Google đã tung ra bản thử nghiệm lần ba cho Android O

 

Tháng 3 vừa qua, Google đã cho phát hành bản thử nghiệm Android O Development Preview (AODP) đầu tiên. Cho đến tháng vừa rồi, trong hội nghị phát triển của Google IO, AODP 2 đã ra đời- đây cũng là phiên bản đầu tiên cung cấp thông qua chương trình Android Beta. Và hôm qua, phiên bản thứ 3 đã được phát hành.

 

Google đã tung ra bản thử nghiệm lần ba cho Android O

 

Đây có thể là phiên bản gần cuối trước khi Android O chính thức ra mắt, vì vậy các nhà phát triển ở bên thứ ba đã bắt đầu hoàn thiện ứng dụng của họ cho lần lặp tiếp theo của Google. Hàng trăm bản sửa lỗi và tối ưu hóa đã được bao gồm trong AODP mới nhất. Giống như các phiên bản trước, nó chỉ có thể được cài đặt trên Google Pixel, Pixel XL, Pixel C, LG Nexus 5X, Huawei Nexus 6P và Asus Nexus Player.

 

 

 

AODP cuối cùng (AODP 4) sẽ được ra mắt vào tháng 7, trước khi Google phát hành Android O vào tháng 8 khi đã được xây dựng hoàn chỉnh. Với AODP 3, Google cũng đã xác nhận Android O sẽ là Android 8.0.0, chứ không phải Adroid 7.2 hay 7.5 như lời đồn.

 

Nguồn : FPTShop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Đây là chương trình cho phép các bạn thử

Đây là chương trình cho phép các bạn thử nghiệm sớm những bản Android trước khi chúng được ra mắt rộng rãi để góp ý cho Google, và ngay bây giờ nó đã bắt đầu áp dụng cho Android N....

Google sẽ hợp tác với HTC sản xuất tablet Nexus 8

Trang công nghệ DigiTimes cho hay Google bỏ Asus và hợp tác với HTC để sản xuất máy tính bảng Nexus 8 màn hình 8 inch.Thiết bị này sẽ được phát hành trong quý thứ III năm 2014.

Google Pixel 6 5G và Pixel 6 Pro 5G lộ giá bán trước giờ G, tốt đấy!

Google Pixel 6 5G và Pixel 6 Pro 5G sẽ ra mắt vào ngày 19/10/2021, lúc 10:00 AM (giờ PT). Tuy nhiên, trước giờ G, giá bán của bộ đôi smartphone này đã bị rò rỉ.

Google giảm 25% giá bán Pixel C cho nhà phát triển

Không cần bạn phải chứng minh là một nhà phát triển, Google sẽ xem xét và giảm 25% giá bán nếu bạn thực hiện theo yêu cầu.

Google sẽ cho ra mắt Android 4.5 và máy tính bảng Nexus 8 trong tháng 7

Google sẽ không công bố phiên bản Android tiếp theo tại hội nghị thường niên I/O. Sự kiện I/O sẽ là dịp công bố một loạt các dịch vụ mới của hãng, trong khi đó các thông báo liên quan đến Android sẽ được rời lại sang tháng Bảy.

Chính thức ra mắt hệ điều hành Android 7.0 Nougat vào ngày 5/8

Cùng với 2 phiên bản điện thoại Nexus mới nhất là Nexus Marlin và Nexus Sailfish, Google chắc chắn sẽ công bố hệ điều hành Android 7.0 Nougat chính thức ra mắt trong một sự kiện diễn ra vào ngày 5/8 tới.

Android 12 đã có mặt trên dòng Pixel, điện thoại Android khác đợi nhé!

Thời gian qua, Android 12 chỉ hỗ trợ cho các nhà phát triển qua bản beta, giờ đây Google đã mang nó lên Pixel và có thể mở rộng cho các thiết bị khác trong thời gian tới.

Pixel 6 series sẽ nhận được 3 năm cập nhật Android và 5 năm bảo mật

Bộ đôi Google Pixel 6 và Pixel 6 Pro vừa mới được ra mắt gần đây. Tuy nhiên có một tin không vui dành cho cặp đôi này đó là 2 thiết bị này sẽ không được nhận 5 năm cập nhật hệ điều hành mà chỉ được vỏn vẹn 3 năm.

THỦ THUẬT HAY

Cách chơi slither.io - rắn săn mồi đạt điểm cao

Với lối chơi vô cùng đơn giản mà lại rất cuốn hút, ban đầu mục đích của người chơi chỉ là NUÔI RẮN sao cho càng dài càng tốt. Trải qua nhiều năm phát triển cùng với vô số các phiên bản khác nhau ra đời, tựa game RẮN

Hướng dẫn tắt theo dõi thu thập vị trí trên smartphone

Khi người dùng sử dụng định vị để tra cứu bản đồ hay một thông tin nào đó, thì dữ liệu về vị trí của mình có thể bị người khác theo dõi.

Điều gì sẽ cần làm nhất mỗi khi mua smartphone Android mới?

Mỗi khi bạn có một smartphone Android mới thì sẽ cần phải làm khá nhiều việc. Tuy nhiên điều gì là quan trọng nhất mà bạn phải làm ngay và không thể bỏ qua?

Đập hộp chiếc smartphone cháy hàng trong 1 phút bán ra - Nokia 6

Mới đây, video đập hộp chiếc smartphone đang được săn đón Nokia 6 đã xuất hiện sau khi máy được chính thức bán ra vào ngày 19/01

Tải toàn bộ dữ liệu cá nhân trên Facebook về máy tính một cách dễ dàng

Dạo gần đây xảy ra quá nhiều lùm xùm liên quan đến vấn đề thông tin người dùng của Facebook, nên chắc hẳn sẽ có nhiều anh em nhạy cảm với vấn đề bảo mật sẽ không sử dụng mạng xã hội này trong một thời gian nữa, hoặc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Với 3 camera, Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ làm được những gì?

Samsung Galaxy A7 (2018) đang là cái tên rất hot thời điểm hiện tại khi chiếc điện thoại này có tới 3 camera sau và mức giá hợp túi tiền với đại đa số người dùng.

Đánh giá chi tiết iPhone 8: Smartphone đang bị lãng quên của Apple?

Tạm gác lại câu chuyện nói về sự nhàm chán về thiết kế trên iPhone 8, chúng ta có một chiếc máy đơn giản nhưng vẫn hài hoà trong từng đường nét. Khung kim loại cứng cáp, mặt lưng kính bóng bẩy cùng các góc bo cong mềm

Đánh giá camera Lumia 830 khi lên W10M: Nhớ về Nokia

Gần đây, một loạt tin tức về việc tượng đài Nokia sắp quay trở lại thị trường smartphone khiến cộng đồng yêu công nghệ háo hức. Sẵn có Lumia 830...