Lý do nên sở hữu Amazfit GTR 3: Smartwatch cho người chơi hệ hoài niệm

Video đánh giá Amazfit GTR 3 & Amazfit GTR 3 PRO. Nguồn: Thế Giới Đồng Hồ

Đồng hồ thông minh Huami Amazfit là sản phẩm thuộc thương hiệu con của Xiaomi. Mới đây, hãng đã trình làng mẫu đồng hồ Amazfit GTR 3 đã gây sốt nhờ thiết kế đậm chất cổ điển nhưng không kém phần sang trọng và nhiều tiện ích khác. Cùng 24h Công nghệ tìm hiểu rõ hơn các tính năng và lý do nên sở hữu Amazfit GTR 3 trong bài viết này nhé.

Mình tin là các thông tin bên dưới sẽ khiến bạn phải trầm trồ đó. Theo dõi ngay thôi nào!

1. Màn hình AMOLED cho chất lượng hiển thị sắc nét

Lý do nên sở hữu Amazfit GTR 3: Smartwatch cho người chơi hệ hoài niệm
Công nghệ màn hình AMOLED cho chất lượng hiển thị sắc nét trên Amazfit GTR 3 ngay cả ngoài trời

Amazfit GTR 3 sở hữu màn hình kích thước 1.75 inch với độ phân giải 390 x 450 pixels. Công nghệ màn hình được ứng dụng trên thiết bị này là AMOLED. Đây là công nghệ được cải tiến từ OLED cơ bản.

Hơn nữa, công nghệ AMOLED còn cho độ bền khá cao. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm trong quá trình sử dụng. Mặt đồng hồ cũng được phủ kính cường lực và lớp bảo vệ để chống bám mồ hôi, dấu vân tay, giữ cho chiếc đồng hồ của bạn luôn được sạch sẽ.

So với công nghệ LCD thì AMOLED cung cấp một dải màu sắc rộng hơn gấp khoảng 1.3 lần; giúp hình ảnh được hiển thị sắc nét, màu sắc chân thực và độ tương phản cao.

Công nghệ AMOLED còn giúp tiết kiệm điện năng hơn cho chiếc smartwatch của bạn.

Bên cạnh đó, công nghệ này còn giúp tiết kiệm năng lượng hơn, chỉ khoảng 70% so với màn hình LCD thông thường, giúp kéo dài thời gian sử dụng cho chiếc smartwatch của bạn lên rất nhiều. 

2. Thiết kế mang hơi hướng cổ điển nhưng vẫn không kém phần tinh tế

Điểm mà mình khá ấn tượng ở chiếc smartwatch Amazfit này là về thiết kế. Thiết kế của Amazfit GTR 3 mang hơi hướng cổ điển, tối giản. Đối với những bạn thích phong cách vintage thì đây là một sản phẩm rất đáng để bạn cân nhắc đó.

Amazfit GTR 3 sở hữu thiết kế tối giản, cổ điển nhưng không kém phần sang trọng.

Mặt đồng hồ được thiết kế cong tràn viền nên vẫn đảm bảo được sự sang trọng ở một chiếc smartwatch. Đồng hồ sử dụng nút bấm xoay, rất thuận tiện cho bạn khi phải đọc những nội dung dài hiển thị trên thiết bị.

Dây đeo Amazfit GTR 3 được làm từ cao su, mang đến sự thoải mái, dễ chịu khi đeo

Phần thân của Amazfit GTR 3 được làm bằng hợp kim nhôm đạt chuẩn dùng cho máy bay. Do đó, đồng hồ có khối lượng cực kỳ nhẹ, chỉ 32g. Bên cạnh đó, dây đeo đồng hồ được làm từ cao su đặc biệt, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho bạn dù có đeo cả ngày dài. 

3. Hỗ trợ đến hơn 150 chế độ tập luyện thể thao

Amazfit GTR 3 sở hữu hơn 150 chế độ luyện tập khác nhau, cho bạn sự lựa chọn đa dạng.

Đối với những bạn yêu thích thể thao thì Amazfit GTR 3 hỗ trợ trên 150 chế độ tập luyện cho hầu hết các môn thể thao hiện nay như chạy bộ, đạp xe, bơi lội,... hay các hoạt động tập luyện trong nhà và ngoài trời; cho bạn sự lựa chọn đa dạng để rèn luyện sức khỏe của mình.

Chế độ một chạm biết ngay bốn chỉ số sức khỏe trên Amazfit GTR 3.

Một điều đặc biệt ở thiết bị này đó là chế độ một chạm để biết ngay bốn chỉ số sức khỏe.

Bạn có thể biết ngay bốn chỉ số quan trọng là: độ bão hòa oxy trong máu SpO2, nhịp tim, tình trạng căng thẳng và nhịp thở chỉ qua một cái chạm nhẹ. Thật là tiện lợi trong những trường hợp không có nhiều thời gian đúng không nào. 

4. Chăm sóc sức khoẻ tốt hơn với cảm biến quang học PPG 

Amazfit GTR 3 được tích hợp cảm biến sinh trắc học chuyên dụng BioTracker PPG 3.0 cùng hệ thống phân tích sức khỏe PAI cho khả năng ghi nhận, phân tích các hoạt động chạy bộ, tập gym,...

Hệ thống sẽ kết hợp thêm nhiều loại chỉ số phức tạp về sức khỏe và tiến hành chấm điểm. Từ đó giúp người dùng có được cái nhìn tổng quan và nhanh nhất về tình trạng sức khỏe của mình.

5. Viên pin lớn cùng nhiều tiện ích khác

Amazfit GTR 3 sở hữu viên pin với dung lượng 250 mAh, cho thời gian sử dụng tối thiểu trong 1 tuần hoặc thậm chí lâu hơn tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của mỗi người.

Amazfit GTR 3 có thời lượng pin và thời gian sạc đầy khá ấn tượng

Bên cạnh đó, thiết bị chỉ cần khoảng 2 giờ để có thể sạc đầy, giúp bạn tiết kiệm được thời gian, đặc biệt là trong các trường hợp cần sử dụng ngay. 

Tổng kết

Vậy là mình đã giới thiệu xong các tính năng trên chiếc Huami Amazfit GTR 3 này rồi đó. Bạn có ấn tượng gì ở chiếc đồng hồ theo dõi sức khỏe này không? Hãy để lại bình luận bện dưới cho mình được biết với nhé!

Thế Giới Di Động có hỗ trợ đặt trước đối với Amazfit GTR 3 trong thời gian từ 25/12/2021 - 08/01/2022. Các khách hàng đầu tiên nhanh tay còn được sở hữu ưu đãi là chiếc đồng hồ Amazfit NEO trị giá 749.000 đồng. Tham khảo nút cam bên dưới và nhanh tay đặt hàng ngay bạn nhé!

ĐẶT TRƯỚC AMAZFIT GTR 3

Và đừng quên chương trình 'SALE NHƯ LẦN CUỐI - GIẢM KHÔNG TIẾC NUỐI' vẫn đang diễn ra tại Thế Giới Di Động đến hết ngày 02/01 với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn cho tất cả mặt hàng. Tranh thủ mua sắm để chào đón năm mới ngay thôi bạn ơi.

Chi tiết chương trình, bạn xem tại nút cam bên dưới nhé!

SALE NHƯ LẦN CUỐI - GIẢM KHÔNG TIẾC NUỐI



Biên tập bởi Nguyễn Bảo Quỳnh Châu

TIN LIÊN QUAN

Huami Amazfit GTR 3 và Amazfit GTS 3 series ra mắt vào 12/10

Nhà sản xuất thiết bị đeo Huami đã xác nhận sẽ tổ chức một hội nghị ra mắt sản phẩm mới trên toàn cầu diễn ra vào 12/10 tới, nơi hãng sẽ trình làng hai thiết bị đeo dòng Amazfit GTR 3 và Amazfit GTS 3.

Trên tay nhanh Đồng hồ thông minh Huami Amazfit GTR 2e: Bản rút gọn của GTR 2, giá khoảng 2.99 triệu đồng

Huami – Một thương hiệu con của Xiaomi đã cho ra đời dòng sản phẩm đồng hồ thông minh giá rẻ, trong đó có Huami Amazfit GTR 2e. Vậy chiếc Đồng hồ thông minh Huami Amazfit GTR 2e này có gì khác biệt so với những mẫu đồng hồ trước đó? Hãy cùng

Mở hộp và trải nghiệm nhanh Huami Amazfit GTS 2: Pin 7 ngày, màn hình đẹp, nhiều tính năng hữu ích, giá hấp dẫn

Huami Amazfit GTS 2 không chỉ gây ấn tượng với thiết kế đẹp mắt mà còn được tích hợp nhiều tính năng hữu ích, thời lượng pin lên tới 7 ngày và giá bán cạnh tranh. Nếu bạn còn nhớ, thương hiệu con của Xiaomi là Huami đã ra mắt một chiếc smartwatch

Trên tay Amazfit GTR 2: Thiết kế thời trang, nhiều tính năng thông minh, pin 14 ngày, đã hỗ trợ tiếng Việt, giá 3.9 triệu đồng

Amazfit GTR 2 là chiếc smartwatch có giá thành hợp lý, thiết kế thời trang, nhiều tính năng thông minh và phù hợp với phần lớn người dùng phổ thông. Amazfit, thương hiệu đồng hồ thông minh thuộc công ty Huami mới đây đã chính thức ra mắt phiên bản

Trên tay Amazfit GTS 3 chính hãng: Giá 4.1 triệu* với nhiều tính năng

Amazfit GTS 3 sỡ hữu ngoại hình trẻ trung cùng nhiều tính năng theo dõi sức khỏe, luyện tập thể dục chuyên nghiệp hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị. Mời các bạn cùng mình trên tay Amazfit GTS 3 chính hãng để xem chiếc đồng hồ này

Trên tay Amazfit GTS 3: Gọn nhẹ, nhiều tính năng theo dõi sức khỏe hay

Đồng hồ Amazfit GTS 3 ra mắt vào tháng 10. Amazfit GTS 3 giá dưới 5 triệu. Sau đây hãy cùng mình trên tay Amazfit GTS 3 để xem sản phẩm này còn những điểm gì thú vị hay không nha!

TOP đồng hồ thông minh giá rẻ dưới 1 triệu đáng mua nhất tại TGDĐ

Có nên mua đồng hồ thông minh giá rẻ không? Hãy cùng điểm qua TOP đồng hồ thông minh giá rẻ dưới 1 triệu đáng mua nhất, hứa hẹn sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

Đồng hồ thông minh Android tốt nhất năm 2020

Đồng hồ thông minh Android tốt nhất năm 2020 Đồng hồ thông minh Android có số lượng không nhỏ vì vậy lựa chọn sản phẩm nào là công việc rất đau đầu, đây sẽ là những gợi ý cho bạn về những smartwatch Android tốt nhất năm 2020 Số lượng đồng hồ thông

THỦ THUẬT HAY

Đăng ký Code SendBlaster miễn phí từ nhà cung cấp

Một giải pháp cho phép người dùng tạo và gửi tin nhắn mail tùy chỉnh đến nhiều danh sách mail. Nhiều chức năng tùy biến như kiểm tra có bao nhiêu người đọc, kiểm tra lượt click gửi thư nhanh chóng tới hàng trăm nghìn

Kiểm tra tủ lạnh có hao phí điện chỉ bằng một tờ tiền giấy

Theo như chúng ta biết, một chiếc tủ lạnh thông thường (200 lít) tiêu thụ điện năng khoảng 25 – 30 KW điện/ tháng. Nhưng vào một ngày đẹp trời, bạn phát hiện chính chiếc tủ lạnh đã làm cho hóa đơn tiền điện tăng lên.

Hướng dẫn nhận ngay tối đa 50GB data từ MobiFone khi nạp thẻ vào thứ 4 hàng tuần

Nằm trong chương trình chăm sóc khách hàng mới của mình thì mời đây MobiFone đã tung ra khuyến mãi khủng, nạp thẻ điện thoại nhận ngay Data truy cập internet.

Hướng dẫn loại bỏ Toolbars và Adware bằng AdwCleaner

Trong quá trình sử dụng máy tính, chắc chắn sẽ có lúc chúng ta bị làm phiền bởi các phần mềm giới thiệu quảng cáo, các add-on giới thiệu sản phẩm hay các 'hijacker' khác. Để loại bỏ những 'vị khách không mời' này một

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Volkswagen Tiguan Allspace: Xứng với giá 1,729 tỉ đồng

Volkswagen Việt Nam chọn phân phối duy nhất bản 7 chỗ VW Tiguan Allspace giá 1,729 tỉ đồng nhằm phát huy những lợi thế 'độc tôn' mà các đối thủ khác không có được.

"Xẻ thịt" loa Apple HomePod: Quá khó cho "đội sửa chữa"!

Trong thử nghiệm “mổ xẻ” mới nhất, iFixit đã đưa ra kết luận rằng loa thông minh HomePod cực kỳ khó sửa chữa bởi các thành phần đều được gắn chặt với nhau bởi nhiều lớp kết dính.