Toshiba ra mắt thẻ nhớ microSD có tốc độ nhanh nhất thế giới

microSD UHS- II cho phép quay video 4K chất lượng cao, ở tốc độ ghi liên tục, tối thiểu đạt 30MB/s. thẻ nhớ này được ra mắt với 2 phiên bản 32GB và 64GB. Toshiba tuyên bố rằng thẻ nhớ microSD 32 GB có thể đạt tốc độ 130 MB/s khi ghi và 145 MB/s khi đọc dữ liệu.

Theo công ty, khi đem so sánh với thẻ nhớ microSD UHS -I 32GB hiện tại của Toshiba, thì thẻ nhớ mới này đem đến tốc độ ghi cao gấp 8 lần và nâng tốc độ dọc cao gấp 2,7 lần. Bên cạnh đó, thẻ nhớ 64 GB có thể duy trì tốc độ 240 MB/s khi ghi và 260 MB/s khi đọc.

Các tốc độ truyền nhanh hơn có thể làm giảm thời gian cần thiết để smartphone hay máy tính bảng có thể tải tệp dữ liệu, phim hay âm nhạc có dung lượng lớn về, đồng thời cho phép người dùng camera vẫn có thể chụp được những bức ảnh kỹ thuật số độ phân giải trong một chế độ chụp tốc độ cao liên tục. Thẻ nhớ cũng hữu ích cho việc quay video 4K2K và phát sóng trực tiếp. Cho đến thời điểm hiện tại, Toshiba ẫn chưa tiết lộ thông tin giá bán của thẻ nhớ nhớ microSD UHS- II.

Đầu tháng này, Sony đã tung ra thẻ nhớ 64GB UHS -I thẻ nhớ microSD 64GB 10 class. Sandisk cũng đã giới thiệu thẻ nhớ microSDXC 128GB đầu năm nay. Hãy cùng chờ đón những điểm khác biệt mà thẻ nhớ microSD UHS- II mang lại.

TIN LIÊN QUAN

Mảng thiết bị y tế của Toshiba sắp vào tay Canon

Theo Reuters, “phi vụ” mua bán này sẽ giúp Toshiba thu về khoản tiền cần thiết để tái cơ cấu sau bê bối gian lận kế toán cách đây không lâu.

Tin nhanh - Toshiba hủy kế hoạch phát hành kính thông minh

Dù đã giới thiệu từ tháng 1/2016 nhưng hiện tại Toshiba lại tuyên bố hủy kế hoạch phát hành chiếc kính thông minh của công ty.

Toshiba ra mắt ổ cứng có dung lượng lớn nhất thế giới

Cùng với các sản phẩm công nghệ đỉnh cao tại triển lãm công nghệ CES 2015, Toshiba ra mắt ổ cứng HDD 2,5' có dung lượng 3TB.

Toshiba nâng dự báo lỗ lên 6 tỷ USD, bi đát trầm trọng

Sau scandal liên quan đến bê bối tài chính hồi giữa 2015, Toshiba vừa nâng mức dự báo thua lỗ cho toàn bộ tài khoá 2015 lên 6 tỷ USD.

Tin nhanh - Toshiba phủ nhận tin đồn sáp nhập với Fujitsu và Vaio

Toshiba đã phủ nhận việc rút khỏi thị trường PC cũng như thông tin đã bán nhà máy sản xuất chính và đang trên đà sáp nhập với Fujitsu và VAIO, Tech Radar đưa tin.

SanDisk ra mắt thẻ nhớ microSD dung lượng 128GB tại MWC 2014

SanDisk vừa ra mắt tại MWC 2014 dòng thẻ nhớ microSDXC dung lượng 128GB, đây là dòng thẻ micro SDXC có khả năng lưu trữ lớn nhất thế giới.

Toshiba ra mắt kính thông minh cạnh tranh với Google Glass

Toshiba mới đây đã giới thiệu mẫu kính thông minh đầu tiên của hãng, sản phẩm sẽ có giá rẻ và hứa hẹn sẽ cạnh tranh trực tiếp với Google Glass của Google.

Toshiba tung một loạt laptop mới tại Computex 2013

Hãng sản xuất giới thiệu các model gồm Qosmio X75, Satellite P, S, C, L series sử dụng chip thế hệ bốn mới nhất từ Intel.

THỦ THUẬT HAY

Chi tiết cách sử dụng màn hình bên ngoài của Galaxy Z Flip3 5G: Bạn làm được những gì với màn hình phụ độc đáo này?

Sở hữu màn hình phụ bên ngoài lớn hơn, Galaxy Z Flip3 5G mang đến cho người dùng nhiều tiện ích hơn. Cùng xem qua chi tiết cách tùy chỉnh để tận dụng tối đa tính năng mới độc đáo này.

Hướng dẫn tìm đường đi với Google Maps trên di động

Download.com.vn xin giới thiệu tới bạn đọc một bài viết ngắn gọn hướng dẫn cách tìm đường đi nhanh và hiệu quả với Google Maps di động.

Cách chuyển đổi định dạng ngày/ tháng/năm thành định dạng tháng/ngày/năm trong Excel

Nếu công việc của bạn đòi hỏi phải sử dụng nhiều hơn một ngôn ngữ trong Excel, khi đó bạn sẽ gặp phải vấn đề trong việc chuyển đổi định dạng ngày Châu Âu (ngày/tháng/năm) sang định dạng ngày theo kiểu Mỹ

Cách tắt thông báo trên màn hình khóa iPhone tạm thời với iOS 15

Phần thông báo trên iOS 15 được nâng cấp, tạm thời ẩn thông báo là một ví dụ. Sau đây là cách tắt thông báo trên màn hình khóa iPhone tạm thời trong một thời gian nhé...

Hướng dẫn chi tiết cách tải Lightroom cho phiên bản mobile và máy tính

Để cho ra đời những bức hình siêu đẹp, siêu lung linh không thể thiếu các phần mềm chỉnh sửa ảnh. Trong đó Lightroom là phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp được rất nhiều người dùng yêu thích. Trong bài viết dưới đây,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO F5 Youth: Fullview 6-inch Full-HD+, vi xử lý Helio P23, pin 3.200 mAh

OPPO F5 Youth vẫn trung thành với kiểu thiết kế giả kim loại giống như mẫu F5, với các góc cạnh được bo tròn mềm mại kết hợp cùng màn hình tỉ lệ 18:9 giúp cho cảm giác cầm nắm sử dụng máy rất thoải mái ngay cả với một

Đánh giá LG V40 ThinQ: Không mang lại sự thỏa mãn với giá 1.000 USD

Mặc dù G-series vẫn là dòng smartphone flagship cao cấp chính của LG, tuy nhiên dòng smartphone V-series cũng luôn nhận được lượng quan tâm rất lớn. LG V30 ra mắt năm ngoái là sự thành công ngoài mong đợi, một chiếc