Tậu ngay đồng hồ thông minh pin trâu giá rẻ 2021 đáng sắm tại TGDĐ

Tậu ngay đồng hồ thông minh pin trâu giá rẻ 2021 đáng sắm tại TGDĐ
BeU Sporty 1

Nếu bạn đang cần một chiếc đồng hồ thông minh giá rẻ nhưng phải đáp ứng được các tiêu chí về chất lượng cũng như mẫu mã hợp thời trang thì đến ngay Thế Giới Di Động để tậu ngay nhé. Ngoài những ưu đãi hấp dẫn, thì mua smartwatch còn được tặng quà khủng nữa đó. Tham khảo ngay!

BeU Active 1: 1.390.000 đồng

Khuyến mãi khi đặt trước: Tai nghe Bluetooth True Wireless Mozard TS13.


BeU Sporty 1: 1.790.000 đồng

Khuyến mãi khi đặt trước: Tai nghe Bluetooth True Wireless Mozard TS13 + Dây đeo.


Thời gian áp dụng: Từ ngày 20/10 đến 30/10/2021.

Lưu ý: Thời gian ưu đãi có thể kết thúc sớm nếu hết suất.

Một số điểm nổi bật của chung của BeU Active 1 và BeU Sporty 1

BeU Active 1 và BeU Sporty 1 đều mang ngôn ngữ thiết kế năng động với màn hình IPS hiển thị tốt, kể cả khi dưới ánh sáng mặt trời. Thời lượng pin khá trâu, có thể sử dụng lên đến 10 ngày chỉ trong 1 lần sạc đầy. Đã thế, việc đạt chuẩn kháng nước IP67 cũng sẽ giúp cho bạn có được sự yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.

Về các tính năng thì gần như là giống nhau, cả 2 được tích hợp các tính năng phổ biến như đo nhịp tim, theo dõi giấc ngủ, chế độ luyện tập, nghe gọi trực tiếp qua bluetooth, thông báo cuộc gọi, điều khiển chơi nhạc...

ĐẶT TRƯỚC BEU ACTIVE 1 VÀ SPORTY 1 TẠI ĐÂY

Ngoài ra, còn có các smartwatch pin trâu giá rẻ khác cũng đang được sale hấp dẫn như:

XEM THÊM NHIỀU MẪU SMARTWATCH PIN TRÂU TẠI ĐÂY 

Bạn ấn tượng với chiếc đồng hồ thông minh nào nhất?


Biên tập bởi Nguyễn Hải Duy

TIN LIÊN QUAN

Đặt trước BeU Active 1, Sporty 1 nhận ngay tai nghe bluetooth cực chất

Các bạn đã biết tin gì chưa, BeU Active 1 và BeU Sporty 1 đã chính thức được cho đặt trước ở Thế Giới Di Động. Với giá chỉ từ 1.39 triệu đồng, là bạn vừa có đồng hồ thông minh mới toanh của nhà BeU, vừa nhận thêm tai nghe cực chất nữa đấy.

TGDĐ mở thêm 500 suất đặt trước BeU Active 1 kèm quà tặng trị giá 650K

Với việc nhanh chóng đạt 1.000 suất cọc, Thế Giới Di Động đã chính thức mở thêm 500 suất đặt trước cho mẫu đồng hồ thông minh mới BeU Active 1. Đương nhiên là không thể thiếu quà tặng đi kèm là tai nghe cực chất, trị giá 650.000 đồng.

BeU Sporty 1 - Mẫu smartwatch dưới 2 triệu cực HOT cho dân thể thao

BeU Sporty 1 không những được xem như là món phụ kiện thời trang, mà còn là một thiết bị theo dõi, nâng cao sức khỏe bằng những tính năng hấp dẫn của mình. Vậy có nên mua BeU Sporty 1 không?

Jabra ra mắt tai nghe true wireless Elite 7 Pro và Elite 7 Active, bổ sung Elite 3 True Wireless

Jabra vừa chính thức trình làng series tai nghe Elite 7 gồm 2 sản phẩm Elite 7 Pro và Elite 7 Active. Mẫu tai nghe Elite 7 Pro có thể được xem như là phiên bản nâng cấp của Elite 75T được ra mắt hồi…

TOP đồng hồ BeU đáng mua nhất 2021, có 2 mẫu BeU mới ra mắt cực HOT

TOP đồng hồ BeU đáng mua nhất 2021, sở hữu thiết kế trẻ trung, năng động, dễ dàng kết nối với smartphone, nhiều chế độ luyện tập cùng giá bán rất mềm. Tham khảo ngay!

Tai nghe CX Plus True Wireless ra mắt: Công nghệ hiện đại, giá tốt

Mẫu tai nghe thế hệ mới Sennheiser’s new CX Plus True Wireless mới đây đã chính thức ra mắt. Thiết bị không chỉ đem đến cho người dùng trải nghiệm âm thanh cao cấp mà còn sở hữu mức giá khá hợp lý.

Sennheiser ra mắt CX Plus True Wireless với khả năng chống ồn chủ động, giá 179$

Đây là phiên bản cao cấp hơn của CX True Wireless được ra mắt cách đây 3 tháng. Sản phẩm được Sennheiser trang bị khả năng chống ồn chủ động, chống nước IPX4…

Logitech Zone True Wireless: Tai nghe true-wireless dành cho các buổi họp trực tuyến

Nếu việc phải đeo chiếc tai nghe cồng kềnh để họp trực tuyến khiến bạn cảm thấy khó chịu, chiếc tai nghe true-wireless mới nhất từ Logitech có thể là giải thích thay thế cực kỳ thích hợp.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn format USB Pendrives bằng Command Prompt

Theo mặc định, thông thường người dùng Windows có thể Format ổ cứng, thẻ nhớ hay USB bằng cách click chuột phải vào đó rồi click chọn tùy chọn Format.

Hướng dẫn cách cài đặt Hola và sử dụng phần mềm Hola để fake IP

Chính vì vậy các ứng dụng VPN được phát triển nhằm mục đích thay đổi địa chỉ IP trên thiết bị của bạn để có thể dễ dàng truy cập các website bị chặn, website giới hạn quốc gia, khu vực. Điển hình trong số đó là tính

Hướng dẫn cách kiểm soát thời gian dùng ứng dụng YouTube

Tính năng này giúp người dùng kiểm soát thời gian dùng ứng dụng YouTube của bản thân hoặc trẻ em, đồng thời cho phép thiết lập cảnh báo khi sử dụng quá thời gian quy định.

Mẹo phân biệt iPhone 6S vỏ "zin" và vỏ lô không phải ai cũng biết

Bất kể chiếc iPhone 6S nào sau một thời gian sử dụng sẽ đều có hiện tượng bị tróc sơn, dù là bảo vệ máy trong điều kiện tốt nhất như dán lớp vỏ bảo vệ hay sử dụng ốp lưng. Nếu bạn mua

Chi tiết cách tăng dung lượng iPhone cực đơn giản, 1000% thành công

Sản phẩm iPhone là một dòng điện thoại toàn diện được nhiều người dùng trên thế giới yêu thích. Tuy nhiên, vì không tích hợp khay cắm thẻ nhớ nên tình trạng đầy bộ nhớ xảy ra khá thường xuyên trên các thiết bị này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mitsubishi Outlander: crossover đẹp và chất, đẳng cấp Nhật Bản

Sau hành trình dài trải nghiệm khám phá, chúng tôi mới hiểu vì sao Mitsubishi Motors Việt Nam lại tự tin vào quyết tâm giành chiến thắng khi tung Outlander mới vào thị trường cạnh tranh đầy khốc liệt.

Đánh giá iPhone 12: Xứng danh siêu phẩm đáng sắm nhất năm

Nếu là iFan bạn chắc chắn rất mong chờ những thông tin mới nhất về chiếc điện thoại tiếp theo của nhà Táo, iPhone 12. Tại đây bạn có thể tìm thấy mọi thông tin về iPhone 12, những hình ảnh rò rỉ mới nhất, thông tin về

Đánh giá Toyota Corolla Touring Sports 2019 mới ra mắt!

Điểm khác biệt giữa Toyota Corolla Hatchback 2019 và phiên bản Toyota Touring Sports 2019 chỉ thực sự bắt đầu từ cột B của chiếc xe trở về phía sau. Không chỉ đơn thuần có vòm mui kéo dài, chiếc xe còn sở hữu trục cơ