Android 12 có thể tên là Snow Cone, món tráng miệng làm từ đá bào trộn si-rô

Android 12 có thể tên là Snow Cone, món tráng miệng làm từ đá bào trộn si-rô

Android 12 có thể tên là Snow Cone, món tráng miệng làm từ đá bào trộn si-rô

Một số nhà phát triển Android đã phát hiện tên viết tắt của Android 12 trong mã nguồn của hệ điều hành Android mới, cái tên có thể là Snow Cone.



Kể từ 2 năm trước, Google đã không còn đặt tên cho hệ phiên bản hệ điều hành Android theo tên một món tráng miệng nữa nhưng có thể Android 12 vẫn là ngoại lệ với cái tên Snow Cone giống như việc Android 11 vẫn được gọi nội bộ là Red Velvet Cake. Thông tin này được phát hiện sau khi Google xuất bản mã nguồn của Android 12 với từ viết tắt là ‘sc’.




Snow Cone là một món món tráng miệng được làm từ đá bào, có thể trộn thêm các loại si-rô nhiều vị khác nhau tùy theo khẩu vị của người ăn. Món ăn này được người trẻ khá ưa thích vào mùa hè bởi nó có tính giải khát cao.


Theo xda-developers


Minh Huệ

Từ khoá : android 11

TIN LIÊN QUAN

Microsoft đang quyết tâm giành khách hàng của Andoid

Theo báo cáo mới đây, Microsoft đã phát triển một ứng dụng chạy trên nền Android với mục đích duy nhất là giành khách hàng của Google.

Google đã tung ra bản thử nghiệm lần ba cho Android O

Google đang có những động thái cho thấy sự gấp rút của mình cho lần ra mắt thế hệ Android tiếp theo, trong bối cảnh Apple vừa làm mưa làm gió giới công nghệ với iOS 11 trong sự kiện WWDC 2017.

Người mù màu nhìn mọi vật khác người thường như thế nào

Người mắc chứng Blue Cone thì chỉ nhìn mọi vật dưới màu xanh, còn nếu mù màu xanh bạn không thể phân biệt xanh dương và xanh lá cây với màu vàng hoặc tím.

Máy tính bảng Nokia T20 lộ ảnh: Thiết kế đơn giản, chạy Android 11...

Cách nay ít hôm Nokia đã tung teaser xác nhận sẽ ra mắt máy tính bảng mới vào ngày 6/10, trước thời điểm ra mắt hình ảnh của sản phẩm này đã bị rò rỉ trên mạng.

Microsoft Office xuất hiện trên điện thoại Android

Microsoft Office đã có một bước tiến lớn trên thị trường di động vào hè năm nay khi xuất hiện trên iPhone, nhưng giờ đây, nó còn tiến xa hơn khi thâm nhập vào thị trường smartphone lớn nhất Thế giới: Android.

Sony sẽ phát hành TV Android vào đầu năm 2015

TV Android của Sony với độ phân giải 1080p và độ phân giải 4K sẽ được bán vào đầu năm 2015.

Android 12 đã có mặt trên dòng Pixel, điện thoại Android khác đợi nhé!

Thời gian qua, Android 12 chỉ hỗ trợ cho các nhà phát triển qua bản beta, giờ đây Google đã mang nó lên Pixel và có thể mở rộng cho các thiết bị khác trong thời gian tới.

THỦ THUẬT HAY

5 điều cần xử lý lập tức khi bị mất iPhone nếu bạn không gặp nguy hiểm

Mất iPhone khiến bạn lo lắng mọi dữ liệu, thông tin cá nhân bị đánh cắp. Bạn đừng quá lo lắng, bình tĩnh lại và thực hiện các điều cần xử lý dưới đây ngay lập tức để kẻ gian không thể xâm nhập vào điện thoại của bạn.

ChatGPT / ChatGPT Pro là gì ? Làm sao để truy cập và đăng ký tại Việt Nam

ChatGPT là một mô hình ngôn ngữ được huấn luyện bởi OpenAI, một công ty nghiên cứu trí tuệ nhân tạo. ChatGPT được xây dựng sử dụng công nghệ mô hình học sâu (deep learning) và được huấn luyện trên lượng dữ liệu lớn để

Hai cách cập nhật dòng tweet 280 kí tự trên Twitter

Như bạn đã biết, Twitter vốn chỉ cho phép viết một dòng tweet dài tối đa 140 kí tự. Nhưng họ đang thử nghiệm với con số kí tự gấp đôi để bạn có thể bày tỏ nhiều hơn.

Cách tra từ điển trên trình duyệt Cốc Cốc

Trình duyệt Cốc Cốc với khá nhiều tính năng và tiện ích tuyệt vời đã mang đến cho người dùng Việt Nam một trình duyệt web quan trọng trong việc sử dụng Internet để trải nghiệm và giải trí mọi thứ chỉ trên một ứng dụng.

Hướng dẫn sử dụng Sticky Note trên Windows 10

Với Sticky Note bạn có thể tạo ghi chú vô cùng nhanh chóng và sắp xếp chúng ngăn nắp trên màn hình máy tính của mình. Sticky Note xuất hiện từ Windows Vista, Windows 7, Windows 8, nhưng trên Windows 10 thì nâng cấp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Pantech V950: Thiết kế lạ, hoàn thiện khá, màn hình đẹp, pin tốt

Pantech V950 nổi bật nhờ thiết kế lạ mắt, độ hoàn thiện khá, khả năng kháng bụi, nước IP67, có hỗ trợ kết nối 4G cùng cấu hình phần cứng vừa đủ đối với một chiếc máy có giá bán dưới 6 triệu đồng. Sau đây, mời các bạn...

Đánh giá Nokia 7 plus: Lựa chọn đáng giá với mức 10 triệu đồng

Trong năm 2018 này, Cựu Vương tiếp tục thể hiện phong độ của mình với nhiều mẫu điện thoại vừa mới được ra mắt tại MWC 2017. Và một trong số đó chính là chiếc Nokia 7 plus.

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá