể gây ra những tác động xấu gây ảnh hưởng và nguy hiểm đến sức khỏe của chính mình.

Cách tải nhiều ảnh cùng lúc trên iOS 15 siêu tiện lợi cho bạn

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tải nhiều ảnh cùng lúc trên iOS 15 nhanh chóng, không cần phải mất công lưu từng ảnh về iPhone của mình nữa nhé...

Bản build Opera 50 mới bổ sung thêm tính năng và khắc phục lỗi

Opera 50 giờ đây là đã có thể được download và mang đến những tính năng mới cũng như đã được khắc phục các lỗi mà có mặt trên những phiên bản trước.

iPad Pro (2018): Cách khôi phục cài đặt gốc khi không có nút Home

Thói quen của người dùng máy tính bảng khi thiết bị của họ gặp sự cố là bắt buộc khởi động lại hoặc khôi phục cài đặt gốc. Còn trên chiếc iPad Pro (2018) cách thực hiện sẽ như thế nào, khi không có nút Home.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh chiếc điện thoại Galaxy C9 Pro tại Việt Nam

Galaxy C9 Pro có hiệu năng tương đương với Galaxy S7 / S7 edge trong hầu hết các tác vụ phổ thông và công việc hằng ngày. Thiết kế đẹp, rất đẹp, màn hình to, rất to nhưng máy mỏng, rất mỏng...

Trải nghiệm nhanh Acer Swift 3 2017, laptop đầu tiên trang bị CPU Intel thế hệ 8 tại Việt Nam

Vừa qua Intel đã chính thức giới thiệu dòng CPU Core i thế hệ thứ 8 cho laptop dưới tên gọi là Kaby Lake Refresh và rất nhanh sau đó Acer cũng đã giới thiệu phiên bản nâng cấp cho dòng Swift 3 của hãng trang bị chip xử

Đánh giá Asus Zenbook Pro 14 Duo OLED: hình thức và chức năng đã hoà làm một

Asus đã làm dạng màn hình kép này được một thời gian. Giống như các mẫu trước đó của dòng Duo: một màn hình lớn 14,5 inch ở phía trên và một màn hình phụ 12,7 inch nhỏ hơn ở phía bàn phím (ScreenPad Plus). Bàn phím