Microsoft Office xuất hiện trên điện thoại Android

Bắt đầu từ ngày hôm nay, người dùng Office 365 có thể download và chạy ứng dụng Office Mobile trên hệ điều hành Android.

Phiên bản Android của Office chỉ hoạt động trên điện thoại. Người dùng máy tính bảng Android như iPad phải dùng Office trên ứng dụng web vì họ vẫn chưa thể download ứng dụng chính thức trên Google Play. Các iPhone phải chạy Ice Cream Sandwich bản 4.0 hoặc cao hơn.


Như phiên bản trên iPhone, ứng dụng này cũng miễn phí, nhưng bạn phải subcribe với Office để chạy chương trình. Sau đó bạn có thể chạy Office trên tới 5 thiết bị, không tính PC hay Mac dùng khi cài đặt chương trình vào máy.

Một điểm khác nữa với hệ điều hành khổng lồ này là bạn không thể mua quyền theo dõi cho gói Office như trên iPhone mà phải vào trang web để có thể truy cập trọn gói. Mặt khác, bạn vẫn có đủ Word, Excel và Powerpoint và màn hình biến đổi phù hợp với smartphone. Ví dụ khi bạn bắt đầu soạn thảo trên Word, tất cả phần phụ của ứng dụng biến mất, tạo không gian rộng tối đa cho người dùng tập trung.


SkyDrive là nơi mặc định chứa file và lưu tài liệu của Office. Nó đã thực hiện khá tốt trên iPhone, không kể đến chức năng của Android và yếu tố thiết kế. Thêm vào đó, người dùng còn được tặng thêm 20GB lưu trữ miên phí. Tuy nhiên, Office Mobile trên Android bị hạn chế hơn trên Windows Phone với khả năng mở những tệp tin 'copy-protected” và khả năng kết nối với SharePoint và Lync. Giao diện của Office Mobile trên iPhone được Mashable đánh giá có giao diện thoáng, hướng đến tài liệu mọi lúc mọi nơi.


Snow Q
Từ khoá : Office, Microsoft, iPad, Apple, iPhone, Android

TIN LIÊN QUAN

Microsoft cập nhật ứng dụng Office dành riêng cho iPad

Microsoft cập nhật ứng dụng Office dành riêng cho iPad Người dùng iPad của Apple giờ đây có thể sử dụng ứng dụng Office mới của Microsoft, đây là sự kết hợp giữa Word, Excel và PowerPoint thành một ứng dụng di động duy nhất. Microsoft đã ra mắt một

Microsoft ra mắt Office cho Android vào cuối năm nay

Tiếp nối sự thành công của Office cho iPad, Microsoft đang phát triển một phiên bản dành cho máy tính bảng Android, hiện tại người dùng có thể đăng ký dùng thử bản beta của ứng dụng.

Microsoft Office có mặt trên iPhone

Ngày 14-6, tập đoàn Microsoft đã chính thức ra mắt một phiên bản bộ phần mềm văn phòng nổi tiếng Office dành cho điện thoại iPhone. Tuy nhiên, phiên bản Office dành cho iPhone này mới chỉ dành cho những thuê bao đang trả tiền sử dụng dịch vụ phần

Microsoft Office trên Android chính thức ra mắt

Cuối cùng thì bộ phần mềm văn phòng Microsof Office đã chính thức phát hành trên các máy tính bảng chạy Android.

Office 2021 chính thức phát hành ngày 5/10, giá từ 150 USD

Microsoft vừa chính thức công bố gói công cụ văn phòng Office phiên bản 2021, cũng như thời điểm phát hành và giá bán. Office 2021 sẽ bắt đầu xuất hiện từ ngày 5/10 tới…

Office cho iPad đạt mốc 27 triệu lượt tải về

Office cho iPad đã đạt được thành công vang dội với 15 triệu lượt tải về trong vòng một tháng và cán mốc 27 triệu lượt tải.

Microsoft tiết lộ phiên bản dịch vụ văn phòng trực tuyến Office 365 Personal

Microsoft sẽ phát hành Gói Office 365 Personal có giá dịch vụ 6,99 USD/tháng hoặc 69,99 USD/năm, áp dụng cho 1 máy tính và 1 tablet.

Microsoft Office trên Android cập nhật: Hỗ trợ ảnh SVG

Vẫn tích cực 'chăm sóc' cho hệ điều hành của đối thủ, Microsoft mới đây đã tung ra bản cập nhật mới cho bộ phần mềm Office trên Android. Theo đó...

THỦ THUẬT HAY

Cách xem lại toàn bộ status và hình ảnh của bạn bè hay Facebook chính bạn

Trong một ngày có rất nhiều hoạt động diễn ra trên Facebook, đôi khi bạn chia sẻ status hoặc hình ảnh từ bạn bè, người thân. Việc tìm kiếm bài viết đó trên timeline bằng công cụ của Facebook khá là khó khăn.

5 cách giải quyết nhanh khi iPhone bị mất âm thanh

Lỗi iPhone mất âm thanh xảy ra khá phổ biến, khiến cho bạn gặp không ít phiền toái như là điện thoại không đổ chuông khi có người gọi đến, không nghe được loa ngoài, không xem được phim,…và rất nhiều bực mình khác.

Hàng loạt thủ thuật vui trên Google mà có thể bạn chưa biết!

Google có rất nhiều ứng dụng giúp ích rất nhiều cho người dùng, trong đó công cụ tìm kiếm Google chắc hẳn ai dùng Internet trong thời đại ngày nay cũng phải biết.

Cách xử lý khi nút Home iPhone không hoạt động

Dù bạn có giữ gìn tới đâu thì cũng sẽ tới lúc nút Home iPhone của bạn không hoạt động, vậy trong trường hợp đó bạn phải làm sao? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách xử lý khi nút Home iPhone không hoạt động.

Quảng cáo quay vòng trên Facebook là gì?Kích thước ảnh, video thế nào mới phù hợp?

Quảng cáo quay vòng hay quảng cáo định dạng quay vòng (Carousel) của Facebook là một kiểu quảng cáo khá ấn tượng. Nó cho phép hiển thị 10 hình ảnh và/hoặc video, tiêu đề link, liên kết, hay các nút kêu gọi hành động

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Mobiistar Zumbo S2: lựa chọn sáng giá trong phân khúc dưới 4 triệu đồng

Có thể nói, Mobiistar là thương hiệu điện thoại Việt thành công nhất đến thời điểm hiện tại. Được đông đảo người dùng biết đến với những sản phẩm thiết kế đẹp, đánh đúng xu hướng của giới trẻ và đặc biệt mức giá phù

Đánh giá nhanh sự khác biệt về thiết kế và chất âm của đôi loa Edifier R980T và Edifier R1280T

Bàn về thiết kế, nhờ sử dụng tông màu vàng đậm vân gỗ cho 2 mặt của thùng loa kết hợp với màu xám nhạt của màng vải bảo vệ và 4 mặt gỗ còn lại, loa nghe nhạc Edifier R1280T trông sang trọng và nổi bật hơn hẳn so với

So sánh AirPods 3 và AirPods Pro: Đâu là sản phẩm đáng mua hơn cả?

AirPods 3 và AirPods Pro đều là những mẫu tai nghe cao cấp được trang bị nhiều tính năng thông minh, hấp dẫn của Apple. Vậy khi đặt lên bàn cân so sánh AirPods 3 và AirPods Pro thì đâu là sản phẩm đáng mua hơn cả? Hãy