Master & Dynamic ra mắt phiên bản thể thao của tai nghe MW08, hỗ trợ sạc không dây và thời lượng pin dài hơn

MW08 - mẫu tai nghe thành công từ thương hiệu Master & Dynamic, nay đã có phiên bản Sport dành cho nhóm khách hàng yêu thích thể thao, thường xuyên tập luyện hàng ngày.


Trong khi vẫn mang nhiều điểm thiết kế high-end đặc trưng của Master & Dynamic, MW08 Sport được giới thiệu là đôi tai nghe rất bền bỉ do làm từ các loại vật liệu có khả năng chịu lực cao. Cụ thể, mặt ngoài tai nghe MW08 Sport được làm từ kính sapphire chống vỡ và hộp đựng làm từ sợi Kevlar, vốn là chất liệu rất cứng và được ứng dụng trên nhiều lĩnh vực.




Master & Dynamic ra mắt phiên bản thể thao của tai nghe MW08, hỗ trợ sạc không dây và thời lượng pin dài hơn



Một tính năng không thể thiếu khác trên đôi tai nghe thể thao MW08 Sport là chống nước, chống mồ hôi chuẩn IPX5, trong khi hộp đựng có thể chống nước theo chuẩn IPX4. 



Về cấu hình, MW08 Sport sử dụng các driver Berryllium kích thước 11mm, có hai chế độ chống ồn chủ động (ANC) và hai chế độ Ambient Listening để tuỳ chỉnh theo từng trường hợp sử dụng. Hoàn thiện sản phẩm là công nghệ Bluetooth 5.2 với khoảng cách kết nối lên tới 30m, thời lượng pin 10 tiếng khi bật ANC hoặc 12 tiếng khi tắt và hộp đựng có thể cung cấp thêm 30 tiếng. Một tính năng khác được nhà sản xuất thêm vào MW08 Sport là sạc không dây nhằm tăng thêm sự tiện lợi trong quá trình sử dụng. 







Sản phẩm hiện đã có mặt trên thị trường với giá 349 USD. 



Theo: What HiFi



 


Châu Bùi

TIN LIÊN QUAN

Philips giới thiệu dòng tai nghe mới Go Sport cho dân thể thao

Philips giới thiệu dòng tai nghe mới Go Sport cho dân thể thao Go Sport là dòng tai nghe thể thao mới được Philips giới thiệu mới đây với nhiều tính năng dành cho dân tập thể thao. Philips cho biết gần 2/3 những người đam mê thể thao và hơn 90%

Redmi 9i Sport, 9A Sport ra mắt: Có camera AI và chống nước, giá rẻ

Xiaomi đã bất ngờ cho ra mắt Redmi 9A Sport và Redmi 9i Sport, nổi bật với công nghệ chống thấm nước P2i và một vài cải tiến so với dòng Redmi 9 để phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng trong năm 2021.

Adidas giới thiệu loạt tai nghe true-wireless mới dành cho vận động viên thể thao

Thương hiệu thời trang thể thao Adidas vừa hợp tác cùng Zound Industries (Thụy Điển) để phát triển 3 mẫu tai nghe true-wireless thể thao đặc biệt, được thiết kế hướng tới các vận động viên, người tập gym và những ai chuẩn bị có kế hoạch tập luyện

JBL kết hợp với Under Armour ra mắt hai tai nghe thể thao mới

Được tạo ra để phục vụ nhu cầu nghe nhạc chất lượng cao cho những người dùng ưa thể thao, UA Sport Wireless...

Toyota Hilux GR Sport phiên bản thể thao cao cấp mới với giá 900 triệu đồng

Toyota Hilux phiên bản thể thao và cao cấp nhất cuối cùng đã có mặt tại đại lý Thái Lan với giá khoảng 900 triệu đồng sau quy đổi. Dự kiến, mẫu xe này sẽ sớm được đưa về Việt Nam. Về ngoại hình, Toyota Hilux Revo GR Sport sở hữu những đường nét

Range Rover Sport ấn tượng với bản độ widebody của Project Kahn

Bộ phụ kiện widebody-kit do Kahn Design thiết kế khiến chiếc SUV sang thể thao Range Rover Sport trở nên cuốn hút, mạnh mẽ hơn.

Land Rover bổ sung nhiều động cơ mới cho Evoque và Discovery Sport 2018

Động cơ xăng thứ hai được Land Rover giới thiệu với cả 2 mẫu xe trên là Si4 290 cung cấp trên 286 mã lực và 400Nm mô-men xoắn cực đại. Khối động cơ này giúp Evoque tăng tốc từ 0 - 96 km/h chỉ trong 6.0 giây và 6.5 giây đối với Discovery Sport.

Toyota Corolla Cross GR-Sport 2021 chuẩn bị trình làng, người Việt chắc sẽ thích?

Toyota Corolla Cross là một mẫu crossover 'ăn khách' tại Việt Nam, sức hút của Corolla Cross đến từ thiết kế trẻ trung, thể thao, nội thất hiện đại và hệ truyền động hybrid tiết kiệm nhiên liệu vượt trội. Chắc chắn nếu có thêm bản GR-Sport thì

THỦ THUẬT HAY

Các bước cài đặt IP và DNS mạng dành cho smart tivi Samsung

Không phải ai cũng có điều kiện sở hữu một chiếc smart tivi Samsung 2018, việc sở hữu tivi Samsung những đời cũ hơn như 2017, 2016 sẽ giúp cho người dùng tiết kiệm được khối tiến mà vẫn giữ được chất lượng hình ảnh

Hướng dẫn cách phát hiện thiết bị dùng “chùa” Wi-Fi nhà bạn bằng iPhone

Bạn không vào được internet cho dù đứng ngay cạnh cục phát Wi-Fi, lý do là gì? Không phải do cá mập cắn đâu mà vì Wi-Fi nhà bạn đang bị một số thiết bị dùng “chùa” Wi-Fi. Chỉ cần bạn đang sử dụng iPhone là có thể tóm

Mở rộng tính năng sử dụng vân tay trên smartphone Android

Cảm biến vân tay có thể là một công cụ đa năng nhờ vào ứng dung Fingerprint Scanner Tools.

Cách điều chỉnh độ trong suốt nút Home ảo trên iOS 11

Trên iOS 11, chúng ta có thể điều chỉnh chế độ hiển thị của phím Home ảo, tăng hoặc giảm độ mờ của phím tùy theo người dùng.

Cách chèn chữ vào hình ảnh trong PowerPoint

Để làm rõ hoặc làm nội bật nội dung hình ảnh trên Powerpoint, chúng ta có thể chèn thêm chữ viết với nhiều kiểu tạo chữ nghệ thuật khác nhau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh nhanh Galaxy Note 8 và iPhone 7 Plus: Kẻ tám lạng người nửa cân

Samsung vừa cho ra mắt chiếc điện thoại Galaxy Note 8 được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại và tính năng hấp dẫn. Dự đoán sẽ là một đối thủ đáng gờm của iPhone 7 Plus hoặc thậm chí là iPhone 8 sắp được ra mắt. Chúng

MSI GV62 8RC - Lựa chọn tối ưu cho game thủ yêu thích sự ổn định

Có lẽ không cần phải nói nhiều về thiết kế của MSI GV62, bởi vẻ đẹp truyền thống của sản phẩm đã được mình nhận xét một cách chi tiết ở bài viết trên tay sản phẩm.

Đập hộp và đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 5 Plus: Liệu có được như mong đợi?

Xiaomi đang làm chúng ta “bối rối” thật sự với cách đặt tên sản phẩm của mình. Theo thông lệ hàng năm, Xiaomi Redmi là dòng màn hình 5.0 inch còn Redmi Note là dòng màn hình lớn hơn với 5.5 inch.