Hé lộ thời điểm ra mắt smartphone và feature phone Nokia mới

Nokia 3, Nokia 5, Nokia 6 và Nokia 3310 dự kiến sẽ có mặt tại 120 quốc gia trong Q2/2017. Ngoài tin vui này thì đại diện HMD còn tiết lộ về thời điểm trình làng của loạt sản phẩm mới mang thương hiệu Nokia.

Theo Gizmochina, trong một cuộc trả lời phỏng vấn với tờ Times of India, Phó chủ tịch HMD Mobile India - Ajey Meht đã xác nhận rằng: 'Chúng tôi sẽ giới thiệu những thiết bị mới vào cuối quý 2 năm nay.'

Ngoài ra, vị này còn nói rằng để giúp điện thoại Nokia dễ dàng đến với khách hàng hơn, HMD đang có kế hoạch hợp tác với 400 nhà phân phối và 80.000 đối tác bán lẻ. Hãng cũng muốn cung cấp cho người hâm mộ trung thành với các dịch vụ như trao đổi điện thoại cũ cũng như các tiện ích tín dụng.

Về những sản phẩm sắp tới, Ajey Meht tiết lộ rằng họ sẽ tiếp tục bán điện thoại cơ bản (feature phone) bên cạnh smartphone. Vì theo họ, nhu cầu sử dụng feature phone hiện vẫn đang rất cao với 11 - 12 triệu thiết bị được bán ra mỗi tháng với thị phần chiếm đến 55%.

Nhiều tin đồn gần đây cũng nói rằng sẽ có đến 6 - 7 mẫu điện thoại Android mang thương hiệu Nokia trình làng trong năm nay, nổi bật trong số đó là mẫu smartphone được kỳ vọng sẽ trở thành 'át chủ bài' của HMD là Nokia 9 với cấu hình siêu mạnh mẽ.

 

Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Nokia 5, Nokia 3 và Nokia 3310 sẽ được ra mắt tại triễn lãm MWC 2017 tới

Techrum - Theo PhoneArena dẫn nguồn tin từ Venture Beat cho biết, HMD Global sẽ cho ra mắt 2 mẫu smartphone Android và 1 mẫu feature phone tại sự kiện này. Ngoài ra, hai model Android sẽ có tên gọi lần lượt là Nokia 5 và Nokia 3.

[Update cấu hình] Nokia 5, Nokia 3 và Nokia 3310 sẽ được ra mắt tại triển lãm MWC 2017 tới

Techrum - UPDATE cấu hình đầy đủ của Nokia 5 và Nokia 3 vừa được trang NokiaPoweruser chia sẻ.

HMD công bố danh sách điện thoại Nokia được hãng hỗ trợ

Theo PhoneArena, đại diện HMD đã tuyên bố rằng họ chỉ hỗ trợ feature phone (điện thoại cơ bản) và smartphone Nokia được sản xuất sau ngày 1/12/2016.

Microsoft Lumia đổi tên thành Nokia Phone

Một thực tế rằng Microsoft đã không còn 'duyên nợ' với Nokia khi hãng bán lại mảng điện thoại thường (feature phone) cho FIH Mobile và HMD Global....

Một chiếc Nokia chạy Windows Phone 8, bàn phím QWERTY bất ngờ xuất hiện

Với trào lưu bàn phím QWERTY trên những mẫu smartphone BlackBerry, Nokia cũng đã tạo ra một sản phẩm tương tự từ năm 2012, tuy nhiên nó đã không được trình làng.

Hài hước với video thử uốn cong Nokia 3310 giống iPhone 6

Không giống như iPhone 6 Plus, người xem không nên thực hiện theo video nếu không muốn Nokia 3310 làm đau tay.

Tại sao "cục gạch" Nokia 3310 đang hot hơn cả những smartphone đình đám

Nokia 3310 đã bắt đầu bán ra chính thức ở Việt Nam từ ngày 22/5 vừa qua với giá 1.059.000 đồng bao gồm 4 màu sắc là cam, vàng, xanh đen và xám.

Chính thức điện thoại Nokia được đổi tên thành Microsoft Lumia

Microsoft đã xác nhận với giới truyền thông rằng họ thống nhất sáp nhập hai thương hiệu Microsoft và Nokia thành một.

THỦ THUẬT HAY

Vô hiệu hóa bàn phím máy tính với ứng dụng KeyboardLocker

KeyboardLocker sẽ giúp bạn khoá bàn phím máy tính để bảo vệ sự riêng tư trong những lúc đi ra ngoài, hay nghỉ trưa,… hoặc đơn giản hơn là troll bạn bè. Để thiết lập khoá bàn phím, các bạn thực hiện theo những thao tác

Cách chặn các bình luận không phù hợp trên Instagram

Mạng xã hội có mặt tốt và mặt xấu của nó. Những bình luận không phù hợp, ác ý có thể làm hỏng cả một ngày của bạn hoặc bắt đầu trận chiến bình luận trên một bài viết và bạn có thể ngăn chặn điều này xảy ra.

Cách rút tiền mặt tại ATM mà không cần dùng đến thẻ

Theo mình được biết có 3 ngân hàng thực hiện được việc này đó là Techcombank, Sacombank và Vietinbank. Trong bài này mình thử nghiệm việc rút tiền mặt tại ATM của Techcombank.

10 cách hợp pháp để nghe nhạc trực tuyến mà hoàn toàn miễn phí

Tất nhiên, có rất nhiều điều khiến chúng ta phải cân nhắc trước khi đăng ký một dịch vụ âm nhạc trực tuyến và một trong những khía cạnh quan trọng nhất là chi phí. Mặc dù trả phí cho một bài hát là không quá đắt nhưng

Cách đăng nhập Zalo qua tài khoản Facebook trên PC

Trên bản Zalo cho máy tính có thêm tính năng đăng nhập tài khoản thông qua Facebook. Thông qua số điện thoại liên kết giữa 2 dịch vụ, chúng ta có thể đăng nhập Zalo nhanh chóng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Redmi EarBuds 3 Pro: Tai nghe sở hữu chip Qualcomm xịn sò, thời lượng pin lên tới 30 tiếng, giá chưa đến 1 triệu đồng

Vừa qua, Xiaomi đã chính thức trình làng mẫu tai nghe không dây mới nhất có tên gọi Redmi EarBuds 3 Pro. Sản phẩm không chỉ sở hữu vẻ ngoài trẻ trung với nhiều tùy chọn màu cá tính, mà nó còn được trang bị nhiều tính

Mở hộp Realme C15: Phân khúc giá rẻ với pin 6000mAh, sạc nhanh 18W, 4 camera góc siêu rộng

Với những gì Realme mang lại, Realme C15 chắc chắn là một trong những chiếc máy giá rẻ được quan tâm nhất thời điểm cuối năm. Hãy cùng mở hộp và trải nghiệm sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé.

Đánh giá chi tiết camera sau Galaxy J5 Prime: Phần cứng của J7 Prime nhưng chất ảnh ngon hơn

Techrum - Galaxy J5 Prime được trang bị phần cứng camera sau tương tự mẫu Galaxy J7 Prime, nhưng chất lượng ảnh lại có phần nhỉnh hơn đàn anh. Hãy cùng xem vì sao.