Máy tính bảng Nokia T20 lộ ảnh: Thiết kế đơn giản, chạy Android 11...

Chiếc máy tính bảng này được cho là Nokia T20 sắp ra mắt (ảnh: Zing news)

Cách nay ít hôm Nokia đã tung teaser xác nhận sẽ ra mắt máy tính bảng mới vào ngày 6/10, trước thời điểm ra mắt một hình ảnh được cho là của chiếc máy tính bảng này đã xuất hiện trên mạng.

Trang Nokiamob dẫn báo cáo của Soumimobilli.fi cho biết, trang Zing news có thể đã nắm được thông tin về máy tính bảng sắp ra mắt của Nokia và vô tình xuất bản nội dung, hiện bài viết đã được gỡ xuống, nhưng đường link và hình ảnh chưa bị ẩn khỏi Google. Có thể sản phẩm này sẽ được gọi là Nokia T20 như những thông tin rò rỉ suốt thời gian qua tiết lộ.

Máy tính bảng Nokia T20 lộ ảnh: Thiết kế đơn giản, chạy Android 11...
Máy tính bảng Nokia sắp ra mắt lộ ảnh trên Zing news

Hình ảnh phía trên cho thấy Nokia T20 có thiết kế đơn giản với bốn góc máy bo tròn, viền màn hình khá dày, mặt sau có logo Nokia nằm ở trung tâm, camera đơn và đèn flash LED đặt ở góc trên bên trái.

Cùng lúc đó, trang Dividino ở Hà Lan đã bắt đầu đăng thông tin bán miếng dán bảo vệ màn hình cho Nokia T20. Thậm chí chiếc máy tính bảng này từng xuất hiện trên trang WhatIsMyBrowser, tiết lộ dùng chip ums512_1h10 (tên mã của Unisoc T610), chạy Android 11 và màn hình có độ phân giải 1.200 x 1.916 pixels.

Miếng dán bảo vệ màn hình Nokia T20 đã được niêm yết thông tin

Bạn đang mong chờ máy tính bảng mới của Nokia sẽ có giá bán bao nhiêu?



Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Nokia G300 5G lộ diện: Smartphone 5G giá phải chăng nối gót Nokia G50

Trước đó, giới thạo tin cho biết Nokia đang phát triển Nokia X100 và Nokia G300. Bây giờ, hình ảnh chính thức và cấu hình của Nokia G300 5G đã bị rò rỉ.

Netflix tiết lộ thông tin về Nokia X100 và Nokia G300, sắp ra mắt?

Nokia được cho là đang chuẩn bị ra mắt hai mẫu điện thoại mới có tên gọi Nokia X100 và Nokia G300. Trong khi Nokia G300 5G đã bị lộ toàn bộ thông số kỹ thuật, thì một rò rỉ mới đã tiết lộ thêm thông tin về mẫu X100.

Nokia ra mắt tai nghe Nokia E3103: Màng loa 13mm, Bluetooth 5.1 và...

Mới đây, Nokia đã ra mắt tai nghe TWS Nokia E3103 mang chuẩn Bluetooth 5.1, màng loa 13mm và có thiết kế khá giống người tiền nhiệm Nokia E3101.

Nokia G50 ra mắt: Chip Snapdragon 5G, camera 48MP, giá từ 6.2 triệu

Nokia Mobile đã bất ngờ tung ra Nokia G50, một mẫu điện thoại tầm trung sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon 480, camera chính 48 MP, hỗ trợ kết nối 5G và có giá quy đổi khoảng 6.2 triệu đồng.

Nokia 8.1 "ghé thăm" Geekbench với Snapdragon 710

Sau Nokia 7.1, Nokia 3.1 Plus, nhà sản xuất HMD Global sẽ ra mắt thêm một chiếc smartphone nữa mang thương hiệu Nokia trong thời gian tới với tên gọi Nokia 8.1. Mới đây, thiết bị này vừa xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của Geekbench.

Nokia G50 ra mắt ở Việt Nam: Chip Snapdragon 5G, pin 5.000mAh, giá...

Nokia vừa ra mắt tại Việt Nam một smartphone thuộc dòng G, với tên gọi Nokia G50. Máy nổi bật với kết nối 5G, camera chính 48 MP, pin lớn và hỗ trợ sạc nhanh.

Nokia sắp ra mắt điện thoại nắp gập mới, được sản xuất ở Việt Nam

Nokia được cho là sắp ra mắt một chiếc điện thoại phổ thông mới với thiết kế nắp gập, bằng chứng là mẫu máy này hiện đã được cơ quan FCC (Mỹ) chứng nhận.

Cấu hình Nokia X40: Chip Snapdragon 630, pin lớn 5.000mAh, camera 48MP

Cấu hình Nokia X40 có gì đáng chú ý? Được dự đoán đang trong quá trình phát triển và sắp ra mắt, Nokia X40 sẽ có cấu hình mạnh mẽ nhưng giá tầm trung.

THỦ THUẬT HAY

Thêm thư mục hoặc các shortcut hay dùng lên Finder trên Mac OS X

Thông thường, Finder sẽ được chia thành các thư mục khác nhau, tùy theo phân vùng cũng như cách mà người dùng cài đặt. Tuy nhiên, nếu như thường xuyên tương tác với Finder thì bạn có thể thêm vào đây những biểu tượng...

Hướng dẫn kiểm tra màn hình iPhone chính xác nhất

Bất kể là điện thoại cũ hay mới, điện thoại bạn chưa sử dụng bao giờ hay điện thoại bạn đang sử dụng thì điện thoại của bạn vẫn không may gặp phải những lỗi không đáng có. Một trong số đó là lỗi màn hình điện thoại, cụ

Hướng dẫn trở thành người thử nghiệm Android Pie beta cho Galaxy S9

Android 9.0 Pie đã bắt đầu được Samsung thử nghiệm cho Galaxy S9 và Galaxy S9+ ở một số quốc gia. Bạn có thể xem và đăng ký thử trước bản cập nhật.

Tổng hợp những trang web hát karaoke trực tuyến

Là một phần mềm khá quen thuộc đối với người thích hát Karaoke, iKara cung cấp nhiều bài hát thuộc nhiều thể loại khác nhau.

Thay thế 3 phím back home recent app của Android bằng thao tác vuốt trượt trên mép viền màn hình

Giải pháp của mình: hãy thay thế 3 phím back home recent app thuần chất của Android bằng những thao tác vuốt trượt trên mép viền màn hình đơn giản và tự nhiên nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Jaguar E-Pace – Crossover giá hơn 2,9 tỷ đồng sắp ra mắt tại Việt Nam

Ra mắt chính thức vào năm 2017, Jaguar E-Pace là một trong những thnahf viên mới nhất trong phân khúc SUV crossover cao cấp cỡ nhỏ subcompact vốn đang bùng nổ trong vài năm gần đây. E-Pace cùng với người anh em Land

Đánh giá chất lượng hình ảnh chụp từ camera Xiaomi Mi A2

Cả hai thiết bị này sẽ được bán tại hơn 40 thị trường trên toàn thế giới trong những tháng tới, dự kiến Mi A2 sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 8/8. Thiết bị này được trang bị chipset Snapdragon 660, RAM lên tới 6 GB, ROM