Toshiba ra mắt ổ cứng có dung lượng lớn nhất thế giới

Ổ HDD 2,5' có dung lượng lớn nhất thế giới của Toshiba có tên mã 'MQ03ABB300' có dung lượng 3TB, bên trong có 4 phiến đĩa, mỗi phiến 750GB và đây cũng là HDD 2,5' đầu tiên xài loại phiến đĩa này.

 

MQ03ABB300 có thể được sử dụng không chỉ cho máy tính xách tay mà còn cho các thiết bị lưu trữ di động và những tình huống sử dụng cần dung lượng lớn trong khi vẫn muốn tiết kiệm không gian (ví dụ: ổ NAS cho doanh nghiệp nhỏ).

 

Theo Toshiba, 'MQ03ABB300' còn tiêu thụ điện ít hơn trong khi dung lượng thì cao hơn 50% so với ổ HDD 4 phiến 2TB trước đây của hãng. Bản mẫu của ổ HDD này sẽ bắt đầu giao hàng trong tháng 5 năm 2015.

 

Các thông số kỹ thuật của 'MQ03ABB300':

 

Dung lượng lưu trữ: 3TB, chiều cao: 15 mm

Tốc độ vòng quay: 5,400 rpm

Chuẩn kết nối: SATA 3 (Up to 6.0 Gbit/s) with SATA Power Save Advanced Format 512e

 

 

 

TIN LIÊN QUAN

Toshiba ra mắt thẻ nhớ microSD có tốc độ nhanh nhất thế giới

Toshiba vừa trình làng thẻ nhớ microSD mới nhất và có tốc độ nhanh nhất thế giới. Thẻ nhớ này được sản xuất theo tiêu chuẩn giao diện UHS- II, giao diện chuẩn nối tiếp tốc độ cực cao, được chỉ rõ trong thẻ nhớ SD Standard Ver. 4.2.

Mảng thiết bị y tế của Toshiba sắp vào tay Canon

Theo Reuters, “phi vụ” mua bán này sẽ giúp Toshiba thu về khoản tiền cần thiết để tái cơ cấu sau bê bối gian lận kế toán cách đây không lâu.

Tin nhanh - Toshiba hủy kế hoạch phát hành kính thông minh

Dù đã giới thiệu từ tháng 1/2016 nhưng hiện tại Toshiba lại tuyên bố hủy kế hoạch phát hành chiếc kính thông minh của công ty.

Toshiba nâng dự báo lỗ lên 6 tỷ USD, bi đát trầm trọng

Sau scandal liên quan đến bê bối tài chính hồi giữa 2015, Toshiba vừa nâng mức dự báo thua lỗ cho toàn bộ tài khoá 2015 lên 6 tỷ USD.

Toshiba ra mắt kính thông minh cạnh tranh với Google Glass

Toshiba mới đây đã giới thiệu mẫu kính thông minh đầu tiên của hãng, sản phẩm sẽ có giá rẻ và hứa hẹn sẽ cạnh tranh trực tiếp với Google Glass của Google.

Tin nhanh - Toshiba phủ nhận tin đồn sáp nhập với Fujitsu và Vaio

Toshiba đã phủ nhận việc rút khỏi thị trường PC cũng như thông tin đã bán nhà máy sản xuất chính và đang trên đà sáp nhập với Fujitsu và VAIO, Tech Radar đưa tin.

VnReview - VAIO sắp sáp nhập Toshiba và Fujitsu hình thành đế chế PC khổng lồ

Nếu thương vụ sáp nhập giữa VAIO và hai tập đoàn điện tử lớn của Nhật Bản là Toshiba và Fujitsu thành công, giới công nghệ có thể chứng kiến sự quay trở lại của một đế chế PC khổng lồ mới do người...

Toshiba tung một loạt laptop mới tại Computex 2013

Hãng sản xuất giới thiệu các model gồm Qosmio X75, Satellite P, S, C, L series sử dụng chip thế hệ bốn mới nhất từ Intel.

THỦ THUẬT HAY

Khi nào thì cần thay pin mới cho laptop Windows?

Sử dụng laptop đã lâu nhưng liệu bạn có biết khi nào thì nên thay thế pin của thiết bị? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn nhận biết khi nào thì nên thay thế pin mới cho laptop chạy Windows của mình.

Thủ thuật tăng tốc quá trình tắt máy tính, tắt máy nhanh trên Windows

Nếu máy tính của bạn chạy hệ điều hành cũ, hoặc nếu hệ thống Windows của bạn mất nhiều thời gian để đóng tất cả các quá trình và Service đang chạy, quá trình tắt máy sẽ kéo dài hơn khiến bạn cảm thấy khó chịu.

Cách đánh số thứ tự cột tự động trên Excel

Trên Excel có tính năng đánh số thứ tự cột tự động, người dùng sẽ không cần thực hiện thao tác kéo ô thứ tự như cách làm thông thường nữa.

Cách sửa lỗi lặp Automatic Repair trong Widows 10

Việc lặp lại Automatic Repair (tự động sửa chữa) có thể là một trong những điều gây bực bội nhất xảy ra với máy tính chạy Windows của bạn. Trớ trêu thay, nó không bao giờ thực sự sửa chữa bất cứ thứ gì, thay vào nó

9 thủ thuật bảo vệ máy tính của bạn an toàn khỏi các cuộc tấn công của virus

Nếu đang sử dụng hệ điều hành Windows 7, 8 và Windows 10 bạn nên kích hoạt tính năng Windows Update. Microsoft thường xuyên phát hành các bản vá lỗi mới và cập nhật tính năng bảo mật cho hệ điều hành Windows.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Lexus LX 2018 hai hàng ghế: Có nhiều không gian để chở hàng hóa

Có mặt trên thị trường từ năm 1996, và tồn tại dưới hình thức hiện nay từ năm 2008. Shieenj nay au 10 năm kể từ bản cập nhật quan trọng nhất năm 2008, LX đang lần đầu tiên được cung cấp với một cấu hình hai hàng ghế.

[Đánh giá] Razer Lancehead TE: đối xứng và đằm tay, cảm biến xịn, phần mềm chưa hoàn chỉnh, giá cao

Razer Lancehead Tournament Edition (Lanchead TE) có thiết kế mới mẻ, thể hiện sự trở lại của đội 3 đầu rắn xanh với form đối xứng (ambidextrous) và sử dụng cảm biến tương tự DeathAdder Elite. Như tên gọi Tournament

Trên tay Sony Xperia XZ3: Review camera đơn duy nhất

Sony Xperia XZ3 vừa xuất hiện trên thị trường. Mặc dù chỉ có duy nhất một camera ở mặt sau nhưng không kém phần nổi bật. Bài phân tích dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn.