Vật thể giống ăng-ten cao 5.000m trên Mặt Trăng

Một thợ săn UFO nghi ngờ vật thể nhọn nhô lên hơn 5.000 mét trên Mặt Trăng có thể là 'ăng-ten truyền tín hiệu của người ngoài hành tinh'.


Mark Sawalha, một chuyên gia về người ngoài hành tinh (UFO) ở Hà Lan, tuyên bố phát hiện ra sự khác nhau trong các bức ảnh chụp Mặt Trăng của Cơ quan Hàng không Vũ trụ Mỹ (NASA) và nghi ngờ, vật thể kỳ lạ nhô lên bề mặt Mặt Trăng có thể là tháp truyền tín hiệu của người ngoài hành tinh, theo Mirror.


Trong video đăng lên Youtube hôm 6/9, Mark phóng to ảnh chụp từ vệ tinh Lunar Orbiter 1. Vật thể giống một chiếc que nhọn, có bóng phủ xuống Mặt Trăng, ước tính nó cao khoảng 5.858 mét.




Vật thể giống một chiếc que nhọn, có bóng phủ xuống Mặt Trăng.

Theo UFO Sightings Daily, trang web chuyên đăng bài nghiên cứu về các vật thể huyền bí và người ngoài hành tinh, vật nhọn này từng xuất hiện trong ba bức hình chụp năm 1967 của vệ tinh Orbiter.


'Nó như thể nhô ra từ miệng núi lửa, nhưng không phải miệng núi lửa mà là nhiều cấu trúc nhỏ màu trắng sáng vây quanh. Nó có lẽ được xây dựng để chứa một con tàu rất lớn, cho phép tàu cập cảng mà không cần hạ cánh', trích bài viết trên UFO Sightings Daily.


Nhiều người hoài nghi về giả thuyết của Mark, không tin đó là tháp ăng-ten liên lạc của người ngoài hành tinh, cho rằng đây có thể là bóng của một dãy núi đá hoặc miệng núi lửa trên Mặt Trăng.



Cập nhật: 12/09/2016
Theo VnExpress

TIN LIÊN QUAN

NASA ghi được hình tàu ngoài hành tinh hút năng lượng Mặt trời?

Những người đam mê nghiên cứu về người ngoài hành tinh khẳng định vật thể lạ trong các hình ảnh được NASA ghi lại là tàu vũ trụ tới từ thế giới khác, tiếp cận và hút năng lượng Mặt trời.

Tàu đổ bộ Sao Hỏa của Châu Âu mất liên lạc, ảnh chụp cho thấy có thể đã phát nổ

Cơ quan Vũ trụ Châu Âu (ESA) đã rất hy vọng vào tàu đổ bộ sao hỏa ExoMars của mình sau khi mô-đun Schiaparelli tách ra thành công từ tàu thăm dò quỹ đạo Trace Gas Orbiter (TGO), trang tin Digital Trend cho biết.

Quy trình sơ cứu vết thương mạch máu do tôn cắt, hoặt vật nhọn cứa

Quy trình sơ cứu rất đơn giản, ai cũng làm được, nâng cao khả năng sống sót cho nạn nhân như trong 2 vụ tai nạn thương tâm vừa xảy ra khi vết thương do miếng tôn cắt vào thân thể...

Robot thăm dò của NASA chụp bề mặt sao Hỏa giống Trái Đất

Hình ảnh toàn cảnh mới nhất do robot thăm dò Curiosity của NASA gửi về cho thấy bề mặt sao Hỏa rất giống vùng tây nam nước Mỹ.

Cách chế ảnh trò chơi con mực cực kỳ vui nhộn để chia sẻ với bạn bè

Chế ảnh miếng kẹo đường như trong Squid Game hiện đang là trend. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách chế ảnh trò chơi con mực cực kỳ vui nhộn để chia sẻ với bạn bè nhé...

[Video] Pho.to Lab | Ghép ảnh độc đáo, vui nhộn và miễn phí trên Android

Techrum - Pho.to Lab là một trình biên tập ảnh tuyệt vời cho các thiết bị Android. Ứng dụng với những khung hình vui nhộn cùng 500 hiệu ứng hình ảnh chắc chắn sẽ làm bạn bất ngờ khi xem chúng.

Tàu NASA tìm thấy robot đổ bộ vùi xác trên sao Hỏa

Tàu vũ trụ NASA quay quanh quỹ đạo sao Hỏa phát hiện vị trí của robot đổ bộ Schiaparelli sau khi mở dù quá sớm và đâm xuống bề mặt hành tinh.

Quái vật biển nằm trong quan tài đá suốt 170 triệu năm

Bảo tàng Quốc gia Scotland công bố hóa thạch của một con quái vật biển kỷ Jura có hình dáng giống cá heo với chiếc miệng dài đầy răng nhọn hoắt bị chôn vùi trong quan tài đá.

THỦ THUẬT HAY

Cách tắt tính năng định dạng bán hàng khi đăng bài viết trên Facebook

Gần đây, Facebook đang có nhiều chiến dịch để thúc đẩy phát triển tính năng bán hàng thông qua công cụ Marketplace, nhưng những nhầm lẫn và gắn định dạng vào bài viết lại gây ra nhiều phiền toái.

Tạo Website mang thương hiệu cá nhân trên iPhone hoặc iPad dễ dàng

Đừng lo vì bạn không hề biết lập trình web, chọn tên miền, đăng ký máy chủ lưu trữ,... nhưng vẫn muốn tự mình xây dựng một website mang thương...

Cách thay đổi thời gian ghi hình Game DVR Windows 10

Game DVR Windows 10 sẽ quay video chơi game bằng cách quay video màn hình. Và chúng ta có thể điều chỉnh thời gian ghi hình của Game DVR.

Hướng dẫn tìm kiếm người dùng trên Tik Tok bằng ID đơn giản

Dù bạn ghé thăm Tik Tok với mục đích gì thì chắc chắn bản thân cũng sẽ có những giây phút thư giãn thoải mái nhờ loạt clip vô cùng sáng tạo của “dân tình”. Tương tự như mạng xã hội khác, trên Tik Tok cũng có những

Những phần mềm sửa lỗi Windows 10 tốt nhất hiện nay

Tuy nhiên, không có gì hoàn hảo. Windows 10 vẫn còn tồn tại nhiều vấn đề. Bạn dễ thấy điều đó qua các bản cập nhật và sửa lỗi thường xuyên từ Microsoft. Bài viết này sẽ bật mí cho các bạn top 6 công cụ sửa lỗi phổ biến

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh AirPods 2 và AirPods 3: Nâng cấp mới có làm nên chuyện?

Có thể nói, AirPods 3 được Apple trang bị nhiều tính năng mới hấp dẫn, đáp ứng tốt mọi nhu cầu của người dùng so với AirPods 2 trước đó.

Đánh giá camera Xiaomi Mi Mix: quay video tốt hơn chụp ảnh

Không nhiều người quan tâm đến khả năng chụp ảnh của Xiaomi Mi Mix, nhưng camera của máy cũng có nhiều điểm đáng nói

Trên tay OPPO F5 Youth: Fullview 6-inch Full-HD+, vi xử lý Helio P23, pin 3.200 mAh

OPPO F5 Youth vẫn trung thành với kiểu thiết kế giả kim loại giống như mẫu F5, với các góc cạnh được bo tròn mềm mại kết hợp cùng màn hình tỉ lệ 18:9 giúp cho cảm giác cầm nắm sử dụng máy rất thoải mái ngay cả với một