Nokia Mobile bổ sung thêm cơ sở sản xuất điện thoại để tăng thị phần?

Ảnh minh họa (ảnh: Savon Sanomat)

Để giảm thiểu các vấn đề hậu cần như vận chuyển thiết bị đến các thị trường lớn, Nokia Mobile đã công bố chương trình Made-In-India. Mục tiêu chính là sản xuất sản phẩm trực tiếp tại các thị trường lớn, do đó giảm chi phí hậu cần và giá thành của thiết bị. Đồng thời cũng tạo ra thu nhập cho công dân địa phương.

Sau Ấn Độ, Nokia Mobile đã công bố chương trình tương tự dành cho Bangladesh, được gọi là Made-In-Bangladesh. Nokia Mobile đã ký một thỏa thuận với Vibrant Software có trụ sở tại Vương quốc Anh và Tập đoàn Union của Bangladesh, để sản xuất khoảng 9.000 thiết bị mỗi tháng, gồm cả hai mẫu điện thoại Nokia G10 và Nokia G20 giá rẻ.

Nokia Mobile bổ sung thêm cơ sở sản xuất điện thoại để tăng thị phần?
Ảnh minh họa (ảnh: Investvine)

Những chiếc điện thoại này sẽ được sản xuất tại Thành phố Công nghệ cao Bangabandhu. Cơ sở sản xuất này là một nhà máy hai tầng với bốn dây chuyền lắp ráp và hai dây chuyền đóng gói, hứa hẹn sẽ sản xuất được 300 chiếc điện thoại mỗi ngày. Nhà máy cũng có phòng thí nghiệm riêng cho phép khoảng 200 người hoạt động.

Union Group sẽ sử dụng cơ sở sản xuất để cố gắng đưa Nokia trở lại thị trường. Từ năm 2008 đến 2011, Nokia nắm giữ từ 65 đến 75% thị phần, nhưng sau đó hãng đã dần để mất thị phần. Điện thoại Nokia được sản xuất tại Bangladesh sẽ không chỉ được bán trong nước, công ty cũng có kế hoạch xuất khẩu một tỷ lệ nhất định sang các thị trường khác.

Bạn có biết Thế Giới Di Động đang kinh doanh rất nhiều điện thoại Nokia chính hãng, giá tốt đi kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn. Nhấn vào nút màu vàng bên dưới để xem chi tiết nhé!

ĐIỆN THOẠI NOKIA CHÍNH HÃNG, GIÁ RẺ

Bạn nghĩ sao về nước đi mới của Nokia?

Nguồn: Nokiamob


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Nokia Mobile chuẩn bị ra mắt một chiếc điện thoại 4G giá rẻ dòng C

Không giống như những nhà sản xuất Trung Quốc, Nokia Mobile chọn cách giữ im lặng khi chuẩn bị ra mắt thiết bị mới. Mới đây, một vài thông tin về một mẫu điện thoại Nokia 4G giá rẻ đã bị rò rỉ, có thể sẽ sớm được trình làng.

Nokia G50 ra mắt: Chip Snapdragon 5G, camera 48MP, giá từ 6.2 triệu

Nokia Mobile đã bất ngờ tung ra Nokia G50, một mẫu điện thoại tầm trung sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon 480, camera chính 48 MP, hỗ trợ kết nối 5G và có giá quy đổi khoảng 6.2 triệu đồng.

Apple và Nokia đạt thỏa thuận mới, Apple sẽ tiếp tục bán sản phẩm của Nokia

Gần nửa năm sau khi Nokia đâm đơn kiện Apple, dẫn tới động thái Apple không bán các sản phẩm của Nokia (và công ty con Withings) nữa thì hôm nay cả hai bên đã đi tới một thỏa thuận mới, giải quyết hầu hết mọi khúc mắc. Nokia sẽ cung cấp các sản

Netflix tiết lộ thông tin về Nokia X100 và Nokia G300, sắp ra mắt?

Nokia được cho là đang chuẩn bị ra mắt hai mẫu điện thoại mới có tên gọi Nokia X100 và Nokia G300. Trong khi Nokia G300 5G đã bị lộ toàn bộ thông số kỹ thuật, thì một rò rỉ mới đã tiết lộ thêm thông tin về mẫu X100.

Chiếc smartphone Nokia 5G có giá rẻ nhất đang được phát triển, tên gọi có thể là Nokia 3.5 hoặc Nokia 4.4

HMD Global mới đây đã xác nhận thêm một điện thoại thông minh Nokia 5G sau Nokia 8.3 5G và Nokia 7.3 5G (sắp ra mắt). Đây có thể là chiếc smartphone Nokia 5G giá cả phải chăng nhất cho đến nay, nó sẽ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 480. Adam

Hé lộ thời điểm ra mắt smartphone và feature phone Nokia mới

Theo Gizmochina, trong một cuộc trả lời phỏng vấn với tờ Times of India, Phó chủ tịch HMD Mobile India - Ajey Meht đã xác nhận rằng: 'Chúng tôi sẽ giới thiệu những thiết bị mới vào cuối quý 2 năm nay.'

Opera sẽ là trình duyệt mặc định trên điện thoại Nokia X

Bắt đầu với Nokia X2 mới, Opera sẽ là trình duyệt mặc định trên điện thoại Nokia X.

HMD Global có thể làm mới ‘huyền thoại’ thiết kế độc đáo Nokia 3650

HMD Global có thể làm mới ‘huyền thoại’ thiết kế độc đáo Nokia 3650 Nokia 3650 là chiếc điện thoại thiết kế rất độc đáo với bàn phím tròn, bầu bầu đáng yêu, HMD Global có thể sắp làm mới sản phẩm này Một báo cáo mới vừa tiết lộ rằng HMD Global đang

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thêm tùy chọn Tìm kiếm Google trên Microsoft Edge

Nếu muốn thêm tùy chọn Tìm kiếm Google trên Microsoft Edge, chúng ta sẽ cần tải tiện ích bên ngoài và cài đặt trên trình duyệt.

Các lỗi thường gặp của Macbook, nguyên nhân và cách khắc phục

Một trong những ưu điểm lớn nhất của Macbook (và hầu hết các sản phẩm của Apple) đó hoạt động ổn định, hiếm khi xảy ra lỗi và người dùng Macbook ít khi phải bỏ thời gian ra để cập nhật drive cũng như khắc phục các sự

Làm thế nào để chặn hoặc bỏ chặn chương trình trên Windows Firewall?

Có rất nhiều cách để chặn một chương trình trên hệ điều hành Windows, nhưng có lẽ cách để chặn một ứng dụng hoặc một chương trình trên Windows hiệu quả nhất là sử dụng Windows Firewall.

Thủ tục chuyển trường THPT tại Hà Nội gồm những gì?

Thủ tục chuyển trường THPT tại Hà Nội hiện nay có nhiều thay đổi mới để phù hợp với quy định của Bộ Giáo Dục, nếu các gia đình và các em học sinh đang có nhu cầu chuyển trường và tìm hiểu về thủ tục thì cùng theo dõi

Biết được tên bài hát trên YouTube với tính năng "Âm nhạc trong video này"

Cụ thể, tính năng mới này có tên gọi 'Music in this video' (Âm nhạc trong video này). Google cho biết, đây là phần mô tả của một video có chứa nhạc có thể bao gồm thông tin về (các) bài hát trong video đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Sony Xperia XA Ultra: Lựa chọn hợp lý cho giải trí và công việc

Trong bài viết này, sẽ gửi đến các bạn bài đánh giá hiệu năng smartphone tầm trung Sony Xperia XA Ultra, chiếc phablet đáng mua của Sony năm 2016.

Đánh giá HP Spectre 13: Đẹp, sang, mỏng nhất thế giới và pin tốt

Đánh giá HP Spectre 13 - laptop siêu mỏng, đẹp sang nhưng vẫn đảm bảo thời lượng sử dụng pin tốt.

Đánh giá HP EliteBook x360 - Màn hình xoay 360 độ, chú trọng bảo mật, giá 41,9 triệu đồng

Sản phẩm không chỉ thay đổi ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng hơn vào yếu tố bảo mật, nhiều tính năng tối ưu cho người dùng doanh nghiệp nhằm mang lại khả năng tự bảo vệ của thiết bị t