HMD Global có thể làm mới ‘huyền thoại’ thiết kế độc đáo Nokia 3650

HMD Global có thể làm mới ‘huyền thoại’ thiết kế độc đáo Nokia 3650

HMD Global có thể làm mới ‘huyền thoại’ thiết kế độc đáo Nokia 3650

Nokia 3650 là chiếc điện thoại thiết kế rất độc đáo với bàn phím tròn, bầu bầu đáng yêu, HMD Global có thể sắp làm mới sản phẩm này



Một báo cáo mới vừa tiết lộ rằng HMD Global đang lên kế hoạch làm mới chiếc điện thoại huyền thoại Nokia 3650. Nokia 3650 ra mắt từ năm 2003, chạy trên hệ điều hành Symbian Series 60, điểm nhấn của máy chính là bố cục bàn phím kiểu hình tròn hết sức độc đáo, khiến nó trở nên khác biệt so với hầu hết những điện thoại nào khác vào thời điểm đó. Tuy vậy, vẫn chưa rõ HMD sẽ cải tiến điều gì về thiết kế, hay giữ nguyên kiểu dáng như vậy trên phiên bản mới.




Nokia 3650 được trang bị màn hình TFT có kích thước 2.1 inch, hỗ trợ độ phân giải 176 x 208 pixel. Để chụp ảnh, điện thoại này có một camera VGA phía sau duy nhất và pin 850mAh. Chúng ta có thể mong đợi phiên bản mới của điện thoại này sẽ mang lại những cải tiến trên toàn diện như màn hình lớn hơn, camera tốt hơn và giao diện KaiOS.


Theo GSMArena


Minh Huệ

Từ khoá : bàn phím

TIN LIÊN QUAN

HMD Global sắp sửa hồi sinh Nokia 3650 với thiết kế hoàn toàn mới

HMD Global trước đây đã “hồi sinh” những điện thoại mang tính biểu tượng một thời của Nokia, bao gồm Nokia 3310 (2017), Nokia 8110 4G và gần đây là Nokia 6300 4G. Giờ đây, một báo cáo mới vừa tiết lộ rằng công ty Phần Lan này dường như đang lên kế

HMD Global đăng ký thương hiệu Nokia N Series, huyền thoại sắp được hồi sinh?

N Series là thương hiệu từng chiếm lĩnh hơn 70% thị trường di động trong khoảng 10 năm trước. Đây là một trong những dòng điện thoại thành công nhất của Nokia khi hãng còn trong thời kỳ vàng son

HMD Global đăng tải hình ảnh đầy ẩn ý, sẽ ra mắt Nokia T20 vào 6/10?

HMD Global vừa gợi ý về một sự kiện bí ẩn vào ngày 6/10. Hình ảnh đăng tải làm dấy lên nhiều nghi vấn về việc công ty sẽ ra mắt máy tính bảng mới.

Thêm một smartphone Nokia mới tinh chuẩn bị ra mắt?

HMD Global đã chính thức gửi lời mời báo chí cho sự kiện ra mắt smartphone mới tại Ấn Độ. Lời mời có đoạn viết: “HMD Global, nhà sản xuất điện thoại Nokia mời bạn đến trò chuyện cùng với Juho Sarvikas, Giám đốc Sản phẩm của HMD Global”.

HMD Global đã bắt đầu triển khai bản cập nhật Android 12 cho Nokia X10

Vài ngày trước, HMD Global đã bắt đầu tung ra bản cập nhật Android 12 ổn định cho Nokia X20. Giờ đây, phiên bản Android mới cũng đang được tung ra cho mẫu Nokia X10 giá rẻ hơn.

Sau 3310, HMD nên hồi sinh bộ 5 Nokia "huyền thoại" sau đây

Techrum - Theo như nhiều tin đồn, huyền thoại Nokia 3310 sẽ tái xuất tại sự kiện MWC 2017 năm nay. Nếu 3310 trở lại thành công, có lẽ HMD Global sẽ cân nhắc 'hồi sinh' một loạt các sản phẩm khác từng làm nên tên tuổi của Nokia, Và dưới đây là những

Nokia 6.3/6.4 lộ ảnh render sắc nét với màn hình giọt nước, “cằm dày” và camera sau hình tròn

HMD Global đã không ra mắt chiếc Nokia 6.3 vào năm ngoái như nhiều người đã mong đợi. Và nếu điện thoại này ra mắt trong năm nay thì có khả năng nó sẽ được đổi tên thành Nokia 6.4 hoặc Nokia 6.5 để phù hợp với các dòng sản phẩm khác của công ty

"Cục gạch" Nokia 3310 mới có thể gây sốt thị trường Việt Nam

Có ba lý do để HMD Global tự tin Nokia 3310: Kiểu dáng tương đồng với 'huyền thoại' một thời nhưng mỏng, màu sắc hơn, máy có màn hình màu, trò chơi 'rắn săn mồi' được làm mới.

THỦ THUẬT HAY

9 thiết lập ẩn bạn nên thay đổi trên trình duyệt Chrome

Trang công nghệ MakeUseOf mới đây đã tổng hợp 9 tính năng ẩn trên trình duyệt Chrome bạn nên thay đổi để sử dụng một cách hiệu quả, thú vị hơn.

Cách kiểm tra chất lượng Smartphone cũ dành cho người mới

Việc mua điện thoại cũ đang là lựa chọn của nhiều người, vì điện thoại cũ qua sử dụng có giá rẻ hơn rất nhiều, có khi chỉ bằng một nửa so với mua mới.

Vừa xem Youtube vừa lướt web chưa bao giờ dễ như vậy

Bạn rất thích xem Youtube nhưng lại vừa muốn vừa lướt web, vừa có thể thưởng thức những video trên ứng dụng này. Vì vậy, mình xin giới thiệu các...

Vài mẹo nhỏ giúp quay phim trên những chiếc smartphone tốt hơn

Những mẹo này được tổng hợp từ Youtuber Kai Wong để giúp mọi người có thể quay những video độc đáo bằng smartphone mà không cần tốn qua nhiều tiền để đầu tư phụ kiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO A83: màn hình 18:9, camera selfie có AI, chip Helio P23, giá 5 triệu

Máy có thiết kế gọn nhưng lại dùng nhựa giả kim. Với nhiều người, họ vẫn khó lòng chấp nhận 1 chiếc máy 5tr lại làm từ nhựa khi có hàng đống máy kim loại khác.

Trên tay Huawei MediaPad M3 2017: 7 triệu, chưa xuất sắc nhưng đủ dùng và đáng tiền

MediaPad M3 2017 được đóng hộp đơn giản, bao da tặng kèm được đóng gói riêng. Hộp của M3 bao gồm củ sạc 5V-2A, que chọc sim, sách HDSD, cáp microUSB và không có tai nghe đi kèm. Tuy nhiên, theo thông tin, nếu đặt hàng

Trải nghiệm Xperia XZ1: phần cứng tốt nhất của Sony trước khi có thiết kế mới

Về phần cứng Xperia XZ1 có thể theo kịp các đối thủ về nền tảng phần cứng (không tính RAM) nhưng có lẽ Sony sẽ cần phải thay đổi thiết kế để mở rộng người dùng hơn chứ không chỉ đơn thuần là những fan trung thành.