Nokia Mobile chuẩn bị ra mắt một chiếc điện thoại 4G giá rẻ dòng C

Ảnh minh họa

Không giống như những nhà sản xuất Trung Quốc, Nokia Mobile chọn cách giữ im lặng khi chuẩn bị ra mắt thiết bị mới. Mới đây, một vài thông tin về một mẫu điện thoại Nokia 4G giá rẻ đã bị rò rỉ, có thể sẽ sớm được trình làng.

Một chiếc điện thoại Nokia có tên mã TA-1404 đã vượt qua các bài kiểm tra của cơ quan FCC để sẵn sàng ra mắt tại thị trường Hoa Kỳ. 

Tài liệu từ cơ quan chứng nhận tiết lộ Nokia TA-1404 là một thiết bị 4G, hỗ trợ Bluetooth và có pin 4.900 mAh (thường sẽ được tiếp thị lên con số 5.000 mAh khi thương mại). Đáng tiếc điện thoại chỉ hỗ trợ sạc tiêu chuẩn ở mức 10 W.

Nokia Mobile chuẩn bị ra mắt một chiếc điện thoại 4G giá rẻ dòng C
Danh sách những phụ kiện và hình ảnh của Nokia TA-1404

Mặt khác, Nokia TA-1404 hỗ trợ kết nối Wi-Fi 2.4 GHz và 5.0 GHz, có thể chạy bộ vi xử lý Unisoc. Từ những thông tin kể trên cũng có thể suy luận ra Nokia TA-1404 là một chiếc điện thoại giá rẻ, thuộc dòng C.

Do đã đạt được chứng nhận từ FCC nên chiếc điện thoại Nokia này có thể sẽ được ra mắt vào tháng 1/2022.

Mua điện thoại Nokia chính hãng, giao nhanh 1h, đem nhiều mẫu chọn, bảo hành tại hơn 2.000 điểm toàn quốc. Hơn nữa còn hỗ trợ trả góp 0%, cà thẻ tại nhà. Nhấn vào nút màu cam bên dưới để xem chi tiết từng mẫu nhé!     

XEM ĐIỆN THOẠI NOKIA CHÍNH HÃNG

Bạn mong muốn thiết bị này có giá bao nhiêu?

Nguồn: Nokiamob


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Netflix tiết lộ thông tin về Nokia X100 và Nokia G300, sắp ra mắt?

Nokia được cho là đang chuẩn bị ra mắt hai mẫu điện thoại mới có tên gọi Nokia X100 và Nokia G300. Trong khi Nokia G300 5G đã bị lộ toàn bộ thông số kỹ thuật, thì một rò rỉ mới đã tiết lộ thêm thông tin về mẫu X100.

Nokia sắp ra mắt điện thoại nắp gập mới, được sản xuất ở Việt Nam

Nokia được cho là sắp ra mắt một chiếc điện thoại phổ thông mới với thiết kế nắp gập, bằng chứng là mẫu máy này hiện đã được cơ quan FCC (Mỹ) chứng nhận.

Nokia đăng ảnh quảng cáo xác nhận ngày ra mắt máy tính bảng Nokia T20

HMD Global có một sự kiện được lên lịch vào ngày 6/10 tới đây và nhiều người đang mong đợi một mẫu máy tính bảng cùng một mẫu điện thoại sẽ có mặt trong sự kiện

Nokia G300 5G lộ diện: Smartphone 5G giá phải chăng nối gót Nokia G50

Trước đó, giới thạo tin cho biết Nokia đang phát triển Nokia X100 và Nokia G300. Bây giờ, hình ảnh chính thức và cấu hình của Nokia G300 5G đã bị rò rỉ.

HMD Global có thể làm mới ‘huyền thoại’ thiết kế độc đáo Nokia 3650

HMD Global có thể làm mới ‘huyền thoại’ thiết kế độc đáo Nokia 3650 Nokia 3650 là chiếc điện thoại thiết kế rất độc đáo với bàn phím tròn, bầu bầu đáng yêu, HMD Global có thể sắp làm mới sản phẩm này Một báo cáo mới vừa tiết lộ rằng HMD Global đang

Nokia ra mắt Nokia 6310 phiên bản kỷ niệm 20 năm, hoài niệm một thời

Nokia đã mang trở lại một trong những chiếc điện thoại cổ điển của hãng - Nokia 6310. Chiếc điện thoại nổi tiếng với thiết kế chắc chắn và pin trâu, được ra mắt vào tháng 3/2001. Cũng có nghĩa là đã 20 năm kể từ khi chiếc điện thoại được tung ra

Nokia ra mắt tai nghe Nokia E3103: Màng loa 13mm, Bluetooth 5.1 và...

Mới đây, Nokia đã ra mắt tai nghe TWS Nokia E3103 mang chuẩn Bluetooth 5.1, màng loa 13mm và có thiết kế khá giống người tiền nhiệm Nokia E3101.

Nokia Mobile bổ sung thêm cơ sở sản xuất điện thoại để tăng thị phần?

Nokia Mobile đã ký một thỏa thuận với Vibrant Software có trụ sở tại Vương quốc Anh và Tập đoàn Union của Bangladesh, để sản xuất khoảng 9.000 thiết bị mỗi tháng, gồm cả hai mẫu điện thoại Nokia G10 và Nokia G20 giá rẻ.

THỦ THUẬT HAY

Thêm bạn vào danh bạ trên Gmail

Việc bổ sung thêm một tài khoản email mới vào danh bạ Gmail sẽ giúp cho việc liên lạc và gửi email của bạn tới bạn bè, người thân một cách dễ dàng hơn.Gmail cho iOS

8 tính năng "mới toanh” trên Facebook bạn nên thử ngay

Những tính năng mới cho thấy Facebook không đơn thuần chỉ là nơi giao lưu, kết bạn, chia sẻ tâm trạng lẫn nhau mà còn là công cụ hữu ích cho công việc và giải trí.

Hosts Go - Ứng dụng hỗ trợ chỉnh sửa file Host trên thiết bị Android mà không cần root

Về cơ bản, Hosts Go cho phép người dùng thay đổi địa chỉ máy chủ DNS và Hosts để truy cập tới các trang web bị chặn/giới hạn tốc độ hoặc chặn nhiều loại quảng cáo phiền phức mà không cần tới quyền root, đặc biệt là

Gộp nhiều tài khoản trong một hòm thư Gmail

Nhờ dung lượng lớn, nhiều người lập vài tài khoản khác nhau trên Gmail để biến thành kho lưu trữ. Nhưng việc quản lý nhiều tài khoản như vậy sẽ rất mất thời gian. Vậy nên Gmail đã cho phép người dùng gộp nhiều tài

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO F1s: Vua selfie trong tầm giá dưới 6 triệu

Vừa qua, OPPO đã chính thức giới thiệu F1s tới người dùng Việt Nam, mẫu di động được xem là người kế nhiệm của 'chuyên gia selfie' F1 với camera...

Đánh giá Nokia 3.1 Plus vừa ra mắt, phần cứng vượt trội trong tầm giá

HMD Global mới đây đã ra mắt Nokia 3.1 Plus và ngay bây giờ hãy cùng TCN mở hộp và trên tay Nokia 3.1 Plus để xem sản phẩm này có gì thú vị nhé.

Đánh giá loa Bluetooth Tronsmart T6 Pro: Thiết kế đẹp, chống nước tốt, chơi nhạc hay, công suất khủng

Tronsmart T6 Pro là một chiếc loa di động sở hữu thiết kế ấn tượng, công suất chơi nhạc khủng, rất nhiều tính năng, các cổng kết nối đầy đủ, pin 'trâu' có cả khả năng sạc ngược cho thiết bị khác và âm thanh sôi động