Nokia ra mắt tai nghe Nokia E3103: Màng loa 13mm, Bluetooth 5.1 và...

Nokia ra mắt tai nghe Nokia E3103: Màng loa 13mm, Bluetooth 5.1 và...
Tai nghe Nokia E3103 với ba màu sắc (nguồn: Nokiamob)

Mới đây, RichGo (công ty nhượng quyền của Nokia) đã ra mắt tai nghe Nokia E3103 với Bluetooth 5.1, màng loa 13 mm. Sản phẩm có thiết kế khá giống người tiền nhiệm Nokia E3101 nhưng có sự khác biệt ở tính năng điều khiển cảm ứng và dung lượng pin.

Về kích thước, tai nghe từ Nokia có trọng lượng 3.3 gram mỗi bên và không có mút tai nghe bên trong. Hộp sạc được bo tròn hơn nhiều so với hộp của E3101 và có pin 320 mAh. Dự kiến, Nokia E3103 sẽ có tuổi thọ 7 giờ cho một lần sạc và thêm 25 giờ khi sử dụng hộp sạc.

Nokia E3103 màu Đen (nguồn: Nokiamob)

Điều tuyệt vời là Nokia E3103 được tích hợp chống nước IPX4 đảm bảo rằng mồ hôi và mưa sẽ không làm hỏng tai nghe. Đối với những người thích sử dụng trợ lý ảo, Nokia E3103 cũng hỗ trợ tính năng gọi Siri hoặc Trợ lý Google bằng giọng nói. Ngoài ra, sản phẩm cũng sẽ được bán ra với ba màu sắc là Trắng, Hồng và Đen.

Nokia E3103 màu Hồng (nguồn: Nokiamob)

Được biết, RichGo đã công bố ít nhất 10 tai nghe mang nhãn hiệu Nokia và một số trong số đó được hợp tác với Nokia Mobile. Cùng với nhiều mẫu tai nghe được chính Nokia sản xuất, con số sẽ là 26 mẫu tai nghe đang được bán ngoài thị trường và điều này cũng gây ra một chút nhầm lẫn cho người dùng. 

Nokia E3103 màu Trắng (nguồn: Nokiamob)

Khá đáng tiếc là giá bán của Nokia E3103 vẫn chưa được công bố, vì vậy chúng ta cần phải chờ thêm thông tin để biết thêm về ngày ra mắt chính thức cũng như giá bán ra của sản phẩm.

Hiện tại, Thế Giới Di Động đang kinh doanh nhiều mẫu tai nghe TWS từ nhiều nhà sản xuất với giá phải chăng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Mời bạn ghé qua xem nhé!

XEM TAI NGHE BLUETOOTH GIÁ TỐT, ƯU ĐÃI HẤP DẪN 

Bạn có nghĩ sản phẩm sẽ được bán tại Việt Nam không?

Nguồn: Nokiamob


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Netflix tiết lộ thông tin về Nokia X100 và Nokia G300, sắp ra mắt?

Nokia được cho là đang chuẩn bị ra mắt hai mẫu điện thoại mới có tên gọi Nokia X100 và Nokia G300. Trong khi Nokia G300 5G đã bị lộ toàn bộ thông số kỹ thuật, thì một rò rỉ mới đã tiết lộ thêm thông tin về mẫu X100.

Nokia G50 ra mắt: Chip Snapdragon 5G, camera 48MP, giá từ 6.2 triệu

Nokia Mobile đã bất ngờ tung ra Nokia G50, một mẫu điện thoại tầm trung sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon 480, camera chính 48 MP, hỗ trợ kết nối 5G và có giá quy đổi khoảng 6.2 triệu đồng.

Nokia G300 5G lộ diện: Smartphone 5G giá phải chăng nối gót Nokia G50

Trước đó, giới thạo tin cho biết Nokia đang phát triển Nokia X100 và Nokia G300. Bây giờ, hình ảnh chính thức và cấu hình của Nokia G300 5G đã bị rò rỉ.

Tai nghe không dây Nokia TWS-731 lộ diện, hỗ trợ chống ồn chủ động...

Nokia được cho là đang chuẩn bị tung ra thị trường một mẫu tai nghe TWS mới, mặc dù trong năm nay hãng đã trình làng được khoảng 13 sản phẩm âm thanh.

Nokia Mobile chuẩn bị ra mắt một chiếc điện thoại 4G giá rẻ dòng C

Không giống như những nhà sản xuất Trung Quốc, Nokia Mobile chọn cách giữ im lặng khi chuẩn bị ra mắt thiết bị mới. Mới đây, một vài thông tin về một mẫu điện thoại Nokia 4G giá rẻ đã bị rò rỉ, có thể sẽ sớm được trình làng.

Nokia sắp ra mắt điện thoại nắp gập mới, được sản xuất ở Việt Nam

Nokia được cho là sắp ra mắt một chiếc điện thoại phổ thông mới với thiết kế nắp gập, bằng chứng là mẫu máy này hiện đã được cơ quan FCC (Mỹ) chứng nhận.

Chiếc smartphone Nokia 5G có giá rẻ nhất đang được phát triển, tên gọi có thể là Nokia 3.5 hoặc Nokia 4.4

HMD Global mới đây đã xác nhận thêm một điện thoại thông minh Nokia 5G sau Nokia 8.3 5G và Nokia 7.3 5G (sắp ra mắt). Đây có thể là chiếc smartphone Nokia 5G giá cả phải chăng nhất cho đến nay, nó sẽ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 480. Adam

Nokia 8.1 "ghé thăm" Geekbench với Snapdragon 710

Sau Nokia 7.1, Nokia 3.1 Plus, nhà sản xuất HMD Global sẽ ra mắt thêm một chiếc smartphone nữa mang thương hiệu Nokia trong thời gian tới với tên gọi Nokia 8.1. Mới đây, thiết bị này vừa xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của Geekbench.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay đổi mk Garena dễ dàng, nhanh chóng, thành công trong ‘phút mốt’

Garena là một phần mềm hỗ trợ chơi và livestream nhiều tựa game đặc sắc như Đột kích, Warface, Dota… và đặc biệt là Liên Quân. Việc thay đổi mật khẩu Garena thường xuyên là rất quan trọng để bảo vệ tài khoản của bạn

5 cài đặt ẩn tránh bị lạm dụng thông tin cá nhân trên Facebook

Sau vụ bê bối Cambridge Analytica, đã có rất nhiều cá nhân và tổ chức lớn tự xóa tài khoản của mình khỏi mạng xã hội Facebook nhằm phản đối việc để rò rỉ dữ liệu khoảng 50 triệu người dùng. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn muốn

Những điểm cần biết về phiên Scratch 3.0 mới

Phiên bản Scratch mới này đã được ra mắt trong tháng 8 vừa qua. Được biết đây là một bản cập nhật rất được mong chờ và hứa hẹn sẽ nhận được sự quan tâm đặc biệt của những người yêu mến Scratch.

Cách lấy lại Facebook sau khi đã nhấn link lừa đảo

Gần đây, khá nhiều người dùng đã bị mất tài khoản và không thể lấy lại Facebook do nhấn vào những đường link thông báo trúng thưởng với những giải thưởng rất giá trị như xe Vespa hoặc SH.

Hướng dẫn tùy chỉnh Navigation Bar trên các thiết bị Android

Hầu hết các smartphone Android hiện nay đều có 3 phím điều hướng cảm ứng đặt trong màn hình, tuy nhiên điều này có thể gây không ít phiên phúc trong quá trình trải nghiệm sản phẩm của người dùng. Ở bài viết này TECHRUM

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cùng đánh giá xe Honda Odyssey 2016 giá 1.99 tỷ - Phần 1

Honda Odyssey hoàn toàn mới được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản có giá bán tại Việt Nam là 1,99 tỷ đồng. Với không gian nội thất rộng rãi cùng nhiều trang bị tiên tiến, có thể nói Odyssey là một mẫu xe gia đình

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy Tab Pro 8.4

Sở hữu vẻ ngoài sắc nét, bộ vi xử lý công suất cao và giao diện được cải thiện, Galaxy Tab Pro 8.4 chính là một trong những tablet tuyệt vời nhất mà Samsung từng sản xuất.

Cadillac Escalade ESV 2021 - biểu tượng cho địa vị và sự giàu sang nước Mỹ

Ban đầu, những chiếc Cadillac Escalade vốn chỉ được nâng cấp nhẹ nhàng để vượt qua GMC, nhưng sau đó sớm được đánh giá rất cao như một sự thành công lớn về mặt kỹ thuật. Một vài khác biệt nhỏ về thẩm mỹ, ghế ngồi bọc