Trên tay nhanh Đồng hồ thông minh Huami Amazfit GTR 2e: Bản rút gọn của GTR 2, giá khoảng 2.99 triệu đồng

Huami – Một thương hiệu con của Xiaomi đã cho ra đời dòng sản phẩm đồng hồ thông minh giá rẻ, trong đó có Huami Amazfit GTR 2e.


Vậy chiếc Đồng hồ thông minh Huami Amazfit GTR 2e này có gì khác biệt so với những mẫu đồng hồ trước đó? Hãy cùng Sforum.vn trên tay nhanh dòng sản phẩm này nhé!


Trên tay nhanh Đồng hồ thông minh Huami Amazfit GTR 2e: Bản rút gọn của GTR 2, giá khoảng 2.99 triệu đồng

Về ngoại hình, Amazfit GTR 2e có thiết kế mặt tròn tương tự như dòng Amazfit GTR 2 nhưng khung máy được thiết kế bằng nhôm, không phải thép như thế hệ GTR 2. Đồng hồ có 3 màu đen, xanh lá và xam. Phiên bản mình trên tay nhanh hôm nay là màu xám.



Mặt đồng hồ có kích thước khoảng 35.3mm với mặt kính vát cong 2.5D cho cảm giác mượt mà khi vuốt từ màn hình xuống khung máy. Amazfit GTR 2e sở hữu màn hình màu Amoled giúp thông tin hiển thị đẹp và rõ ràng hơn.




Như các đồng hồ thông minh khác, Amazfit GTR 2e có cảm biến nhịp tim và đặc biệt hỗ trợ đo nồng độ Oxy trong máu SpO2. Ngoài ra Amazfit GTR 2e còn được trang bị nhiều cảm biến khác như Cảm biến gia tốc, cảm biến con quay hồi chuyển, cảm biến địa từ 3 trục, cảm biến ánh sáng xung quanh, cảm biến áp suất không khí và cảm biến nhiệt độ.






Theo hãng công bố, với thời gian sạc đầy khoảng 2,5 giờ đồng hồ Huami Amazfit GTR 2e cho 12 ngày sử dụng đầy đủ tính năng và lên đến 45 ngày khi sử dụng cơ bản. Sạc được thiết kế dạng nam châm khá chắc chắn, người dùng có thể dễ dàng đặt và tháo sạc một cách dễ dàng.




Phần dây đeo có chốt gài, bạn có thể dễ dàng thay thế các loại dây khác nếu muốn, chỉ cần chọn đúng loại dây có kích thước 22mm với chốt gài có thể dễ dàng thay thế vào chiếc Huami Amazfit GTR 2e của mình. Hãng cũng chia sẻ, chiếc đồng hồ có hỗ trợ kháng nước tối đa 50 mét nên người dùng có thể bớt đi được sự lo lắng khi đeo đồng hồ tập thể thao hoặc vô tình đi mưa ướt.






Khi kết nối với điện thoại qua ứng dụng Zepp, bạn có thể sử dụng đo lường các hoạt động thể thao như chạy bộ, đạp xe,… Thao tác kết nối cũng khá dễ dàng. Sau khi tải ứng dụng, bạn chỉ cần scan mã QR trên đồng hồ và còn lại cứ để mọi thứ tự động cài đặt là xong. Ngoài ra, Huami Amazfit GTR 2e còn sở hữu một kho tàng mặt đồng hồ cho các bạn thỏa sức tùy chỉnh theo ý thích cá nhân và mục đích sử dụng.


Tạm kết:


Vậy qua một số thông tin mình chia sẻ bên trên, các bạn thấy chiếc Huami Amazfit GTR 2e như thế nào? Hãy chia sẻ thêm ý kiến cá nhân dưới phần bình luận nhé!


Được biết giá bán sản phẩm dự kiến khoảng 2,990,000, nếu quan tâm bạn có thể để lại thông tin chờ hàng tại link bên dưới nhé!

TIN LIÊN QUAN

Huami Amazfit GTR 3 và Amazfit GTS 3 series ra mắt vào 12/10

Nhà sản xuất thiết bị đeo Huami đã xác nhận sẽ tổ chức một hội nghị ra mắt sản phẩm mới trên toàn cầu diễn ra vào 12/10 tới, nơi hãng sẽ trình làng hai thiết bị đeo dòng Amazfit GTR 3 và Amazfit GTS 3.

Mở hộp và trải nghiệm nhanh Huami Amazfit GTS 2: Pin 7 ngày, màn hình đẹp, nhiều tính năng hữu ích, giá hấp dẫn

Huami Amazfit GTS 2 không chỉ gây ấn tượng với thiết kế đẹp mắt mà còn được tích hợp nhiều tính năng hữu ích, thời lượng pin lên tới 7 ngày và giá bán cạnh tranh. Nếu bạn còn nhớ, thương hiệu con của Xiaomi là Huami đã ra mắt một chiếc smartwatch

Trên tay Amazfit GTR 2: Thiết kế thời trang, nhiều tính năng thông minh, pin 14 ngày, đã hỗ trợ tiếng Việt, giá 3.9 triệu đồng

Amazfit GTR 2 là chiếc smartwatch có giá thành hợp lý, thiết kế thời trang, nhiều tính năng thông minh và phù hợp với phần lớn người dùng phổ thông. Amazfit, thương hiệu đồng hồ thông minh thuộc công ty Huami mới đây đã chính thức ra mắt phiên bản

Lý do nên sở hữu Amazfit GTR 3: Smartwatch cho người chơi hệ hoài niệm

Cùng 24h Công Nghệ tìm hiểu các tính năng và lý do nên sở hữu Amazfit GTR 3 - chiếc đồng hồ theo dõi sức khỏe kết hợp giữa cổ điển và công nghệ hiện đại vừa được ra mắt của Huami.

Trên tay Amazfit GTS 3 chính hãng: Giá 4.1 triệu* với nhiều tính năng

Amazfit GTS 3 sỡ hữu ngoại hình trẻ trung cùng nhiều tính năng theo dõi sức khỏe, luyện tập thể dục chuyên nghiệp hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị. Mời các bạn cùng mình trên tay Amazfit GTS 3 chính hãng để xem chiếc đồng hồ này

Trên tay Amazfit GTS 3: Gọn nhẹ, nhiều tính năng theo dõi sức khỏe hay

Đồng hồ Amazfit GTS 3 ra mắt vào tháng 10. Amazfit GTS 3 giá dưới 5 triệu. Sau đây hãy cùng mình trên tay Amazfit GTS 3 để xem sản phẩm này còn những điểm gì thú vị hay không nha!

TOP đồng hồ thông minh giá rẻ dưới 1 triệu đáng mua nhất tại TGDĐ

Có nên mua đồng hồ thông minh giá rẻ không? Hãy cùng điểm qua TOP đồng hồ thông minh giá rẻ dưới 1 triệu đáng mua nhất, hứa hẹn sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

Đồng hồ thông minh Android tốt nhất năm 2020

Đồng hồ thông minh Android tốt nhất năm 2020 Đồng hồ thông minh Android có số lượng không nhỏ vì vậy lựa chọn sản phẩm nào là công việc rất đau đầu, đây sẽ là những gợi ý cho bạn về những smartwatch Android tốt nhất năm 2020 Số lượng đồng hồ thông

THỦ THUẬT HAY

Cách tra cứu lộ trình xe bus tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh

BusMap là ứng dụng tìm kiếm lộ trình xe buýt tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, giúp người dùng có thể nắm bắt thông tin nhanh nhất về những tuyến xe buýt mình cần đi.

3 cách giúp bảo vệ tài khoản iCloud của bạn

Hacker có thể thông qua các phiên bản Jailbreak, các lỗ hổng bảo mật để đe dọa đến tài khoản iCloud của người dùng. Sử dụng 3 phương pháp sau đây...

Những thủ thuật đơn giản có thể bạn chưa biết về macOS

macOS nhìn thế thôi chứ cũng có nhiều tính năng không được 'phơi bày' rõ ràng ra ngoài nên có thể anh em chưa biết tới. Trong bài này mình sẽ giới thiệu với anh em những chức năng như thế.

Tìm hiểu về các tính năng mới nhất của Apple Pencil trên iPadOS 15

Apple mới đây đã bổ sung hàng loạt tính năng mới nhất cho Apple Pencil trên iPadOS 15 giúp bạn thực hiện các thao tác ghi chú được tiện lợi hơn

Cách báo cáo website lừa đảo bằng app Visafe để chặn các trang đó lại

Trên Internet tồn tại rất nhiều trang web lừa đảo mà nhiều người không hề hay biết. Sau đây là cách báo cáo web lừa đảo bằng ứng dụng Visafe để bảo vệ bạn và mọi người nhé...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá tổng quan Infinix Hot S: Thêm một sự lựa chọn trong tầm giá 3 triệu đồng

Infinix Hot S, nổi bật với thiết kế kim loại đẹp mắt, thời lượng sử dụng pin ấn tượng và camera tốt trong tầm giá khoảng 3 triệu đồng ở thời điểm hiện tại.

Đánh giá Dell XPS 15 2-in-1: Mạnh mẽ, sang trọng, pin trâu

Laptop Dell XPS 2 in 1 không hẳn là một dòng máy tính mới (về cơ bản nó chính là Dell XPS) nhưng sự linh hoạt của nó giúp ích cho người dùng rất nhiều trong quá trình sử dụng hàng ngày. Bạn có thể sử dụng tại chỗ hoặc

Đánh giá chi tiết Samsung J5 Prime: Kẻ kế nhiệm hoàn hảo

Samsung J5 Prime hứa hẹn sẽ giúp Samsung bao phủ phân khúc smartphone tầm giá 5 triệu như người đàn anh J7 Prime đã làm được ở tầm giá 6 triệu. Cùng xem chiếc smartphone này có điểm gì nổi bật nhé.