HMD công bố danh sách điện thoại Nokia được hãng hỗ trợ

Vì điện thoại Nokia hiện đã không còn được sản xuất bởi chính chủ, sau khi thương hiệu này qua tay Microsoft và bây giờ là HMD, nên việc sở hữu sản phẩm này cũng khiến nhiều người băn khoăn về dịch vụ chăm sóc khách hàng và mới đây, phía HMD đã làm rõ điều này.

Theo PhoneArena, đại diện HMD đã tuyên bố rằng họ chỉ hỗ trợ feature phone (điện thoại cơ bản) và smartphone Nokia được sản xuất sau ngày 1/12/2016.

Ngoài ra, các feature phone nằm trong danh sách sau cũng nhận được hỗ trợ như Nokia 105, Nokia 130, Nokia 150, Nokia 216, Nokia 222, Nokia 230 và dĩ nhiên, bao gồm cả những sản phẩm được chính HMD giới thiệu từ đầu năm cho đến nay.

Còn đối với những thiết bị mang thương hiệu Nokia nhưng sản xuất trước thời điểm trên thì trách nhiệm chăm sóc khách hàng sẽ thuộc về B2X, một công ty được Microsoft thuê để thực hiện nhiệm vụ này.

 Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Chính thức điện thoại Nokia được đổi tên thành Microsoft Lumia

Microsoft đã xác nhận với giới truyền thông rằng họ thống nhất sáp nhập hai thương hiệu Microsoft và Nokia thành một.

Netflix tiết lộ thông tin về Nokia X100 và Nokia G300, sắp ra mắt?

Nokia được cho là đang chuẩn bị ra mắt hai mẫu điện thoại mới có tên gọi Nokia X100 và Nokia G300. Trong khi Nokia G300 5G đã bị lộ toàn bộ thông số kỹ thuật, thì một rò rỉ mới đã tiết lộ thêm thông tin về mẫu X100.

Microsoft Lumia đổi tên thành Nokia Phone

Một thực tế rằng Microsoft đã không còn 'duyên nợ' với Nokia khi hãng bán lại mảng điện thoại thường (feature phone) cho FIH Mobile và HMD Global....

Nokia 5, Nokia 3 và Nokia 3310 sẽ được ra mắt tại triễn lãm MWC 2017 tới

Techrum - Theo PhoneArena dẫn nguồn tin từ Venture Beat cho biết, HMD Global sẽ cho ra mắt 2 mẫu smartphone Android và 1 mẫu feature phone tại sự kiện này. Ngoài ra, hai model Android sẽ có tên gọi lần lượt là Nokia 5 và Nokia 3.

Microsoft tiếp tục khai tử Asha và S40 của Nokia để tập trung cho Windows phone

Microsoft sẽ ngừng phát triển và sản xuất dòng Nokia Asha, Nokia Series 40 trong vòng 18 tháng tới, đồng thời cắt giảm gần 2 vạn nhân sự.

Bản cập nhật Lumia Denim cho phép một số thiết bị tải firmware update lên thẻ microSD 

Như chúng ta đã biết Lumia Denim sẽ mang lại những tính năng độc quyền cho điện thoại Lumia, mới đây theo một số nguồn tin Windows Phone 8.1 update 1 Build 8.10.14219.341 sẽ hỗ trợ tải xuống các bản cập nhật lên thẻ nhớ microSD và tính năng này sẽ

[Update cấu hình] Nokia 5, Nokia 3 và Nokia 3310 sẽ được ra mắt tại triển lãm MWC 2017 tới

Techrum - UPDATE cấu hình đầy đủ của Nokia 5 và Nokia 3 vừa được trang NokiaPoweruser chia sẻ.

Nokia G300 5G lộ diện: Smartphone 5G giá phải chăng nối gót Nokia G50

Trước đó, giới thạo tin cho biết Nokia đang phát triển Nokia X100 và Nokia G300. Bây giờ, hình ảnh chính thức và cấu hình của Nokia G300 5G đã bị rò rỉ.

THỦ THUẬT HAY

Cách khôi phục dữ liệu đã xóa trên OneDrive

Là một trong những ứng dụng lưu trữ trực tuyến phổ biến hiện nay, OneDrive giúp người dùng lưu trữ và quản lý dữ liệu miễn phí tới 15GB. Đặc biệt, người dùng hoàn toàn có thể lấy những dữ liệu đã xóa trên OneDrive bằng

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Turbo Pascal trên máy tính

Lúc này bạn sẽ cần một giải pháp, đó là sử dụng phần mềm giả lập DOS có tên là Dosbox, đây là ứng dụng sẽ cho phép bạn chạy những ứng dụng 'cao tuổi' và trong đó có cả ngôn ngữ lập trình Pascal

Cách lưu video Snapchat trên điện thoại

Nếu bạn muốn tải xuống các video được chia sẻ trên Snapchat và lưu chúng trên điện thoại của mình. Vậy thì dưới đây là cách để thực hiện điều đó.

Hướng dẫn kéo dài thời gian sử dụng pin máy tính

Trong bài viết này, sẽ hướng dẫn bạn cách kéo dài thời gian sử dụng pin máy tính của mình chỉ với vài thao tác cực kỳ đơn giản.

Đặt Google làm công cụ tìm kiếm mặc định trong Cortana hoặc Start Menu trên Windows 10

Mặc dù nữ trợ lý đã làm tốt trong việc hỗ trợ người dùng, nhưng khi bạn sử dụng Cortana hoặc thanh tìm kiếm trong Start Menu để tìm một thứ gì đó thì kết quả lại được hiển thị ở Microsoft Edge với công cụ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera của điện thoại chụp ảnh đẹp giá rẻ Galaxy J5 Prime

Galaxy J5 Prime là chiếc điện thoại chụp ảnh đẹp giá rẻ tiếp theo của Samsung được giới thiệu trong năm nay.

Đánh giá Medley 150 S ABS: An toàn, nhiều tiện ích

Mang thiết kế đậm chất châu Âu, Piaggio Medley 150 S ABS còn được bổ sung thêm tiện ích, công nghệ an toàn tiên tiến và khả năng vận hành ổn định.

So sánh iPad 10.2 2021 và iPad 10.2 2020: Có điểm gì khác biệt, có nên nâng cấp?

Ngày 14/9 vừa qua Apple đã giới thiệu iPad thế hệ 9 với mức giá hợp lý và iPad mini 6. Nếu iPad mini 6 tập trung vào thiết kế thì iPad 10.2 2021 lại được nâng cấp về phần cứng và tính năng. Vậy giữa phiên bản 2021 và