Trên tay bộ đôi smartwatch BeU B1 và BeU B2: Giá dưới 1 triệu đồng

BeU là thương hiệu độc quyền của Thế Giới Di Động với những mẫu đồng hồ thông minh thú vị. Trong đó, BeU B1 và BeU B2 cả hai là hai mẫu sản phẩm mới nhất với thiết kế trẻ trung và năng động, đi kèm với nhiều tính năng đa dạng thông minh. Bài viết hôm nay mình sẽ trên tay BeU B1 và BeU B2 để cho mọi người có thể tham khảo nhé.

Trên tay bộ đôi smartwatch BeU B1 và BeU B2: Giá dưới 1 triệu đồng
Chiếc đồng hồ thông minh BeU B1.

BeU B1 và BeU2 với thiết kế đơn giản, trẻ trung

  • BeU B1 giành cho những ai thích sự đơn giản

BeU B1 với thiết kế thời trang và đơn giản.
Nhân vật chính được đóng gói khá cẩn thận.
Củ sạc dạng dock của BeU B1.

Beu B1 sở hữu thiết kế đơn giản và đẹp mắt với mặt đồng hồ hình chữ nhật với đường kính 50 mm cùng với mặt kính nhựa được cong 2.5 D tạo nên cảm giác thời trang và tao nhã trong ngôn ngữ thiết kế. Kết hợp bộ khung viền bằng kim loại mang đến cho chúng ta cảm giác chắc chắn, hoàn thiện rất cứng cáp và bền bỉ theo thời gian.

Có thể nói với một chiếc đồng hồ giá dưới 1 triệu mà sở hữu thiết kế và độ hoàn thiện cứng cáp là rất chi là hay.

Thiết kế tổng thể của BeU B1.

Như mình đã nói ở trên BeU B1 sở hữu khung viền được hoàn thiện bằng kim loại nhưng không quá nặng với khối lượng chỉ 33.5 g, nên khi đeo trên rất nhẹ nhàng và thoải mái làm việc và tự tin vận động. Bên cạnh đó với những đường bo cong nhẹ nhàng tạo nên sự nữ tính, điệu đà cho phái nữ, nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ cho cánh đàn ông chúng ta.

Nút bật tắt nguồn của BeU U1 nằm ở cạnh trái của thiết bị.

Dây đeo của BeU B1 là dây đeo với chất liệu silicone rất mềm mại với độ dẻo dai và linh hoạt khi chúng ta di chuyển cổ tay sẽ không bị cấn hay khó chịu. Bên cạnh đó các bạn có thể tha hồ sáng tạo, thay đổi dây đeo của BeU B1 theo sở thích và cá tính của bản thân dễ dàng để mang đến trải nghiệm thú vị hơn. 

BeU B1 sở hữu màn hình 1.3 icnh.

Do là một chiếc smartwatch nên BeU B1 sở hữu một màn hình kích thước 1.3 inch đủ rộng để chúng ta có thể thao tác và xem nội dung của đồng hồ. Cùng với đó là BeU B1 được trang bị tấm nền IPS cùng độ phân giải 240 x 240 pixels mang đến một màu sắc tuy không quá rực rỡ nhưng lại rất chân thực và sắc nét.

BeU B1 sở hữu màn hình 1.3 icnh.

Đặc biệt nhất là màn hình của BeU B1 cho độ sáng cao, nội dung hiển thị vẫn rất rõ ràng, nên mình sử dụng ngoài trời rất thoải mái với các công việc như lái xe, chơi thể thao các kiểu.

  • BeU B2 thiên về sự năng động và phá cách

BeU B2 với cách đóng hộp khá đơn giản.
Ngoài màu đen ra BeU B2 còn có cả phiên bản màu hồng.
Sách hướng dẫn sử dụng và dây sạc của BeU B2.

Khác với thiết kế của BeU B1, BeU B2 sẽ mang đến cho chúng ta một chiếc đồng hồ thông minh với thiết kế năng động và có phần phá cách với khung viền được vát phẳng và có phần sắc cạnh. Mọi thứ không còn bo tròn như BeU B1, làm toát nên sự mạnh mẽ và nam tính hơn rất nhiều.

Nếu BeU B1 là giành để thể hiện sự nhẹ nhàng, thời trang thì BeU B2 sẽ là chiếc đồng hồ giành cho những người năng động và thích mạo hiểm.

Thiết kế tổng thể của BeU B2.

BeU B2 sở hữu mặt trước với đường kính 53 mm và được làm dạng phẳng, bên cạnh đó kích thước to nên màn hình của BeU B2 cũng sẽ to hơn với màn hình 1.54 inch, độ phân giải 240 x 240, kết hợp với tấm nền IPS. BeU B2 mang đến cho chúng ta một màn hình cho hiển thị rộng hơn, xem được nhiều nội dung hơn với màu sắc chân thực, sắc nét.

Có lẽ việc làm màn hình phẳng cho B2 với mục đích tăng trải nghiệm và sử dụng cũng như hạn chế va đập khi vận động mạnh.

BeU B2 với màn hình kích thước 1.54 icnh.

Do khung viền của BeU B2 được làm bằng nhựa với trọng lượng nhẹ nên cảm giác đeo BeU B2 trên tay rất là thoải mái và tự tin. Cũng như BeU B1, BeU B2 cho phép chúng ta có thể tự do thay đổi các loại dây phù hợp với mỗi cá tính và phong thủy của mỗi người.

Cảm giác đeo BeU B2 rất thoải mái.

Bên cạnh đó kết hợp với mặt trước và màn hình khá to nên khi đeo BeU B2 sẽ nổi bật hơn.

BeU1 và BeU 2 với nhiều tính năng đa dạng, hỗ trợ tập luyện và theo dõi sức khỏe

Như mình đã nói BeU B1 và BeU B2 là một chiếc đồng hồ thông minh nên cả hai sở hữu rất nhiều tính năng hữu ích như khả năng nhận thông báo tin nhắn từ các ứng dụng như Facebook, Zalo, Messenger, SMS... Nhận cuộc gọi, điều khiển chơi nhạc và tìm điện thoại. Có thể nói đây là những tính năng cơ bản nhất mà một chiếc smartwatch phải có.

Thay vì có cảm ứng một chạm như bao đồng hồ giá rẻ khác thì BeU B1 và BeU B2 được hỗ trợ cảm ứng đa điểm, giúp chúng ta dễ dàng thao tác với mọi ứng dụng.

Các tính năng của BeU B1.

Mình thích nhất tính năng nhận thông báo và đọc tin nhắn. Với tính năng này mình có thể đọc được mọi loại tin nhắn mà không để lại dấu hiệu 'Đã xem', có thể nói đôi lúc có những tin nhắn mình chỉ nên xem và đừng để người khác biết mình đã xem.

Bên cạnh đó mình hay sử dụng tính năng điều khiển nhạc, với chế độ này chiếc smartwatch của chúng ta sẽ trở thành một chiếc điều khiển nhạc rất tiện dụng khi chúng ta có thể chuyển bài mà không ngại rút điện thoại ra. Ngoài ra mình có thể điều khiển điện thoại để chụp ảnh từ xa chỉ với một click lên màn hình đồng hồ.

BeU B1 và BeU B2 đều có thể nhận và đọc tin nhắn.

Đối với những bạn có sở thích tập thể dục và chơi thể thao thì BeU B1 và BeU B2 đều được trang bị cho chúng ta nhiều chế độ luyện tập cũng như theo dõi sức khỏe như đo thân nhiệt, đo huyết áp, theo dõi nhịp tim.

Mình đã sử dụng hai thiết bị này để tập luyện và chơi thể thao, cả hai đều đã hỗ trợ mình rất nhiều khi đã giúp mình đo bước chân, tính calo. Lưu ý một chút là ứng dụng đo huyết áp và theo dõi nhịp tim sẽ có phần chênh lệch với những thiết bị đo chuyên dụng.

BeU B1 và BeU B2 có những chức năng hỗ trợ tập luyện và theo dõi sức khỏe.

Bên cạnh đó có những tính năng cũng rất là hữu dụng trong cuộc sống như báo thức, nhắc nhở ít vận động, nhờ tính năng này mà mình biết mình ít vận động nên mình đã đi ngủ luôn để thử tính năng báo thức.

Sạc BeU B1 và BeU B2 trong hai tiếng các bạn sẽ sử dụng thoải mái trong một tuần 

Cả hai chiếc đồng hồ thông minh BeU B1 và BeU B2 đều được trang bị viên pin 200 mAh cùng kết nối Bluetooth v4.0, cùng với cấu hình vừa đủ dùng nên việc tiêu tốn điện năng khi chúng ta sử dụng là rất ít nên chúng ta có thể yên tâm thoải mái sử dụng trong những chuyến du lịch hay công tác vài ngày. 

BeU B1 và BeU B2 có thời lượng sử dụng lên đến 7 ngày.

Nếu như chúng ta chỉ việc sử dụng như một phụ kiện thời trang đi kèm mà không sử dụng quá nhiều tính năng thì mình tin là BeU B1 và BeU B2 sẽ có thời lượng sử dụng rất lâu nữa.

Kết nối BeU B1 và BeU B2 rất đơn giản

Cả hai chiếc BeU B1 và BeU B2 đều có khả năng tương thích với cả hai hệ điều hành Android và iOS, thông qua kết nối Blutooth v4.0 như mình đã nói ở trên. Các bạn chỉ cần tải về ứng dụng mang SMART-TIME PRO. Các bạn có thể tham khảo hai đường link ở dưới này:

  • Tải về Smart-Time Pro cho Android tại đây.
  • Tải về Smart-Time Pro cho iOS tại đây

Hoặc các bạn có thể quét mã QR có sẵn trong đồng hồ để tải ứng dụng.

Lời kết 

Cả hai chiếc đồng hồ thông minh BeU B1 và BeU B2 là hai chiếc smartwatch rất đáng để sở hữu trong phân khúc đồng hồ thông minh giá dưới 1 triệu đồng sở hữu thiết kế thời trang, trẻ trung, đi kèm với rất nhiều tính năng đa dụng hỗ trợ rất nhiều trong việc học tập cũng như rèn luyện sức khỏe mỗi ngày.

Các bạn nghĩ sao về hai chiếc đồng hồ thông minh này? Hãy để lại ý kiến dưới phần bình luận nhé. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi bài viết.


Biên tập bởi Nguyễn Anh Tuấn

TIN LIÊN QUAN

Đánh giá chi tiết realme Watch S: Smartwatch có thời lượng pin rất ấn tượng

Vì tính năng không quá đa dạng nên realme Watch S chưa được nhiều chú ý của mọi người. Tuy nhiên sản phẩm thật sự đáng giá với chi phí bỏ ra. Có lẽ vì nằm ở mức giá tầm trung và số lượng tính năng chỉ tương đương với một chiếc smartband nên không

BeU Sporty 1 - Mẫu smartwatch dưới 2 triệu cực HOT cho dân thể thao

BeU Sporty 1 không những được xem như là món phụ kiện thời trang, mà còn là một thiết bị theo dõi, nâng cao sức khỏe bằng những tính năng hấp dẫn của mình. Vậy có nên mua BeU Sporty 1 không?

Editors’ Choice Awards 2020: Smartwatch cao cấp của năm – Huawei Watch GT2 Pro

Editors’ Choice Awards 2020: Smartwatch cao cấp của năm – Huawei Watch GT2 Pro Huawei Watch GT2 Pro sở hữu thiết kế cao cấp, thời lượng pin siêu dài kèm nhiều tính năng theo dõi sức khỏe hữu ích, xứng đáng là smartwatch cao cấp của năm. Huawei

Trên tay OPPO Watch Free: Chiếc Smartwatch nhỏ bé nhưng nhiều tính năng thú vị

OPPO Watch Free mẫu đồng hồ thông minh với vỏ bọc chỉ như một chiếc smartband với giá bán siêu mềm 1,9 triệu đồng và hội tụ nhiều tính năng. Hãy cùng mình trên tay OPPO Watch Free xem chiếc đồng hồ này có gì thú vị nhé. Trong sự kiện được tổ chức

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt tại Việt Nam sau hơn 1 tháng

Nên mua smartwatch hay smartband, lựa chọn nào sẽ tối ưu nhất cho bạn?

Việc sử dụng smartwatch hay smartband đã không còn quá xa lạ gì. Nhưng bạn đã biết điểm khác biệt giữa smartwatch và smartband chưa? Đâu là sự lựa chọn của bạn?

Khui hộp Sony USB Type-C Charging Dock: Cứng cáp, trụ vững, gọn nhẹ, thời trang

Sony USB Type-C Charging Dock đang được bán với giá 790.000 VNĐ tại Hệ thống Mai...

Đồng hồ thông minh BeU: thương hiệu Việt với tiêu chí ngon - bổ - rẻ

Đồng hồ thông minh BeU: thương hiệu đồng hồ thông minh thương hiệu Việt Nam có mức giá rẻ nhưng vẫn có đầy đủ những tính năng theo dõi sức khoẻ cơ bản nhất.

THỦ THUẬT HAY

Những ứng dụng giải toán trên điện thoại hiệu quả

Những phần mềm giải toán trên điện thoại Android, iOS ngày nay đã vô cùng phát triển, giúp học sinh có thêm phương thức học tập hiệu quả hơn.

Mẹo quét mống mắt hiệu quả trên Samsung Galaxy S8

Bộ đôi Samsung Galaxy S8 & Galaxy S8 Plus ra mắt, nhiều tính năng mới đột phá đã được xuất hiện, và bảo mật mống mắt chính là một trong số đó. Bài viết ngày hôm nay sẽ giúp bạn sử dụng hiệu quả tính năng mới này.

Cách khắc phục lỗi không xem được bình luận trên Zalo

Zalo được biết đến là một ứng dụng mạng xã hội khá phổ biến tại Việt Nam. Đôi khi, trong quá trình sử dụng, bạn đã gặp phải tình trạng không xem được bình luận trên Zalo. Bạn không biết nguyên nhân từ đâu và cách khắc

Cách thiết lập Face ID để có thể mở khóa iPhone X khi máy được đặt trên bàn

iPhone X là chiếc smartphone đánh dấu cuộc cách mạng của Apple sau mười năm. Máy có thiết kế cũng như cách sử dụng hoàn toàn khác biệt so với những chiếc iPhone thế hệ trước. Nút Home và Touch ID đã được loại bỏ, thay

Sửa lỗi màn hình iPhone 7 Plus bị đơ hiệu quả nhất

Màn hình iPhone 7 Plus bị đơ là điều không tránh khỏi trong quá trình sử dụng điện thoại. Tuy nhiên, bạn đã biết cách sửa lỗi màn hình iPhone 7 Plus bị đơ hiệu quả nhanh nhất chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo bài viết

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh camera sau kép của Asus ZenFone Max Pro (M1)

Không đơn giản chỉ thay đổi dung lượng RAM với ROM, Asus ra mắt ZenFone Max Pro với các phiên bản khác biệt cả về cụm camera sau kép. Chính vì vậy, người dùng cần lưu ý thêm điều này nhằm có thể dễ dàng lựa chọn đúng

Trên tay Samsung Galaxy Note 8 phiên bản Mỹ sử dụng chip Snapdragon 835

Galaxy Note 8 là sự thay đổi toàn diện về thiết kế so với các đời Note trước đây của Samsung. Note 8 tiếp tục chứng minh đây mới là dòng sản phẩm chưa tất cả các tinh tuý của hãng. Thiết kế Về thiết kế, Galaxy Note

Trên tay và đánh giá nhanh Philips E168

E168 là một trong hai sản phẩm dòng điện thoại cơ bản mới ra mắt của Philips. Đây là một chiếc điện thoại cơ bản, nhỏ gọn, đáp ứng tốt nhu cầu nghe gọi cũng như giải trí đơn giản, với một mức giá rất tốt. Philips E168