Sony sẽ phát hành TV Android vào đầu năm 2015

Đầu năm 2014, Google đã tiết lộ kế hoạch mới với các sản phẩm trong phòng khách. Sau Google TV, hãng đã đưa ra một nền tảng hoàn toàn mới mà họ giới thiệu là Android TV. Google cho biết rằng các nhà sản xuất set-top box và truyền hình sẽ sản xuất các sản phẩm được hỗ trợ bởi Android TV và Sony là nhà sản xuất thiết bị gốc mới nhất được cho là ở trong danh sách này. Dự kiến, TV Android của Sony sẽ được tung ra thị trường vào đầu năm 2015.

 

Bản báo cáo cho rằng các sản phẩm Android TV của Sony có thể xuất hiện trên thị trường vào đầu tháng 2 năm 2015. Các TV thông minh chạy hệ điều hành Android TV từ Sony sẽ có giao diện người dùng của nền tảng và cho phép người dùng truy cập nội dung từ Google Play Store. Ngoài ra, sản phẩm sẽ hỗ trợ Google Play Music và Play Movies cũng như các ứng dụng khác.

 

Rõ ràng TV thông minh chạy hệ điều hành Android TV từ Sony sẽ có một ứng dụng TV cho phép người dùng chuyển sang các kênh trực tiếp và thậm chí có hỗ trợ cho các tính năng riêng của Sony truy cập vào thư viện PlayStation 4 của Sony thông qua Wi-Fi và kết nối với bộ điều khiển PlayStation 4 qua Bluetooth.

 

 

 

Từ khoá : TV Android, Sony

TIN LIÊN QUAN

Cách tải và cài đặt ứng dụng mặc định của Sony từ Google Play trên bất kỳ thiết bị Android nào

Như các bạn đã biết, Xperia Music, Movie Creator, Theme Creator hay Xperia Keyboard là những ứng dụng quá nổi tiếng được Sony phát triển dành riêng cho dòng smartphone Xperia. Tuy nhiên, ở bài viết này TECHRUM sẽ hướng dẫn các bạn một cách để tải

Hơn 2 triệu thiết bị Android dính mã độc từ Play Store của Google

Bản báo cáo an ninh mới nhất từ Google cho biết, trong năm 2015 có đến hơn 2,1 triệu thiết bị Android dính mã độc từ cửa hàng trực tuyến Play Store của hãng này.

Google chính thức ra mắt Messenger với nhiều tính năng nổi bật

Ngày 12/11 vừa qua, trong kho ứng dụng Google Play Store một ứng dụng mới gọi là Messenger đã được phát hành bởi Google với nhiều tính năng mới và lạ .

Ứng dụng Google I/O 2014 ra mắt trên Google Play Store

Người dùng Android có thể tải về ứng dụng Google I/O 2014 trên Google Play Store để theo dõi hội nghị Google I/O diễn ra từ ngày 25 đến 26 tháng 6.

Google ra mắt ứng dụng camera riêng cho Android

Mới đây, Google đã phát hành Google Camera - một ứng dụng camera riêng cho thiết bị Android. Hiện tại, người dùng có thể truy cập Google Play Store và tải ứng dụng này miễn phí.

Đã có Android 7.0 Nougat dành cho Sony Xperia Z3+ và Z3+ Dual

Techrum - Sau khi được cập nhật cho dòng Xperia Z5, giờ đây thêm hai chiếc smartphone nữa của Sony là Xperia Z3+ và Xperia Z3+ Dual cũng chính thức nhận được bản Android 7.0 Nougat.

Danh sách thiết bị Sony được cập nhật Android 7 Nougat, vắng bóng Xperia Z3

Bản cập nhật Android 7 Nougat đã sẵn sàng cho nhiều người dùng thiết bị điện thoại của Sony, tuy nhiên một sự đáng tiếc với Zperia Z3 khi sản phẩm ăn khách này không có mặt trong danh sách được hỗ trợ.

THỦ THUẬT HAY

Những plugin GIMP tốt nhất và cách cài đặt chúng

Tuy nhiên, plugin hỗ trợ GIMP thật phức tạp. Trải nghiệm tổng thể plugin GIMP không hề thân thiện người dùng. Chúng khó kiếm, cài đặt rắc rối và nảy sinh nhiều vấn đề tương thích.

Bỏ túi ngay cách đăng xuất Viber trên điện thoại nhanh chóng, dễ dàng

Việc đăng xuất tài khoản Viber là việc bạn nên làm để bảo mật những thông tin chứa trong tài khoản của bạn khi mà nơi đăng nhập không phải là thiết bị của bạn. Vậy làm sao để có thể đăng xuất tài khoản Viber?

Tìm hiểu mã hoá email là gì? Làm thế nào để mã hóa Email?

Ở thời điểm này có thể nói việc mã hóa được xem như một vị “cứu tinh”. Để đảm bảo việc bảo mật thông tin, nội dung email tốt nhất bạn nên thao tác thêm quá trình mã hóa các email đó khi đăng nhập gmail chẳng hạn. Trong

Cách bật, tắt plugin Adobe Flash Player trên Chrome

Mặc dù máy tính đã cài đặt Flash Player hoặc cập nhật Flash Player mới nhất nhưng khi chơi game hay duyệt web, trình duyệt vẫn báo lỗi Flash, vậy phải làm sao đây?

Hướng dẫn chụp ảnh màn hình máy tính nhanh với Snipping Tool

Windows có sẵn một công cụ chụp ảnh màn hình khá hữu ích mà có thể nhiều người dùng chưa biết tới. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn cách sử dụng công cụ đó một cách chi tiết nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đập hộp và đánh giá nhanh OPPO F5 Youth

Có thể thấy, hộp của OPPO F5 Youth vẫn không có gì quá đặc biệt so với tất cả các mẫu smartphone OPPO trước đây.

Nikon D7500 và D7200 - So sánh và đánh giá

Sau hai năm thống trị ở phân khúc semi-rpo của chiếc D7200, Nikon đã cho ra mắt D7500 với các tính năng khá cao cấp như của chiếc D500 được mệnh danh là “vua crop”. Nhưng sản phẩm mới cũng đã bị hãng loai bớt một vài