TOP đồng hồ thông minh giá rẻ dưới 1 triệu đáng mua nhất tại TGDĐ

TOP đồng hồ thông minh giá rẻ dưới 1 triệu đáng mua nhất tại TGDĐ

Có thể nói, đồng hồ thông minh đang ngày càng mang đến nhiều tiện ích với những tính năng hầu như đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dùng. Nếu bạn đang cần một chiếc smartwatch ngon, bổ, rẻ thì bài viết này chính là 'chân ái' của bạn đấy! Hãy cùng điểm qua TOP đồng hồ thông minh giá rẻ dưới 1 triệu đáng mua nhất, hứa hẹn sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

Trước tiên hãy cùng mình xem qua những mẫu đồng hồ thông minh giá rẻ này được trang bị những tính năm nào nhé!

Đồng hồ thông minh dưới 1 triệu có những tính năng nào?

  • Kết nối bluetooth với điện thoại

Kết nối Bluetooth được coi là chức năng không thể thiếu đối với mỗi chiếc smartwatch để đồng bộ smartphone của bạn. Với thao tác kết nối này, bạn đã có thể dễ dàng nhận thông báo như tin nhắn, cuộc gọi bị nhỡ,... Tuy nhiên, những mẫu đồng hồ thông minh trong tầm giá dưới 1 triệu hầu như sẽ không có chức năng đàm thoại trực tiếp trên thiết bị đâu bạn nha.

Khả năng kết nối Bluetooth cũng sẽ cho phép người dùng không bị bỏ sót bất cứ tin nhắn nào, đặc biệt là khi đang chạy xe ngoài đường hoặc là trong làm việc,...

  • Theo dõi sức khoẻ

Đây vốn là tính năng được rất nhiều người quan tâm hàng đầu. Phần lớn các mẫu đồng hồ thông minh dưới 1 triệu đều được tích hợp cảm biến Rate Heart hỗ trợ đo nhịp tim, đếm số bước chân và tính lượng calo tiêu thụ,... giúp bạn kiểm soát cân nặng và sức khoẻ tốt hơn.

  • Tính năng kháng nước

Với tính năng này bạn có thể thoải mái đeo đồng hồ thông minh của mình khi rửa tay, vào những hôm trời mưa hay vô tình tiếp xúc với nước. Và cũng cần lưu ý rằng nếu đồng hồ đã từng bị tác động ngoại lực thì tính năng kháng nước của chúng có thể bị suy giảm chức năng. 

  • Đi kèm nhiều tiện ích khác

Gồm các tính năng khác như rung thông báo, báo thức, điều khiển chơi nhạc, bấm giờ luyện tập, ... giúp bạn có một cuộc sống hiện đại hơn.

Và để cho bạn dễ dàng hơn trong việc chọn mua cho mình một chiếc đồng hồ thông minh giá rẻ, mình sẽ gợi ý cho bạn 5 mẫu thiết bị đáng mua nhất trong tầm giá dưới 1 triệu nhé.

1. Amazfit Neo

Dây đeo silicone mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người dùng.

Mở đầu cho danh sách ngày hôm nay, chính là chiếc đồng hồ thông minh Amazfit Neo. Sản phẩm được đánh giá cao nhờ mang một vẻ ngoài khá đơn giản và truyền thống với bộ khung được làm hoàn toàn từ nhựa nên máy có trọng lượng nhẹ hơn. Bên cạnh đó là dây đeo silicone mềm mại tạo cảm giác dễ chịu cho cổ tay khi người dùng khi vận động.

Theo đuổi sự cổ điển, vì thế Amazfit Neo được trang bị một màn hình chữ nhật đơn sắc với kích thước 1.2 inch. Bên cạnh đó, màn hình còn được bảo vệ nhờ kính cường lực Gorilla Glass 3, giảm nỗi lo trầy xước, hư hỏng do va đập trong lúc hoạt động thể thao.

Amazfit Neo sẽ đưa ra lời khuyên giúp bạn có một lối sống lành mạnh hơn.

Amazfit Neo vẫn được trang bị khá đầy đủ các tính năng cơ bản cho việc luyện tập thể thao như tính lượng calories tiêu thụ, chế độ luyện tập, đếm số bước chân hỗ trợ tập luyện hiệu quả hơn. 

Bên cạnh đó, Amazfit Neo còn chăm sóc giấc ngủ và theo dõi nhịp tim 24/24 sẽ nhanh chóng cảnh báo kịp thời cho bạn khi nhịp tim có dấu hiệu bất thường.

Ngoài ra, tương tự như những mẫu đồng hồ thông minh khác, thiết bị vẫn hỗ trợ khả năng đồng bồ với smartphone. Và có thể hoạt động xuyên suốt trong 28 ngày ở chế độ thường, đặc biệt hơn Amazfit Neo còn được trang bị khả năng kháng nước 5 ATM.


Tổng kết

Nhìn chung, đồng hồ thông minh dưới 1 triệu vẫn có đầy đủ tính năng của một smartwatch thông thường. Tất nhiên với mức giá này, bạn không thể đòi hỏi chiếc đồng hồ có được các tính năng hiện đại nhất, độ bền và tinh xảo tốt nhất. 

Chiếc đồng hồ thông minh nào trong danh sách trên làm bạn ấn tượng nhất? Hãy để lại bình luận bên dưới và cùng nhau thảo luận nha! Cảm ơn bạn đã theo dõi.


Biên tập bởi Nguyễn Bảo Quỳnh Châu

TIN LIÊN QUAN

BeU Sporty 1 - Mẫu smartwatch dưới 2 triệu cực HOT cho dân thể thao

BeU Sporty 1 không những được xem như là món phụ kiện thời trang, mà còn là một thiết bị theo dõi, nâng cao sức khỏe bằng những tính năng hấp dẫn của mình. Vậy có nên mua BeU Sporty 1 không?

Tậu ngay đồng hồ thông minh pin trâu giá rẻ 2021 đáng sắm tại TGDĐ

Nếu bạn đang cần một chiếc đồng hồ thông minh giá rẻ nhưng phải đáp ứng được các tiêu chí về chất lượng cũng như mẫu mã hợp thời trang thì đến ngay Thế Giới Di Động để tậu ngay nhé. Ngoài những ưu đãi hấp dẫn, thì mua smartwatch còn được tặng quà

Trên tay bộ đôi smartwatch BeU B1 và BeU B2: Giá dưới 1 triệu đồng

BeU là thương hiệu độc quyền của Thế Giới Di Động với những mẫu đồng hồ thông minh thú vị. Trong đó, BeU B1 và BeU B2 cả hai là hai mẫu sản phẩm mới nhất với thiết kế trẻ trung và năng động, đi kèm với nhiều tính năng đa dạng thông minh.

Giá dưới 1 triệu quá rẻ, liệu smartwatch BeU B2 có chống nước không?

Có rất nhiều khách hàng thắc mắc giá chỉ có hơn 500.000 đồng, liệu đồng hồ thông minh BeU B2 có chống nước không?

Samsung dẫn đầu thị trường smartwatch

Các nghiên cứu thị trường mới nhất cho thấy Samsung hiện đang dẫn đầu thị trường thiết bị đeo, với 71% của tất cả các smartwatch được bán bởi Samsung.

Trên tay OPPO Watch Free: Chiếc Smartwatch nhỏ bé nhưng nhiều tính năng thú vị

OPPO Watch Free mẫu đồng hồ thông minh với vỏ bọc chỉ như một chiếc smartband với giá bán siêu mềm 1,9 triệu đồng và hội tụ nhiều tính năng. Hãy cùng mình trên tay OPPO Watch Free xem chiếc đồng hồ này có gì thú vị nhé. Trong sự kiện được tổ chức

Kính áp tròng "trò chuyện" với smartphone, smartwatch qua wifi

Kính áp tròng có khả năng kết nối không dây tới điện thoại di động và đồng hồ thông minh (smartwatch) để truyền phát các thông tin sức khỏe, sắp trở thành hiện thực nhờ một công nghệ mới.

Đặt trước BeU Active 1, Sporty 1 nhận ngay tai nghe bluetooth cực chất

Các bạn đã biết tin gì chưa, BeU Active 1 và BeU Sporty 1 đã chính thức được cho đặt trước ở Thế Giới Di Động. Với giá chỉ từ 1.39 triệu đồng, là bạn vừa có đồng hồ thông minh mới toanh của nhà BeU, vừa nhận thêm tai nghe cực chất nữa đấy.

THỦ THUẬT HAY

Google Maps hoạt động như thế nào?

Google Maps đã trở thành một yếu tố quan trọng của Internet trong hơn một thập kỷ nay, nhưng rất ít người biết cách hoạt động của nó. Với nhiều người trong chúng ta, Google Maps là một phép thuật.

1001 câu hỏi về lỗi bong bóng chat Zalo: Đâu là cách khắc phục tối ưu nhất?

Nếu bạn đang bị lỗi bong bóng chat trên Zalo và không thể sử dụng tính năng yêu thích này thì đừng vội lo lắng. Dưới đây là một số mẹo nhỏ từ Trangcongnghe.vn sẽ giúp bạn có thể khắc phục tình trạng này một cách nhanh

6 mẹo tiết kiệm 3G đơn giản mà hiệu quả trên iPhone

Quay lại câu chuyện nhà mạng trừ tiền oan của người dùng, không chỉ trừ từ các dịch vụ mà các nhà mạng còn cố gắng móc túi người dùng qua các dịch...

Bộ ảnh nền 4K game và phim dành cho máy tính

Hôm nay, TCN sẽ chia sẻ với các bạn một bộ ảnh nền với chất lượng 4K dành cho những ai yêu thích các nhân vật trong Game, phim...

Làm thế nào để tùy chỉnh DNS trong Windows 10?

Như các bạn đã biết, DNS là hệ thống tên miền (Domain Name System). Đây là hệ thống cho phép bạn sử dụng web và tất cả các dịch vụ của nó. DNS giúp cho việc chuyển đổi các tên miền mà con người dễ ghi nhớ sang địa chỉ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá BMW R nineT Urban G/S chính hãng đầu tiên về Việt Nam

Mới đây, đơn vị đang giữ quyền phân phối chính hãng thương hiệu BMW Motorrad tại Việt Nam đã gây chú ý trong giới biker Việt khi đưa về nước chiếc BMW R nineT Urban G/S. Đây là 1 trong 4 biến thể của dòng mô tô có

Kết quả kiểm tra độ bền Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Vượt qua mọi thử thách một cách nhẹ nhàng

Galaxy Z Fold3 5G là một trong hai mẫu smartphone màn hình gập vừa được Samsung trình làng giữa tháng 8 vừa qua. Bên cạnh những tính năng và giá bán thì độ bền của X Fold3 5G rất được quan tâm. Ngay bây giờ chúng ta đã

Trên tay Xiaomi Redmi Note 11 Pro: Giá hơn 5 triệu với thiết kế độc đáo, chip Dimensity 920 và camera 108MP

Ngày 28/10 vừa qua, Xiaomi đã trình làng dòng sản phẩm Xiaomi Redmi Note 11 Pro với thiết kế bắt mắt và mới lạ, để lại ấn tượng mạnh mẽ cho giới công nghệ. Sau đây, bạn hãy cùng mình trên tay Xiaomi Redmi Note 11 Pro